ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ...ดินแดนโลกหลังอเวจี The God of Death...

    ลำดับตอนที่ #3 : ปราสาทแห่งเบื้องหลัง

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ย. 54


    ปราสาทแห่งเบื้องหลัง




    ซ่า... ซ่า...

    ครืน!!

              เสียงท้องฟ้าคำรามดังก้องในยามราตรีที่มีฝนตกหนัก สายฝนสาดเข้ากระทบกับหน้าต่างบานใหญ่ของคฤหาสน์หลังหนึ่ง เสียงย่ำเท้าของสองบุคคลดังขึ้นจากตำแหน่งที่ต่างกันของคฤหาสน์

     

              แปะ แปะ แปะ

              เสียงฝีเท้าที่เหยียบย่ำกับน้ำที่เปียกแฉะอยู่บนพื้นดังขึ้นเป็นจังหวะราวกับเสียงกระโดดของสัตว์บางอย่างดังขึ้นพร้อมกับแสดงไฟจากตะเกียงที่ถูกเกี่ยวไว้ที่ปลายนิ้ว และร่างนั้นเริ่มใกล้เข้ามายังหน้าประตูบานใหญ่บานหนึ่ง

           แอ้ด...

              ประตูไม้บานใหญ่นั้นถูกเปิดออก ห้องขนาดใหญ่ที่มีแสงไฟพอเหมาะถูกส่องออกมา ผู้ถือตะเกียงเดินย่ำข้ามธรณีประตูเข้าไปยังห้องนั้นโดยมีสตรีผู้หนึ่งที่นั่งหันหลังอยู่บนโซฟาขนาดใหญ่ เธออยู่ใต้ผ้าคลุมสีดำแดงและกำลังมองเข้าไปยังในเปลวไฟในเตาผิง

           ท่านหญิงขอรับ พวกเขามาพร้อมกันแล้วขอรับผู้ถือตะเกียงกล่าวพร้อมกับคุกเข่าลง สตรีใต้ผ้าคลุมลุกขึ้นยืนจากโซฟา

           ดี เธอละสายตาจากไฟในเตาผิงก่อนที่จะตวัดสายตามายังผู้ถือตะเกียงโดยไม่หันหน้าไปมอง หากพวกเขามาพร้อมแล้ว เจ้าเตรียมการต้อนรับพวกเขาได้เลย

           ขอรับผู้ถือตะเกียงพยักหน้ารับทราบแต่ยังไม่ลุกขึ้นมา อุ้งมือของเขาค่อยๆสัมผัสกับฮุคที่ปิดใบหน้าของเขาไว้ออก เผยให้เห็นใบหูอันเรียวยาวซึ่งเป็นหูของกระต่ายสีชมพูอ่อน พร้อมกับนัยน์ตาสีแดงฉาน ท่านรีซิลเล่

           สตรีผู้ยืนหน้าเตาผิงหันหลังกลับไปยังตรงหน้ากระต่ายตัวเดิมก่อนที่จะค่อยๆดึงผ้าคลุมสีดำแดงออกมาเผยใบหน้าอันเรียวยาวและขาวซีด ขอบตาดำนัยน์ตาไร้ซึ่งประกาย

              เริ่มเกมได้แล้ว

     

           แปะ แปะ แปะ

              เด็กผู้หญิงใต้ชุดคลุมสีดำขาวที่เปียกโชกวิ่งเข้ามายังคฤหาสน์ พร้อมกับคบเพลิงที่มีไฟที่ให้แสงสว่างสีฟ้าอย่างน่าประหลาด เธอหยุดอยู่หน้าประตูบานใหญ่บานหนึ่งที่อยู่ทางทิศเหนือของคฤหาสน์ เมื่อมือของเธอเอื้อมใกล้จะไปถึงประตู กลับมีเสียงจากคนข้างในดังออกมาเสียก่อน

           เข้ามาได้เลยเสียงของสตรีนางหนึ่งที่อยู่ด้านในทำให้เด็กผู้หญิงที่อยู่ข้างนอกสะดุ้งเล็กน้อยก่อนที่จะค่อยๆเปิดประตูเข้าไปช้าๆก่อนที่จะย่อกายเบาๆหนึ่งครั้ง

              ท่านเอซอลคะ เหล่าผู้มาใหม่พร้อมแล้วค่ะ เด็กผู้หญิงกล่าวด้วยเสียงอ่อนหวาน กับสตรีนางหนึ่งที่ยืนมองออกไปข้างนอกหน้าต่างมองดูท้องฟ้าอันมืดครึ้ม

              เด็กผู้หญิงแขวนคบเพลิงไว้ที่กำแพงก่อนที่จะถอดชุดคลุมสีดำขาวของตัวเองออก เผยให้เห็นแขนขวาที่เป็นกระบอกและข่อต่อของส่วนต่างๆ นัยน์ตาไร้ซึ่งประกาย ผิวขาวซีดไม่มีน้ำนวล เธอจะเป็นอื่นใดไปไม่ได้นอกจาก ตุ๊กตามีชีวิต

              หึ ชาวทรินเทียร์ผู้มาใหม่น่ะรึเธอกล่าวพลางแสยะยิ้มพร้อมทั้งเอามืออันเรียวยาวลูบบนหน้าต่างที่มีไอติดกระจกเบาๆ น่ายินดีเสียจริงๆ

           แต่ท่านคะ…

           เจ้าอย่าได้กังวลไป ลิลลี่เอซอลกล่าวพร้อมเผยยิ้มขึ้นอีกครั้ง เข้ากับสายตาอันคมกริบของเธอ เธอลูบรอยเย็บเชื่อมต่อที่แขนขวาของเธอเบาๆ ครั้งนี้ย่อมไม่เหมือนครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

           เอซอลหยิบหัวกะโหลกเก่าแต่ไร้ซึ่งรอยขีดข่วนมากอดไว้ในอ้อมแขน พร้อมกับฉีกยิ้มกว้างอย่างน่าสยดสยอง

           สงครามเริ่มขึ้นอีกแล้วสินะ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×