ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time to love รักของเราต้องการเวลา [2PM BEAST MBLAQ]

    ลำดับตอนที่ #3 : Time to love 2

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 57


    เจ็บปวดรู้ไหม ไม่อยากเคลื่อนไหว

    ไม่อยากทำร้ายใคร

    มันยังไม่พร้อมมีใครใช่ไหม

    จะขอรอเธออย่างเดิม

    วันนี้ ดีเจ คงอยู่ในธีมเศร้าจึงเป็นเพลงอูยองฟังแล้วก็เจ็บปวด

    เธออยากกลับมาไหม

    อยู่ตัวคนเดียวไม่เหลือใคร

    เหงาเกินไปบ้างไหมเธอ

    รออยู่ไม่ไปไหน ปล่อยให้เวลาผ่านฉันไป

    เพราะลืมเธอไม่ไหวไม่ได้อยู่ดี

    ท่อนนี้ชั่งเหมาะกับอูยองในตอนนั่นจริงๆแต่ไม่ รู้ตอนนี้ยังใช่อยู่ ไหม

    สิ่งใหม่ๆ ไม่เคยให้เข้ามา

    คนไม่มีเวลา แม้นานยังไง

    แค่พรุ่งนี้วันเดียวที่ตื่นมาหายใจ

    และเพื่อพร้อมรอเธอต่อไป

    ท่อนนี้มันชั่งตรงอูยองอีกครั้งซ้ำไปซ้ำมาจนเจ็บจนจะยืนรอรุ่นที่นัดมาแล้วต้องนี้ยังไม่มาแล้ว

    เหน็ดเหนื่อยรู้ไหม ไม่อยากเคลื่อนไหว

    ไม่อยากจะรักใคร

    มันยังไม่พร้อมมีใครใช่ไหม

    จะขอรักเธออย่างเดิม


    บทเพลงยังคงเล่นๆต่อไปตามเนื้อเพลง

    เธออยากกลับมาไหม

    อยู่ตัวคนเดียวไม่เหลือใคร

    เหงาเกินไปบ้างไหมเธอ

    รออยู่ไม่ไปไหน ปล่อยให้เวลาผ่านฉันไป

    เพราะลืมเธอไม่ไหวไม่ได้อยู่ดี

    เมื่อไรพี่เขาจะมาสักทีอะโยมีร์เริ่มไม่อยากรอ


    แปปนึงน้าเดียวโทรถามให้โยซอบต้องรีบแล้วล่ะก็ที่มีร์จะงอแงไปมากกว่า

    ความทรงจำที่ดีฉันขอให้มันไม่หายไป

    แต่เธอคงจะลืมเมื่อเธอมีใคร

    กาลเวลาอาจมีเงื่อนไข

    แต่แตกต่างจากใจของฉัน

    ที่จะรอเพียงเธอเหมือนเดิม

    เพลงใกล้จบเต็มแต่อูยองยังคงตกอยู่ในภวังค์ที่เจ็บปวด

    ยังรออยู่ไม่ไปไหน

    ปล่อยให้เวลาผ่านฉันไป

    ฉันลืมเธอไม่ไหวไม่ได้อยู่ดี


    และเพลงมันก็จบลงจนได้


    มากันสักทีนะมารอตั้งนานโยซอบเปิดประเด็นทันทีที่ ทั้งดูจุน จุนฮยอง ฮยอนซึง ซึงโฮ จีโอ จุนซู แทคยอน  กีกวัง ดงอุน
    ชอนดุง จุนโฮ  อีจุน ชางซอง  นิชคุณ (มาเต็มไปไหม
    -ดูจุน)


    โทษทีนะโย อูยอง มีร์ พอดีว่ารอจุนโฮนานไปหน่อยจุนซูโบ้ยไปทางจุนโฮ


    เอ๊ะ อูยองใช่ไหม อูยองจุนโฮถามด้วยเพื่อความมั่นใจอีกครั้ง แล้วเมื่อมั่นใจก็กระโดดเขาไปกอดให้หายคิดถึง


    รู้จักกันด้วยหรอทุกคนที่ยืนอยู่พูดออมาแทบจะพร้อมๆกัน


    แน่นอนก็เราอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ใช่ไหมพี่นิชคุณจุนโฮเหมือนจะทำให้ความมันรักจะสับสนมากขึ้น


    อ้าวพี่คุณก็รู้จักหรอดูจุนเป็นคนถามขึ้น อยู่มาตั้งนานไม่เห็นแนะนำให้รูจัก


    หรือว่า...ดูจุนยังพูดไม่ทันจบแทคยอนที่เหมือนจะรู้เรื่องรีบปิดปากแล้วพูดขึ้น


    ฉันอยากจะเล่นเกมเต็มที่แล้ว ฉันเตรียมเกมมาด้วย ไปเล่นเหอะแทคยอนเดินพาทุกคนไปห้องที่จองเอาไว้แล้ว


    เอาล่ะพี่จะบอกนะว่าเกมมันเล่นอย่างไง  นะเกมนี้บังคับต้องเล่นทุกคน โดยจะใช้ขวดนี้ หมุนถ้าปากขวดไปโดนใครก็ให้
    บอกสั่งอีกสองคนทำอะไรก็ได้ใครก็ได้ เอาล้ะเมื่อรู้แล้วเริ่มเลยนะ
    เมื่อซึงโฮพูดจบก็เริ่มหมุนขวดทันที ขวดหมุนติ้ว ติ้วและ
    แล้วคำตอบประกฎเหมือนมันไปโดนที่...


    จุนโฮเสียงทุกคนตะโกนเป็นเสียงเดียวกันเลยทีเดียว


    เบาๆก็ได้ งั้นจะสั่งแล้วนะฉันเลือก...พี่คุณกับอูยองให้..พูดสิ่งที่อยากพูดกับฝ่ายตรงข้ามได้ประโยคเมื่อจุนโฮพูดจบทั้งแทค
    ยอน จุนซู
    ที่รู้เรื่องอึ้งไป


    ทำไมไม่รักษาสัญญา!!” อูยองพูดออกมา มันเบามากแต่นิชคุณได้ยินมันอย่างชัดเจน


    อูยองพูดอะไรนะ?โยซอบที่นั่งไกลจึงไม่ค่อยได้ยินสักเท่าไหร่ เรื่องนี้อูยองไม่อยากให้ใครได้ยินมากหรอก


    แล้วพี่คุณจะตอบว่าอะไรครับ?จุนโฮที่ได้เป็นคนสั่งถาม


    พี่ขอโทษนิชคุณก้มหน้าก้มตาตอบ อูยองที่ได้ยินถึงก็น้ำตาปริ่ม ผิดสัญญาแล้วบอกกันได้แค่นี้งั้นหรอ อูยองที่ฟังคำตอบก็นั่ง
    หยิบไม่พูดไม่จาอีก...


    แล้วขวดก็หมุนแล้วหมุนเล่า เกมดำเนินไปอย่างเข้มข้น เดี๋ยวให้ฮยอนซึงเต้นยั่วจุนฮยองบ้าง ให้ซึงโอร้องเพลงบ้างต่างกันไป
    จนมาถึงกิจกรรมที่เด็ดมากในวงนี้เลยก็ว่าได้


    เอาไรครับต้องนี้ทุกคน ก็โดนกันเกือบแล้วมีใครที่ไม่โดนบ้างตอนนี้จีโอมาทำหน้าที่แทนซึงโฮแล้วเพราะซึงโฮเมาสลบไป
    แล้ว ปาร์ตี้ผมใหญ็ต้องมี เหล้า เบียร์เป็นธรรมดา


    ผมว่าเรามาเล่นกันอีกสักรอบ กับอีกหนึ่งคู่กันดีกว่ามาหมุนกันเลย ผลก็คือ..คือ...จีโอเองครับ งั้นผมจะเลือกแล้วน้า มีให้ที่ยัง
    ไม่โดนบ้าง ไออีจุน น้องมีร์ แทคยอน รู้แล้วล้ะครับ จุนกับมีร์ล้ะกันครับ
    และแล้วคนที่เพิ่งรู้จักกัน ต้องมาทำอะไรรวมกันซึ่ง
    มันแปลกมากกกกกกกกกก และเมื่อสิ่งที่ต้องทำก็คือ...จูบ


    “0_o ผมอายุยังน้อยนะมีร์ที่ไม่ได้เตะเหล้าเพราะอยองสั่งห้ามไว้พูดขึ้น จะทำได้ไง มีร์กับจุนเพิ่งรู้จักกันเอง


    เห้ยโยซอบทำอะไรเนี่ยเสียงดูจุนตะโกนดัง


    จะนี้ไปไหนนนน ดูจุนอา มันเปนเกมน้าเราต้องจูบกานโยซอบพูด ไม่มีใครห้าโยซอบจึงได้กลายเป็นแบบนี้


    รอบของเรามันจบไปแล้วโยตอนนี้ของอีจุนกับมีร์ตั้งหากดูจุนยังวิ่งหนีโยซอบ เมื่อโยซอบได้ยินอย่างนั้นก็หยุดทันที


    เอาเลย เอาเลย เอาเลย เอาเลยเสียงตะโกนให้มีร์และอีจุนจูบ และอีจุนก็ค่อยจูบลงที่ปากอันนุ่มนิ่มแล้วถอนออกทันที หรือ
    เรียกแค่เตะเฉยๆเท่านั้น
    มันไม่รูจักกันสักหน่อย


    โอ้โห้สุดยอกมากเลยละครับ ตอนนี้มันก็ดึกมากแล้วแล้วเราเจอกันครั้งหน้ากันดีไหม กลับบ้านได้แล้วครับและเมื่อจีโอพูด
    จบทุกคนก็ต่างพากันกลับบ้านทันที
    ตี 4 เขาไปแล้วนะเนี่ย


    ขอโทษนะมีร์อีจุนขอโทษมีร์เมื่อมีโอกาส


    ไม่เป็นไร มีร์ชักจะเขินแล้วล่ะสิ เมื่อกี้ช็อกเลยไม่ทันเขิน -////-


    ขอโทษนะอีจุนฮยอง ที่มีร์พูดไปแบบนั้น คงไม่ทันคิดไปก่อนนะ ขอบคุณที่มาส่งอูยองบอกกับอีจุนแล้วเดินเข้าห้องพักไป
    ทันที อีจุนพยักแล้วก็หันหลังกลับไปที่ห้องตัวเองเช่นกัน


    หลังจากที่ผ่านคืนนั้นมา ทุกคนแทบจะมองหน้ากันไม่ติด ได้แต่คิดว่าทำอะไรกันลงไป ฮยอนซึง ไม่แม้จะเดินเฉียดเข้าไม่ใกล้
    จุนฮยองถ้าหากไปจำเป็น อุ่นกวางยังเหนียวแน่นเดินตัวติดกันตลอดเวลาจนทำให้เหล่าพี่ประจำกลุ่มเอ่ยแซว


    แม้คู่นี้รักกันจังเลย แค่จูบไม่สะท้กสะท้านหรือว่า....ไปมากกว่านั้นแล้วเมื่อพี่ใหญ่อย่างจุนซูเอ่ยแซ่วขนาดนี้คนที่โดนแซ่ว จากเมื่อกี้กินน้ำอยู่ตอนนี้น้ำพุ่งออกจากปากมาเรียบร้อยแล้ว


    จุนซูฮยอง!!!!”กีกวังตะโกนขึ้นมาไม่รู้เพราะความโกรธหรืออายกันแน่นะ
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ตอนนี้สั้นๆเน้อะ แต่ก็ติดตามกันต่อไป น้า มองหน้ากันไม่ติดอย่างนี้จะทำไงกันดีละเนี่ย??
    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะค่ะ :)

    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×