ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ...ดินแดนโลกหลังอเวจี The God of Death...

    ลำดับตอนที่ #1 : 9 เส้นตาย

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ค. 54


    9 เส้นตาย

    ถ้าไม่อยากหลุดจากโลกแห่งเรา อย่าแม้ได้คิดที่จะล้ำเส้น

     ไม่ว่าเจ้าจะเป็นฝ่ายTrint, Srint หรือผู้เยี่ยมเยียน ก็ตาม

    1.ยินดีต้อนรับเหล่าพันธมิตรเสมอถ้าเจ้ามาดี ถ้าเจ้าไม่ได้มาร้ายข้าก็ยินดีพร้อมให้เกียรติต้อนรับ จะมาบ่อยๆก็ได้ แต่พวกข้าขอเพียงอย่างเดียวว่าจงเลือกฝ่ายที่เจ้าจะเป็นพันธมิตรด้วย ...เพียงข้างเดียวเท่านั้น

    2.ขออภัยไว้ล่วงหน้า อาจมีคำพูดหยาบคายหรือไร้มารยาท ไม่มีหางเสียง คะขา/ครับ  คิดไว้ซะว่ามันคือการสวมบทบาทของตัวละคร อย่าได้หาว่าเถื่อนหรือถ่อยแต่อย่างใด

    3.เนื่องจากแอดมินมีจำนวนน้อยกว่าตัวละคร(GM) หากแอดมินจำต้องเล่น2บทขึ้นไปในครั้งเดียว อย่าได้ใส่ใจ เพราะมันคือสิทธิ์ของแอดมิน และเพื่อมารยาท กรุณาอย่าถามว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่

    4.ไม่ได้เป็นผู้รากมากดีมาจากไหน ก็แค่รักความสงบ ถ้าคิดว่าจะมาป่วนก็หลบไปไกลๆ ที่นี่ยอมให้ชาวสาวกTrint กับชาวสาวกSrintเท่านั้นที่ตีกันเอง ใครคิดจะมาเป็นมือที่สาม สร้างความรำคาญ กากบาทสีแดงมุมซ้ายมือมี คลิ๊กเพียงครั้งเดียว ปัญหาจบ

    5.ที่นี่ไม่มีศาลตัดสินคดี อย่าโหยหาความเป็นธรรม พละกำลังเท่านั้นที่จะตัดสินได้ จะทะเลาะกันสนามประลองมี ไปตีกันที่นั่น แต่ต้องแจ้งมาสเตอร์ของตัวเองเสียก่อนล่ะ ...ทำอะไรวู่วาม ข้าไม่ชอบหรอกนะ...

    6.อย่าได้ก้าวล้ำ พูดจาไม่ดี หรือล้อเล่นกับท่านเทพแห่งซาตาน

                7.เหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในโรลเพลหรือในห้องสนทนา อาจจะเป็นเรื่องจริงหรืออุปสรรคในกิจกรรมก็ได้ อย่าได้จริงจัง เพราะเหล่าแอดมินทั้งหลายขี้เกียจมานั่งอธิบาย เพราะจะอธิบายไปให้เสียเวลา เจ้าก็คงจะไม่เชื่อ จริงหรือไม่?

    8.ผู้ที่เป็นกลางจะมีเพียงผู้เดียวเท่านั้นคือแอริอัสผู้ครองกุญแจ นกสองหัว ระวังไว้ให้ดี จะมายื่นพันธ์หรือมาเยี่ยมเยียนก็ตาม(?) และเจ้าไม่มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนทางเดินของเจ้าด้วย

    9.ท่านเทพแห่งซาตานและแอดมินทุกคน ทุ่มเทสำหรับการสร้างที่แห่งนี้มาก ถ้าไม่พอใจ หรือคิดที่จะทำลาย หากเจ้ายังรู้ตัวว่ามีความเป็นมนุษย์ที่ได้รับการอบรมจากบิดามารดามาอย่างดี จงลืมที่นี่ไปซะ จงจากไป และอย่าได้กลับมาเหยียบที่แห่งนี้อีก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×