โฉมงามกับโจรสลัด - นิยาย โฉมงามกับโจรสลัด : Dek-D.com - Writer
×

    โฉมงามกับโจรสลัด

    เมลานี โมรัลด์ โฉมงามพิลาสที่ถูกกล่าวขานไปทั่วทุกทิศ โฉมงามผู้อาจจะถูกส่งไปถวายตัวเป็นพระสนมเอกของพระราชา แต่ลิขิตแห่งดวงดาวกลับนำทางพาเขามา เทมส์ แกรนด์ ฉายา Strom Blue เจ้าของเรือ Dark Shark

    ผู้เข้าชมรวม

    8,033

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    8.03K

    ความคิดเห็น


    40

    คนติดตาม


    209
    จำนวนตอน :  23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ม.ค. 60 / 09:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ครอบครัวโมรัลด์ถูกดักปล้นสินค้าและจมเรือของครอบครัวไปทำให้พ่อแม่ของพี่น้องสองคน  ริชาร์ดและเมลานี ต้องจบชีวิตปล่อยลูกสองคนให้อยู่ในความดูแลของโฮเวิร์ด  แคสซาน ผู้มีเบื้องหลังดำมืด  ทั้งสองจำยอม แต่เมื่อริชาร์ดอายุครบ20ปี เขาขออยู่ด้วยตัวเองไม่ยอมให้ลุงเขยปกครอง  เหลือเมลานีสาวน้อยวัย19 ที่ถูกบังคับให้แต่งงานกับเฟรดดี้  ครูว์สันที่เป็นลูกนอกสมรสของโฮเวิร์ด  แต่เขาปิดบังเอาไว้  เมลานีปฏิเสธ และเธอได้มีโอกาสพบกับ  เทมส์ แกรนด์  กัปตันเรือ Dark Shark  ผู้ห้าวหาญ  เขาเป็นกัปตันมากเสน่ห์ ผู้ขอมีชีวิตแบบ

    I wanna be a pirate, I left my soul there,

    Down by the sea  Living free.

    เขาทำให้เมลานีสับสน  ติดกับเสน่ห์ของเขาและในเวลาเดียวกันเธอก็สงสัยว่าเขาจะเป็นโจรสลัดที่ฆ่าพ่อแม่และชิงเรือไป  แต่เธอก็ทำอะไรไม่ได้มากนัก เพราะเขามีริชาร์ดเป็นหุ้นส่วนของเรือลำนี้  เธอพยายามห้ามพี่ชายไม่ให้เป็นโจรสลัด แต่ริชาร์ดบอกว่าเขามีเหตุผล 

    เฟรดดี้ เร่งรัดการแต่งงานและออกไล่ล่าโจรสลัดทำให้เมลานีต้องหนีไปกับกัปตันเทมส์  ลงเรือของเขาและเข้าใจฉายาของเขา  Shadow Storm  มากกว่าเดิม สิเน่หาก่อตัวขึ้นอย่างเร่าร้อน บ้าคลั่งไม่ต่างจากคลื่นลมพายุกลางทะเล  แต่ที่ถักทอเกิดขึ้นคือความรักที่แสนอบอุ่นหนักแน่น  เมลานีออกนอกหน้าเพื่อปกป้องบุรุษที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นโจรสลัด และเป็นชู้รักของเธอ 

    อานุภาพของความรักที่ปกป้องและแก้ไขปัญหาได้ทุกประการเรื่องราวของชะตากรรม ผจญภัย  เพื่อจะสร้างตำนานรักที่ยิ่งใหญ่ฝากห้วงมหาธารานทีไปชั่วกาลนิรันดร์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น