ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time to love รักของเราต้องการเวลา [2PM BEAST MBLAQ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 57


     

    เสร็จหรือยังมีร์เดี๋ยวก่อนตกรถรอบนี้หรอกเสียงตะโกนดังมาแต่ไกลของอูยอง


    เสร็จแล้ว รอก่อนสิอูยองบ่นอยู่นั้นแหล่ะ ไปๆหนุ่มน้อยนามว่า มีร์ ตะโกนบอกไป ก่อนจะลากอูยองวิ่งไปขึ้นรถเที่ยว
    สุดท้าย ในรอบวัน


    รอบสุดท้ายจะออกแล้วนะครับบบบบบบเสียงของคนขับรถดังขึ้น พร้อมกับจะเดินไปออกรถ


    รอด้วยคร้าบอูยอง ตะโกน ก่อนจะวิ่งขึ้นรถพร้อม มีร์ ได้ทันเวลา


    ดูสิ มั่วแต่แต่งตัวอยู่นั่นแหล่ะ ถ้าเกิดพลาดรถรอบนี้เมื่อไหร่นะ ไม่ได้เรียนต่อแน่เลยอูยองบ่นขึ้นอย่างเหนื่อย เนื่องจาก
    ต้องวิ่งขึ้นรถให้ทัน


    บ่นเป็นลุงอีกแล้วนะอูยองฮยอง ก็จะเข้าโซลทั้งที ถ้าจะให้แต่งตัวบ้านๆก็อายคนโซลแย่เลย แล้วก้อไม่พลาดรถสักหน่อยไป
    ต้องมาบ่นเลย
    มีร์ตอบกลับไปอย่างกวนประสาท


    อูยองเลยได้แค่ถอนหายใจ ให้น้องข้างบ้านที่แสนกวนประสาทคนนี้


     ณ โซล


    ตอนนี้ถึงโซลแล้ว ครับขอให้โชคดีนะครับ คนขับรถผู้อย่างอารมณ์ดี


    อูยองฮยอง จองที่พักไว้แล้วใช่ ป้ะมีร์ถามขึ้น




    ใช่เป็นหอพักใกล้ๆ มหาลัยเลย ไปกันเถอะนี้ก็เย็นแล้วพูดจบอูยองก็กางกระดาษที่จดลายละเอียดหอพักที่ได้เตรียมเอา
    ไว้ และโทรหาใครบ้างคน


    ฮัลโหล จุนโฮ นายอยู่หอพักใช่ไหม


    (ใช่ๆ นายมาได้เลยนะเดี๋ยวฉันไปคุยกับเจ้าของให้เลย รีบมาด้วย บาย)


    เฮ้ เดี๋ยวสิ อ่า วางไปซะแหล่ะเดี๋ยวค่อยบอกแล้วกันอูยองไม่ทันพูดอะไรเลยจริงๆ


    มีอะไรหรอ มีร์พูด


    อ่า ไม่มีไรหรอก ลงเถอะถึงแล้วเมื่อพูดจบเขาก็ลงจากรถโดยสาร ที่จอดรถที่หน้าหอพักของเขาทั้งสองคน


    ณ หอพัก xx


    สวัสดีครับ มาเช่าหอพักใช่ไหมเอ่ยหนุ่มน้อยหน้าใสเจ้าของหอทักทาย สองหนุ่ม อย่างเป็นกันเอง


    อ้อครับ ใช่ครับมาเช่าห้องพักครับอูยองตอบกลับ


    อ่างั้นเชิญเข้าด้านในเลยนะ แล้วก่อนไม่ต้องเกร็งหรอกเดี๋ยวเราก็ต้องเป็นเพื่อนบ้านกันแล้ว


    หนุ่มน้อยหน้าบอกและจัดการทำการสัญญาเช่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


    อ่าใช่ลืมแนะนำตัว ผม โยซอบ ยังโยซอบ นะ แล้ว??โยซอบยังไม่ทันพูดจบอูยองก็พูดขึ้น


    ผมอูยอง จางอูยอง ส่วนนี้มีร์ หรือ บังชอลยงอูยองพูดและชี้ไปทาง มีร์ที่ยืนเล่นเกมในโทรศัพท์ และ มีร์จึงละหน้าออก
    จากโทรศัพท์ พร้อมยิ้มให้กับ โยซอบ


    แล้วนี้กินอะไรมาหรือยังครับโยซอบพูดขึ้น


    ยังเลยอ้ะมีร์พูดขึ้น


    งั้นไปกินข้าวกันไหมล้ะ เดี๋ยวโยเลี้ยงเองโยซอบพูดพร้อมกับหันหลังไปปิดออฟฟิดที่มันหมดเวลาในการเปิดทำการแล้ว


    ไปสิ จะได้ทำความขึ้นจักมากขึ้นเนอะมีร์กระโดดไปเกาะอูยองทำท่าอ้อนให้อูยองใจอ่อน เพราะเขารู้ว่าอูยองขี้เกรงใจคน
    ที่เพิ่งรู้จักใหม่เป็นที่สุด


    งั้นโยว่าเราเอาของไปเก็บกันก่อนเถอะแล้วทั้งสามก็เดินขึ้นชั้นสาม ชั้นที่พักของอูยองและมีร์


    โอ้ยมีร์ร้องขึ้น


    นี้ ....อ่อ ขอโทษนะชายหนุ่มปริศนาพูดขึ้น


    ไม่เป็นไร คราวหน้าก็ระวังแล้วกันมีร์พูดขึ้นและเดินออกไป


    อ้าวอีจุนฮยองมาทำอะไรตรงนี้เนี่ย โยซอบที่เดินตามมาขึ้นมาทีหลังทักอีชานซอน หรือ ก็คืออีจุนนั่นเอง


    พี่กำลังจะลงไปหาอะไรกินนะไปก่อนนะอีจุนพูดก็รีบเดินลงไปทันทีไม่รู้ว่าหิวหรืออะไรกันแน่ โยซอบ งงแต่ก็เดินต่อไปหามีร์และอูยองทันที


    กินอะไรดีล้ะ แถวนี้ของอร่อยเพียบโยซอบพอเดินออกมาจากหอพักก็เริ่มสนิทกับมีร์มากขึ้น ไม่รู้เพราะอะไรแต่เห็นแล้วก็ถูกชะตาเลย


    กินอะไร ก็ได้ที่ได้เยอะๆ และ อร่อยมีร์อารม์ดีทุกครั้งที่พูดถึงของกิน ก็เลยไม่ต้องสงสัยว่าทำไมหุ่นเป็นแบบนี้


    นายก็ชอบกินใช่ไหมล้ะมีร์ท่าทางสองคนนี้จะมีรสนิยมเหมือนกัน


    ใช่เลย  ดีใจจังเลยที่มีคนชอบเหมือนกันมีร์ยิ้มออกมาอย่างสดใสจนลืมสังเกตว่ามีคนกำลังมองเขาอยู่


    แล้วอูยองล่ะ อยากกินอะไรเป็นพิเศษไหมโยซอบพูด แบบไม่เป็นกันเอง


    ฉันหรออยากกิน.....ไก่ทอดน้ะอูยองคิดอยู่นานก่อนจะพูดของสุดโปรดออกมา


    ฮ่า ฮ่า ฮ่า อูยองฮยองกินไก่ทอดอีกแล้วหรอ ก่อนมาฮยองก็กินไปแล้วนะ 555” มีร์ขำออกมาโดยที่ไม่อายคนรอบข้างเลย
    แถมยังมีคนยิ้มกับการกระทำของเขาอีก


    มีร์ นายอ่ะ ก็ฮยองชอบนี้น่าอูยองพูดอย่างอายปนงอนไปด้วย


    งั้นโยว่าเราไปกินร้านนั้นกันเถอะเพราะว่ามันมีทั้ง ไก่ทอด และอย่างอื่นด้วยโยซอบเน้นคำว่าไก่ทอดเหลือเกิน และก็พา
    ไปยังร้านที่บอกไว้ก่อนหน้า


    โยอ่ะ เอ๊ะแต่ ร้านนี้มันไม่หรูไปหรออูยองทำหน้ายู่และตกใจกับร้านที่โยซอบพามา


    ก็โยบอกแล้วไงว่าโยเลี้ยงงงงงโยซอบพูดก่อนเดินนำเข้าไป


    สวัสดีครับ อ่า โยอีกแล้วหรอพนักงานต้อนรับพูดขึ้น


    โถ ดูจุน ก็แม่กับพ่อดูจุน เขาบอกให้ฉันมากินฟรีได้ทุกตลอดนี้น่าโยซอบพูดก็จะพาเพื่อนใหม่สองคนไปนั่งโต๊ะ


    ยังไม่ได้ว่าอะไรเลยร้อนตัวไปไหม อ้าวแล้วนี้-” ดูจุนยังไม่ทันพูดจบ ก็โดนแทรกขึ้นมาก่อน


    ไงจะลูกโย อ้าวนี้ใครล่ะแม่ของดูจุนทักทายโยและถามด้วยความสงสัย


    ติ้ด ติ้ด


    ขอตัวแปปนึงนะครับ อ้อ ใช่ผม จางอูยองครับอูยองก้มหัวให้ก่อนจะเดินออกมารับโทรศัพท์


    ฮัลโหล จุนโฮมีอะไร


    (อูยอง นายอยู่ไหนนะ ทำไมยังไม่มาอีกรู้ไม ออฟฟิศ มันปิดแล้วนายจะนอนทีไหนฮะ)


    อ่ออออออ คือฉันมีหอแล้วล่ะ ทีจริงฉันจะบอกตั้งแต่ที่โทรไปแล้ว


    (แล้วทำไมไม่บอกล้ะ งั้นไม่เป็นไรแค่นี้ก่อนนะ ฉันต้องไปทำงานต่อแล้ว)


    ตู้ด ตู้ด


    มาไวไปไวเหลือเกินเพื่อนคนนี้ อูยองล้ะเครียด...


     


    อีกฝั่งในร้าน


    ส่วนผมชื่อมีร์ครับ หรือบังชอลยง ฝากตัวด้วยนะครับเพิ่งย้ายมาจากปูซานตามมาด้วยมีร์ที่แนะนำตัวและลุกขึ้นก้มหัว
    ให้


    จ้ะ งั้นกินกันตามสบายนะเดี๋ยวแม่ไปช่วยพ่อก่อนแล้วแม่ดูจุนก็เดินออกไป


    แล้ววันนี้จะกินอะไรดีครับดูจุนพูดพร้อมยืนเมนูอาหารให้


    เหมือนเดิมแล้วกันนะ แล้วมีร์ล้ะกินไร อ่ะ? อ่าว มาพอดีเลยอูยองสั่งเลยสิโยซอบพูดกับสองเพื่อนใหม่


    งั้นมีร์ เอา บิบิบัม แล้วกันส่วนอูยองก็ไก่ทอดใช่ม้ามีร์พูดจบก็ยืนเมนูกลับไปให้ดูจุน


    อูยองก็พยักหน้า กับคำพูดของมีร์


    โอเค งั้นขอถ้วน แล้วกันนะ มีข้าวผัด บิบิบัม และ ไก่ทอด ส่วนน้ำ แตงโมแล้วกันเดี๋ยว ฉัน เอ่อ ผม เลี้ยงเอง


    แตงโมก็ได้ แต่ว่าไม่ต้องสุภาพก็ได้เราไม่ถือ เนอะอูยองมีร์พูดกับดูจุน ดูจุนนะแกกว่ามีร์ตั้งหลายปีเลยนะ


    งั้นรอแปปนึงนะดูจุนเดินไปหลังร้านทั้งทีที่พูดจบ


    .

    .


    .


    โอ้ยยย อิ่มมีร์บ่นและลูบท้องเบาๆ


    ทีหลัง ก็มากินกันบ่อยๆนะลูก กลับกันดีๆนะลูกแม่ของดูจุนเดินลูบหัวทั้งสามคน ยังสนิทสนม อูยองไม่คิดว่าตังแต่เข้า
    โซลมาจะเจอแต่คนดีๆอย่างนี้


    ครับ แล้วจะแวะมาบ่อยๆนะครับทั้งสามพูดออกมาเกือบจะพร้อมกัน และก็เดินออกจากร้านไป


    แม่ครับแล้วบ้านเราจะไม่ขาดทุนหรอครับเนี่ยดูจุนถามอย่างป่วยๆ


    ถึงจะขาดทุนแต่เราก็มีความสุขไม่ใช่หรอดูจุน ถึงแม้จะมีมาเพิ่มสองคนแต่แม่ก็รู้สึกผูกพันก็พวกเขามากขึ้นนะลูกแม่ขยี้
    ผมดูจุนเบาๆก่อนเดินเข้าไปในครัว


    ครับ อ้าวกลับมาแล้วหรอ พี่คุณดูจุนทักพี่ชายคนสนิท ที่มาอยู่กับเขาได้หลายปีแล้ว


     หลังจากเดินออกมาจากร้าน


    โป๊ก


    ขอโทษครับ เป็นไรมากอูยองชนเข้ากับคนๆหนึ่ง ทำให้หนังสือของชายตรงหน้าหล่นและเขาจึงช่วยเก็บหนังสือแต่แล้วก็
    ต้องแปลกใจเพราะคนตรงหน้าเหมือน
    พี่คุณของเขา


    เอ้คุณ อ่ายังไม่ทันพูดจบคนคนนั้นก็เดินเข้าร้านนั้นไปแล้ว อูยองคิดว่าตัวเองคงคิดมากไปเอง


    อูยองทำไรอยู่พรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้านะมีร์พูดเตือนอูยองที่ยังมอง เขา อยู่

    นิชคุณ พาท


    โป๊ก


    ขอโทษครับ เป็นไรมากคนตรงหน้าที่ดูคุ้นตาเหลือเกิน พูดไม่ออกเพราะคนที่อยู่ตรงหน้านี้


    เอ้คุณ อ่า


    นั่นใช่อูยองหรือเปล่านะ นิชคุณเดินออกมาจากตรงนั่นให้เร็วที่สุด ถ้าใช่จริงเขายิ่งตรงหลบหน้า


    ครับ อ้าวกลับมาแล้วหรอ พี่คุณ


    ผมเดินผ่านน้องไม่แท้มา แถมยังไม่สนคำทักทายนั่นพร้อมเตรียมขึ้นห้อง


    10 ปีก่อน


    พี่ต้องไปแล้วอูยอง


    ไม่ไปไม่ได้หรอเด็กน้อยงอแงไม่ยอมให้พี่ชายที่รักจากไปไหน


    ไม่ได้พี่ต้องไป พี่สัญญานะว่าพี่จะกลับมา


    ไปได้แล้วนิชคุณ พ่อนายรออยู่นะ น้าสาวเดินมาดึงตัวนิชคุณไปขึ้นรถทันที


    พี่สัญญานะว่าจะกลับ ว่าจะกลับมาอูยองตะโกนตามรถที่ห่างออกไปเรื่อยๆจนสุดสาย..ตา


     ------------------------------------------------------------------

    เป็นไงกันบ้างเอ่ย โอเคหรือป่าวอาจจะใช่คำแปลกไปด้วย ช่วยเม้นเป็นกำลังใจ

    นะค้า :)  มาแก้คำผิดให้และเนื้อหานิดกน่อยน้าไม่ว่ากันน้า ปิดเทอมแล้วจะมาอัพ

    ให้บ่อยๆ ติดตามกันด้วยนะค่ะ

     

    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×