ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    modjama รับวาดรูป

    ลำดับตอนที่ #8 : [send request] โปสเตอร์นิยายแนวจีน(บัลลังก์โศก)_imyghzt *รับงานแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 286
      0
      18 ก.ค. 58

    วันที่ 24 มิถุนายน 2558 / 20:18
    ชื่อ
    รุ้งค่า

    ลิงค์นิยาย
    http://writer.dek-d.com/imyghzt/writer/view.php?id=1360069

    ประเภทที่สั่ง
    โปสเตอร์นิยายแนวจีนคะ

    ลักษณะงาน
    ลงสีค่ะ

    ตัวละคร

    ตัวแรก-พระเอกค่ะรูปแหกไปมั้ยคะ T_T ผมรวบมัดไว้ด้านบนค่ะ ผิวขาวมีเศษดินเปื้อนหน้าด้านข้างนิดๆค่ะ แต่งชุดเกราะรบค่ะสีเสื้อขอมีแซมแดงหน่อยค่ะ 

    ตัวที่สองค่ะ นายเอกของเราหน้าตาอย่างนี้ค่ะขอผิวเข้มกว่าพระเอกนิ๊ดนึง รวบผมครึ่งนึงแล้วปล่อยยาวค่ะสวมชุดจีนธรรมดาค่ะเสื้อขอมีแซมแดงค่ะ ตัวที่สาม เป็นผู้หญิงค่ะแนวประมาณนี้ มีหน้ากากบังหน้าครึ่งนึงค่ะ

    อารมณ์ภาพ
    พระเอกอยู่ตรงกลางหน้าตรงค่ะหน้านิ่ง ด้านซ้ายเป็นผู้หญิงเงยหน้ามองบนนิดๆ ด้านขวาเป็นนายเอกก้มหน้าเล็กๆยิ้มแบบฝืนยิ้มมองป้ายหยกที่อยู่ในมือค่ะ ตัวละครครึ่งตัวพอค่ะอามณ์เศร้าๆ ยากไปไหมง่าาา ขอโทษนะคะ

    ภาพพื้นหลัง
    เป็นวังจีนโบราณค่ะลายละเอียดไม่ต้องมากค่ะ 

    รีเควส
    ใส่ชื่อเรื่องให้หน่อยนะคะ บัลลังก์โศกค่ะ

    ทำความเข้าใจกับข้อตกลงแล้วค่ะจะทำตามแน่นอนนน

    ป.ล. เรื่องเยอะไปมั้ยคะ ขอโทษทีนะคะ ไลค์แฟนเพจแล้วค่ะพี่มด หากไม่เข้าใจเรื่องชุดดูในนิยายได้นะคะ 
    ป.ล.ไว้นิยายจบจะอุดหนุนนะคะ ขอบคุณค่ะ



      ส่  ง  ง  า  น  


    ขอบคุณน้องรุ้งมากๆ นะคะที่เข้ามารีเควสงานในมดจามะ ^^
    โจทย์งานที่ให้มาน่าสนุกมากๆ ค่ะ ปกติไม่ค่อยจับแนวจีนเท่าไหร่
    เคยคึกวาดอยู่พักนึงก็ตอนเด็กๆ ช่วงองค์หญิงกำมะลอฉายในไทย (นานโข 555)
    แอบทำการบ้านหาภาพประกอบเยอะนิดนึง พี่ไม่ค่อยมั่นใจเรื่องชุดตัวละครที่ใส่เท่าไหร่นะคะ
    เพราะไม่ทราบว่าของจีนนี่มีแบ่งลักษณะชุดตามยศอะไรบ้างหรือเปล่า
    เลยใช้อิงจากภาพเกมบ้าง ภาพวาดจีนบ้าง ยังไงก็หวังว่าจะถูกใจน้องรุ้งนะคะ
    ไว้แวะมาใช้บริการกันอีกนะ ^^

    ปล. ไว้ตอบรับงานในนี้แล้ว พี่จะนำภาพพร้อมทั้งลิงค์นิยายไปโปรโมทในเพจนะคะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×