ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love in my heart ฉุนรั้งหัวใจยายจอมดื้อขี้วีน

    ลำดับตอนที่ #1 : ความรักที่แสนเจ็บปวด....

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 56


                                                         บทนำ 
    ความรักที่แสนเจ็บปวด....
    ซ่า ซ่า ซ่า...  "ฝนกำลังตกหนักเธอจะหยุดวิ่งได้หรือยังไลลา"
    กวินท์   กระชากแขนหญิงสาวที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนของเขาอย่างรุนแรงและตะโกนแข่งกับเสียงฝนที่กำลังตกหนักเนื่องจาก  ไลลาเห็นกวินท์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนของเธอกำลังจูบกับผู้หญิงอีกคนที่ห้องน้ำในมหาลัย
    "ปล่อยฉันนะกวินท์!!  นายไม่ได้ยินหรือไงที่ฉันบอกเลิกนายไป   ต่อไปนี้นายไม่มีสิทในตัวฉันแล้วปล่อย"
    "ได้ไลลา  ถ้าเธอต้องการให้มันเป็นแบบนี้  แต่เธอจำไว้นะในเมื่อเธอเลิกกับฉันแล้วไม่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่มีสิทได้คบกับเธอ !!"
     
    เฮือก..  
    หญิงสาวในชุดนอนเชิดสีขาวความยาวถึงหัวเข่าเบาบางร่างบางสะดุ้งตื่นจากความฝันที่ไม่ว่ามันจะผ่านมานานหลายเดือนแล้วที่เธอและเขาคนนั้นเลิกกัน  แต่เธอก็ยังลืมเขาไม่ได้สักที
    ร่างบางหันไปมองรูปภาพบนหัวเตียงที่มีผู้ชายคนนึงกำลังยืนกอดคอกับเธอในสวนแห่งนึงด้วยรอยยิ้มเธอและเขาดูมีความสุขจนอธิบายไม่ถูกเธอตัดสินใจจับกรอบรูปนั้นคว่ำลงเหมือนกับเธอจะทิ้งความทรงจำเหล่านั้นไปและค่อยๆทรุดตัวลงนอนหลับตาพรมตามเดิม   
    ติ๊ด ติ๊ด....ติ๊ด  
    ห้าววว !  ใครกันนะโทรมาแต่ฟ้ายังสว่างไม่เต็มเลย เห้ออ
    (ฮัลโล....ว่าไงยายวาวาว!) 
    (อย่าบอกนะว่าเพื่อนสาวฉันยังไม่ตื่นอีก?)
    (ก็ใช่อะ สิใครจะบ้าตื่นแต่ฟ้าสางไปมหาลัยเหมือนแกละย่ะ)
    (หืมม.. ตายละยายไลลานี่แกหยุดจนลืมหรือหลับจนลืมไปแล้วย่ะ  ว่าวันนี้แกมีถ่ายระครของคณะเรานะ?)
    (โธ่ ยายวาวฉันไม่ได้ไม่มีความรับผิดชอบขนาดนั้นนะย่ะ  แต่เนียมันเพิ่งจะ 6.00 ตรงพี่จ๋านัดกอง 7.00 แล้วทำไมฉันต้องรีบเห้ออออ) 
    (เธอไม่อยากรีบมาทำตัวให้สวยสง่าหรือไงย่ะ  รู้ไหมว่าแกเล่นคู่กับนายฮย๊อกเชี่ยวนะ  โอ้ยแค่นึกว่าเป็นฉันฉันก็จะเป็นลมละแก อ๊ากกก ^0^) 
    (โอ้ยย  ฉันก็ตื่นเต้นอะแกงันเดี๋ยวไปแต่งตัวก่อนนะแค่นี้แหละเดี๋ยวเจอกันที่กอง)  ติ๊ด...    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×