ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GangLand

    ลำดับตอนที่ #1 : สิ่งที่ต้องจาก

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 57


    ในเมืองแห่งหนึ่ง ทางผมจะไม่ขอเอ๋ยชื่อเมือง(เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นเองมิได้อ้างอิงถึงผู้ใด)
    เป็นยุคแห่งความโหดร้ายในสังคมมืดที่เรียกว่ายุค Mafia(มาเฟีย)
    จะกล่าวถึง หนุ่มชายคนหนึ่งนาม Romano (โรมาโน่) เด็กชาย อายุ 17 ปีกว่าๆ
    .
    .
    .
    เสียงเฮฮาในบ้านแห่งหนึ่งในเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ
    ในบ้านที่มี 3คนพ่อลูก (เปิดดูชื่อตัวละครได้ที่ แนะนำตัวละคร)
    (โรนาโด) ไหนเอาข้อสอบมาให้พ่อดูหน่อยซิ โรมาโน่ (lonado โรนาโด พ่อของโรมาโน่)
    (อัลเบอร์โต)อย่าขอมันดูเลยพ่อสอบได้ 0 คะแนนอีกตามเคย 55+(Alberto อัลเบอร์โต พี่ชายแท้ๆของโรมาโนลูกชายคนโตของโรนาโด)
    3คนนี้คือตระกูล Vittoria วิตตอเรีย (อาจมีการอ้างอิงถึง ตระกูลหรือชื่อของบุคคลใดต้องขอโทษด้วยครับ)
    ในเวลา เที่ยงคืนเกือบตีหนึ่งมีเสียงฝีเท้าอยู่ในบ้าน ตึก..ตึก..แอ๊ด.... 
    อัลเบอร์โตได้ตืนขึ้นมาแล้วรีบวิ่งไปดู
    และในไม่ช้านั้นมีเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกันประมาณ 3นัด
    โรนาโดตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจ ไม่กี่วินาทีก็มีเสียงของ อัลเบอร์โตตะโกนเสียงดังว่า พวกอัลโก มา พ่อ โรมาโน่ รีบหนีไป!!!
    โรนาโดรีบปลุก โรมาโน่และหยิบจดหมายฉบับหนึ่งให้โรมาโน่ แล้วให้โรมาโน่หนีไป
    (โรมาโน่)จะให้ผมไปไหนล่ะพ่อ!!
    (โรนาโด)ไปหาลุง ริกคาร์โด เร็วไปไป รีบไป
    (โรมาโน่)ล่ะ แล้วพ่อกับพี่ล่ะ
    (โรนาโด)เดี๋ยวจะรีบตามไป...ไปเร็ว
    เมื่อโรมาโน่ได้ยินเช่นนั้นจึงรีบขับรถหนีเข้าไปในเมืองเพื่อไปหา เพื่อนของโรนาโด นาม ริกคาร์โด (Riccardo)
    เมื่อโรมาโน่ขับรถ ออกจากเขตบ้านได้ซักพักก็มีเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกัน 4-5นัด 
    เมื่อโรมาโน่ได้ยินมาจากบ้านของตนจึงรับขับรถกลับบ้าน ทันใดนั้นก็มีรถตำรวจและรถต่างๆขับมาที่บ้านของโรมาโน่
    โรมาโน่รีบเข้าไปในบ้าน แต่ก็มีตำรวจมากั้นไว้
    (โรมาโน่)ขอผมเข้าไปเถอะนะครับ...
    (เจ้าหน้าที่)ไม่ได้ครับ มีเหตุยิงกัน
    (โรมาโน่)ผมเป็นเจ้าของบ้านนี้ ผมชื่อโนมาโน่ วิตตอเรีย (Romano Vittoria) ผมต้องเข้าไปตอนนี้..
    เจ้าหน้าที่รีบถอยออกมาให้กับเขาโรมาโน่
    โรมาโน่เห็น พ่อของตนนอนจมกองเลือด โรมาโน่รีบเข้าไปกอดพ่อของตนและหลั่งน้ำตา
    (โรมาโน่) พ่อครับ พ่อ....ไม่พวกมัน พวกมัน...จะไม่อภัยให้ 
    โรมาโน่กำหมัดแน่นด้วยความแค้น เขาคิดว่าซักวันเขาจะได้แก้แค้น คนที่พรากพ่อของเขาไป

    ติดตามต่อในตอนต่อไปเนื้อเรื่องยังอีกยาวโปรดติดตามได้ใน GangLand เปิดตำนาน 
    อาชญากร




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×