ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lucifer พันธุ์แวมไพร์

    ลำดับตอนที่ #1 : Introdution

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 244
      1
      26 ธ.ค. 57






    Introduction

     

    ดื่มมันสิ  มันจะช่วยปลดปล่อยคำสาปให้แก่เจ้า  เจ้าจะกลายเป็นแวมไพร์ที่สมบูรณ์พร้อม  และเจ้าจะไม่ต้องทรมานเช่นนี้แวมไพร์ร่างเล็ก ใบหน้าที่ซีดขาวประหนึ่งไม่มีเลือดคอยหล่อเลี้ยงนั้นเงยหน้าขึ้นกวาดมองผู้คนตรงหน้าอย่างไม่สะทกสะท้าน  มือของเธอถูกพันธนาการด้วยเวทย์มนต์ตรึงไว้กับที่ไม่ให้ขยับเขยื้น

    เหล่าแวมไพร์อาวุโสและพวกมีอำนาจเหนือแวมไพร์ได้มารวมตัวกันที่ห้องโถงนี้  ช่วยกันสะกดเวทมนต์ตรึงไว้กับมือน้อยคล้ายเชือกที่คอยรัดไว้..  แวมไพร์สายนี้ไม่เหมือนกับแวมไพร์สายอื่นตรงที่สามารถร่ายเวทย์เหมือนแม่มดได้ด้วย

      เพราะแวมไพร์เด็กที่ถูกพันธนาการมีความพิเศษกว่าแวมไพร์ทั่วไป  ซึ่งไม่มีแวมไพร์ตนใดเทียบได้  นั่นเป็นพรสวรรค์และคำสาปที่ติดตัวมาเธอตั้งแต่เกิด  แต่มันทำให้เธอดูเป็นพิษเป็นภัยกับแวมไพร์ตนอื่น  เกิดวันหนึ่งเธออยากทำลายแวมไพร์ด้วยกันเองมันก็คงไม่ยากหากเธอคิดจะทำ  เนื่องจากเธอเป็นแวมไพร์เลือดผสมที่ฝืนตัวเองไม่ให้กระหายเลือดมนุษย์ทั้งๆที่เธอกระหายมันหนักหนา  จึงเป็นเหตุให้ทุกคนคิดจะหาทางกำจัดเธอเสีย  หากแต่เธอเป็นทายาทสูงสุดของสายพันธุ์แวมไพร์ บวกกับพลังพิเศษและคำสาปของเธอจึงไม่อาจทำให้ใครกล้าพอ   ถ้าไม่มีใครกล้าพอที่จะกำจัดเธอ

     

    ก็มีทางเดียว คือการทำให้เธอเป็น แวมไพร์ที่สมบูรณ์

     

     ไม่  ข้าไม่ต้องการมัน!!”

    เจ้ากำลังทรยศในสิ่งที่เจ้าก็รู้ว่ามันไม่อาจฝืนได้  และเจ้าก็กำลังต้องการมัน  ไม่มีแวมไพร์ที่ไม่ดื่มเลือดอย่างนั้นหรอกอย่าเพ้อฝันไปเลย  ยอมรับเถอะ.. คิมแทยอน

    ข้าบอกแล้วว่าข้าไม่ดื่มกินเลือดมนุษย์!!!!!!!!!”

    ตลอด 500 กว่าปีมานี้  เจ้าทำให้ข้าทึ่งมากทีเดียวกับการเป็นแวมไพร์โดยปราศจากคราบโลหิตของมนุษย์ผู้โง่เขลา  เจ้ากำลังทำให้ข้าคลั้งใคล้เจ้า แทยอน..”  หญิงสาวคนหนึ่งสาวเท้าเข้ามายังโถงกว้าง  กรีดนิ้วไปตามเรียวหน้าได้รูป  สาวสวยเจ้าของเสียงนั้นเป็นหลานสาวคนเดียวของแวมไพร์อาวุโสสูงสุด  ผู้ได้รับเลือกให้เป็นคู่สืบทอดเผ่าพันธุ์ของคิมแทยอน

    แต่ข้าไม่ต้องการเจ้าเลยสักนิด จองซูยอน

    สักวัน  ข้าจะทำให้เจ้าต้องการข้าเพียงผู้เดียว

    หญิงสาวลุกขึ้นยืนเต็มความสูง  ก่อนจะเบือนหน้าหนีสาวตัวเล็กไปอีกทางแล้วเดินไปยังผู้อาวุโส

     

    คำสาปของบรรพบุรุษเมื่อ 1000 กว่าปีที่แล้ว  ยังกังวาลอยู่ในโสตประสาทของเหล่าแวมไพร์ทั้งปวงในที่นี้

     

     ข้าขอให้พร  หากทายาทแวมไพร์ได้บังเกิดขึ้น  เขาจะเป็นผู้ได้รับการสืบทอดการเป็นทายาทสูงสุดของแวมไพร์ทั้งปวง  เวทมนต์จะอยู่เหนือแวมไพร์ทุกตน  เขาจะต้องเกิดมาเพื่อเป็นแวมไพร์ แต่เขาได้บังเกิดขึ้นมาด้วยอำนาจรักของต่างเผ่าพันธุ์ระหว่างแวมไพร์กับทูตสวรรค์ ทายาทจะไม่ใช่แวมไพร์ที่แท้จริง ดังนั้นข้าขอสาป  จงกระหายเลือดมนุษย์เฉกเช่นเดียวกับแวมไพร์ทุกตน  แต่วันใดที่เขาได้ดื่มเลือดมนุษย์  เขาจะกลายเป็นแวมไพร์ที่สมบูรณ์

    และหากเขามีหัวใจรักให้กับต่างเผ่าพันธุ์และรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน เขาจะดับสลายตลอดกาล  มีทางเดียวคือ การดื่มเลือดจากคนที่เป็นที่รักเท่านั้นที่จะช่วยได้  แต่เขาก็จะกลับมาเป็นแวมไพร์ที่สมบูรณ์

     

    สิ้นคำ  บังเกิดเสียงฟ้าผ่าลมพัดแรง  ต้นไม้หักโคน  จู่ๆฝนก็เทกระหน่ำลงมาด้านนอกโถง พลันทุกสายตามองไปยังทารกน้อยคนหนึ่งที่ปรากฎตัวขึ้นตรงหน้า พ่อของเธอเดินนำร่างทารกมาให้ก่อนจะดับสลายไปอย่างช้าๆด้วยฤทธิ์เวทย์มนต์ของผู้เป็นพ่อ..เพราะทำผิดต่อสายพันธุ์แวมไพร์อย่างไม่น่าให้อภัย  หากแต่ผู้เป็นพ่อไม่สามารถเอ่ยประโยคที่อยู่ภายใจใดๆออกมาได้เลย...

    แม่ของแวมไพร์น้อยได้รับโทษของภูติสวรรค์เช่นกัน  หากแต่ไม่มีใครล่วงรู้ว่าเธอได้รับโทษเช่นไร  และเธอก็ไม่เคยพบหน้าลูกสาวตัวน้อยอีกเลยนับตั้งแต่ภูติสวรรค์ทุกคนลงความเห็นให้นำทารกกึ่งแวมไพร์นี้ไปฆ่าเสีย  แต่ผู้เป็นพ่อมากลับมาเอาตัวไปก่อน..

    หญิงสาวตัวเล็กเติบโตขึ้นด้วยการเลี้ยงดูของผู้เป็นปู่  เท่าที่เธอจำความได้ปู่บังคับไม่ให้เธอแตะต้องเลือดมนุษย์ทั้งๆที่บางครั้งเธอหิวกระหายมันเหลือเกิน  แต่เธอก็อยู่มาได้จวบจนทุกวันนี้โดยกินแค่เลือดของสัตว์เท่านั้น  มีคำๆหนึ่งของปู่ที่ยังฝังลงกลางใจแทยอนเสมอมา  และเธอก็ไม่เคยลืมมัน

     

    จำคำปู่ไว้นะ เจ้าเกิดมาเพื่อเลือกทางเดินของเจ้าเอง  รักแท้จะนำทางเจ้าไปเจอกับแสงสว่าง  จำไว้ให้ดีแทยอน  อ้อมกอดจากรักอันบริสุทธิ์เท่านั้นที่จะช่วยล้างคำสาปทั้งปวง

     

    ความกลาหนเกิดขึ้นเมื่อกลุ่มควันที่ลายรอบอยู่รอบตัวแทยอน  จนกระทั่งมันหายจางไปเหลือเพียงความว่างเปล่าที่กลางห้องโถง

    ที่นี่มันที่ไหนกัน  ข้ามาอยู่ที่นี่ได้ยังไง

    จริงอยู่ที่แวมไพร์ต้องดื่มเลือดมนุษย์  แต่สำหรับแทยอน  เธอไม่รู้ว่าโลกมนุษย์เป็นเช่นไร  ไม่เคยแม้แต่จะได้สัมผัสตัวมนุษย์จริงๆเสียที  แต่ทุกคราที่แวมไพร์ตนอื่นเพิ่งไปล่าเหยื่อกลับมาเธอมักหิวกระหายความหอมหวานของสิ่งนี้เสมอเมื่อเธอได้กลิ่นคาวคลุ้ง  ปู่เธอไม่เคยให้ออกไปที่นั่นเลย สายแวมไพร์มีเวทอย่างเธออยู่อีกมิติตรงข้ามกับโลกมนุษย์ไม่เหมือนกับแวมไพร์ธรรมดาทั่วไปที่แฝงตัวกับมนุษย์  เรื่องนี้ปู่เป็นคนบอกเธอเอง

    แทยอน  เจ้าต้องหลบคนเหล่านั้นที่นี่ โลกมนุษย์ มันจะช่วยให้เจ้าพ้นจากคนเหล่านั้น  จำขอห้ามของเจ้าไว้  อย่าเผลอลิ้มลองมัน เสียงๆหนึ่งที่หวานชวนให้เคลิ้มดังขึ้นแจ่มชัดแต่ปราศจากตัวตนของผู้พูด

    นี่มันอะไรกันเนี่ย  เจ้าเป็นใครกันมาช่วยข้าทำไม  แล้วทำไมข้าต้องมาอยู่ที่นี่ด้วย ผู้คนที่เดินเบียดเสียดห่างออกไปไม่ใกล้ไม่ไกลเป็นใครกัน 

    เสียงผู้หญิงคนเมื่อกี้บอกที่นี่คือโลกมนุษย์  นี่น่ะเหรอโลกมนุษย์ที่คุณปู่พูดให้ฟัง  ช่างอัศจรรย์จริงๆ

     

    หนึ่งชีวิตต่างเผ่าพันธุ์บังเกิดขึ้นบนโลกมนุษย์

    แล้วเธอจะไปอยู่ที่ไหนได้เหล่า..ในเมื่อเธอไม่เคยเจออะไรแบบนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×