คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
เสี่ยวหลง
เพศ : ชาย
อายุ : ???
นิสัย : ขี้เล่น, จริงจังเรื่องไหนแล้วต้องทำให้สุดความสามารถแต่ขี้เบื่อง่าย, ชอบทานของแปลกๆ
ลักษณะภายนอก : สามารถเปลี่นนแปลงร่างกายตัวเองได้ แต่ชอบอยู่ในร่างของเด็กหนุ่มวัย20 ใส่แว่นหนาๆ ผมยุ่งๆ เสื้อฮาวาย กางเกงขาสามส่วน รองเท้าแตะ
ประวัติโดยย่อ
ผู้อุทิศตัวให้กับการกลายเป็นเซียน แต่เมื่อเขากลายเป็นเซียนระดับก่อร่างแล้ว ทำให้เวลาอายุของเขาเดินช้าลง เวลา100ปีจะเท่ากับ1ปีของเขา ด้วยความเบื่อหน่ายทำให้เขาเดินทางไปในมิติต่างๆมากมายเพื่อสะสมของแปลกๆต่างๆ แต่เพราะมีมากจนเกินไปเลยเอามาขายเล่น
มิราเรีย
สถานะภาพ : แมวสีขาว, ผู้ช่วย, ผู้ติดตาม, เทพตกสวรรค์
เพศ : หญิง,ตัวเมีย
นิสัย : ขี้โมยวาย, เชื่อเสี่ยวหลงทุกอย่าง,ชอบกินของหวาน(ทั้งที่จริงๆไม่ต้องกินหรือดื่มก็ได้)
ประวัติโดยย่อ
เทพแห่งการทำนาย เนื่องจากมีความสามารถมากจนเกินไปทำให้เธอโดนเทพองค์อื่นๆใส่ร้ายต่างๆนาๆ จนเรื่องถึงเทพสูงสุด เธอจึงโดนเนรเทศออกจากสวรรค์ และโดนสาปให้กลายเป็นต้นหญ้าพิษ เวลาผ่านไปหลายร้อยปีจนเธอใกล้จะตาย เสี่ยวหลงผ่านมาจึงช่วยเอาปลูกมาปลูกใหม่(จริงๆเสี่ยวหลงจะเอามากินเล่น) ด้วยความสำนึกบุญคุณเธอจึงทำให้เสี่ยวหลงเห็นมิติของโลกต่างๆ เสี่ยวหลงจึงรู้ว่าเธอนั้นไม่ใช่ต้นหญ้าพิษธรรมดาจึงย้ายดวงจิตของเธอไว้ในร่างของแมว9จิตรา สัตว์อสูรชั้นสวรรค์ระดับ100 เพื่อที่จะหาวัตถุดิบในการสร้างร่างกายใหม่ให้เธออีกครั้ง เธอจึงติดตามเสี่ยวหลงไปทุกที่ พร้อมกับเป็นผู้ช่วยเสี่ยวหลงในเรื่องต่างๆ
ระดับต่างๆในเรื่อง
1.ระดับมนุษย์
- ชั้นคนธรรมดา
- ชั้นปฐพี
- ชั้นราก
- ชั้นต้น
- ชั้นผลิใบ
- ชั้นผลิดอก
- ชั้นเมฆา
- ชั้นฟ้า
2.ระดับเซียน
- ชั้นสวรรค์
- ชั้นเดินสวรรค์
- ชั้นจิตสวรรค์
- ชั้นก่อร่างสวรรค์
- ชั้นหลอมรวม
- ชั้นจักรพรรดิ
- ชั้นจักรพรรดิเซียน
3.ระดับเทพ
???
???
???
???
???
???
4.ระดับสัตว์อสูร
- ชั้นจิต ระดับ 1-20
- ชั้นก่อเกิด ระดับ 21-30
- ชั้นอสูรร้าย ระดับ 31-40
- ชั้นพิภพ ระดับ 41-50
- ชั้นเมฆา ระดับ 51-60
- ชั้นอวตาร ระดับ 61-70
- ชั้นทมิฬ 71-80
- ชั้นเอกา ระดับ 81-90
- ชั้นสวรรค์ ระดับ 91-100
- ???
- ???
- ???
อัพเดตตัวละครตามเนื้อเรื่องอีกทีนะครับ
ความคิดเห็น