ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่มือการทดสอบปฏิบัติสำหรับไอเอลส์ 1

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ (Introduction)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      17 ก.ค. 56

    บทนำ

    ถึงนักเรียนนักศึกษา

    สำหรับหนังสือเล่มนี้

                หนังสือเล่มนี้ถูกเขียนขึ้นเพื่อสำหรับผู้ที่สมัครเตรียมความพร้อม ในฉบับปรับปรุงใหม่ ของการทดสอบภาษาอังกฤษระดับนานชาติ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อไอเอลส์ (IELTS) นี่คือการออกแบบการทดสอบถึงการประเมินผลทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษของนักเรียนนักศึกษาที่ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษ ที่พยายามจะไปศึกษาต่อในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษกัน

    จุดมุ่งหมายของหนังสือเล่มนี้

    ·       เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการทดสอบ โดยคุณสามารถทำความคุ้นเคยกับรูปแบบของข้อความ และข้อปฏิบัติต่างๆที่คุณจะพบในการสอบไอเอลส์ ระดับและรูปแบบของภาษาที่ใช้ในการทดสอบด้วย

    ·       เพื่อช่วยให้คุณเตรียมความพร้อมสำหรับการศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัย โดยการแนะนำให้คุณรู้จักกับประเภทของการสื่อสาร ที่คุณมีแนวโน้มจะได้พบ ในสภาพแวดล้อมการศึกษาที่พูดภาษาอังกฤษกันด้วย

    เนื้อหาของหนังสือเล่มนี้

    หนังสือเล่มนี้มี 4 การทดสอบที่สมบูรณ์แบบ พร้อมทั้งตัวอย่างการสอบไอเอลส์ ซึ่งประกอบไปด้วย การฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน นอกจากนี้ยังมีชุดของการฝึกอบรมในโหมดการอ่านและการเขียนโดยทั่วไปด้วย (ผู้สมัครทุกคนทำอย่างเดียวกับโหมดการฟังและการพูดด้วยเช่นกัน) ที่จะมาพร้อมกับการทดสอบที่สำคัญ ซึ่งมีคำตอบอยู่ที่ด้านหลังของหนังสือเล่มนี้ด้วย และคุณควรจะมาดูคำตอบหลังจากคุณได้ทำการฝึกทดสอบปฏิบัติเสร็จเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีการคัดลอกข้อเขียนของการฟังสคริปต์เทป ซึ่งมีความเหมาะสมที่รวมส่วนสำคัญ ที่จะช่วยให้คุณตรวจสอบคำตอบของคุณได้ นอกจากนี้ คุณอาจจะพบคำตอบหนึ่งรูปแบบสำหรับประเภทของการเขียนของแต่ละคน เพื่อเป็นแนวทางให้คุณกับการเขียนของคุณในแต่ละอย่าง พร้อมทั้งกุญแจดอกสำคัญ ที่ครอบคลุมทุกเรื่องสำหรับการอ่านและการฟัง แต่ถ้าคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับคำตอบของคุณในเรื่องใดๆ สามารถพูดคุยกับคุณครูหรือเพื่อนๆที่พูดภาษาอังกฤษได้เลย คุณจะต้องตอบคำถามด้วยตัวเอง คำตอบจะต้องถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ของทั้งสอง ในการที่จะได้คะแนนที่ถูกต้อง

                ประโยชน์ของการเรียนเพื่อสอบไอเอลส์

                    โดยการเรียนเพื่อไปสอบไอเอลส์ คุณจะไม่เพียงได้รับการเตรียมความพร้อมสำหรับการ    ทดสอบ แต่ยังสำหรับอนาคตในฐานะนักเรียนนักศึกษา ในสภาพชุมชนแวดล้อมที่พูดภาษาอังกฤษกัน การทดสอบถูกออกแบบมาเพื่อประเมินความสามารถของคุณ ที่จะเข้าใจในการเขียนและการผลิตภาษาที่พูดในบริบทของการศึกษา หนังสือฉบับนี้จะทำการอ้างอิง วิธีการศึกษาในหลายๆมหาวิทยาลัยที่พูดภาษาอังกฤษกัน ประเทศและชนิดของการศึกษาที่ท่านจะได้รับความหวังจากการดำเนินการโดยทั้งสิ้น

    ประกอบด้วยสิ่งเหล่านี้

    ·       การอ่านและการเข้าใจในการเขียนในด้านการศึกษาหรือฝึกอบรม

    ·       การเขียนที่ได้รับการยอมรับในรูปแบบที่เหมาะสมสำหรับการศึกษาในมหาวิทยาลัยหรือในบริบทของการฝึกอบรม

    ·       ฟังและเข้าใจในภาษาพูด ในรูปแบบการบรรยายที่เป็นในรูปแบบการสนทนาแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการ

    ·       พูดคุยกับเพื่อนร่วมงานและฟังการบรรยายในเรื่องทั่วไปและหัวข้อที่ได้รับ ทั้งในระบบและนอกระบบของสถานการณ์ที่เป็นแบบทางการ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×