เมียครึ่งคืน ซีรีส์ร้อนรักตระกูลมาร์เซโล - นิยาย เมียครึ่งคืน ซีรีส์ร้อนรักตระกูลมาร์เซโล : Dek-D.com - Writer
×

เมียครึ่งคืน ซีรีส์ร้อนรักตระกูลมาร์เซโล

เพราะน้ำเมาเธอจึงเผลอมีความสัมพันธ์กับหนุ่มแปลกหน้า เมื่อตื่นขึ้นมาเธอจึงรีบหนีก่อนที่เขาจะต่ออีกครั้ง...ทว่าเมื่อเขารู้ว่าเธอเป็นใครเขากลับไม่ยอมเลิกยุ่งกับเธอซะอย่างนั้น

ผู้เข้าชมรวม

131,153

ผู้เข้าชมเดือนนี้

51

ผู้เข้าชมรวม


131.15K

ความคิดเห็น


123

คนติดตาม


1.4K
จำนวนตอน : 43 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  11 เม.ย. 63 / 09:00 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เมียครึ่งคืน ซีรีส์ร้อนรักตระกูลมาร์เซโล 

ราคา 289 บาท (ไม่รวมส่ง) 

สั่งกับไรเตอร์มีของแถมทุกเล่มค่ะ 

##อีบุควางจำหน่ายแล้วที่ MEB##

สนใจเรื่องอื่นๆ ในซีรีส์หรือจองเรื่องนี้ สั่งจองได้ที่ เพจ กาญจน์เกล้า หรืออีเมล hola_u4karnklao@yahoo.com.au 



เซซาร์ คาราโซ อายุ 35 ปี 

 

เขาไม่คิดที่จะรักใคร สำหรับเขาผู้หญิงก็แค่จำเป็นในยามที่ต้องการปลดปล่อยก็แค่นั้น เขาจึงไม่มีแฟน ไม่มีคนรักและไม่คิดจะมีเมีย…ทว่าวันหนึ่งเขากลับต้องกุมขมับเมื่อได้เจอกับยัยเมรีขี้เมาที่แสนจะยั่วยวน หล่อนยั่วเขาและเสนอตัวให้เขาราวกับสาวมากประสบการณ์จนเขาทนไม่ไหวเผลอมีความสัมพันธ์กับหล่อนเข้า ทว่าเมื่อรู้ตัวว่าได้ความสาวของหล่อนมาทำให้เขาตกใจจนแทบช็อก และเมื่อตื่นขึ้นมาแม่ตัวดีกลับหายตัวไปซะงั้น

 

มารีน่า โรส มิกุเอล อายุ 23 ปี

 

เมื่อคู่หมั้นที่กำลังจะแต่งงานพาผู้หญิงอื่นขึ้นคอนโดที่กำลังจะเป็นเรือนหอทำให้เธอเจ็บแทบกระอัก อะไรก็ไม่ร้ายเท่าคำพูดของทั้งคู่ที่หัวเราะเยาะว่าเธอโง่ โง่ที่ไม่รู้อะไรเลยและใสซื่อจนไม่รู้ว่าการที่คู่หมั้นไม่แตะต้องนั้นไม่ใช่เพราะเขาทำตัวเป็นสุภาพบุรุษแต่เป็นเพราะเขาไม่ต้องการผู้หญิงที่มีหุ่นน่าเกลียดอย่างเธอ ความมั่นใจในตัวเองติดลบ เธอจึงทำใจกล้าไปเที่ยวผับคนเดียวหวังว่าจะมีใครสักคนที่น่าสนใจและเธอจะลองมีความสัมพันธ์แบบนั้นให้ได้…และเธอก็เจอเขาผู้ชายเซ็กซี่น่าหม่ำที่นั่งอยู่ข้างๆ…

 

มาร์คอส  มิกุเอล อายุ 30 ปี 

 

คุณหมอหนุ่มผู้รักไอลดาสุดหัวใจ การอกหักทำให้จากสาวที่แอบรักมานานทำให้เขากลายเป็นคนเงียบขรึม และกลัวที่จะรัก จวบจนวันหนึ่ง โรงพยาบาลที่เขาเป็นเจ้าของได้ต้อนรับพยาบาลที่มาแลกเปลี่ยนดูงานเป็นเวลา 6 เดือน ใบหน้าหวานๆ นั้นหาได้ทำให้เขาสนใจไม่เพราะในใจยังตัดไอลดาไม่ขาด ทว่าความอ่อนแอและไม่ทันคนของเจ้าหล่อนทำให้ผู้หญิงคนนั้นเกือบเสียตัวเพราะยาปลุกเซ็กส์...และเขาก็ทนมองไม่ได้จนหลวมตัวเข้าไปช่วยหล่อนเข้า และไม่รู้ว่าช่วยหรือเอาความวุ่นวายมาใส่ตัวกันแน่...เมื่อหลังจากวันนั้นเขาก็เผลอตัวมีอะไรกับหล่อนเข้า...

 

บุญฑริกา บุญปรีดา อายุ 23 ปี 

เมื่อทางโรงพยาบาลเอกชนที่เธอทำงานอยู่ร่วม 2 ปีแจ้งว่าเธอสอบผ่านได้ไปแลกเปลี่ยนดูงานที่โรงพยาบาลดังในบาร์เซโลน่า เป็นเวลา 6 เดือน เธอตอบรับทันที ทว่าพยาบาลสาวใสซื่อเมื่อต้องไปอยู่ในเมืองที่ เต็มไปด้วยอาชญากรรมอันดับต้นๆ ของโลกเธอก็ต้องพบกับปัญหามากมาย ทั้งพาสปอร์ตหาย เงินหาย จนถูกวางยาจนต้องเสียตัวให้คุณหมอเจ้าของโรงพยาบาล ทว่าผู้ชายที่แสนจะเงียบขรึมคนนั้นกลับตีค่า

ความสาวเธอสั้นๆ แค่ "ความสัมพันธ์ครึ่งคืน" เธอจะทำอย่างไรเมื่อรู้ตัว...ว่ารักคุณหมอคนนี้เข้าเต็มเปา... 



 

 

                     

อีบุคมีวางขายแล้วที่ MEB ค่ะ ไปโหลดกันได้เลยค่ะ 


 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น