ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time to love รักของเราต้องการเวลา [2PM BEAST MBLAQ]

    ลำดับตอนที่ #7 : [SF]Happy birth day to my sweetheart:KhunWoo

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 57


    เขาคอย คอยเวลานี้มานานอีกแค่ 1 นาทีเท่านั้น รอจนไม่อยากจะรอแล้ว

    ติ้ดดดด

    00:00

    นาฬิกาบอกเวลา ตอนนี้คืนวันใหม่แล้ว และมันก็เป็นวันพิเศษสำหรับเขา

    ‘Happy birth day na เพื่อนเลิฟ ขอให้แกมีความสุขมากคิดสิ่งใดขอให้สมใจหวัง รักกับคุณฮยองนานๆนะ ’

    ข้อความจากเพื่อนทุกส่งมาถึงเขาใช่แล้ววันนี้เป็นวันเกิดของเขาเอง รอมมรตั้ง 1 ปีเต็มเชี่ยวล้ะ อูยองอ่านข้อความบนหน้าจอพร้อมกับยิ้มอย่าง
    ดีใจ

    “นอนดีกว่า”อูยองพูดพร้อมกับล้มตัวลงนอนอย่างอารมณ์ดี

    ติ้ดๆๆๆๆๆ

    เสียงนาฬิกาปลุกนั่งอย่างต่อเนื่อง ทุกอูยองตื่นขึ้นทันที สงสัยว่าจะตื่นเต้นจนนอนไม่ค่อยหลับล้ะมั้ง และตลอดทั้งวันเสียงโทรศัพท์ก็เตือนกันเป็น
    ว่าเล่นทั้ง ทั้งเฟส ทั้งทวิต ทั้งไลน์ต่างหลั่งไหลมาสุขสันต์วันเกิดเขา เขาก็รู้สึกดีใจหรอกนะแต่เขายังรอคอยอีกคนหนึ่งอยู่ตั้งหาก นี้จะ สี่โมงอยู่
    แล้วยังไม่ได้รับข้อความสุขสันต์วันเกิดจากคนๆนั้นเลย 

    “เมื่อไรจะส่งมาล้ะเนี่ย ไม่โทรมาอีก”อูยองยังเฝ้ามองแต่โทรศัพท์ของเขา

    Rrrr Rrrr

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นใช่คนที่รออยู่หรือป่าวเนี่ย

    ‘ควอน’ ที่แท้ก็เพื่อนสนิทนี้เองมีอะไรกันนะ

    “ฮัลโหล”

    (เสียงบูด เชี่ยวเป็นอะไร)ควอนถามอย่างรู้ใจ

    “เซ็ง”อูยองตอบกลับไปสั้นเพราะตอนนี้เขาไม่อยากจะทำอะไรทั้งนั้น

    (โอ้ๆ เอางี้มาหาหน่อยเดี๋ยววันเกิด)ควอนยื่นข้อเสนอให้อูยอง 

    “จริง??”อูยองถามกลับไปเพื่อความแน่ใจ แต่ไม่ต้องถามอีกก็รู้ว่าจริงเพื่อนควอนพูดจริงทำจริง

    (นี้! ลืมไปแล้วหรอ ควอนพูดจริงทำจริง)ควอนตอบกลับอูยอง ว่าแล้วว่าต้องพูดคำนนี้

    “โอเคแล้วเจอกัน”อูยองวางสายพร้อมกลับไปเตรียมแต่งให้เท่ไปหาเพื่อนควอนสุดเลิฟ

    และแล้วอูยองก็มาถึงห้างที่ควอนนัดเอาไว้

    “เห้ อูยอง”โจควอนตะโกนมาแต่ไกลพร้อมกับคว้าคอเอาไว้

    “นี้จะฆ่ากันหรือไงห้ะ”อูยองแกะแขนโจควอนออกจากคอ ขืนอยู๋แบบนี้ต่อได้ตายพอดี

    “แล้วอยากจะกินอะไรดีจ้ะ พ่อหนุ่ม”ควอนหันมาถามอูยอง

    “ไม่รู้ จริงๆไม่ค่อยหิวด้วยซ้ำ”อูยองทำหน้าเบื่อหน่ายอีกครั้ง

    “งั้นไปกินไอติมแล้วกัน”ควอนบอกและพาอูยองไปที่ร้านทันที

    ...

    “รับอะไรดีค่ะ”พนักงานถามควอนและอูยองที่กำลังนั่งดูเมนู

    “เอามะนาวลูกหนึ่งครับ เพิ่มวิครีมด้วย”ควอนสั่งกลับพนักงาน

    “อ่อ... มะนาวเหือนกันก็ได้ครับ”อูยองบอกกับพนักงานสั้นๆ

    “ค่ะ รอสักครู่นะค่ะ”พนักงานวางรายการที่สั่งเอาไว้พร้อมได้จาก

    ระหว่างรอไอติมอยู่อูยองก็เอาแต่มองโทรศัพท์ ที่ตอนนี้ก็ยังมีคนส่งข้อความมาอยู่แต่ก็ยังไม่เห็นของคนที่รอเลย

    “เซงงิลชุกฮาฮัมนีดะ เซงงิลชุกฮาฮัมนีดะ ซารังฮานึล ยองจี ชี~ เซงงิลชุกฮาฮัมนีดะ”เสียงร้องเพลงวันเกิดดังขึ้นที่โต๊ะข้าง อูยองก็อยากได้แบบนี้
    บ้างนะ อิจฉาเด็กขึ้นมาแล้วล่ะสิ

    “อยากได้บ้างอ่อ? โทรหาคนนั้นดิ่”ควอนบอกกับอูยองที่ยังมองไปที่โต๊ะนั่นไม่เลิก

    “เฮ้อ...”อูยองได้แต่ถอดหายใจและหันกลับมาที่โต๊ะของตัวเอง

    “มะนาว 2 ลูก กับวิปครีมได้แล้วค่ะ”พนักงานเสริฟไอติมลงตรงหน้าของทั้ง 2 คน

    ตอนนี้ก็เป็น 6 โมงแล้วอูยองก็ยังไม่ได้รับอะไรจะคนนั้นสักที เกิดอะไรขึ้นกับคนนั้นหรือป่าว ลองโทรไปหน่อยแล้วกัน

    (ว่า ไงอูยอง)เสียงปลายสายรับสายอย่างสดใส

    “ครับ อยู่ไหนครับ”อูยองถามกลับไป นี้เข้าลืมงั้นหรอ

    (คอนโดนะสิ งานยุ่งมากๆเลย)เสียงปลายสายตอบกลับ นี้ลืมจริงๆหรอไง

    “วันนี้วันเกิดผมนะ”ผมพูดออกไปบอกกับเขา

    (เอาจริงหรอเนี่ย ลืมไปซะสนิท แฮปปี้เบิรด์เดย์นะ)สายปลายสายตอบกลับมาอย่างไม่รู้สึกผิด

    “ครับ”อูยองตอบกลับอย่างเศร้าใจ

    (ไว้ฮยองจะซื้อของขวัญให้นะ รักนะจุ๊บๆบายฮยองไปทำงานต่อแหล่ะเดี๋ยวส่งงานไปทัน)เสียงปลายสายพูดจบก็รีบวางสายไปทันที

    “อูยองเป็นไร ทำไหมทำหน้าอย่างนี้”ควอนถามอูยองที่ตอนนี้ใกล้จะร้องไห้เต็มทน

    “กลับกันเหอะ ไม่มีอารมณ์อยู่ต่อแล้ว”อูยองเสียงสั้นขึ้นทันที เขาจะไม่ร้องไห้ตรงนี้เข้าจะกลับไปร้องที่คอนโด

    “งั้นไปคอนโดเขานะไปกดื่มกัน”ควอนยื่นข้อเสนออีกครั้ง

    “ไปดิ่ เดี๋ยวจะไหลแล้ว”อูยองบอกและเดินนำไปทางจอดรถทันที

    “รู้หรอว่ารถอยู่ไหน”ควอนตะโกนตามไล่หลังอูยองมา

    “ไม่รู้!! ก็มาเร็วๆสิ”อูยองตะโกนกลับบ้าง คนที่เดินไปเดินเริ่มหันมามอง

    ...

    รถของโจควอนจอดลงที่ใต้ตึกของคอนโด อูยองตาบวมขึ้นมาแล้วเนื่องจากเขาร้องไห้มาตลอดทางเลยนะสิ

    “ไปกันเถอะ”โจควอนกอดคออูยองพาขึ้นมายังห้อง

    “...”

    “อูยอง เข้าห้องไปก่อนนะ ฉันลืมของไว้ข้างล่าง”โจควอนพูดพร้อมกับยื่นคีย์การ์ดให้อูยอง

    เมื่อเปิดเข้ามาถึงห้อง ห้องนั่นมึดสนิทไม่เสียงไฟจากไหนทั้งสิน

    พรึบ

    อยู่ดีๆก็มีไฟเปิดขึ้นหนึ่งดวงเผยให้เห็นตุ๊ตาหมีสีฟ้า

    “เซงงิลชุกฮาฮัมนีดะ เซงงิลชุกฮาฮัมนีดะ ซารังฮานึล อูยอง ชี~ เซงงิลชุกฮาฮัมนีดะ”ตุ๊กตาหมีสีฟ้าเล่นเพลงวันลที่อัดจากเสียงที่คุ้นเคย

    พรึบ

    ไฟเปิดขึ้นอีกครั้งเปิดทางเดิน ทำให้อูยองเห็นบ้างอย่างที่กำลังเคลื่อนไวเข้ามาหาอูยองช้า

    “สุขสันต์วันเกิดนะครับตัวเล็ก”คนตรงหน้ายื่นเค้กมาพร้อมกับยิ้มให้อ่อนโยน อูยองที่เห็นภาพนั้นก็ยิ่งร้องไห้ออกมา

    ตอนนี้ไฟทั้งห้องเปิดขึ้นทำเห็นว่าในห้องตอนนี้เต็มไปด้วย ลูกโป่งสีสันสดใสที่ลอยเต็มเพดานไปหมดแถมบนลูกโป่งยังมีอีโมต่างและคำอื่นๆด้วย

    “ร้องไห้ทำไหมครับตัวเล็ก”เมื่อนิชคุณว่าอูยองร้องไห้หนักกว่าเดิมก็รีบวางเค้กและเข้ามากอดปลอบทันที

    “ไหนบอกว่าลืมไง”อูยองถามไปสะอึกไปด้วย

    “ก็เซอร์ไพร์ไงครับ”นิชคุณตอบด้วยรอยยิ้ม เขาไม่เคยลืมเลยสักอย่างที่เกี่ยวกับอูยอง เขาจำทุกอย่างทีเป็นอูยองด้วยซ้ำ

    “คนบ้า อึก”อูยองทุบไปที่อกนิชคุณเบาๆ

    “ถึงจะบ้า ก็บ้ารักอูยองนะครับ”นิชคุณพูดก่อนจะก้มลงมาจูบอูยองอย่างแผ่วเบา นิชคุณยังไม่แผล่ะปากออกมาแถมยังจะลุกเข้าไปกลว่าเดิมด้วย
    ซ้ำและอูยองก็ยอมแต่โดยดี จูบที่ลึกซึ้งจนตอนนี้ ใจอูยองเต้นไม่เป็นจังหวะ หัวใจอูยองไม่ได้เต้นแรงอย่างนี้มานานเท่าไรแล้วนะ...
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Happy birth day to wooyoung สุขสันต์วันเกิด แต่งไว้นานแล้วแต่เกือบลืมลงแหน่ะ สนุกกับการอ่านนะคะ :))


     
    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×