ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OKIKAGU] Bury me ยอมแล้วทูนหัว

    ลำดับตอนที่ #10 : =Chapter 8= ตอนที่ 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 620
      10
      19 มิ.ย. 58

                                                              คำอธิบายแบนเนอร์เวลาเมาส์ชี้(ไม่สำคัญ)

    8

                  แสงสีนวลส่องสว่างมาจากดวงจันทร์ที่เต็มดวงสวยงามอยู่บนฟ้าสีมืดมิดไม่มีดาวซักดวง เท้าของทั้งสองคนก้าวฉับๆอย่างรวดเร็วเพื่อเข้าไปในป่า  ทั้งๆที่เวลามืดค่ำแบบนี้  ที่ต้องเข้าป่าเวลานี้ก็เพราะว่าเมื่อตอนเช้าพวกเขาได้แพ้ในการแข่งทำอาหารนั้นเอง

    ยัยหมวย ก้าวยาวๆหน่อยสิโซโกะที่ขายาวกว่าเดินนำคางุระที่พยายามเดินเร็วอยู่ไปไกลโข

    อั๊วก็ก้าวยาวๆแล้วไงน่อ!”คางุระพูดก่อนจะวิ่งไปหาโซโกะเพื่อจะทำการถีบขาคู่ใส่แต่โซโกะก็หลบได้โดยที่ยังไม่ได้มอง

    นี่ ยัยหมวยถ้าเราไปไม่ทัน เราจะไม่ได้เงินจากลงโทษครั้งนี้นะโซโกะพูดก่อนจะหันมาเท้าเอวแล้วมองคางุระที่กำลังจะกระโดดถีบขาคู่อีกรอบแต่ก็ชะงักเพราะคำว่าเงิน

    อ๊ะ จริงหรอน่อต้องรีบไปแล้วคางุระพูดแล้วหมุนตัวเดินก้าวขายาวๆไปข้างหน้าทันที โซโกะมองแล้วส่ายหัวเบาๆ แล้วเดินตามไปพลางคิด

    ยัยหมวยจะซื่อ(บื้อ)ไปไหนกันให้เงินอะไรกัน ก็แค่พูดเล่นเท่านั้นแหละ นี่โดนทำโทษอยู่นะเฟ้ย!’

    เฮ้ ยัยหมวยอีกนิดนึงรีบๆเดินเร็วเข้า โซโกะพูด เขาเดินแซงหน้าคางุระได้อีกครั้ง

    ทำไมมันไกลอย่างนี้น่อ อั๊วปวดขาไปหมดแล้วน่อคางุระหยุดเดินแล้วยืนอยู่นิ่งๆ

    อีกนิดเดียวไง เร็วๆเข้าเขาเดินกลับมาตรงที่คางุระยืนอยู่

    อีกนิดเดียวของลื้อมันเท่าไหนกันน่อ=_= อั๊วได้ยินลื้อบอกอีกนิดเดียวๆมาตั้งแต่เข้าป่าน่อ!”คางุระกอดอกเบะปากแล้วหันหน้าไปทางอื่น

    นี่อีกนิดเดียวจริงๆ

    งั้นลื้อก็เดินไปก่อนเถอะน่อ!”

    ก็ไปด้วยกันนี่แหละโซโกะพูดแล้วยื่นมือไปดึงแขนของคางุระให้เดินตามเขามา

    อะ...อาตี๋ปล่อยแขนอั๊วก็ได้น่อ เดี๋ยวอั๊วเดินเองก็ได้อั๊วพูดเล่นน่ะเมื่อกี้=_=”คางุระพูดในขณะที่กำลังก้มหน้าก้มตาแกะแขนของโซโกะ แต่โซโกะดันหยุดคางุระที่ก้มหน้าอยู่เดินชนกับโซโกะเป็นผลที่ทำให้หัวกระแทกเข้ากับหลังของโซโกะอย่างจัง

    โอ้ยยย อาตี๋ลื้อช่วยหยุดแกล้งอั๊วหน่อ- เหวอออ เสียงของคางุระที่กำลังบ่นกลายเป็นเสียงอุทานแทนเมื่อโซโกะปล่อยมือออกจากแขนเล็กแล้วเปลี่ยนเป็นอุ้มพาดบ่าแทน ซึ่งมันเป็นเรื่องง่ายสำหรับโซโกะมากเพราะถึงแม้คางุระจะกินเยอะแค่ไหนแต่ขนาดตัวก็ไม่เคยเจริญเติบโตเลยแม้แต่น้อย (เจ็บบบบบบบบบบบบ- -)

    อย่างนี้ค่อยเร็วขึ้นหน่อย เธอน่ะขาสั้นเกินไปนะขนาดเดินจูงจมูกแล้วยังช้าเลย-*-”

    นี่ อาตี๋ลื้อพูดอย่างนี้หมายความว่าไงห๊า!  นี่ลื้อหมายความว่าอั๊วตัวเตี้ยใช่มั้ยน่อ!” คางุระดิ้นขลุกขลักๆพยายามจะออกจากการกอบกุมของโซโกะ แต่ก็ไม่สามารถหลุดออกได้เพราะมือแกร่งที่ล็อกเอวเล็กไว้อย่างแข็งแรง

    อย่าดิ้นซิเดี๋ยวก็หล่นลงมาหรอก แล้วก็นะ ฉันยังไม่ได้บอกว่าหล่อนตัวเตี้ยเลยซักนิด วร้ายยยด่าตัวเองงงโซโกะพูดกระแทกแดกดันทำให้คางุระที่ไม่พอใจแต่ก็ไม่สามารถเตะต่อยได้ เลยจัดการรัวมือเข้าที่หลังของโซโกะ

    นี่ มันเจ็บนะเห้ยยย โซโกะวางคางุระอย่างเบามือลงตรงข้างหน้าพุ่มไม้ที่มีเสาไฟตั้งอยู่ซึ่งเป็นที่ที่สต๊าฟบอกให้มาแอบซุ่มแล้วหลอกคนอื่นพอดี

    ก็ลื้อพูดจาหมาๆนี่น่อ

    ฉันแค่บอกว่าขาสั้นแต่หล่อนเป็นคนพูดด้วยปากตัวเองว่าตัวเตี้ยเองยังจะมาว่าคนอื่นอีก

    ชิ! ครั้งนี้อั๊วจะปล่อยลื้อไปก่อนน่อคางุระพูดก่อนจะสะบัดบ๊อบแล้วเข้าไปหลบอยู่ในพุ่มไม้

    ---20%---

     

                  เวลายังคงเดินผ่านไปอย่างช้าๆโซโกะกับคางุระยังคงนั่งหลบอยู่ในพุ่มไม้และยังไม่มีวี่แววว่าจะมีคนเดินผ่านเลยซักคน

    นี่อาตี๋อั๊วว่าเขายกเลิกกิจกรรมไปเลี้ยวล่ะน่อ แล้วทำไมยุงมันเยอะยังงี้ล่ะน่อ ฮ้วยยคางุระพูดพรางตบยุงที่บินมาป้วนเปี้ยนตามเนื้อตัว      

    ก็เพราะว่าหล่อนกินเยอะไขมันมันก็เยอะยุงมันได้กินก็เลยอยากจะดูดๆออกมาน่ะสิโซโกะพูดพรางเอื้อมมือไปแกว่งที่ไขมันใต้แขนของคางุระ

    ลื้อว่าอั๊วอ้วนงั้นหรอก ย้ากกกกกคางุระจัดเหวี่ยงขาไปที่ของโซโกะแต่เขาก็หลบได้อย่างฉิวเฉียดพร้อมเตะสวนกลับมาเหมือนกัน ในอีกด้านนึงก็มีหญิงสาวสองคนกำลังเดินมาทางนี้พอดี

    มันจะได้ผลจริงๆเหรอวิธีนี้ทำไมเราไม่บุกเข้ามาที่แคมป์นี้แล้วขโมยมันไปซะเลยล่ะหญิงสาวผมทองพูด

    ก็ฉันเบื่อนี่หน่า อีกอย่างนะฉันเบื่อกับการต้องอยู่กับหมอนั้นด้วย คิดแล้วมันน่าโมโหนะหญิงสาวผมดำบ่นแต่หน้ายังคงยิ้มทั้งๆที่ปากบอกว่าน่าโมโหแท้ๆ

    ทำเป็นพูดไปสาวผมทองหันไปอีกทางแล้วพูดกับตัวเองเบาๆ

    เห้ย ยัยหมวยย!”

    พลั่ก

    โอ้ย

    หึ อาตี๋ในที่สุดลื้อก็พ่ายแพ้ให้กับอั๊วจนล่ายน่อ อ๊ะ อาอุซุเมะจังคางุระที่เดินออกมาหลังพุ่มไม้พอเห็นอุซุเมะก็รีบพุ่งไปช่วยพยุงให้ยืนขึ้นทันทีโดยไม่สนใจคนที่ตัวเองทำร้ายเลยซักนิด

    อ่า ซอรี่น่อ อาอุซุเมะจังอั๊วไม่นึกว่าลื้อจะเดินผ่านมาน่อ

    ไม่เป็นไรหรอกจ้ะอุซุเมะแกะมือคางุระออกแล้วโบกมือบอกว่าไม่เป็นไร แต่งตัวเป็นผีโอคุคิ...แสดงว่าคางุระจังมาเป็นผีหลอกพวกเราซินะ

    ใช่เลี้ยวน่อ แต่อั๊วเบื่อสุดๆไปเลยน่อ

    ฮะฮ่าๆ สู้ๆนะคางุระจังแต่พวกเราต้องรีบไปแล้วล่ะ คงอยู่คุยด้วยไม่ได้เดี๋ยวคนจัดแคมป์เขาจะว่าเอา แล้วเจอกันนะ คางุระจังอุซุเมะกับอายามิโบกมือกก่อนะหมุนตัวแล้วเดินต่อไปในทางที่มืดมีไฟอยู่เพียงไม่กี่ดวง

    อั๊วเบื่ออ่ะน่อ เบื่อๆๆๆๆคางุระพูดก่อนจะดิ้นกับพื้นอย่างเอาแต่ใจ

    เฮ้ๆ ยัยหมวยอย่าดิ้นได้มั้ยในนี้มันแคบนะโซโกะพูดก่อนจะเอามือบังหน้าเอาไว้เพราะเหมือนหล่อนจะพยายามเตะให้โดนหน้าเขาอยู่ไม่น้อย

    อื้อๆๆๆ เบื่อๆๆๆๆ ง่วงๆๆๆๆคางุระไม่สนใจคำพูดของโซโกะยังคงดิ้นต่อไปทำให้กระโปรงที่คางุระใส่อยู่เลิกขึ้นมาถึงขาอ่อนแต่คางุระก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดดิ้นหรือเตะขาหรือส่งเสียงโวยวายเลยซักนิด=_=

    ตั้งใจยั่วกันงั้นหรอ?

    ยัยหมวย หยุดดิ้นเดี๋ยวนี้นะ

    ม่ายยยย อั๊วเบื่อ อั๊วง่วง อั๊วอยากกลับไปนอนเดี๋ยวนี้เลยน่อออ

    นี่ กระโปรงมันเลิกขึ้นหมดแล้วนะ

    กระโปรง? กระโปรง? กระโปรงงั้นหรอ?ปากถามแต่ขาก็ไม่หยุดดิ้น โซโกะได้แต่ถอนหายใจแล้วกดขาคางุระล็อกกับพื้น(อย่างแรง)ด้วยมือนึงข้างส่วนอีกข้างก็ไปดึงกระโปรงให้มันกลับมาอยู่ที่เข่าเหมือนเดิม

    กระโปรงไง ไม่รู้จักกระโปรงรึไง ยัยบ้า! แล้วกระโปรงมันสั้นไปรึป่าว

    อะ...อ๊วต้องรู้ซิน่อกระโปรงคืออะไร จะบ้ารึป่าวใครจะไม่รู้จักกระโปรงกันน่อ เหอะๆคางุระเกาแก้มอย่างเก้อพรางหัวเราะเหอะๆ ก็หล่อนดันลืมเรื่องที่ใส่กระโปรงอยู่นี่หน่า

    เอ้าๆ พวกคุณมายืนคุยกันอย่างงี้ได้ไงครับ กลับไปทำงานเถอะครับพวกเราต้องรับบทลงโทษนะครับอิซาบุโร่กับโนบุเมะเดินมาโดยที่โนบุเมะอยู่ในชุดผีคุชิซาเกะอนนะ* ที่มีผ้าปิดปากอยู่ ส่วนอิซาบุโร่อยู่ในชุดแวมไพร์ที่ดูดีไม่หยอก

    อ่าวอาโนบุเมะ ลื้อมาเลี้ยวเหรอน่อ งี้อั๊วกลับได้ยังน่อคางุระรีบยืนทันที

    ป่าวครับพวกเราไม่ได้มาสลับเวรแต่พวกเรามาเพื่อไปทำตรงนู้นต่างหากล่ะครับ แล้วก็นี่ วอคกี้ทอคกี้ครับ ถ้าเสร็จแล้วเดี๋ยวพวกสตาฟก็คงส่งสัญญาณมาทางนี้แหละครับพวกเราขอตัวนะครับอิซาบุโร่พูดเองเสร็จสรรพก็เดินตรงไปข้างหน้าจนหายไปในความมืด อีกครั้ง...

                 

     

                       ความเงียบครอบคลุมทั่วทุกที่มีแค่เสียงสัตว์กลางคืนเท่านั้นที่ส่งเสียงร้องระงมทั่วป่า ทั้งสองคนนั่งขดตัวอยู่ในพุ่มไม้กับไฟสลัวๆเท่านั้น

    ติ้ดๆๆ

                  วอคกี้ทอคกี้ส่งเสียงร้องทั้งสองที่กำลังเข้าสู่ภวังค์สะดุ้งขึ้นมาทันที

    โอ้ยเมื่อไหร่จะเสร็จน่อ นี่มัน50กว่ารอบแล้วน่อคางุระบ่นทันทีหลังจากสะดุ้งตื่นมารอบที่หนึ่งพันหนึ่งร้อยห้าสิบเจ็ด

    นี่ ยัยหมวยถ้าเธอยังไม่หยุดบ่นฉันจะถีบหล่อนแล้วนะ-*-”โซโกะพูดพร้อมยกเท้าขึ้นหวังจะถีบหลังจากที่เขาฟังคางุระบ่นไม่ตำกว่าสามสิบรอบ

    ก็อั๊วเบื่อน่อ เบื่อๆๆ

    ตึกๆๆๆ

    นี่ ไดอิจิคุงพรุ่งนี้เราออกจากค่ายกันเอมิไม่อยากอยู่แล้วอ่ะ เอมิเบื๊อเบื่ออ่ะ><”

    ได้สิจ๊ะเอมิ พรุ่งนี้เราออกจากแคมป์แล้วไปเที่ยวทะเล ไปคาเฟ่ ไปทุกที่เลยเอามั้ยจ๊ะ

    จริงหรอ เอมิดีใจจังเลยยย

                    เสียงคู่รักเดินหยอดคำหวานใส่กันอย่างเป็นระยะดังมาแต่ไกลๆทำให้คางุระที่ดิ้นๆอยู่หยุดพลางแสยะยิ้มเช่นเดียวกับโซโกะ

    หมั่นไส้นัก พ่อ/แม่ จะหลอกขี้หดตดหายเลย J

    เอิ่มมม เอมิอยากกินเค้ก อยากกินไอติมมมมมม

    ได้เลยจ๊ะ ที่รัก

    นี่ พวกลื้อเห็นจานอั๊วมั้ยน่อ คางุระคลานออกมาจากพุ่มไม้พร้อมมีแสงสปอร์ตไลต์ที่ถูกส่องโดยโซโกะ

    กรี้ดๆๆๆ ผีค่ะผี เอมิกลัวผีหญิงสาวหุ่นเท่าช้างกระโดดเกาะหนุ่มบางร่างแห้ง เม็ดเหงื่อผุดขึ้นบนใบหน้าตอบเป็นยุง

    อะ..เอ่อ..ไม่ต้องกลัวนะเอมิ ไดอิจิอยู่นี้ไง ไม่ต้องกลัวนะๆชายหนุ่มร่างผอมลูบหัวหญิงสาวหุ่นช้างถึงแม้ว่าตัวเองจะกลัวก็ตาม

    ไดอิจิ...เอมิยืนกับพื้นพลางจ้องตากัน

    ตู้ม

                  เสาไฟล้มลงกับพื้นฝุ่นคลุ้งไปหมดทำให้บดบังร่างที่อยู่หลังเสาไฟที่ได้พังไปเป็นที่เรียบร้อย แสงไฟสีเหลืองนวลที่เคยมีอยู่ตอนนี้กลายเป็นแสงจากสปอร์ตไลท์สีเขียวที่ส่องไปที่ร่างที่อยู่หลังควันทำให้เพิ่มความหลอนได้เป็นอย่างดี

    ฉันจะฆ่าแกให้ตายเป็นผีเฝ้าที่นี้ซะ!”เสียงที่ดูโกรธแค้นดังขึ้นมาจากหลังฝุ่นคลุ้ง เมื่อฝุ่นที่คลุ้งหมดลง ร่างที่เคยถูกบดบังก็ฉีกยิ้ม พร้อมกับส่งสายตาแค้นไปให้

    กรี้ดดดดด ไดอิจิ ช่วยด้วยยยย คู่รักวิ่งหนีจากไปโซโกะกับคางุระก็วิ่งตาม ในระหว่างความชุลมุนทำให้ เอมิสะดุดก้อนหินจนล้มลงกับพื้นแต่ดีที่ไดอิจิพลิกตัวเป็นฝ่ายล้มลงกับพื้นแทน เลยเป็นเหตุให้เกิดฉากที่ปากของทั้งสองแตะกัน ทั้งเอมิและไดอิจิจ้องตากันอยู่ซักพักก่อนจะหันหน้าหนีด้วยความเขินอายโซโกะกับคางุระที่วิ่งตามมาทีหลังเห็นเหตุการณ์นั้นก็ได้แต่ช็อคเพราะดันกลายเป็นการเพิ่มความหวานให้ทั้งคู่ซะงั้น

    จริงๆแล้วผีสองตัวนี้ตั้งใจจะทำให้เราสวีทกันกว่าเดิมนี่หน่า ขอบคุณนะไดอิจิพูดเสร็จก็ก้มหัวขอบคุณให้คางุระกับโซโกะที่ยืนฉีกยิ้มส่งไปให้อย่างเต็มใจ...มั้ง=_=

     

     

               ท้องฟ้ามืดมิดสนิทไม่มีแม้แต่แสงไฟ ภายในห้องสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดไม่ใหญ่แต่ก็ไม่เล็กมีร่างๆหนึ่งที่นอนอยู่หายใจเข้า-ออกอย่างสม่ำเสมอบนฟูก

    เฮ้ ยัยหมวยไปอาบน้ำซิวันนี้ขี้ไคลออกเยอะหน่อยนะโซโกะเดินเช็ดผมออกมาจากห้องน้ำแล้วตรงไปที่ตู้เสื้อผ้าหยิบเสื้อผ้าออกมาสวมใส่ แต่เมื่อเห็นว่าเด็กสาวที่เป็นคู่กัดเขาไม่ออกมาโวยวายไล่เขาให้ไปใส่เสื้อผ้าข้างนอกเหมือนปกติ ก็เลยรีบใส่เสื้อผ้าแล้วหันไปมองที่ฟูกที่มีร่างเล็กนอนอยู่ โซโกะแขวนผ้าไว้ที่ราวผ้าก่อนจะเดินมาด้อมๆมองๆแถวๆฟูกแต่ก็เว้นระยะห่างเอาไว้เพราะแน่ ยัยหนูหมวยนี้อาจจะแกล้งหลับแล้วเสยขาถีบยอดหน้าเขาขึ้นมาก็ฟอร์มแตกพอดี

    เฮ้ ยัยหนูหมวยเหม็นตื่นไปอาบน้ำเร็วๆๆโซโกะพูดพรางใช้เท้าสะกิดที่สีข้างของคางุระ เธอครางตอบกับมาอย่างรำคาญก่อนจะพลิกตัวไปอีกข้าง โซโกะที่คิดแผนชัวร้ายไว้ในใจเดินไปที่หน้าของคางุระก่อนจะนั่งลงแล้วหยิบปากกาออกมาจะเขียนลงไปที่ใบหน้าของหญิงสาว

    หึ ชอบใช่มั้ยล่ะ เขียนหน้าอะไรแบบนี้น่ะ

    โซโกะคิดในใจพลางแสยะยิ้มจะเปิดฝาปากกาแต่ก็โดนมือเล็กคว้าไว้ที่แขนหนา โซโกะสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะทำหน้านหน่าย

    ชิ รู้ทันงั้นหรอ ตื่นแล้วก็รีบไปอาบน้ำซะ เหม็นไปยันบ้านพักลูกพี่แล้วมั้ง

    อืมมมคางุระอืมในลำคอก่อนจะดึงแขนของโซโกะแล้วพลิกตัวไปอีกข้างทำให้โซโกะที่ไม่ทันได้ตั้งตัวไปตามแรงของสาวถึกอย่างคางุระแต่ยังดีที่เขารีบยันพื้นไว้ด้วยแขนข้างซ้าย ไม่อย่างนั้นหัวเขาคงได้กระแทกเข้ากับหัวของคางุระแน่ๆ ตอนนี้เขาอยู่ในท่าเกือบคร่อมคางุระใบหน้าอยู่ห่างกันประมาณแค่สามเซนฯเท่านั้นทำให้เขารู้ว่าคางุระไม่มีกลิ่นเหม็นแต่อย่างใดออกจะหอมอ่อนๆด้วยซ้ำ เขาค่อยๆก้าวขาข้ามตัวคางุระไปฟังที่เขาเคยนั่งอยู่แล้วพลิกตัวให้ไปนอนแผ่หลากับพื้น

    เฮ้ออออโซโกะถอนหายใจก่อนจะมองไปที่หน้าต่างที่ไม่มีแสงไฟ ไม่มีแสงจันทร์ ไม่แสงดาว มีเพียงแต่ความมืดมิด เขาย้ายหันกลับมามองที่แผ่นหลังของหญิงสาวเขาเดินข้ามไปที่ข้างหน้าคางุระอีกครั้งแต่เพราะยังไม่ชินกับความมืดเท่าไหร่ก็เลยเผลอไปเตะที่ชามข้าวของซาดาฮารุที่วางไว้บนหัวของฟูก เมื่อสายตาเริ่มชินกับความมืดเขาก็สามารถโฟกัสที่ใบหน้าของคางุระได้อย่างชัดเจน จึงเห็นว่าหล่อนนั้นนอนน้ำลายไหล ของหัวเราะออกมาหึนึงก่อนจะใช้มือเช็ดให้ แล้วรีบฉวยโอกาสหอมแก้มใสของหญิงสาวแล้วดึงมือออกมาอย่างรวดเร็วแล้ววิ่งออกมาจากห้องด้วยความรู้สึกอยากระเบิดตัวเองตาย

                  ล้มตัวนอนลงที่โซฟาด้วยความรวดเร็วหยิบผ้าปิดตาคู่ใจสวมอย่างคล่องแคล่วข่มตาลงเพื่อสงบสติ เขาไม่ชอบความรู้สึกนี้ เขาไม่อยากให้มันเกิดความรู้สึกนี้กับหล่อน เขาเกลียดสิ่งที่เขาทำไปเมื่อกี้ เขาเกลียดความรู้สึกนี้

     

     ---------------------------------------------- 20%

    เดี๋ยวมาต่อน้า

    เดี๋ยวไรท์ขอหลับตาหาเนื้อเรื่องแป๊ป #อู้ก็บอกว่าอู้55555555

    แงงง เดี๋ยวไรท์จะรีบมาต่อน้าจุ้บๆ555555

    คอมเม้นท์ติชมได้เลยน้า เดี๋ยวไรท์ตอบกลับทุกคอมเม้นท์แน่นอน

    ถ้ามันไม่ดีก็บอกมาได้เลยนา ไรท์จะได้ปรับปรุงค่า

    ฝากคอมเม้นท์หรือให้กำลังใจกันด้วยน้า
     ---------------- 100 %

    แงงงงง กลับมาแล้วนา

    แต่งงงๆ เนาะไม่เข้าใจตัวเอง555555

    ขอโทษที่หายไปนานนะคะ

    แต่หลังจากนี้คงนานกว่านี้เยอะ55555555555

    ใครที่ยังติดตามอยู่ช่วยบอกด้วยนะไรท์แอบน้อยใจจจT^T

    ขอบคุณที่อ่านนะคะ จุ้บๆรักรีดเสมอออ        

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×