The Days of Mutants แด่เหล่าพี่น้องผู้กลายพันธ์ของฉัน - นิยาย The Days of Mutants แด่เหล่าพี่น้องผู้กลายพันธ์ของฉัน : Dek-D.com - Writer
×

    The Days of Mutants แด่เหล่าพี่น้องผู้กลายพันธ์ของฉัน

    โดย MetroGuy

    อาร์มเด็กหนุ่มผู้ค้บพบว่าตนเองสามารถแปลงร่างเป็นใครหรืออะไรก็ได้ ต้องพบกับเรื่องที่ใหญ่เกินกว่าเด็ก ม.ปลายธรรมดาจะรับได้ เมื่อมหานครที่เค้าเกิด อยู่อาศัยและเติบโต ได้ถูกเปลี่ยนเป็นสนามรบในชั่วพริบตา

    ผู้เข้าชมรวม

    171

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    171

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ค. 57 / 20:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    The Days of Mutants

    แด่เหล่าพี่น้องผู้กลายพันธ์ของฉัน

    พันธะสัญญาที่ผูกมัดไว้ระหว่างสองเผ่าพันธุ์ที่มีคำขึ้นต้นว่า มนุษย์แต่มีอีกฝ่ายหนึ่งที่ถูกเรียกว่า กลายพันธ์ถูกกำหนดขึ้นเมื่อราว 3 วันก่อนเมื่อโลกได้ค้นพบ การมีอยู่จริงของเหล่ามนุษย์กลายพันธ์ที่เพิ่มประชากรขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วทุกมุมโลกในช่วง 10 กว่าปีนี้

    โดยพันธะสัญญาที่พวกเขาเรียกว่า กฎบัตรขึ้นทะเบียนมนุษย์กลายพันธ์สากลได้ถูกกำหนดขึ้นให้ทุกประเทศในโลกออกกฎหมายให้มนุษย์กลายพันธ์ทุกรายมารายงานตัว ไม่งั้นจะโทษผิดร้ายแรง ฐานกบฏต่อรัฐบาลของประเทศนั้นๆ

    ใช่ที่ผมพูดทุกประเทศบนโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย โดยสถานของไทยนั้นยังไม่แย่เท่าสหรัฐ เพราะมีการออกมาต่อต้านการบังคับให้แสดงพลังและรูปกายของมนษย์กลายพันธ์โดยไม่ยินยอม จนมีผู้ประท้วงกลายพันธ์ที่มีชื่อว่า เอสเมอริเดียน วิ่งเข้าจู่โจมประธานธิบดีสหรัฐ A.K.(อัลเบอร์โต้ เคนนี่แซลลาร์) โดยเธอสามารถวิ่งทะลุทุกสิ่งทุกอย่างได้ แต่ยังมีเหล่าเอฟบีไอช่วยไว้ได้ทัน โดยเธอได้หนีรอดพ้นจากการจับกุมไปได้

    โดยเรื่องต่อไปนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องราวของผมเอง ชลิต ไตรวัลย์สังข์มิตรหรือที่รู้จักกันในชื่อ คาเมเลี่ยนเด็กนักเรียนชายวัยมัธยมปลายกลายพันธ์ ผู้ที่ต้องเผชิญหน้ากับอนาคตที่ไม่มีใครรู้ว่าจะเป็นอย่างไรของมนุษยชาติ

    เพื่อเหล่าพี่น้องผู้กลายพันธ์ จักไร้วันที่เราจะเป็นไท หากเราไซร้ใคร่ครวญและมวนหมอง จงตรึกตรองว่าผู้ใดคือศัตรู

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น