ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GangLand

    ลำดับตอนที่ #2 : สิ่งแปลกในชีวิต

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 57


    เมื่อเหตุเกิดขึ้นไม่นาน ก็มีรถประมาณ 4-5คันขับมาหน้าบ้าน
    มีชายชุดดำมากมาย เ้ดินตรงมาทีโรมาโน่แต่แล้วก็มีชายแก่ๆ อายุประมาณพ่อของเขาโรนาโด
    เดินมาจากลุ่มคนชุดดำตรงมาที่เขาคนนั้นคือ ริกคาร์โด เพื่อนของพ่อเขาโรนาโด โรมาโน่เคยไปหาเขาและรู้จักอย่างดี
    เขามากอดเขาแล้วพูดเบาๆว่า ...ฉันขอโทษนะที่มาไม่ทัน...
    โรมาโน่ได้แต่กลั้นน้ำตาแล้วบอกกลับไปว่า มันเป็นความผิดของคุณ คุณนั้นแหละผิดปล่อยให้พ่อผมตาย...
    โรมาโน่นึงขึ้นได้จึงรีบไปถามตำรวจว่า 
    (โรมาโน่)คะ..คุณตำรวจครับแล้วพี่ชายล่ะครับ 
    (เจ้าหน้าที่)อือ.. ไม่พบเห็นเลยนี่แต่ลองตรวจดูแล้วมีรอยเลือดอยู่ 2กอง
    (โรมาโน่)ระรอยเลือดมีอยู่สองกองหรือครับ
    (เจ้าหน้าที่)ครับและไม่น่าจะเป็นเจ้าของเลือดคนเดียวกันด้วย แล้วได้เบาะแสอะไร แล้วจะแจ้งให้ทราบนะครับ
    (โรมาโน่) ......
    หลังจากนั้นโรมาโน่ได้เร่ร่อนไปทั่ว ทางริกคาร์โดสั่งให้ลูกน้อง ค้นหาตัวของโรมาโน่โดยเร็ว
    ในวันที่ 3หลังจากเกิดเหตุก้พบตัวโรมาโน่ จึงพาโรมาโน่กลับมาที่บ้านของริกคาร์โด
    (ริกคาร์โด)โรมาโน่...มาอยู่กับฉันเถอะนะ
    (โรมาโน่)ผมไม่ใช่ลูกคุณ แล้วทำไมผมต้องมาอยู่กับคุณ
    (ริกคาร์โด)เพราะสัญญาที่ฉันให้ไว้ กับโรนาโดว่าฉันจะดูแลนายอย่างดี
    (โรมาโน่)สะ...สํญญาอะไรบอกผมมานะ คุณรู้หรอว่าทำไมพ่อผมต้องตาย และใครฆ่าพ่อผม...
    (ริกคาร์โด)ถ้าฉันบอกความจริงทุกอย่างไป เธอต้องมาอยู่กับฉันนะ โรมาโน่...
    (โรมาโน่)ได้ผมจะอยู่กับคุณถ้าคุณบอกผม ทุกอย่างที่คุณรู้...

    ความจริงจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน แนะนำตัวละครแล้วเรี่องราวต่างๆได้ใน ตอนที่3
     GangLand เปิดตำนาน อาชญากร

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×