ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OKIKAGU] Bury me ยอมแล้วทูนหัว

    ลำดับตอนที่ #2 : =Chapter 1= ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 58


    themy butter
     

    1

    สามวันก่อนลงชื่อไปแคมป์

    อากิงจังอั๊วอยากไปแคมป์น่อ^0^!”คางุระเดินเข้าไปที่เก้าอี้หลังโต๊ะทำงานที่กินโทกินั่งเอาขาพาดแล้วอ่านซีคิดส์อย่างสบายใจเชิ้บๆ

    หื้มมม เธอจะไปป่วนแคมป์เขางั้นหรออย่าไปเล้ยยยไปทำแคมป์เขาพังเปล่าๆนา-_-” พูดแล้วแคะขี้มูกอย่างเมามันส์ก่อนจะป้ายที่หัวของคางุระ

    อั๊วไม่ได้จะไปป่วนแคมป์เขาซักหน่อยน่อ-0-  อั๊วแค่จะไปลุ้งรับตุ๊กตาที่ตกทอดมาจากอังกฤษน่อ  มังเริ่มจากช่างทำตุ๊กตาธรรมดาขายให้กับอาม่าคนนึงแล้วอาม่าคนนึงอีก็ให้กับหลานของอาม่าคนนึงแล้วหลานของอาม่าคนนึงอีก็ให้ลูกของหลานของอาม่าคนนึงแล้วลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็แต่งงานกับอาขุนนางคนนึง ลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็เลยให้กับลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงแล้วลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็ไปแต่งงานกับเจ้าชายที่เป็นลูกชายของคนรู้จักของขุนนางคนนึง แล้วลูกของลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็ไปแต่งงานกับลูกของเพื่อนของเจ้าชายที่เป็นลูกของคนรู้จักของขุนนางคนนึงแล้วลูกของลูกของลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็ได้มาแต่งงานกับเพื่อนของเพื่อนของลูกของเพื่อนของเจ้าชายที่เป็นลูกของคนรู้จักของขุนนางคนนึง หรือก็คืออาป่าปี๋ของอาเฮียเจ้าของร้านน่อ! นี่ อากิงจังให้อั๊วไปเถอะน่ออั๊วอยากไปจริงๆน่อ อั๊วจะเป็นเด็กดีไม่ดื้อไม่ซงน่อออ คางุระยืนเขย่าแขนหรืออาจจะเรียกว่ากระชากสำหรับมนุษย์ปกติก็ได้กินโทกิที่ยังคงตีหน้าเป็นปลาตายด้านอย่างนั้นแถมยังแคะขี้หูอย่างสบายใจเชิ้บๆอีกด้วย

    อ้า! วันนี้เอมิลี่จังนัดฉันไว้ที่หน้าร้านปาจิงโกะนี่น่า-_-  ฉันไปก่อนน้า ปิดไฟนอนไปได้เลยยยแล้วก็จรลีหายตัวไปอย่างรวดเร็ว

      ให้ตายเถอะอาจิมมี่หมอนี่มัน มันมีหูไว้แคะขี้หูอย่างเดียวหรือไงกัน! แล้วอาเอมิลี่นี่มันตัวอะไรกังน่อ!’

    คิดอย่างนั้นแล้วก็ปิดไฟเข้าไปนอนในตู้เพื่อรอวันพรุ่งนี้จะได้หาวิธีทางให้ไอบ้าหัวหยักนั้นยอมไปกับตัวเองให้ได้!

    สองวันก่อนลงชื่อไปแคมป์

    นี่อาคนบ้าที่นั่งกินนมสตรอเบอรี่ตรงนั้นน่ะ ไปแคมป์กับอั๊วเดี๋ยวนี้น่อ!”คางุระที่ตอนนี้อยู่ในร้านปาจิงโกะที่คนเยอะอัดร้านยืนอยู่บนเคาท์เตอร์แล้วหยิบโทรโข่งที่หามาได้จากไหนไม่รู้ขึ้นมาตะโกน

    เฮ้ๆๆ ยัยบ้า! ลงมาคุยกันดีๆก็ได้!”กินโทกิที่ยังคงเล่นอย่างไม่หยุดซักนิดที่จะหันไปมองเด็กหญิงผู้น่ารัก(?)ที่ถูกทิ้งให้ยืนอยู่บนเคาท์เตอร์คนเดียว (แล้วใครใช้ให้ไปยืนล่ะ)

    หน็อย อากิงจังลื้อมันต้องซี้ที่ตรงนี้ซะน่ออออ!”พูดเสร็จก็กระโดดถีบขาคู่จากเคาท์เตอร์ไปที่ๆกินโทกิเล่นอยู่โดยที่ทุกคนที่อยู่ในร้านต่างพากันหลบให้กับแม่นางคางุระทั้งหมด

    โอ๊ยๆๆๆ เจ็บนะยัยบ้า!”การถีบขาคู่ที่แม่นกว่าแทงหวยโดนอักเต็มๆที่กลางตัวกินโทกิจนกระเด็นไปไกลกินโทกิลูบก้นป่อยๆแล้วยืนขึ้น

    ก็ลื้อไม่ยอมให้อั๊วไปแคมป์นี่น่อ-0-! แค่ไปแคมป์แค่นี้อาป๋xxแปxของลื้อไม่เล็กลงหรอกน่อ!”

    ที่ฉันไม่อยากให้ไปก็เพราะว่าถ้าไปแล้วฉันจะเคสึโนะ อานะ ได้ไงกันที่ค่ายมันไม่มีทีวีหรอกนะเฟร้ย!”กินโทกิแถอย่างหมดมุกเหตุผลที่แท้จริงก็คือเขาแค่ขี้เกียจไปเท่านั้นแหละ

    ให้ตายเถอะน่อ ลื้อคิดแต่เรื่องแบบนี้ทั้งวันหรือไงกันน่อ อากิงจังถ้าลื้ออยากดูทีวีลื้อก็ขนไปสิน่อ!”

    ใครมันบ้าขนไปกันฟะ-*-”

    เดี๋ยวอั๊วขนไปไง น่าๆลื้อไปแคมป์กับอั๊วเถอะน้าอั๊วอยากล่ายตุ๊กตาอ่ะน่อ ตุ๊กตาตัวนี้ มังเริ่มจากช่างทำตุ๊กตาธรรมดาขายให้กับอาม่าคนนึงแล้วอาม่าคนนึงอีก็ให้กับหลานของอาม่าคนนึงแล้วหลานของอาม่าคนนึงอีก็ให้ลูกของหลานของอาม่าคนนึงแล้วลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็แต่งงานกับอาขุนนางคนนึง ลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็เลยให้กับลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงแล้วลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็ไปแต่งงานกับเจ้าชายที่เป็นลูกชายของคนรู้จักของขุนนางคนนึง แล้วลูกของลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็ไปแต่งงานกับลูกของเพื่อนของเจ้าชายที่เป็นลูกของคนรู้จักของขุนนางคนนึงแล้วลูกของลูกของลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็ได้มาแต่งงานกับเพื่อนของเพื่อนของลูกของเพื่อนของเจ้าชายที่เป็นลูกของคนรู้จักของขุนนางคนนึง หรือก็คืออาป่าปี๋ของอาเฮียเจ้าของร้านน่อ! (ไรท์มันจะขี้เกียจเกินไปแล้วเว้ยยยย!//ชินปาจิ)

    ก็ตุ๊กตางี่เง่าขนาดนี้ใครมันอยากจะให้เธอได้มันมากันล่ะเฟ้ยยยย

    อั๊วสุดจะทนกับลื้อแล้วน่อออ อั๊วจะไปขออาชินปากับอาซือเจ๊ อาซัทจัง อาซึกกี้ ยกเว้นลื้อน่อ อั๊วจะตัดใจจากลื้อแล้วน่อ! คางุระตัดพ้อจากผู้ชายข้างหน้าแล้วหมุนตัวกลับจะเดินออกจากร้านปากจิโกะ

    เฮ้ๆ ไหงไม่กลายเป็นเหมือนฉันไปหักอกเธอซะงั้นล่ะ-_-;”

    ลื้อมันก็แค่ผู้ชายเฮงซวยน่อ!”แล้วแม่นางคางุระก็วิ่งออกจากร้านปาจิงโกะตรงไปที่โรงฝึกของชินปาจิทันที

    -หลังจากนั้นไม่นาน-

    อาซือเจ๊! ลื้ออยู่มั้ยน่อออ คางุระตะโกนอยู่หน้าโรงฝึกจนทำให้โอทาเอะที่กำลังทำข้าวไข่เจียว(?)อยู่ในครัวถึงกับปล่อยมีดลง (แค่ทำไข่เจียวต้องใช้มีดด้วยหรอเจ๊-_- //ไรท์)

    มาแล้วจ้าๆ คางุระจังมีอะไรหรอจ้ะเข้ามาก่อนสิแล้วโอทาเอะก็พาเดินเข้ามานั่งในโรงฝึกก่อนจะเทน้ำชาแล้วเลื่อนให้คางุระ

    ขอบคุณน่ออาซือเจ๊ คือว่า...อั๊วมีเรื่องอยากถามอาซือเจ๊หน่อยอ่ะน่อ ซู้ดดด

    มีอะไรหรอคางุระจังโอทาเอะส่งยิ้มไปให้คางุระ

    ก็คืออั๊วอยากล่ายตุ๊กตาอ่ะน่อ  แต่นี้ไม่ใช่ตุ๊กตาธรรมดาล่วยน่อ มังคือตุ๊กตาที่ตกทอดมาจากอังกฤษเลยน่อ มังเริ่มจากช่างทำตุ๊กตาธรรมดาขายให้กับอาม่าคนนึงแล้วอาม่าคนนึงอีก็ให้กับหลานของอาม่าคนนึงแล้วหลานของอาม่าคนนึงอีก็ให้ลูกของหลานของอาม่าคนนึงแล้วลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็แต่งงานกับอาขุนนางคนนึง ลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็เลยให้กับลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงแล้วลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็ไปแต่งงานกับเจ้าชายที่เป็นลูกชายของคนรู้จักของขุนนางคนนึง แล้วลูกของลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็ไปแต่งงานกับลูกของเพื่อนของเจ้าชายที่เป็นลูกของคนรู้จักของขุนนางคนนึงแล้วลูกของลูกของลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็ได้มาแต่งงานกับเพื่อนของเพื่อนของลูกของเพื่อนของเจ้าชายที่เป็นลูกของคนรู้จักของขุนนางคนนึง หรือก็คืออาป่าปี๋ของอาเฮียเจ้าของร้านน่อ!

    แล้วทำไมหรอจ้ะ^_^;”

    ก็ถ้าจะลุ้งรับตุ๊กตาก็ต้องไปเข้าแคมป์น่อ แต่อาเฮียเจ้าของร้านเขาให้ไปกันสองคนน่อ อากิงจังก็ไม่ยอมไปกับอั๊ว อั๊วก็เลยมาขออาซือเจ๊...อาซือเจ๊ลื้อไปกับอั๊วเถอะน่อออ!”คางุระวางแก้วชาแล้วเกาะแขนโอทาเอะอย่างน่าสงสาร..

    ฉันก็ไม่อยากจะปฏิเสธหรอกนะ...แต่ว่าฉันหยุดงานไม่ได้น่ะสิเดือนนี้ฉันหยุดไปตั้งหลายวันแล้วถ้าเกิดขอหยุดอีกคงต้องโดนผู้จัดการร้านด่าแน่เลย ฉันขอโทษนะคางุระจัง^_^;”โอทาเอะได้แต่ยิ้มเป็นการขอโทษถึงแม้เธอจะอยากช่วยคางุระแต่ถ้าเธอไม่ห่วงเรื่องงานมากกว่าล่ะก็เธอคงช่วยไปแล้ว..

    ไม่เป็นไรน่ออาซือเจ๊อั๊วไปขออาชินปาจิก็ล่ายน่อพูดเสร็จก็ลุกขึ้นยืนเดินไปที่ห้องของชินปาจิทันที

    ครืด

    อาชินปาจิ~~”คางุระเดินเข้ามาก่อนจะไปนั่งข้างชินปาจิที่ตอนนี้จ้องที่แผ่นซีดีเพลงของโอซือนานกว่า2นาที

    อาชินปาจิ!”ผลก็ยังเหมือนเดิมไม่ขยับไปไหน

    อาชินปาจิ!!!!”คางุระสูดลมเข้าปอดก่อนจะตะโกนใส่หูของชินปาจิแต่ก็ไม่เกิดผล

    หน็อย ไอแว่นหน้าจืดอย่างลื้ออั๊วไม่ขอก็ล่ายน่อ! ชิ!-^-” คางุระยืนขึ้นอย่างอารมณ์เสียก่อนจะเดินออกจากห้องชินปาจิแล้วไปที่โยชิวาระทันที

    -หลังจากนั้นไม่นาน-

    อาซึกกี้~~”

    อ่าวคางุระมาทำไรหรอ แล้วกินโทกิไม่มาหรอ?ซึคุโยะที่ยืนอยู่ทักก่อนจะกลับไปคาบกล้องยาสูบเหมือนเดิม

    ปล่อยผู้ชายเฮงซวยไปเหอะน่อ!” คางุระพูดแล้วเดินเข้ามานั่งที่ม้านั่ง

    ทะเลาะกันมางั้นหรอ แล้วนี่มีอะไรล่ะ

    ก็อั๊วอยากมาชวนลื้อไปแคมป์เป็นเพื่อนหน่อยน่อ!”

    แคมป์งั้นหรอ?

    ใช้เลี้ยวน่อ มังเป็นแคมป์ที่ลุ้งรับตุ๊กตาน่อ แต่นี้มังไม่ใช่ตุ๊กตาธรรมดาน่อ มังเป็นตุ๊กตาที่ตกทอดมาจากอังกฤษ  มังเริ่มจากช่างทำตุ๊กตาธรรมดาขายให้กับอาม่าคนนึงแล้วอาม่าคนนึงอีก็ให้กับหลานของอาม่าคนนึงแล้วหลานของอาม่าคนนึงอีก็ให้ลูกของหลานของอาม่าคนนึงแล้วลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็แต่งงานกับอาขุนนางคนนึง ลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็เลยให้กับลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงแล้วลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็ไปแต่งงานกับเจ้าชายที่เป็นลูกชายของคนรู้จักของขุนนางคนนึง แล้วลูกของลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็ไปแต่งงานกับลูกของเพื่อนของเจ้าชายที่เป็นลูกของคนรู้จักของขุนนางคนนึงแล้วลูกของลูกของลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็ได้มาแต่งงานกับเพื่อนของเพื่อนของลูกของเพื่อนของเจ้าชายที่เป็นลูกของคนรู้จักของขุนนางคนนึง หรือก็คืออาป๋าปี้ของอาเฮียเจ้าของร้านน่อ!(ไรท์เตอร์นี่ขี้เกียจสุดๆไปเลย-_- //ชินปาจิ)

    มันก็ฟังดูน่าสนใจดีนะ แต่ว่าฉันคงไปด้วยไม่ได้หรอกฉันต้องเฝ้าโยชิวาระทั้งวันไปไม่ได้จริงๆ ฉันขอโทษนะคางุระคางุระได้ยินแบบนั้นก็เศร้าไปแป๊ปนึงก่อนจะส่งยิ้มไปให้ซึคุโยะ

    มะ...ไม่เป็นไรน่อ ลื้อมีงานสำคัญนี่น่องั้นอั๊วไปละคางุระลุกขึ้นยืนกำลังจะเดินออกไปแต่ก็ถูกซึคุโยะเรียกไว้ก่อน

    ฉันฝากเอาจดหมายอันนี้ไปให้กินโทกิหน่อยสิซึคุโยะยืนซองขาวจากในเสื้อให้คางุระ

    ล่ายน่อเดี๋ยวอั๊วเอาไปให้แน่นอนน่อแล้วคางุระก็เดินช้าๆกลับไปที่ร้านสารพัดรับจ้างเพราะรู้สึกเหมือนเวลาผ่านไปเร็วมากอีกแป๊ปเดียวมันก็จะเหลือแค่วันเดียวแล้วด้วย

            ทำไมอั๊วต้องอยากล่ายขนาดนี้ด้วยน่อแค่เพราะอั๊วอยากให้ทุกคนมองอั๊วเป็นแค่เด็กผู้หญิงแค่นั้นหรอ

    และเผลอแป๊ปเดียวเธอก็เดินมาหยุดที่หน้าร้านสารพัดรับจ้างซะแล้ว คางุระเดินขึ้นบันไดพลางคิดว่าจะทำยังไงกับไอหัวเงินหยักศกนั้นดี

    อั๊วกลับมาเลี้ยวน่อพอเดินเข้ามาก็เห็นกินโทกินอนหลับคาซีคิดส์อยู่บนโซฟาอย่างทุกๆวัน อากิงจัง อาซึกกี้มีจดหมายมาให้ลื้อน่อ!”พูดเสร็จก็ยื่นจดหมายไปให้แต่ก็ไม่มีการตอบรับจากคนตรงหน้าคางุระเลยตัดสินใจเขย่าตัวดูแต่ก็ไม่เป็นผลเหมือนเดิมเลยหยิบจดหมายออกมาแล้วฟาดไม่ยั้งไปที่กินโทกิอั๊วบอกว่าอาซึกกี้ส่งจดหมายมาไงน่อ! ไอผู้ชายเฮงซวยย ให้ไปแคมป์ก็ไม่ให้ไปนี่ลื้อยังจะมาเมินอั๊วอีกงั้นหรออ

    เฮ้ยๆตื่นแล้วเหวยย คุณกินตื่นแล้วว กินโทกิลุกขึ้นมานั่งในสภาพเพิ่งตื่นที่ไม่ค่อยต่างกับตอนตื่นซักเท่าไหร่

    อาซึกกี้มีจดหมายมาให้ลื้อน่อ!”ยื่นจดหมายให้เสร็จก็เดินหมุนตัวไปอาบน้ำทันที

    10 นาทีต่อมา

    คางุระที่อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยกำลังจะเดินเข้าตู้ไปนอนเหมือนทุกวัน เฮ้อ หลังอาบน้ำมันน่านอนจริงๆเลยน่ออ

    นี่คางุระ มานี่หน่อยสิ กินโทกิที่ตอนนี้ยังอยู่ที่เดิมนอนอ่านซีคิดส์ที่อ่านไม่จบซักที

    นี่ลื้ออ่านมันนานแค่ไหนกันน่อ-_-’

    มีอะไรล่ะน่อ!”คางุระที่ยังเหลืออารมณ์เคืองกับเรื่องเมื่อตอนเช้าอยู่เชิ่ดเสียงขึ้นอย่างช่วยไม่ได้

    ฉันถามจริงๆ เธออยากได้ตุ๊กตาเพราะอะไร กินโทกิพูดโดยที่ไม่ลดซีคิดส์ออกจากหน้าและยังพลิกหน้าต่อไป

    ก็เพราะมังเป็นตุ๊กตาที่ตกทอดมาจาก อังกฤษสิน่อ มังเริ่มจาก...พูดยังไม่จบก็โดนกินโทกิขัดขึ้นมาซะก่อน

    ฉันรู้ว่านั้นไม่ใช่เหตุผลจริงๆ

    ก็...ก็เรื่องที่อั๊วพูกก็เป็นเรื่องจริงอยู่เลี้ยวน่อ อั๊วไม่พูกกับลื้อเลี้ยวน่อ  อั๊วจะไปนอนเลี้ยวน่อ!”คางุระเดินเข้าตู้แล้วล้มตัวนอนไปแล้วคิดถึงคำถามเมื่อกี้

    อั๊วยังไม่รู้เลยว่าทำไมอั๊วถึงอยากล่ายตุ๊กตาตัวนี้มากถึงขนาดนี้  อั๊วจะไปบอกลื้อได้ยังไงกันอากิงจัง

    กินโทกิที่เห็นคางุระเดินเข้าตู้ไปแล้วก็ปิดซีคิดส์ลงแล้วถอนให้ใจแบบไม่มีเสียงแล้วเดินไปอาบน้ำ

    หนึ่งวันก่อนลงชื่อไปแคมป์

    คางุระที่ตื่นขึ้นมาก็เห็นชินปาจิกับกินโทกินั่งกินข้าวกันแล้วรีบอาบน้ำแล้วตามมาสมทบด้วย

    อั๊วอิ่มเลี้ยวน่ออคางุระพูดก่อนที่จะท้องปุๆ

    จะไม่อิ่มได้ไงก็เล่นกินเข้าไปทั้งหม้ออย่างนั้นน่ะ!!”ที่แขวนชินปาจิที่มีบทบาทน้อยพูดขึ้น (ทำไมตรูต้องมีที่แขวนแว่นนำหน้าด้วยฟะ-*- // ชินปาจิ)

    ก็อั๊วเป็นผู้หญิงก็ต้องกินเยอะๆสิน่อ! เอิ้ก

    ผู้หญิงเขาไม่กินกันเยอะหรอกนะครับ แถมเขาจะไม่เรอเสียงดังด้วยครับ-_-;”ชินปาจิเดินเก็บชามและหม้อไปล้าง

    อย่างงั้นหรอ งั้นอั๊วขอออกไปข้างนอกหน่อยน่ออคางุระเดินไปหยิบร่มคู่ใจแล้วเดินออกไปพร้อมกับซาดาฮารุ

    คางุระเดินช้าๆไปเรื่อยๆอย่างใจลอยทั้งที่ปกติไม่ใช่อย่างนี้

    อั๊วไม่ไปแคมป์เลี้ยวน่อ อั๊วไม่เอาตุ๊กตาเลี้ยวน่อ อั๊วจะไม่เป็นอะไรทั้งนั้นอ่ะน่อ

    ซาดาฮารุที่เดินข้างรู้สึกแปลกๆมาจากคางุระแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลยคลอเคลียคางุระแทน คางุระหันไปลูบหัวซาดาฮารุก่อนจะเงยหน้าเพื่อจะมองไปข้างหน้าแต่ก็ชนเข้ากับใครบางคนเข้าจนล้มทั้งคู่

    เดินดูทางหน่อยเซ่!” อีกฝ่ายพูดขึ้นมาก่อน

    อั๊วต้องเป็นคนบอกสิน่อ ลื้อนั้นแหละที่เดินไม่ดูทางน่อ!”

    น่องั้นหรอ-_-”

    ทำไมน่อ อั๊วพูดน่อมันแปลกตรงไหนกันคางุระลุกขึ้นยืนปัดเนื้อปัดตัวก่อนจะกระชับร่มเพื่อให้เห็นหน้าคนที่เดินชน

    ป่าวซักหน่อย แค่คิดว่าคนที่พูดน่อ มันก็มีอยู่แค่คนเดียวนั้นแหละ-_- ซวยชะมัดฮิจิคาตะพูดแล้วก็ยืนขึ้น

    อามายองเลอร์!” คางุระเรียกชื่อและก็ยืนเถียงกันอยู่ตั้งนานจนสุดท้ายก็มาจบที่ร้านดังโงะ

    เธอมีอะไรจะคุยกับฉันล่ะ หื้ม ยัยหมวยฮิจิคาตะถามคางุระที่กำลังเขมือบดังโงะเป็นจานที่สองและหมายักษ์อีกที่เขมือบอีกสองจาน

    ก็...งั่มๆ..อั๊วอ่ะ..งั่มๆ(>o<)Q”คางุระที่พยายามมจะพูดไปด้วยและกินไปพร้อมๆกันพูดขึ้น

    เคี้ยวให้หมดก่อนค่อยพูดสิเฟ้ยยย - -++” ฮิจิคาตะที่ถูกแย่งดังโงะจานที่2ไปแล้ว ตัดสินใจเลิกกินแล้วหยิบสารนิโคตินแท่งขึ้นมาสูบ

    ก็....เอิ้กกกก...อั๊วอยากล่ายตุ๊กตาน่อ แต่ตุ๊กตามันต้องไปเข้าแคมป์เพื่อทดสอบแล้วลุ้งรับตุ๊กตาน่ะสิน่อ-0-”

    ตุ๊กตางั้นหรอ- -?”ฮิจิคาตะที่ตอนนี้ในสมองมีเครื่องหมายเควชชั่นมาร์กเต็มไปหมด

    ยัยหมวยถึกเนี่ยอ่ะนะ อยากได้ตุ๊กตา

    ช่ายเลี้ยวน่อ อาเฮียเจ้าของร้านเขาบอกว่าต้องไปสองคนน่อถึงจะลุ้งรับล่าย และอีกอย่างมังไม่ใช่ตุ๊กตาธรรมดาน่อ มังเป็นตุ๊กตาที่ตกทอดมาจากอังกฤษเชียวน่อ-0- มังเริ่มจากช่างทำตุ๊กตาธรรมดาขายให้กับอาม่าคนนึงแล้วอาม่าคนนึงอีก็ให้กับหลานของอาม่าคนนึงแล้วหลานของอาม่าคนนึงอีก็ให้ลูกของหลานของอาม่าคนนึงแล้วลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็แต่งงานกับอาขุนนางคนนึง ลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็เลยให้กับลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงแล้วลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็ไปแต่งงานกับเจ้าชายที่เป็นลูกชายของคนรู้จักของขุนนางคนนึง แล้วลูกของลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็ไปแต่งงานกับลูกของเพื่อนของเจ้าชายที่เป็นลูกของคนรู้จักของขุนนางคนนึงแล้วลูกของลูกของลูกของลูกของหลานของอาม่าคนนึงอีก็ได้มาแต่งงานกับเพื่อนของเพื่อนของลูกของเพื่อนของเจ้าชายที่เป็นลูกของคนรู้จักของขุนนางคนนึง หรือก็คืออาป่าปี๋ของอาเฮียเจ้าของร้านน่อ! (เหมือนไรท์จะหมดความคิดจริงๆสินะ- -+ //ชินปาจิ)

    อย่างงั้นหรอ ก็เลยอยากให้ฉันไปด้วย?

    ช่ายเลี้ยวน่อ อัวรู้น่อลื้อเป็นคนใจดีน่อ ลื้อจะยอมไปกับอั๊วใช่มั้ยน่อฮิจิคาตะที่ได้ยินอย่างนั้นก็ยืนขึ้น

    ก็ไม่รู้สินะ พรุ่งนี้ใช่มั้ยล่ะ เจอกันที่ไหนล่ะหื้ม?”ฮิจิคาตะถามแล้วหันกลับมามองหน้าเด็กผู้หญิงผมส้มที่ยังกินดังโงะไม่หยุดยั้ง

    จริงหรอน่อ! นี่ลื้อจะไปกับอั๊วจริงๆหรอน่อ!”คางุระวางดังโงะที่ถืออยู่ทั้งหมดแล้วลุกขึ้นยืนเกาะแขนฮิจิคาตะ

    จริงสิเหวยยย ฉันเป็นคนไม่น่าเชื่อหรือไงกัน- -”ฮิจิคาตะที่สารนิโคตินหมดไปแล้วหนึ่งมวนเลยหยิบสารนิโคตินแท่งอันใหม่ขึ้นมาแล้วอีกวางเงินไว้ที่จานดังโงะ

    ขอบคุณนะอามายองเลอร์ งั้นพรุ่งนี้สิบโมงเจอกันที่สวนสาธารณะก็ล่ายน่อ

    อืม งั้นพรุ่งนี้เจอกันแล้วทั้งคู่ก็เดินแยกกันตรงนั้น

    คางุระที่ตอนนี้มีความสุขๆเดินกลับบ้านอย่างสบายใจพร้อมจะไปอวดกินโทกิเต็มที่

    คางุระเดินกลับด้วยอารมณ์ที่ดีกว่ารอบแรกสุดๆซาดาฮารุที่เห็นอย่างนั้นก็มีความสุขไปด้วย

    อีกฟากหนึ่งที่เดินกลับก็มีความสุขเหมือนกัน ฮิจิคาตะเห็นว่ามีสายตาคู่หนึ่งที่แอบมองอยู่แต่ก็ไม่สนใจและเดินต่อไป

    น่าหมั่นไส้เป็นบ้า- -’ โอคิตะที่หลบอยู่หลังพุ่มไม้ได้แต่คิดกับตัวเองในใจและหมั่นไส้ไอคนบ้ามายองเนสที่มีความสุขให้ตายเถอะหมอนั่นจะมีความสุขอะไรหนักหนา ได้ไปแคมป์กับยัยหมวยพลังช้างแค่นั้นต้องมีความสุขขนาดนั้นหรือไงกัน-*-

     

    มาอัพแล้วนา555555

    ไรท์อาจจะมีเบลอๆไปบ้างบางคำก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ55555

    ขอให้รีดเดอร์อ่านให้สนุกนะคะอ่านแล้วรู้สึกยังไงชอบไม่ชอบก็คอมเม้นท์บอกได้

    ไรท์นี่รอตอบเลยยย55555

    เปิดแข่งกับเซเว่นเลย-_-

    ก็หลังจากนี้ซัก3-4วันอาจจะไม่มาอัพนะคะ มีสอบนิดหน่อยยย

    แต่ว่าจะอยู่ในนี้ส่องรีดเดอร์ตลอดเลยยย5555555

     

    © themy  butter
    © themy�butter
    คำอธิบายแบนเนอร์เวลาเมาส์ชี้(ไม่สำคัญ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×