ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวาดรูปประกอบนิยายตาม Order จ้า ฉบับ Celez_Nyx

    ลำดับตอนที่ #1 : กติกา การสั่งรูป โปรดดูก่อนสั่ง หากไม่ดูอาจไม่ได้รูป (คลิกก่อนสั่งทุกครั้ง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.67K
      3
      11 ธ.ค. 60

    ****ตอนนี้สั่งรูป ได้แค่ 1 รูป 1 ตัวละคร ต่อครั้งเท่านั้นนะคะ*** 

     
    1. กรอกข้อมูลในใบสั่ง(รูป)ให้ครบ เกินได้แต่ห้ามขาด(ไม่อย่างนั้นเจ๊ไม่วาดให้จิงๆด้วยนะเอ้อ)

            ใบสั่ง
                 1). < ถ้ามี > ชื่อนิยาย + ลิ้งของนิยาย 
                 2). <ถ้าไม่> ตั้งชื่อภาพให้เจ๊ด้วย 
                 3). My.iD Blog (ของตัวเองน่านแหละจะได้ไปแจ้งเวลารูปเสร็จถ้าไม่มาเอาจะได้ตามไปวีนได้ถูกที่ >.<*)
                 4). ลักษณะตัวละคร (จัดมาอย่างละเอียด เช่น ทรงผม ตา อาจบอกสีด้วยก้อได้ โครงหน้าด้วยก้อดี เพศ อายุ ลักษณะนิสัยที่โดดเด่น ความสูงเตี้ย อวบอ้วนผอม)
                 5). สีหน้า (ไม่ใช่สี เงิน ทอง ฟ้า นะเฟ้ยเห้ย) อารมณ์ ความรู้สึกขณะนั้น
                 6). เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ (มีภาพตัวอย่างด้วยก้อดีนะจะให้ดัดแปลงจากในภาพตัวอย่างด้วยก็ได้) หรืออาวุธต่างๆ
    (โซ่แส้กุญแจมือฯลฯ จัดมา)
                 7). มุมมอง
    (เต็มตัว ครึ่งตัว 2/3ตัว ซูมหน้า ซูมตรีน ซูมเล็บขบ จัดไป)
                 8). ท่าแอ๊ค
    (ยืนเฉยๆ<---เบื่อแว้ว ตีลังกา หกกบ กระซวกพุง จิกหัว เลิฟซีน แอ๊บวาย ซึน เมะ เคะ โมเอะฯลฯ หรือบอกมาให้ละเอียด มือซ้ายขวาอยู่ไหน ขาอยู่ไหน หัวเอียงทางไหน ตัวงอกี่องศา อย่าให้เจ๊ต้องคิดเอง ก่อนสั่งให้ลองโพสเองดูก่อนว่าสวยมั้ยเป็นธรรมชาติมั้ย แล้วถ่ายมาให้เจ๊ดูด้วย คิคิคิ)
                 9). ฉากหลังหรือบรรยากาศ
    (ต้องการให้มีหรือไม่ ถ้าต้องการบอกเจ๊มาอย่างละเอียด ไม่ละเอียดเจ๊ไม่วาด ก็ขี้เกียจอ่ะ)
               10). ตัดเส้น ลงโทน ถมดำ (เอามั้ย หรือไม่เอาอันไหนบอก จะให้ถมดำตรงไหน ผม รายละเอียดเสื้อผ้า ตรงไหนก็บอกมา เจ๊จะได้ถมดำให้ถูกใจ ถ้าไม่ถมก็บอกนะ เผื่อบางคนอยากเอาไประบายสีหนุกหนานเอง)
               11). บอกเหตุผลที่อยากให้เจ๊วาดให้
    (ข้อนี้สำคัญ วาดให้หรือไม่วาดก้อขึ้นกะข้อนิแหละ คิคิคิ เช่น เอ้าต้องมียกตัวอย่างให้เด๋วคิดกันไม่ออก แอบชอบเจ๊ >////< เขิลง่าอันนิ  แอบขยะแขยงเจ๊ = =* อันนิก้อวาดให้เจ๊ซาดิสอยู่แล้ว ทึ่งในฝีมือ(อันแสนห่วย) เอ้าวิจารณ์มาให้เต็มที่เค้าจะได้ปรับปรุง)
              
    12). ระบุด้วยว่าจะนำภาพที่สั่งไปใช้ทำอะไรอย่างไร (ตกแต่งไอดีของตน / ใส่ในหน้านิยายของตน / ส่งให้เพื่อน(โปรดระบุว่าส่งให้ใคร) / เอาไปดูเล่นเองคนเดว(อันนิไม่แนะนำ) ฯลฯ)
               13). สาบานต่อหน้าทุกคนในบทความนี้ว่าหากนำรูปไปเผยแพร่นำไปใช้ในงานของตนจะต้องใส่เครดิตไว้ด้วยนะจ๊ะ (ได้ข่าวกรองมาว่ามีผู้ที่นำไปใช้แล้วไม่ลงเครดิตให้เจ๊ ไม่ดีๆอย่าทำเลยนะค้า)



    2. เมื่อมารับรูปแล้วช่วย post บอกด้วย (สำคัญมั่กๆๆๆ) วิจารณ์มาด้วยจะขอบคุณอย่างยิ่ง (วิจารณ์เนี่ย want มาก) Vote หรือไม่ Vote ไม่เป็นไรค่ะไม่ว่ากัน

    3. เราไม่รับลงสีตัวละครแล้วนะฮ้าบ ToT 

    4. ลายเส้นเราไม่คงที่อาจมี ห่วยบ้าง ดีบ้าง(มั้ง) ต้องทามใจ เพราะอยู่ในช่วงฝึกฝีมือจ้า

    5. เราไม่ระบุวันส่งรูปนะคะ อาจเร็วบ้างช้าบ้างอาจนานเป็นเดือนๆ ขึ้นอยู่กับเวลาว่าง+อารมณ์ของพวกเราค่ะ ทวงได้ แต่อย่าทวงจนเจ๊มีอารมณ์(หื่น) ไม่ต้องสั่งใหม่นะคะแค่ทวงก้อพอ ถ้าไม่ทวงอาจคิดเอาเองว่าไม่เอาแล้ว

    6. ขอย้ำอีกครั้งว่า ตอนนี้รับวาดรูปแค่ ต่อครั้ง 1 คน ต่อ 1 รูป เท่านั้นนะคะ หากถูกใจไว้กลับมาสั่งใหม่อีกรูปก็ได้ค่ะ

    7. เรารับวาดให้เฉพาะผู้ที่มีไอดีเท่านั้นนะคะ กรุณา Log in ก่อนสั่งรูปด้วยค่ะ


             ****ขออภัยในความไม่สะดวก ของฟรีและง่ายไม่มีในโลก****

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×