ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic:The Fiancée คู่หมั้นที่รัก(Smash:NaruXJerry)

    ลำดับตอนที่ #4 : The Fiancée คู่หมั้นที่รัก CHAPTER: 2

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 53


    The Fiancée คู่หมั้นที่รัก
    Author: Kim Xina
    คู่: นารุxเจอร์รี่
    CHAPTER: 2


    สวยจังเลยฮีโร่พูดขึ้นพร้อมมองไปที่สร้อยเงินและจี้รูปมินนี่เมาส์

    ใช่มั๊ยล่ะพอเค้าให้สร้อยนี่มาชั้นก้เลยให้สร้อยที่มีจี้เป็นมงกุฏกับเค้าไปเจอร์รี่พูดอย่างมีความสุขตอนที่เราเด็กๆอ่ะนะเราสองคนจะเรียกชื่อกันสั้นๆคือ....

    รุกับรี่ใช่มั้ยยังไม่ทันที่เจอร์รี่จะพูดจบนารุก้โพล่งขึ้นมาก่อน

    ใช่แล้วรุกับรี่.....เอ๊ะทำไมนายถึงรู้หล่ะนารุไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่เอามือล้วงไปที่คอเสื้อแล้วชูสร้อยเงินที่มีจี้เป็นรูปมงกุฏให้อีกฝ่ายดู
    ระ...ระ...หรือว่านาย....เจอร์รี่พูดสั่นๆพร้อมไหล่บางที่ไหวเล็กน้อย พยายามกลั้นเสียงสะอื้นและบังคับเสียงให้เป็นปกติแต่เหมือนความพยายามทั้งหมดจะไม่เป็นผลเมื่อร่างสูงพูดว่า

    ไม่ได้เจอกันตั้งนานนายสวยขึ้นนะ....ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะรี่เพียงเท่านี้ร่างบางก้ปล่อยน้ำตาให้ไหลออกมาพร้อมโผกอดร่างสูงแน่น ส่วนนารุที่โดนอีกฝ่านกอดอยู่นั้นก้กอดตอบแล้วปลอบเบาๆ ส่วนเพื่อนๆกลุ่มSMASHที่ยืนดูอยู่นั้นก้ได้แต่ยิ้มอย่างสุขใจ จะมีก้แค่ฮีโร่ที่จะอ่อนไหวง่ายไปหน่อยถึงกับน้ำตาซึม

    เห้ยๆๆๆ....อย่าหวานมากคนไม่มีคู่อิจฉาเว่ยยยยชอนอูโวยวายอย่างล้อๆเรียกเสียงหัวเราะและสีเลือดบนใบหน้าของคนทั้งสองได้เป็นอย่างดี

    ฮ่าๆๆๆ..อะไรมันจะโรแมนติกเป็นนิยายน้ำเน่าขนาดนั้นวะ...ชั้นว่าเอาเรื่องของแกสองคนไปแต่งเป็นฟิคดีกว่าฮันบังเอ่ยขึ้นนัยตาเป็นประกายเหมือนว่าจะคิดพล็อตเรื่องได้แล้วแต่ก้มีมารมาขัดความคิดทำให้ประกายที่ตาหายไปในทันมีแถมใจดีถวายค้อนวงใหญ่ไปให้คนพูดอีกตังหาก

    พอเลยๆ...ไม่ต้องเลยไอ้บังวันๆนี่มีแต่ฟิคกับการ์ตูนวาย...คิดจะเอาดีทางอื่นมั้งป่าววะเห็นมึงนั่งแต่งเป็นวันๆแต่งไปยิ้มไปอย่างกับคนบ้าถามหน่อยเหอะที่มึงแต่งอ่ะมีคนอ่านป่ะ”(เสียวโดนแฟนคลับบังฆ่าสุดๆ-Author) เวิล์ลพูดขึ้นแต่ก้อดที่จะเหน็บเจ้าของไอเดียไม่ได้

    ทำไมอ้ะ...ก้คนมันไอเดียบันเจิดอ่ะ ขอบอกว่าฟิคกุอ่ะคนอ่านเยอะเว่ยView นี่ขึ้นเป็นหมื่นไม่เชื่อถามไอ้โร่ก้ได้ มันก้อ่านฮันบังพูดพร้อมโบ้ยไปให้ฮีโร่ที่ยืนอยู่ข้างทำให้เวิล์ลหันหน้าไปถามด้วยสีหน้าว่าจริงหรอ? ฮีโร่ได้แต่พยักหน้าแล้วก้ทำหน้าแหยๆไปให้ เวิล์ลก้ได้แต่ส่ายหน้าอย่างระอากับความบ้าของเพื่อนทั้งสองคน
    เออ ไอ้โร่เอสเอฟกุรวมเล่มแล้วนะเว่ย สนใจป่ะราคากันเองฮันบังหันไปถามฮีโร่ซึ่งฮีโร่ก้เหมือนจะสนใจอย่างมาก

    เห้ย...บ้านก้รวยจนเงินนี่หาที่เก็บไม่ได้แล้วมึงยังมานั่นขายฟิคกันอีกหรอวะนารุที่เจอร์รี่เลิกกอดแล้วเปลี่ยนมายืนข้างแล้วถามขึ้น

    โถ่ ไอ้รุมึงจะไปรู้อะไร เงินที่ได้จากการขายฟิคเป็นสิ่งที่นักเขียนภูมิใจเลยน่ะเว่ยกุโคดภูมิใจอ่ะฮันบังอธิบายด้วยสีหน้าภูมิใจสุดๆ

    แล้วฮันบังแต่งฟิคเรื่องอะไรหรอเจอร์รี่ถามขึ้น

    บอกแล้วไงให้เรียกบังเฉยๆเป็นเพื่อนกันแล้วนะ เราแต่งฟิคเรื่อง Foxy รักนายนะนายจิ้งจอกน่ะตอนนี้รวมเล่มขายแล้วนะฮันบังหันไปตอบเจอร์รี่ซึ่งเหมือนว่าเพื่อนใหม่ของเค้าจะมีสีหน้าแปลกใจจนเค้าอดถามไม่ได้ทะ...ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะเจอร์รี่ไม่ตอบแต่ยิ้มใหญ่เลยพร้อมบอกว่า

    เห้ยย..บัง..นายแต่งจิงดิ่..เราชอบฟิคเรื่องนี้มากเลยอ่ะตอนที่อยู่ฝรั่งเศษเรากลับมาจากโรงเรียนมานั่งอ่านทุกวันเลย สนุกมาก เราร้องไห้เลยอ่ะตอนที่นายเอกบอกเลิกพระเอกแล้ววิ่งหนีแล้วถูกรถชนอ่ะ แล้วก้NCอ่ะแรงได้อีกจิงๆเราอ่านแบบเขินเลย แต่มีบางคำที่เราอ่านไม่ออกเหมือนกันนะ...เอิ่ม...เมื่อกี้บอกว่ารวมเล่มแล้วใช่ป่ะงั้นเราเอาเล่มนึงนะเจอร์รี่พูดแบบรวดเดียวจบฮันบังได้แต่มองหน้าเจอร์รี่แล้วจึงหัวเราะออกมา

    ฮ่าๆๆๆๆๆๆ...กร๊าก...ฮ่าๆๆๆๆฮันบังหัวเราแบบไม่อายใคร(บังเก็บอาการมั่งก้ได้ลูก-Author)

    ทะ...ทำไมหรอเจอร์รี่เอ่ยถามขึ้นฮันบังได้แต่ส่ายหน้าไปมาพร้อมกับพยายามหยุดหัวเราะเค้าไม่คิดเลยว่าเพื่อนใหม่ของเค้าจะอ่านฟิคของเค้าด้วย
    ป่าว...หรอก...หึ..หึ..หึ...เล่มนึงใช่ป่ะเดี๋ยวพรุ่งนี้เอามาให้ทั้งหมด......วอน(กะราคาไม่ถูก)พอฮันบังพูดจบเจอร์รี่ก้ควักเงินจำนวน......วอนให้ซึ่งฮันบังก้ยิ้มกริ่มรับทรัพย์อีกตามเคยซึ่งโร่ก้ไม่วายที่จะควักตังให้เพื่อนตัวแสบอีกเหมือนกันและดูเหมือนคนรับเงินนี่จะหน้าบานยิ้มไม่หุบเลย

    ออดดดดดดดดดดดดดดดดดด(โปรดนึกว่ามันเปนเสียงออดเข้าเรียนนะคะ)
    หลังจากที่มีเสียงออดกลุ่มSMASHก้แยกย้ายกันไปนั่งที่ก้จะมีแต่นารุที่ย้ายมานั่งข้างเจอร์รี่ซึ่งอ้างว่าเจอร์รี่ยังไม่มีหนังสือตัวเองเลยจะมาแบ่งหนังสือให้อ่านซึ่งเพื่อนๆก้รู้ว่ามันมีเหตุผลอื่นจนอดมาได้ที่จะเอ่ยปากแซวทำให้ทั้งสองต้องเขินกันไปอีกรอบ หลังจากที่ทุกคนนั่งที่เรียบร้อยแล้วก้มีครูคนนึงเดินเข้ามา

    “Hello My name is ซันนี่”(ดาราพิเศษซันนี่จากโซนอชีแดค่ะ)คุณครูสาวแนะนำตัวพร้อมพูดต่อไปว่าครูจะมาสอนวิชาภาษาอังกฤษนะคะ Nice to meet everybody นะคะซันนี่พูดพร้อมขยิบตาให้นารุซึ่งนารุก้ได้แต่ยิ้มแหยๆกลับไปให้


    ครูคนนั้นเค้าเปนอะไรกับรุอ่ะทำไมต้องขยิบตาให้ด้วยอ่ะเจอร์รี่หันไปถามนารุที่นั่งอยู่ข้างๆซึ่งนารุก้ได้แต่ทำหน้าว่าไม่รู้เรื่องส่งไปให้ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×