ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] stops functioning ปิดการทำงานมัดใจนายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #10 : [CHAPTER : 5]

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 54


     


    ความเดิมตอนที่แล้ว

    โคลมที่ตื่นจากการนอนหลับพักผ่อนมาเป็นเวลา 1 วันเต็มๆก็ได้เกิดอยากอาบน้ำขึ้นมา แต่ทะว่ากว่าเธอจะได้อาบน้ำนั้นก็ยากลำบากเหลือเกิน เพราะว่าฮิบาริ เคียวยะ คนที่คอยดูแลเธออยู่เกิดอาการประหลาด จึงทำให้เขาต้องลงโทษเรื่องที่เธอไม่ยอมฟังเขา...จนกระทั่งเธอได้เข้าไปห้องน้ำและได้พบกับใครบางคนที่เธอเองก็คุ้นเคยเห็นอย่างดี..!?

     

    CHAPTER 5 : IN… BATHROOM/Bird  VS. Cockroach

     

    “อรุณสวัสดิ์ครับ ...โคลมที่น่ารักของผม”เสียงทุ้มแกมเจ้าเล่ห์กระซิบข้างหูของหญิงสาวผู้เป็นเสมือนน้องสาวแท้ๆของเขา ก่อนที่จะหมุนไหล่เธอให้มายืนประจันหน้ากัน

    “...ท่านมุคุโร่..”เธอพึมพำก่อนที่หยาดน้ำตาจะค่อยไหลอาบแก้มเนียนทั้งสองแก้ม เธอเป็นห่วงผู้มีพระคุณคนนี้มาก เท่าที่จำได้เขาเพิ่งจะได้รับบาดเจ็บมาได้ไม่นาน และไม่รู้ว่าบาดเจ็บหนักหรือเปล่า...

    “สบายดีมั้ยครับ...”มุคุโร่ถามเสียงอ่อนโยน

    “ฉันสบายดีค่ะ...ท่านมุคุโร่ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก”เธอว่าพลางเอามือปาดน้ำตาอย่างลวกๆ ก่อนที่จะส่งยิ้มอย่างอ่อนโยนเหมือนที่ผ่านๆมา

    “..เหะ? อาจาร์ยครับ ผมว่าเราไปรอข้างนอกจะดีกว่ามั้ยครับ เธอคงจะ...กำลังจะอาบน้ำ -O-”เสียงทุ้มติดกวนประสาทว่าพลางกระโดดลงมาจากหน้าต่างห้องน้ำ ทำให้โคลมหันไปทางต้นเสียงทันที

    “สวัสดีค่ะ...ฟราน”เธอว่าแล้วส่งยิ้มให้

    “ครับ...น้องสาวท่านอาจะ...โอ้ย!!”ทันทีที่ชายหนุ่มกำลังจะพูดถึงมุคุโร่ ร่างสูงก็ขว้างสามง่ามอาวุธคู่ใจใส่เข้าที่หมวกใบโตของฟรานทันทีโดยไม่ลังเลสักนิด = =

    “เงียบไปเลยนะครับ...ผมไม่ได้อนุญาตให้คุณพูดแบบนั้น”มุคุโร่ว่าแล้วดึงสามง่ามออกมา

    “ที่แท้ก็ไม่ยอมรับว่าตัวเองเป็นตัวประกอบ =3=”ฟรานพึมพำพลางคลำหัวตัวเองปอยๆ ก่อนที่จะเหล่ไปมองหน้าประตูแล้วหันมามองหน้าอาจาร์ยตัวเองอย่างชั่งใจ

    “ท่านอาจาร์ยครับ...เขายังอยู่ข้างนอกนะครับ แบบนี้จะดีหรอ”

    “คึหึหึ...เขาไม่รู้หรอก แต่ก็ไม่แน่เหมือนกัน เพราะว่าเขาจมูกไวจะตายไป”มุคุโร่ว่าแล้วหัวเราะในลำคอ ก่อนที่จะถอดเสื้อคลุมของเขาออก แล้ววางไว้ใกล้ๆอ่างล้างมือ

    “ท่านมุคุโร่...หายจากอาการบาดเจ็บแล้วหรอคะ”โคลมถามด้วยความเป็นห่วง

    “ครับ...ผมว่า คุณมาอาบน้ำดีกว่า เดี๋ยวผมจะเซอร์วิสให้เป็นพิเศษเลย...คุฟุฟุ”มุคุโร่หัวเราะอย่างขี้เล่น ก่อนที่จะลากโคลมเดินมาหยุดอยู่ที่อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ จากนั้นก็เปิดน้ำเพื่อที่จะสระผมให้กับเธอ

    “...เอ่อ สระผมไม่ต้องก็ได้ค่ะ ฉันสระเองได้”เธอว่าพลางหยิบขวดอะไรบ้างอย่างมาก่อนที่จะบีบใส่มือแล้วหยีกับหัวตัวเอง

    “..คุณยังไม่ได้เอาน้ำราดหัวเลยนะ แถมยังเอาครีมนวดมาสระผมอีก”มุคุโร่พูดแกมดุ ก่อนที่จะดึงฝักบัวมาราดน้ำใส่กับผมของเธอ แล้วบีบยาสระผมใส่มือ ก่อนที่จะลงมือสระผมให้กับเธอ

    “ท่านมุคุโร่...”

    “ครับ?”

    “...ขอบคุณนะคะ”เธอว่าแล้วยกมือขึ้นแตะกับมือหนาของเขา ความอบอุ่นที่แล่นผ่านฟองของยาสระผมทำให้หัวใจของมุคุโร่เต้นแรงผิดปกติ..

    “...ไม่เป็นรัยครับ ผมก็อาบน้ำให้คุณบ่อยๆอยู่แล้ว”เขาว่าแก้เขิน ก่อนที่จะคว้าสายฝักบัวมาล้างฟองบนหัวของหญิงสาว แต่ทะว่าสายฝักบัวดันไปเกี่ยวกับขาของร่างบางตัวเล็กทำให้เธอถึงกับ...

    สะดุดล้ม!!

    พรืดดดดดด

    พลั่ก...ตุ้บ!

    “โอ้ยย/อ๊ะ..”ร่างทั้งสองก็ล้มลงไปอยู่กับพื้นห้องน้ำโดยมีร่างสูงเป็นร่างที่อยู่ข้างใต้ และร่างของเธออยู่ข้างบน เขาช่วยเธอเอาไว้เพราะไม่อยากให้เธอบาดเจ็บไปมากกว่านี้ แต่ถ้าเป็นตัวของเขาเองนั้นก็ไม่เจ็บมากเท่าไหร่หรอก...(มั้ง)

    “...ภาพนี้ห้ามดู...*///////*”ฟรานว่าแล้วเอามือปิดตา แล้วเดินถอยหลังชิดกับประตู ก่อนที่จะเปิดมันออกไปข้างนอกโดยที่ไม่รู้ว่า ร่างสูงอีกร่างกำลังยืนอยู่หน้าประตูเหมือนกัน และมองภาพที่ล่อแหลมชวนคิดอยู่ตรงหน้าอย่างไม่กระพริบตา

    “ซะ...ซวยชิบ ทะ...ท่านอาจาร์ยครับบ”ฟรานว่าแล้วหันหลังไปเรียนอาจาร์นหนุ่มสุดหล่อของเขา ก่อนที่จะมีท่อยเหล็กบินผ่านหน้าของเขาไปไม่กี่เซนต์!!!!

    “...สวัสดีตอนเช้าครับ...คุณเมฆา”ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมา ก่อนที่จะแสยะยิ้มอย่างกวนประสาท

    “....หึ”ฮิบาริที่คิ้วกระตุกอยู่ก็ยิ่งกระตุกเข้าไปใหญ่ ร่างสูงกระชับทอนฟาแล้วเหล่ไปมองร่างบางที่อยู่ข้างบนอย่างสงสัย ก่อนจะกระตุกแขนของร่างบางให้ยืนขึ้นแล้วลากออกไปข้างนอก

    “...เธอยืนตรงนี้ ห้ามเดินไปไหน นี้คือคำสั่ง”ฮิบาริว่า

    “เอ่อ...คุณกำลังทำอะไรน่ะ...ฉันกำลังจะอาบน้ำนะคะ”เธอว่า

    “ผมเห็นแมลงสาบ มันอยู่ในห้องน้ำน่ะ ต้องขย้ำมัน!”ว่าแล้วร่างสูงก็พุ่งเอาทอนฟาเข้าใส่มุคุโร่ทันที แต่มุคุโร่ก็เอาสามง่ามกันไว้อย่างทันท่วงที

    “แมลงสาบ...ระวังด้วยนะคะคุณฮิบาริ อย่าให้มันมาทางนี้นะ..”เธอว่าแล้วยืนกุมมืออย่างหลวมๆ

    “หึ...ผมไม่ให้มันแตะคุณหรอก”ฮิบาริว่าแล้วพลางปล่อยไฟดับเครื่องชนใส่แหวน จากนั้นก็เปิดกล่องทันที

    “...โอ้ววว โคลมก็ระวังนกจะจิกหัวนะครับ คุณบาดเจ็บอยู่ไม่ใช่หรอ”มุคุโร่ว่าแล้วตวัดสามง่ามกันเม่นเมฆาที่มันพุ่งเข้ามาหมายจะเอาชีวิตเขา

    “นก...จริงสินะ ท่านมุคุโร่ก็ระวังตัวด้วยนะคะ ฉันกลัวนกจิกหัวท่านน่ะค่ะ”

    “...หึ หัวมันเหมือนสับปะรดน่ะสิ”ฮิบาริว่าแล้วตวัดทอนฟาอย่างคล่องแคล่ว

    “คุณน่ะอย่าเพิ่งไปคุยกับโคลม ของผม สิ คุณมองตาผมนี่”ว่าแล้วร่างสูงก็ใช้ภาพมายาจากการฝึกฝนมานานแสนนาน วันนี้แหละ...คือวันตัดสินสำหรับเขา และ ไอ้บ้านกนี่

    “...อย่ามาวายกับฉัน อย่างแกเชิญไปหาไอ้บ้ามาชเมลโล่โน่น ผมนอร์มอลนะ”

    “คึหึหึ...เบียคุรันเขามีคนพิเศษอยู่แล้ว อย่างคุณก็..ม้าพยศไง”

    “....??”

    การสนทนาของหนุ่มๆทั้งสองทำให้โคลมและฟรานที่ไม่มีการเกี่ยวข้องใดๆถึงกับสงสัยและอยากจะยกมือถามเหลือเกินว่าเกี่ยวอะไรกับ ดีโน่ จากคาบัคโรเน่และเบียคุรันจากมิลฟิโอเล่ และอะไรคือวาย...อะไรคือนอร์มอล มันเป็นคำถามที่อยู่ในใจของหนุ่งหนุ่มและหนึ่งสาวที่ยืนงงอยู่นานสองนาน

    “เผด็จศึกล่ะ..”เสียงทุ้มติดเจ้าเล่ห์ว่าแล้วพุ่งเข้ามาหมายที่จะตวัดสามง่ามเพื่อจะเผด็จศึก แต่มันเกิดผิดท่าเมื่อฮิบาริ เคียวยะ ผู้ไม่เคยยอมใคร ได้เกิดทำผิดแผนที่เขาได้วางไว้ เขาได้ใช่ทอนฟาเสยคางของมุคุโร่แล้วใช้ทอนฟาอีกข้างอัดเข้าท้องอย่างจัง

    “..อ๊อก!!!”ร่างสูงกระอักเลือดออกมา

    “...ท่านมุคุโร่...โดนนกจิกหัวหรอคะ”โคลมโผล่งขึ้นมาแล้วทำท่าจะวิ่งเข้าไปดู แต่เสียงหนึ่งก็ทักขัดขึ้นก่อน

    “หยุด...อย่าขยับ มันไม่เป็นอะไรมากหรอก”ฮิบาริว่าแล้วตวัดทอนฟาอัดเข้าที่หน้าอีกครั้ง...อีกครั้ง...อีกครั้ง

    อั๊ก..อั๊ก...อั๊กๆ

    “คะ..คึหึหึๆ ทำได้แค่นี้หรอครับ”มุคุโร่ปาดเลือดออกจากริมฝีปาก จากนั้นก็มีหมอกสีเข้มบดบังร่างสูงหัวสับปะรด แล้วหมอนั่นก็จางไปพร้อมกับร่างที่บาดเจ็บก็หายไปด้วย

    “ทะ..ท่านอาจาร์ยชอบทิ้งอีกแล้ว ให้ตายสิ”ฟรานว่าแล้วกระโดดออกจากหน้าต่าง แล้วใช้ภาพมายาหายตัวไป ทิ้งให้โคลมและฮิบาริที่ยืนนิ่งอย่างสงสัย

    “..คุณฮิบาริ แมลงสาบตายไปแล้วหรอคะ แล้วนกล่ะ..”เธอว่าแล้วค่อยๆก้าวขาอย่างช้าๆ

    “นกมันจิกแมลงสาบตายแล้วน่ะ...”เขาว่าแล้วเดินเข้ามาหาหญิงสาว ก่อนที่จะพาเธอมาล้างฟองออก เสียงประตูก็เปิดขึ้นอย่างดัง

    ผลั้ว!!!!

    “คะ..คุณฮิบาริ!! เกิดอะไรขึ้นครับ”สึนะที่ได้ยินเสียงแปลกๆจากห้องโคลมก็ได้วิ่งมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น

    “...”ฮิบาริไม่ตอบ พลางปรายตามองสึนะอย่างเย็นชา

    “....”

    “...เอ่อ..โคลม =//////////////=”สึนะพึมพำแล้วเอานิ้วชี้ถูกับจมูกของตัวเองอย่างขัดเขิน

    “...ผมจัดการกับแมลงสาบน่ะ มันอยู่ในห้องน้ำ”

    “...เอ๊ะ แมลงสาบหรอครับ” สึนะว่าแล้วมองสภาพห้องรอบๆมันไม่เหมือนกับการตีแมลงสาบธรรมดานะ มันเหมือนตีโครตพ่อของแมลงสาบมากกว่า = =

    “...อืม ตัวใหญ่มากเลย”

    “นอกจากแมลงสาบยังมีนกด้วยนะคะ...นกจะจิกหัวท่าน...”โคลมพูดขึ้นมายังไม่จบ ฮิบาริก็แทรกขึ้นมาขัด ทำให้สึนะขมวดคิ้วอย่างสงสัย

    “เงียบ”

    “แมลงสาบ...นก??”สึนะพึมพำแล้วกวาดตามองไปรอบๆ

    คุณฮิบาริฟัดกับนกและแมลงสาบจนห้องเละขนาดนี้เชียวหรือ...ข้าวของแตกกระจายเต็มไปหมด แมลงสาบมันตัวใหญ่ขนาดนั้นเชียวหรือ นกด้วย...ไม่อยากจะเชื่อเลย

    สึนะครุ่นคิดพลางเดินสำรวจห้องของโคลมที่เละตุ้มเป๊ะ จนกระทั้งเดินเข้าไปในห้องน้ำ ก็พบกับสิ่งที่ทำให้เขาต้องตะลึงเมื่อเจอ...

    นี่มัน...ผ้าคลุมของ...มุคุโร่นี่ หมอนั่นมาทำอะไรที่นี่ล่ะ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    TALK เบาๆ กับโยชิ

    สวัสดีค่ะ โยชิมาแล้วววว ><!!! ไม่ได้เข้ามาสำรวจฟิคตัวเองนานเลย เพราะต้องเตรียมตัวเปิดเทอมอีกไม่กี่วันข้างหน้า กว่าจะได้มาอัพอีกทีก็...วันนี้ล่ะ = = ยังไงก็ฝากตอนนี้ด้วยนะคะ ให้กำลังใจโยชิด้วยค่ะ เม้น เม้น !!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×