ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my crazy girl บ้านัก!รักเลย

    ลำดับตอนที่ #1 : sing and study

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      9 ธ.ค. 57


    ร้องร้องร้องร้องร้อง


    “ ลา ล๊า ลา ลา หล่า ลาล ล๊า...”

    “ ร้องอะไรของลูกเนี่ยห๊ะ หยุดร้องได้ซักทีพ่อรำคาญแล้วหน่ะ”

    “โถ่พ่ออ่า ขัดใจหนูตลอดเลยงะ หนูอยากเป็นนักร้องชื่อดังอย่างคุณ มันนี่ เค้าบ้าง”

    “ แกหน่ะคนละชั้นกับเค้า อย่าไปเทียบเล๊ยยยย”

    “แต่แปลกนะพ่อเนอะ คนดังอย่างงั้นนทำไมถึงเป็นเด็กกำพร้าทั้งพ่อทั้งแม่ เฮ้ออออ พี่มันนี่ เนี่ยแหละค่ะ! ไอดอลของหนูค่ะพ่อ”

          ฉันหันไปอีกทีก็ปรากฏว่า ฉันพูดคนเดียว อีกแล้ววเหรออ  พ่ออ.. -_-   “พ่อ!รอด้วยดี๊ๆๆค่ะ” ทุกๆเช้าเหตุการณ์แบบนี้มักเกิดประจำกับฉันเลย เวลาฉันพูดถึงเรื่อง อนาคตทีไร พ่อชอบเดินหนีตล๊อดดด ก็ไม่รู้สิ พ่อไม่สนับสนุน แต่ฉันชอบมันหนิ เราต้องพิสูจน์ตัวเองให้เค้ารู้สักครั้งให้ได้เล๊ยย สักวันไม่นาน พ่อต้องยอมให้ฉันเป็นนักร้อง และไม่นาน ฉันก็จะดังเทียบเท่ากับคุณ มันนี่ เยสสส!

    .......................................................................................................................................................................

    เรียนเรียนเรียนเรียนเรียน

    "หยุดอ่านได้แล้วลูก กินข้าว ก่อน ขยันเกินละลูกคนนี้"
    "คร๊าบบบ แม่ เออแม่ผมขอตัง 300 ดิจะไปซื้อหนังสือมาอ่านอีกสักเล่มน๊าาาา น๊าาาา"
    "ทำไมไม่ไปอ่านที่หอสมุดหละลูก หนังสือเยอะแถมไม่ต้องเสียเงินด้วย"
    "ก้ออผมมไม่ชอบที่คนเยอะๆหนี่แม่ แม่ก็รู้"
    "เถอะหน่าาาลองไปสักครั้งเผื่อจะติดใจน๊าาา สองสามปีมาเนี๊ยะลูกก๋ออ่านอยู่แค่นี้ไปเปิดโลกทัศน์ใหม่ที่หอสมุด เผื่อจะเจอสาวสวยงัยลูก"
    "โห่แม่อ่าาาาา พูดทีไรโยงเข้าเรื้่องนี้ตล๊อดดด"
    "จ้าๆๆ กินเถ๊อะ"
       แม่ผมก็เงี๊ยะพูดทีไรโยงเข้เรื่องสาวตอกเลย ก็ทั้งๆที่รู้ผมไม่สนใจหรอก ผ้หญิงมีแต่จะทำให้การเรียนของเราแย่ลง อี๊ พูดแล้วขนลุก พูดถึงเรื่องนี้ทีไรอดนึกถึงใย มัมมี่เน่านั่นไม่ได้เลย 
    ชอบมาเกาะแกะน่ารำคาญ อึ๊ยยยย
     ผู้หญิงอะรเหมือน "คนบ้า"
     

    ...................................................................................................................................................


      ฮาจจจจฉิ้วววว โอ๊ยยยแสบจมูกจัง 
      "มีใครนินทาลูกพ่อหรือเปล่าเนี่ยย"
       "ไม่มีหรอกพ่อ หนูคนดีจะตายย 55"
          ตอนเช้าสงสัยแอร์รถมันเย๊นนด้วยหละม๊างงฉันเลยจามเกือบทุกทีเลย ฉันไม่เชื่อหรอกว่าจะมีใครนินทาฉัน ฉันไม่เคยมีศัตรูที่ไหนหนิ หรือว่าาาาจะเป็น..... ไอ "อ้อซ๊ออออ" นายนี่แน่ๆเลยฮึ่ยยยย แต่ช่างเถอะคนอย่างเราคนรักมากกว่าคนเกลียดอยู่แล้ววว"



     

     

         MY CRAZY GIRL 
                                                   บ้านัก! รักเลย  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×