ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time to love รักของเราต้องการเวลา [2PM BEAST MBLAQ]

    ลำดับตอนที่ #9 : Time to love 7 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 57


    อาการไม่มีอะไรหน้าเป็นห่วงแล้วนะครับวางใจได้ แต่ต้องอยู่รอดูอาการสัก 3-4 วันนะครับคุณหมอบอกกับนิชคุณและคนอื่นๆที่มาเฝ้าอูยอง


    ค่อยโล่งใจไปทีมีร์ยิ้มด้วยความดีใจ นึกว่าจะต้องเสียพี่ชายสุดที่รักซะแล้ว


    งั้นมีร์ก็ไปเก็บเสื้อผ้ามาเฝ้าอูยองสิดูจุนบอกกับมีร์ มีร์พยักหน้ารับ


    ไม่ต้องหรอกมีร์ เรานะไม่ควรขาดเรียนนะ เดี๋ยวพี่มาเฝ้าให้เองนิชคุณอาสา


    แต่ว่าเขาสองคน..ดูจุนยังไม่ทันพูดจบโยซอบก่อนมาปิดปากเอาไว้และแย่งพูดขึ้นมาซะก่อน


    พี่คุณพูดถูกนะครับ มีร์นะยังเรียนมัธยมอยู่ไม่ควรขาดเรียนแล้วนี้ก็ปีสุดท้ายแล้วด้วยโยซอบพูดเสริม


    ก็ได้ๆ งั้นผมจะไปเรียนแล้วค่อยมาเยี่ยมตอนเย็นก็ได้มีร์ไม่โต้เถียงอะไร และยังอ่ออ้อตามพี่ๆไป


    1 สัปดาห์ผ่านไป


    อือเสียงครางของคนบนเตียงผู้ป่วยดังขึ้น ทำให้คนที่มาเฝ้าอยู่ต้องรีบมาดู


    เป็นไงบ้าง หือ?นิชคุณยื่นหน้าเข้ามาถมคนที่เพิ่งตื่น


    เห้ย!!”อูยองร้องเสียงหลง พร้อมกับหน้าที่แดงขึ้น ก็ใกล้ขนาดนี้จะไม่ให้ร้องได้อย่างไงเล่า อูยองคิดในใจ


    จะตกใจทำไมทุกวันห้ะ นิชคุณทำหน้าเซ็ง ก่อนจะกลับไปนั่งโซฟา


    ก็มันไม่ชินอูยองพูดด้วยอาการที่เขินอาย


    อูยองงงงงงงเสียงอันคุ้นเคยดังมาแต่ไกล


    เบาๆหน่อยสิ โยซอบนี้โรงพยาบาลนะดูจุนที่ตามมาข้างหลัง เอ็ดโยซอบ


    งือ ดูจุนอ่ะโยซอบจึงหันกลับไปเบะปากใส่


    โยซอบมีอะไรหรออูยองที่นอนอยู่บนเตียงผู้ป่วยถามขึ้น


    อ่อใช่ วันนี้นะโยซอบไปเจอนี้โยซอบพูดพร้อมกับโชว์ใบปลิวอะไรบ้างอย่างให้ดู


    อะไรล้ะอูยองถามและพยายามดูว่ามันคืออะไร


    ค่ายอาสาไงโยซอบพูดด้วยความตื่นเต้น พร้อมวิ่งปรี้เข้ามาใกล้เตียง


    แล้วทำไมงั้นหรออูยองยังคงถามต่อ อูยองไม่เข้าใจว่าตอนนี้โยซอบต้องการอะไรกันแน่??


    ออกจากโรงพยาบาลแล้วไปกันเถอะโยซอบชวนอูยอง


    อือ ก็ดีนะอูยองผยักหน้าเป็นเชิงเห็นด้วย


    งั้นเราก็ไปด้วยนะ โอเคตามนี้ เดี๋ยวเขาจะไปลงชื่อให้เองโยซอบยิ้มอย่างดีใจ เขาเลือกไม่ผิดจริงๆที่มาชวนอูยองไป


    พี่คุณล่ะครับ ไปด้วยกันไหมดูจุนถามนิชคุณบ้าง


    ไม่ล่ะ ไปก็เหนื่อยเปล่า อยู่อ่านหนังสือที่นี้ดีกว่า


    อ้อ ครับ


    ที่จริงพี่ว่า อูยองก็ไม่ควรไปนะนิชคุณพูดขึ้นอีกครั้ง


    เห้ พี่ไม่ไปก็อย่ามาขัดขวางคนอื่นเขาสิโยซอบที่ได้ยินอย่างนั้นก็หันมาโวยวายใส่นิชคุณทันที


    โยซอบอย่าไปเถียงพี่เขาอย่างนั้น พี่เขาก็พูดถูกนะอูยองดูจุนหันบอกกับโยซอบ


    ไม่เอานะอูยองต้องไปนะโยซอบหันไปอ้อนอูยองให้ตัดสินใจไปกับเขา


    อย่างไงผมก็จะไป ตัวผมผมตัดสิทธิใจเองได้


    เยี่ยมอูยองโยซอบที่ได้ยินคำตอบแบบนั้นก็รู้สึกดีใจ แถมยังยกนิ้วโป้งให้อูยองเป็นการชื่นชม


    อูยองนิชคุณเรียกชื่ออูยองอย่างดุๆ


    อะไรหรอครับอูยองไม่สนใจคำพูดของนิชคุณแถมยังหันหน้าหนีไปอีกฝั่ง


    ตามใจแล้วกันนิชคุณพูดอย่างหัวเสีย
    หลายวันต่อมา

    “ต้อนรับกลับหอครับ”ทันทีที่อูยองย่างก้าวเข้าไปในห้อง เสียงของน้องชายที่พวงมาโซลด้วยพูดขึ้น

    “ขอบใจ”อูยองพูดอย่างเหนื่อยๆ ก่อนจะวางกระเป๋าสัมภาระและตัวลงที่เตียง

    “กลับมาเหนื่อยๆ นี้ครับน้ำ”มีร์ยื่นน้ำไปให้อูยอง

    “ขอบใจ”อูยองหยิบมาจิบเบาๆก่อนจะลุกจากเตียงและมุ่งหน้าไปยังตู้เสื้อผ้า

    “อ้าว แล้วนี้จะจัดกระเป๋าไปไหนล้ะ”มีร์ถามขึ้นเมื่อเห็นอูยองหยิบเสื้อผ้าออกมาจากตู้เสื้อผ้า

    “ไปค่ายอาสานะ ลืมบอกไปเลย”อูยองพูดด้วยไม่หันมามองหน้ามีร์ พร้อมกับเลือกเสื้อผ้า

    “อ้อ กี่วันอ้ะ”มีร์ถามขึ้น

    “3 วันๆ”เมื่อได้ยินอย่างนั่นมีร์ก็พยักหน้าอย่างเข้าใจก่อนจะหันไปอ่านหนังสือต่อไป

    ก็อก ก็อก ก็อก 

    เสียงเคาะประตูดังขึ้น ทำให้อูยองที่จัดเสื้อผ้าอยู่ต้องรีบไปเปิดประตู

    “อ้ะ โยซอบ เข้ามาก่อนสิ”อูยองเชิญพูดมาเยี่ยมเข้ามาในห้อง

    “จัดกระเป๋าอยู่หรอ ดีเลยๆ เอาเสื้อของค่ายมาให้นะ”โยซอบพูดพร้อมกับยื่นเสื้อที่สกรีนเป็นชื่อมหาลัยมาให้

    “ขอบคุณๆ”อูยองรับมาแล้ววางลงข้างกระเป๋าเดินทาง

    “ท่าทางดูเหนื่อยนะจะไหวหรอ”โยซอบถามอูยองก่อนจะเดินไปนั่งที่เก้าอี้ใกล้ๆอูยอง

    “ถามตอนนี้ก็คงไม่ทันแล้วล่ะมั้ง พรุ่งนี้แล้วนิ่”อูยองตอบ

    “หรอ... ขอโทษนะอูยอง งั้นไม่ต้องไปก็ได้นะพักอยู่ที่นี้ดีกว่า”โยซอบพูดขึ้นอย่างสำนึกพร้อมกับมือถือขึ้นเพื่อทำอะไรสักอย่าง

    “ทำไรอ่ะ”อูยองหันมามอง

    “โทรบอกทางค่ายอูยองไม่ไปแล้วไง”โยซอบพูดพร้อมกับจิ้มหาเบอร์ไม่หยุด

    “เห้ย ไม่ต้องหรอก”อูยองพูดและแย่งโทรศัพท์โยซอบมา

    “แน่ใจนะว่าไหว”โยซอบทำหน้าไม่มั่นใจ

    “ไหวๆ เอาน้านิดเดียวเอง”อูยองยิ้มเพื่อทำให้โยซอบมั่นใจขึ้น

    “โอเคๆ งั้นเดี๋ยวเราจะดูแลอูยองเอง!!”โยซอบตะโกนขึ้นอย่างหึกโหม

    “งั้นขอตัวไปจัดกระเป๋าก่อนนะ เจอกันพรุ่งนี้”โยซอบพูดก่อนจะเดินออกจากห้องไป อูยองได้แต่ยิ้มกับท่าทางขอโยซอบ ร่าเริงดีจริงๆอยากจะกลับ
    ไปเป็นอย่างนั้นบ้าง... อูยองคิดในใจ

    วันต่อมา

    ติ๊ด ติ๊ด 

    วันนี้นาฬิกาปลุกดังเร็วกว่าปกติเป็นชั่วโมง ก็คงเป็นเพราะเจ้าของห้องอีกคนต้องตื่นมาเพื่อไปให้ทันตามนัดตอนตีห้า แต่เสียงนาฬิกาปลุกก็ทำให้
    คนบนเตียงอีกคนรู้สึกตัว วันหยุดทั้งทีคงไม่มีใครอยากตื่นเช้าหรอกว่าไหม

    “โทษทีมีร์”อูยองรีบปิดเสียงนาฬิกาปลุกทันที ก่อนมุ่งตรงเข้าห้องน้ำทันที และไม่นานอูยองก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อย  อูยองที่เห็นเวลายังเหลืออยู่
    หน่อยจึงเตรียมอาหารเอาไว้ให้คนที่ยังไม่ตื่น 

    “อีก 2 วันเจอกันนะ”อูยองบอกมีร์อย่างอ่อนโยน ก่อนจะออกจากห้องเพื่อไปมหาลัย

    ...

    “วู้ว เกือบจะตีห้าแหล่ะ”โยซอบปาดหงื่อบนหน้าของตน 

    “มาถึงช้าจังนะโยซอบ”ดูจุนเดินมาหาอูยองและโยซอบ

    “พลาดไปหน่อยนะ เอาเถอะแต่ก็มาถึงก่อนตีห้านะ”โยซอบแก้ตัวยกใหญ่

    “ครับๆ ไปไปเช็คได้แล้ว”ดุจุนผลักให้โยซอบไปข้างหน้า ก่อนจะช่วยยกกระเป๋าตามไปให้

    “มาช่วย”อูยองที่กำลังจะยกตามไปแต่กับมีคนมาช่วยอาสาไว้ก่อน อูยองให้ไปมองผู้ที่มาอาสาก่อนจะทำหน้างงใส่

    “ทำไมทำหน้างงอย่างนั่นไปเช็คชื่อสิ”นิชคุณบอกกับอูยองก่อนจะยกสัมภาระนำหน้าไป

    “ไหนพี่คุณบอกไม่มา”ทางโยซอบที่หันมาเห็นนิชคุณช่วยอูยองอยู่ก็ถามดูจุน

    “ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม รู้อีกทีพี่แกก็เดินลงมาจากบ้านพร้อมกระเป๋าเดินทางแหล่ะ”ดูจุนหยักไหล่ให้โยซอบ

    “ทำเป็นบอกไม่ไป ตามไปดูแลอูยองล่ะสิ ดูก็รู้แล้ว”โยซอบจิปากจิคอพูดก่อนจะหันกลับไปเช็คชื่อต่อไป

     

    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    ;X
    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×