ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time to love รักของเราต้องการเวลา [2PM BEAST MBLAQ]

    ลำดับตอนที่ #4 : Time to love 3

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 57


    ดูจุนทำไมช่วงนี้โยซอบไม่เห็นร้านเราละลูก ตอนงานเลี้ยงไปทำอะไรหรือป่าว??ผู้เป็นของดูจุนถามขึ้น เพราะตั้งแต่วันที่
    ทั้งกลุ่มไปงานเลี้ยงกัน โยซอบนี้ไม่เฉียดมาหน้าร้านแม้แต่น้อย โดยเฉพาะกับดูจุนก็ยิ่งหลบหน้ากันไปใหญ่เลย


    อ่อ...ก็ป่าวนี้ครับ วงสารงานคงจะเยอะมั้งครับดูจุนพูดปัด ทั้งๆที่เขาก็รูดีว่าเพราะอะไร โยวอบถึงหลบหน้าหลบตาเขาอย่าง
    นี้


    หรอ...งั้นก็ไปชวนโยซอบมากินคลายเครียดสิลูก งานเยอะมันทำให้เครียดนะผู้เป็นแม่พูดและเดินเข้ามาขยี้ผมของดูจุน ดูจุน
    นะโกหกได้ไม่เนียนเลย เขาคิดว่าคนอย่างแม่เขาไม่รู้หรือไงกัน


    คือช่วงนี้งานผมก็เยอะ คงไม่มีเวลาไปชวนหรอกครับใช่ว่าโยซอบจะหลบหน้าดูจุนอย่างเดียว ดูจุนก็พยายามหลบหน้าโย
    ซอบเหมือนกัน ไม่ใช่เพราะเขาอายหรอกแต่เขาแค่ไม่อยากโยซอบลำบากใจไปมากว่านี้


    แม่ของดูจุนเดินออกมาช้าๆ ทิ้งให้ลูกขอตนนั่งอยู่คนเดียว


    พ่อจ้าผู้เป็นแม่ของดูจุนเรียกสามีที่กำลังเตรียมเปิดร้านในตอนเย็นนี้


    ว่าไงจ้ะ?ผู้เป็นสามีตอบกลับ


    วันนี้แม่จ้ะไปชวนโยซอบมากินข้าวที่บ้าน เตรียมกับข้าวไว้ให้ด้วยนะผู้เป็นภรรยาสั่งก็จะเดินไปหาเดินน้อยผู้เป็นที่รักของ
    ลูกชายของเขา...ยังโยซอบ


    ณ หอพัก


    อูยองอา อูยองโยซอบเคาะประตูเรียกเจ้าของห้อง


    มาแล้ว มาแล้ว มีอะไรงั้นหรอ?อูยองที่เปิดปรูออกมาถามด้วยความสงสัย วันนี้ก็ไม่มีเรียนนี้น้า และโยซอบมาหาเค้าแต่เช้า
    ทำไมกัน


    ขอเข้าไปหน่อยนะโยซอบพูดจบก็เดินเข้ามาโดยที่ไม่รอให้เจ้าของห้องอนุญาต แต่อูยองก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกก็เราเป็น
    เพื่อนกันนิ
    อูยองจึงได้แค่ตามเขามาในห้องเงียบๆ


    ตอนนนี้โยซอบนั่งอยู่บนเตียงของอูยอง โดยตั้งแต่เข้ามาโยซอบนั่งเงียบไม่พูดไม่จา


    โยซอบเป็นอะไรหรือป่าว?อูยองนั่งลงข้างๆกับโยซอบพร้อมกับยืนน้ำให้โยซอบ


    อูยอง...โยทำไงดี โยมองหน้าดูจุนไม่ติดเลยอ่ะ โยอายหยุดดีๆโยซอก็พูดขึ้นมาเสียงเหมือนคนร้องไห้ อูยองจะทำอะไรได้


    โยไม่เห็นต้องเครียดเลยนะ โยกับดูจุนเป็นรู้จักกันมานาน ดูจุนไม่ถือหรอกอูยองพูดไปพร้อกับลูบหลังโยซอบไปด้วย ตอนนี้
    น้ำตาของโยซอบเริ่มปริ่มๆที่ตาของเขาแล้ว...


    แต่ว่า...แต่ อือออสุดท้ายโยซอบก็ปล่อยโฮออกมาจนได้ อูยองก็ไม่เข้าใจทำไมต้องเครียด เวลาที่เดินผ่านกนทีไรอูยองเห็นแต่
    สายตาที่ห่วงใยจากดูจุนทุกที


    ทำไมไม่ไปปรับความเข้าใจล่ะอูยองเสนอ

    เขาไม่กล้า...อูยองยังคงลูบหลังโยซอบที่สะอึกอยู่ในอ้อมกอดเขา


    ลองซักหน่อยน้าอูยองผลักอูยองจากอ้อมกอดพร้อมกับยิ้มให้


    ตอนนนี้อูยองและโยซอบจึงตัดสินใจลงมาเดินเล่นที่ข้างล่าง เพื่อให้โยซอบได้ผ่อนคลายและให้อูยองได้เจอหน้าคนคนนั่น
    บ้าง หลังจากวันนั้นอูยองกับนิชคุณไม่ได้เจอกัน ไม่ใช่เพราะอูยองหลบหน้าแต่นิชคุณตั้งหากที่หลบหน้าอูยอง


    อ้าว! เด็กๆมาพอดีเลยแม่ของดูจุนทักอูยองและโยซอบ มาได้จังหวะจริงๆ อูยองคิดในใจ


    มีอะไรหรือป่าวครับ?โยซอบถามกลับไป


    แม่จะชวนไปกินข้าวเย็นนะลูก เห็นไม่มากินหลายวันเลยนะแม่ของดูจุนพูดพร้อมกับยิ้มให้ทั้งสองคน


    อ่อ...โยซอบอ่ำอึ้งกับคำตอบ เขาพร้อมหรือยังไม่พร้อมกันแน่ที่จะไปเจอดูจุน


    ไปเถอะน้า จะได้ปรับความเข้าใจไงอูยองกระซิบกับโยซอบ ช่วยส่งเสริม


    ก็ได้ครับ แล้วเย็นนี้ผมจะไปนะครับโยซอบตอยรับก่อนจะโค้งให้กับของดูจุนอีกครั้ง

    ณ โรงอาหาร ตอนกลางวัน


    โอ้ย คนเยอะจังเลยมีร์บ่นขึ้น เวลาหิวๆ มีร์ไม่ใช่คนใจเย็นเลยนะ ใครมาจุดไฟก็พร้อมไหม้ทุกเมื่อ


    มีร์!!”เสียงตะโกนดังในโรงอาหารทำให้มีร์ต้องให้ไปมอง อ้อ พี่จุนนี้เอง


    “…”มีร์ไม่ได้ตอบกลับแต่เดินไปหาเลยทันที


    เห้ย! ระวังอีจุนพูดขึ้นก่อนจะดึงมีร์เข้ามากอดเอาไว้ ก่อนมีใครก็ไม่รู้วิ่งมาจนชนมีร์อยู่แล้วถ้าอีจุนไม่ดึงมามีร์คงได้เลอะ
    แน่ๆ


    อ่อ -////-”มีร์หน้าแดงขึ้น สาเหตุไม่ใช่เพราะโกรธแต่ว่าตอนนี้เข้ารู้สึกถึงลมหายใจของจุนซะแล้ว


    "ช่วยปล่อยผมด้วย"มีร์ที่เริ่มรู้สึกเขินบอกกับจุนเพราะตอนนี้จุนกอดมีร์แน่นเกินไปแล้ว


    "ขอโทษๆ"จุนคลายกอดจากตัวมีร์และรีบขอโทษยกใหญ่


    "พี่ว่าเรารีบกินอะไรเถอะนะ"จุนพุดกับมีร์ เพราะเหตุการณ์เมื่อกี้ทำมีร์หายหิวไปชั่วขนานเลย แต่ตอนนี้มีร์กลับมาหิวแล้วล่ะ


    บรรยกาศบนโต๊ะเงียบสงบเพราะต่างคนต่างกิน จุนไม่เท่าไรเพราะเขาคุยเก่งพอตัวแต่มีร์นั้นเงียบกริบ มีร์ตั้งใจจนตอนนี้
    อาหารที่เต็มตอนแรกหมดลงซะแล้ว


    "โห้ มีร์กินเร็วชะมัด"จุนที่มัวแต่เม้าพอหันมาก็ตกใจทันที ไม่คิดว่าเด็กน่ารักคนนี้กินเร็วเป็นบ้าเลย


    "ก็ต้องเร็ว มากินไม่ได้มาคุย"มีร์พูดแนวประชดๆจุนสักหน่อย แต่ก็คงไม่เป็นไรเพราะมีร์เห็นว่าจุนดูจะใส่ใจเค้ามากเป็นพิเศษ

    "ประชดพี่เค้าไป"จุนพูดอย่างงอนจริงๆแล้วเขาไม่งอนหรอกน้ะ ก็แค่พูดเล่นเท่านั้น


    "โอ้ ล้อเล่นๆ อย่าโกรธมีร์น้ะ"มีร์ทำหน้าอ้อนใส่จุน โอ้ยหยุดทำอย่างนี้ อย่าทำให้จุนหลงรักกว่าเดิมเลย...

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    มาต่อแล้วนะค่ะ อาจจะแปลกไปบ้างนะ... ยังไงก็ติดตามกันด้วยนะคะ

    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×