ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC[SNSD]] THE RACE TO LOVE Season2 ซิ่งกระชากใจยัยตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #2 : โค้งที่ 2 : วินาทีเฉียดตาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      19 พ.ย. 56

    "ตอน นี้ ทั้งสองทีมแข่งไปได้ครึ่งทางแล้วครับพี่น้อง วู้ววววว มาดูสิว่าคืนนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ!!!......ทั้งสองทีมต่างไม่มีใครยอมใครใส่ ทั้งเทคนิคและลีลาการขับที่ร้อนแรงทั้งคู่ พวกเราส่งแรงใจเชียร์ทั้งสองทีมกัน!!!...เฮ้!!!!!!" ดีเจฮันเกิงปลุกเร้าอารมณ์เหล่าบรรดาผู้ชมที่รอฟังสถานะจากการรายงานของดีเจ ฮันเกิง และ คนที่คอยดูตามหัวมุม แยกต่างๆและระหว่างทาง ผู้คนฮากันเฮ ลั้นไปทั่วทั้งถนนค่ำคืนที่แสนจะเงียบสงบกลับไม่สงบซะแล้ว

    "หื้ม มมมมม.......ขับอย่างงี้มันจะกวนประสาทกันไปไหนห๊ะ.....!!!!" ลูน่ากำลังหัวเสียกับแทยอนที่ตอนนี้ขับรถเพื่อหยอกเล่นกับลูน่าอยู่ แทยอนขับ ปาดไปปาดมาเพื่อปิดช่องทางไม่ให้ลูน่าขึ้นแซงได้ ทั้งยังมีขับไปจ่อหน้ารถลูน่าแล้วเบรค แล้วก็เร่งเครื่องต่อไป

    "ฮ่าๆๆๆ.... เป็นไงบ้างล่ะสาวน้อย...สนุกมั๊ยเอ่ยยยยยย หึหึ สองคนนั้นท่าทางเอาจริงเอาจังแหะ.....ก็แหง๋ล่ะ ตั้งสิบล้านเชียวนะ ถ้าชนะมีหวังไม่ต้องแข่งอีกหลายอาทิตย์เลยล่ะ ฮ่าๆๆๆ" แทยอนพูดไปขำไปอยู่ในรถ

    "เอาล่ะเป็นไงเป็นกันล่ะ หึ๊ยยยยยยย!!!!" ลูน่าตัดสินใจตบเกียร์พร้อมกับกระทืบคันเร่งแบบมิดด้ามลงไป

    "บรื๊นนนนนนนน!!!!!!" เสียงเครื่องยนต์ทำงานอย่างหนักหน่วง รถของลูน่าพุ่งตรงขึ้นไปหาท้ายรถของแทยอนที่นำหน้ารถของเธออยู่

    "เฮ้ย ยยยยยย!!! ยัยบ้านี่จะทำอะไรน่ะ!!!!" แทยอนเหลือบมองกระจกหลังต้องตกใจสุดขีดกับรถของลูน่าที่พุ่งตามขึ้นมาอย่าง เร็วและกำลังจะชนท้ายรถของเธอ แทยอนหักหลบออกเพื่อให้พ้นจากการชนท้ายของลูน่า และมันก็เป็นผล แทยอนรอดจากการถูกชนท้ายอย่างแรงและ รถของลูน่าพุ่งทะยานนำขึ้นไปเพื่อที่จะตามให้ทันกับ ทีมตัวเอง

    "โหยยยยย.......ยัยนี่มันบ้าเข้าเส้นจริงๆ...รีบตามไปดีกว่าาา" แทยอนพูดเสร็จก็กระทืบคันเร่งตามไปอย่างกระชั้นชิด

    "ยัง ตามมาได้อีกนะยัยนี่...." ลูน่ากระทืบคันเร่งเพื่อจะฉีกหนีแทยอนและสะบัดแทยอนให้หลุด แต่กลับกันแทยอนยังตามมาติดๆ ตอนนี้ลูน่าและแทยอนขับเขี้ยวกันมาอย่างไม่ดล่ะ ลูน่าดริฟผ่านไปได้หลายโค้งแทยอนก็ไม่น้อยหน้าดริฟตามและผ่านได้อย่างสวยงาม จนกระทั้ง...

    "เฮ้ยยยยยยยยย!!!!" ลูน่าตะโกนสุดเสียง

    "เอี๊ยยยดดดดดดดดดดด!!!!!!!!........." เสียงเบรคดังสนั่นถนน รถของลูน่าที่กำลังดริฟไปได้ครึ่งโค้งแต่ต้องมีอันสูญเสียการควบคุมรถโดย สิ้นเชิง...รถของลูน่าหมุนเคว้ง และจากนั้นรถก็พุ่งขึ้นไปบนไหล่ทาง

    "โค รมมมมมๆๆๆๆ.....ๆๆ....." เสียงรถที่น้ำหนักเกือบ 1ตันพลิกค่ำ หลายตลบ ทั้งฝุ่นและคัวนฟุ้งกระจายเต็มโค้งนั้น รถแทยอนที่ดริฟมาเห็นเหตุการณืเต็มๆ

    "เฮ้ยยยย ซวยล่ะงานนี้" แทยอนตกใจกับเหตุการณ์นี้ พอรถออกจากโค้งได้แทยอนพยายามจอดรถ

    "ทุก คนทีมฟีนิกส์รถค่ำหนึ่งคน ซันนี่...รีบแจ้งดีเจฮันเกิงยกเลิกการแข่งแล้วสลายตัวแล้ว.....แจ้งตำรวจ แล้วก็รถโรงพยาบาลมารับตัวของทีมฟีนิกส์ด้วยนะ...เดี๋ยวชั้นจะไปช่วยยัยนั้น ก่อน ส่วนพวกเธอกลับกันไปก่อนเลยไม่ต้องห่วงเดี๋ยวชั้นจะตามกลับบ้านไปเองนะ" แทยอนพูดเสร็จก็รีบวิ่งออกจากรถตรงไปยังรถของลูน่าที่นอนสงบนิ่งอยู่ ควันและฝุ่นเริ่มจางลงไปแทยอน

    "ได้แทยอนระวังตัวด้วยนะ" ทิฟฟานี่ตอบรับคำของแทยอนแล้วชะลอความเร็วเพื่อเทียบรถกับทีมฟีนิกส์เพื่อ ส่งสัญญาณบอกว่าทีมของพวกวิกตอเรียนั้นประสบอุบัตเหตุให้รีบกลับไปช่วยลูก ทีมของเธอ

    "ค่ะพี่แทยอน" ซอฮยอนก็เช่นกันรับคำของแทยอนเสร็จ ก็เร่งเครื่องและเลี้ยวเข้าแยกไปก่อนที่รถของทีมฟีนิหส์จะชะลอความเร็ว แล้วกลับรถไปช่วยลูน่าต่อไป

    "นี่เธอ....!!!!" แทยอนเห็นลูน่านั่งนิ่งหัวซบกันพวงมาลัยและไม่ได้สติ แทยอนวิ่งเข้าไปและพยายามช่วยลูน่าออกมาจากรถของเธอ

    "ดี เจฮันเกิง..เกิดเรื่องใหญ่แล้วยกเลิกการแข่งแล้วแจ้งให้ทุกคนสลายตัว ตอนนี้รถของทีมฟีนิกส์ค่ำอยู่ที่ถนนมาอึน....เดี๋ยวชั้นกำลังจะโทรแจ้งรถโรง พยาบาลกับตำรวจ ล่ะนะ" ซันนี่รีบวิ่งไปบอกให้กับดีเจฮันเกิงอย่างเร่งรีบท่าทางเหนื่อยหอบ

    "ทุก คนคืนนี้ยกเลิกการแข่งขัน...ทุกคนสลายตัวภายในห้านาที อีกเดี๋ยวจะมีตำรวจมา.....!!!!" ดีเจฮันเกิงประกาศเเจ้งการยกเลิกการแข่งขันไป ทุกคนเมื่อได้ยินคำว่าตำรวจเสร็จก็ต่างพากันวิ่งหนีขึ้นรถของใครของมันแล้ว รีบเผ่นออกจากสนามแข่งอย่างเร็ว

    "เจสสิก้าขึ้นรถเร็วเข้าเราต้องไป กันแล้ว!!!" ซันนี่รีบวิ่งมาที่รถพร้อมบอกให้เจสสิก้ากลับขึ้นรถแล้วซันนี่ก็รีบเร่ง เครื่องออกไปจากสนามเพื่อกลับไปรถทุกคนที่อู่

    กลับมาทางแทยอนที่ตอน นี้พยายามปลดเข็มขัดนิรภัยของลูน่าออกและพยายามลากลูน่าออกมาจากซากรถของเธอ ตอนนี้น้ำมันเริ่มไหลลงพื้นมาขึ้นเพราะถังน้ำมันรั่ว และตอนนี้เริ่มมีประกายไปลเกิดขึ้นจนรถเริ่มติดไฟ

    "เฮ้ยยยยแย่ ล่ะ......ต้องรีบแล้ว" แทยอนทั้งดึงและลากลูน่าออกมาจากตัวรถที่เสียหายอย่างหนักและตอนนี้ไฟก็ เริ่มลุกลามมากขึ้นเรื่อยๆและแล้วแทยอนก็ลากตัวของลูน่าออกมาได้สำเร็จแล้ว แทยอนก็อุ้มตัวลูน่าที่ตอนนี้ยังไม่ได้สติรีบวิ่งออกมาจากซากรถที่กำลังไฟ ลุกท่วมตัวรถวิ่งออกมา

    "ตู้มมมมมมมมมมมมม!!!!!!!" เสียงดังสนั่นไปทั่วทั้งย่านนั้นชาวบ้านเริ่มเปิดไฟและออกมาดูว่าเกิดอะไร ขึ้น แทยอนที่กำลังวิ่งออกมาได้ไม่ไกลเป็นอันต้องพุ่งถลาล้มลงเพราะแรงระเบิดของ รถที่มีถังไนตรัสอ๊อกไซด์ติดอยู่แรงอัดทำให้แทยอนที่อุ้มลูน่ารมลงก่อนที่ แทยอนจะลูกขึ้นมาและอุ้มลูน่าที่ตอนนี้เริ่มได้สติมาบางเล็กน้อยแล้ววิ่งไป ในที่ปลอดภัยก่อนจะวางลูน่าลง

    "ไม่เป็นอะไรแล้วนะ...คือชั้นต้องไป ก่อนล่ะเดี๋ยวเพื่อนๆของเธอก็จะมาแล้ว ชั้นให้ทีมชั้นดทรไปเรียกรถพยาบาลแล้วเธอปลอดภัยแล้วล่ะ" แทยอนพูดเสร็จก็รีบวิ่งออกไปจากที่นั้นแล้วไปขึ้นรถของเธอเองแล้วรีบเร่ง เครื่องหายไปอย่างรวดเร็วท่ามกลางกลุ่มชาวบ้านต่างวิ่งมามุงดูเหตุการณ์และ เข้ามาช่วยเหลือลูน่าที่นอนอยู่ไกลจากซากรถของเธออยู่พอสมควร

    กลับมาที่อู่ ตอนนี้ทุกคนกลับถึงอู่หมดแล้ว

    "เฮ้อออออการแข่งเงินรางวัลสิบล้านวอนหายไปในพริบตาาาา " ซอฮยอนพูดออกมาพร้อมถอนหายใจ

    "ช่างมันเถอะซอฮยอนตอนนี้ไม่มีใครเป็นอะไรก็พอแล้วเงินน่ะไม่ตายก็หาใหม่ได้นะ" ซันนี่พูดเพื่อปลอบใจซอฮยอน

    "จะงกไปถึงไหนกันย่ะไม่มีคนตายก็ดีแล้วนะ...ยัยซอฮยอนขี้งกเอ๊ยยย" เจสสิก้าเริ่มแขวะซอฮยอน

    "จะทำไมก็ชั้นเสียดายเงินนี่นาแล้วยัยนั้นก็ขับไม่ดีเองนี่นาาา" ซอฮยอนพูดโต้ขึ้นมา

    "พอๆๆ...ทั้ง สองคนพอได้แล้วจะทะเลาะกันไปทำ.....ที่ซันนี่ก็พูดถูกเงินน่ะไม่ได้ตายก็หา ใหม่ได้นะซอฮยอน แล้วก็เจสสิก้าด้วยเลิกแขวะซอฮยอนได้แล้ว..เธอสองคนนี้พอกันเลยนะ" แทยอนที่ตอนนี้สีหน้าจริงจังพูดออกมาปรามทั้งสองคน

    "ค่ะ" ทั้งสองคนตอบกลับด้วยเสียงอ่อยๆ

    "แทยอนแล้ว...คนของทีมนั้นเป็นอะไรมากมั๊ยน่ะ" ทิฟฟานี่พูดถามแทยอน

    "ก็ คงจะสาหัสอยู่อ่ะ....หลุดโค้งไปซะอย่างนั้นแล้วก็ขับมาเร็วมากเกินไปด้วยดี นะที่ชั้นไปช่วยได้ก่อน....ไม่งั้นล่ะก็ยัยทีมนั่นมีหวังโดนย่างสดแหง๋ๆ ..... เฮ้ออออ เอาล่ะหมดเรื่องหมดราวล่ะ ทีมเราไม่มีใครเป็นอะไรแล้ว งั้นชั้นไปอาบน้ำก่อนนะ ตอนนี้ง่วงแล้วว ฮีาาาววววววววววว"แล้วเดินแทยอนพูดเสร็จก็ลุกเดินออกไปจากโซฟาแล้วเดินไปยัง ห้องน้ำก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายไปทำะุระของตัวเอง

    หลังจากที่ผ่านเหตุการณ์ระทึกมาแล้วค่ำคืนที่เงียบสงบก็กลับมาไฟในอู่ค่อยๆทยอยดับลงที่ละดวงๆ ก่อนที่จะมืดสนิทไปในที่สุด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×