ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time to love รักของเราต้องการเวลา [2PM BEAST MBLAQ]

    ลำดับตอนที่ #5 : Time to love 4

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 57


    อ้าว ดูจุนกลับมาแล้วหรอลูกคุณนายยุนทักขึ้นเมื่อเห็นว่าลูกตัวเองกำลังก้าวเท้าเข้ามาในเขตบ้าน

    แม่สวัสดีครับดูจุนก็ตอบแม่กลับเช่นกัน

    ไปอาบน้ำ แล้วลงมาทานข้าวนะเร็วๆล้ะผู้เป็นแม่พูดและดันหลังลูกให้ขึ้นบ้าน ดูจุนแปลกใจ

    เล็กน้อยแต่ก็ยอมเดินขึ้นบ้านและทำตามที่แม่บอก

    กริ้ง กริ้ง

    เสียงกระดิ่งหน้าร้านดังขึ้นทำให้คนคุณนายยุนรู้ว่าแขกที่เชิญมาถึงเรียบร้อย

    โยซอบ อูยอง นั่งกันสิลูกคุณนายยุนเข้ามาหาลูกว่าที่ลูกสะใภ้(?)และเพื่อนลูกสะใภ้  พร้อมกับทั้งเชิญให้นั่งทันที

    ครับๆทั้งอูยองและโยซอบก็ตอบรับพร้อมกับนั่งลง

    แม่ครับ พ่อเรียกเสียงของดูจุนดังลงมาข้างล่าง เป็นเสียงสัญญาณว่าดูจุนพร้อมที่จะลงมาข้างล่างแล้ว

    จ้า ดูจุนก็ลงมาได้แล้วลูกคุณนายยุนตอบรับคำพร้อมกับสั่งดูจุน

    ดูจุนที่เดินลงมาถึงข้างล่างก็ตกใจเล็กน้อย ทำไมโยซอบมาอยู่ที่นี้ได้?? แต่สงสัยได้ไม่นานก็คิดออก

    ตอนกลางวันแม่เขาบอกกับเขาแล้วนี้น้า ดูจุนนั่งลงกับโต๊ะที่มีโยซอบและอูยองนั่งอยู่ก่อนแล้ว

    พร้อมทั้งยิ้มตามภาษาคนรู้จัก

    คุยกันไปก่อนนะจ้ะเดี๋ยวแม่ไปเอาอาหารมาเสริฟให้คุณนายยุนพูดและจากไป

    บรรยากาศเงียบลงทันทีที่แม่ของดูจุนเดินออกไป ไม่มีใครปริบปากพูดอะไรออกมาเลย

    กริ้ง กริ้ง

    เสียงกระดิ่งหน้าดังอีกครั้ง ดูจุนที่ได้ยินอย่างนั้น จึงจะลุกบอกว่าว่าร้านปิด แต่คนที่เข้ามาใหม่ไม่ใช่

    ใคร

    อ้าว คุณฮยองดูจุนเรียกญาติพร้อมกับก้มหัวให้เล็กน้อย

    สวัสดี อ่อ...เมื่อนิชคุณเข้ามาก็รู้สึกบรรยากาศมาคุแปลกๆ แต่เพียงไม่นานนิชคุณก็พอรู้สาเหตุแห่งความเงียบ โยซอบกับดูจุนยังเข้าหน้ากันติดอีกงั้นหรอ? นิชคุณที่รู้อย่างนั้น และดันไม่เห็นอูยองพอดีจึงจะไปเอาอูยองออกมาขืนอยู่ได้เป็น กอขอคอ แน่ๆ

    อูยอง ฮยองมีเรื่องจะคุยด้วยนิชคุณพูดพร้อมกับไปจับให้อูยองลุกขึ้น

    ห้ะ! กับผม เดี๋ยวๆอูยองพูดยังไม่ทันจบก็โดนลากตัวไปซะแล้ว นิชคุณลากอูยองขึ้นมา เขาอยากจะปรับความเข้าใจกับอูยองด้วยเหมือนกัน

    มีอะไรครับเสียงอูยองดูเย็นชาขึ้นมาถึงห้องของนิชคุณ

    ก็วันนั้น...ยังไม่ทันที่นิชคุณพูดจบอูยองก็แทรกพูดขึ้นมาก่อน

    วันไหน?เมื่อนิชคุณได้ยินอย่างนั้นก็ยิ่งรู้สึกผิดเข้าไปใหญ่ เขาไม่ได้อยากให้เรื่องเกิดขึ้นสักหน่อย

    นิชคุณไม่ได้ตอบกลับและได้แต่ปล่อยให้มันผ่านไป ตอนนี้ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ อูยองก็รู้สาเหตุที่นิชคุณพาขึ้นจึงไม่ได้คิดจะลงไปข้างหลังจนกว่าโยซอบจะมาเรียกเขา

    ...

    ทั้งฝั่งของดูจุนโยซอบก็เงียบไม่แพ้กัน ไม่มีใครพูดทั้งที่อูยองก็ออกไปแล้วแต่กับยังอึดอัด

    อ่อ...โยซอบเหมือนอยากจะพูดอะไรบ้างอย่างแต่สุดท้ายก็เก็บมันไว้

    เด็กๆอาหารมาแล้วเสียงคุณนายยุนดังทำลายความเงียบ

    ขอบคุณครับเมื่ออาหารวางลงบนโต๊ะโยซอบก็กล่าวคำขอบคุณ

    อ้าวแล้ว...ชั่งมันเถอะจ้ะ กินข้าวๆคุณนายยุนพูดก่อนจะเดินจากไปอีกครั้ง พร้อมกับทิ้งความเงียบไว้เหมือนเดิม ทั้งสองตั้งหน้าตั้งตากินยังไม่สนใจกัน ดูจุนไม่อยากให้มันอึดอัดมากกว่านี้จึงตัดสินใจเปิดทีวี เพื่ออะไรจะดีขึ้นบ้าง

    ทำไมคุณไม่อภัยผมล่ะ ผมรู้ผมผิด ผมขอโทษให้อภัยผมเถอะ อย่าเงียบอย่างนี้สิประโยคนี้ทำให้ทั้งดูจุนและโยซอบพร้อมใจหันไปดู พระเอกตามง้อนางเอก สถานการณืคล้ายแต่ไม่ใช่เพราะดูจุนไม่ได้ง้อด้วยซ้ำ

    ...นางเอกยังเงียบไม่ยอมตอบพระเอก

    อย่าอย่างงี้สิพระเอกเดินเข้ามากอดข้างหลังของนางเอกพร้อมกับพูดเสียงอ่อย...

    สุดท้ายดุจุนจึงตัดสินใจปิดทีวีลงและหันมาพูดกับโยซอบ

    พี่ขอโทษนะ วันนั้นนะดูจุนก้มหน้าพูด ถึงเขาจะพูดแล้วแต่เขาก็ยังไม่กล้ามองหน้าโยซอบอยู่ดี

    ผมก็ต้องขอโทษด้วย ผมไม่คิดว่าผมจะเป็นอย่างนั้นผมก็โทษด้วยนะโยซอบพูด

    ...

    อีกอย่างพี่ห้ามไปล้อผมนะโยซอบบอกกับดูจุน คำพูดนั้นทำให้ดูจุนยิ้มได้ทันที

    โอเคๆดูจุนพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาขยี้ผมโยซอบอย่างเอ็นดู

    เข้าใจกันซักทีนะคุณนายยุนที่เฝ้าดูอยู่พูดขึ้น บทจะเข้าใจกันก็ง่ายเหลือเกิน

    .

    .

    .

    อ้าว อูยองลงมาแล้วหรอกับข้าวจะหมดแล้วมาเร็วๆสิโยซอบที่เห็นอูยองเดินลงมาจากบันไดก็ทัก อูยองหายไปเดินพอๆกับทีเขาเคลียกับดูจุน

    ทำไมทำงี้ล่ะ!”อูยองที่เห็นอย่างนั้นก็รีบนั่งลงและกินของที่ยังพอเหลืออยู่

    “5555 อูยองใจเย็นๆสิ เดี๋ยวก็ติดคอโยซอบพูดติดตลก แต่เรื่องที่คาดคิดก็เกิดขึ้น

    อ้ะ โอ้ อิดออ อ้ะ!!”อูยองจับคอของตัวเองเอาไว้

    เห้ย อูยอง/อูยอง!!”ทั้งโยซอบและดูจุนตะโกนขึ้นมาพร้อมกัน โยซอบล้นเกินไปหยิบอะไรวุ่นวายไปหมด ดูจุนที่ใจเย็นพยายามหยิบน้ำให้อูยอง

    อูยองนิชคุณที่เพิ่งลงมาเห็นก็ตกใจรีบทำทุกวิถีทาง ทั้งตบหลัง ให้กินน้ำ จนสุดท้ายอูยองก็รอดจนได้

    แอ่ก แอ่กอูยองยังไออยู่

    ขอบคุณฮยองมานะ ถ้าไม่ได้ฮยองน้องมันคงตายดูจุนขอบคุณนิชคุณยกใหญ่

    พูดอะไรของพี่ ตายอะไรกันโยซอบตีดูจุนไปทีหนึ่ง อูยองก็ยังคงกินน้ำอยู่

      ไม่คิดว่าจะวุ่นวายขนาดนี้เลยจริงๆ

    ...

    วันนี้ขอบคุณนะครับโยซอบพูดพร้อมกับโค้งขอบคุณให้ อูยองก็โค้งขอบคุณให้เช่นกัน

    ไม่เป็นไรจ้ะ คราวนะก็มาอีกนะ แล้วอูยองเป็นไงบ้างลูกคุณนายยุนพูดและลูบหลังของอูยองที่ต้องอาการยังไม่ดีเท่าที่ควร

    ครับ โอเคแล้วขอบคุณอีกครั้งนะครับอูยองโค้งให้อีกครั้ง

    ไปก่อนนะครับโยซอบกล่าวอำลาและเดินจากร้านมาในทันที

    ...

    ไปก่อนนะโยอูยองกล่าวและเตรียมเดินขึ้นห้อง

    บายโยซอบโบกมือ เขาสงสัยจริงอูยองไปทำอะไรกับณฮยองตั้งนานกัน... หวังว่ามันจะเป็นเรื่องที่ดีนะ
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    อ่านให้สนุกนะค่ะ :)) คอมเม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×