ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    modjama รับวาดรูป

    ลำดับตอนที่ #13 : [send request] ภาพประกอบนิยาย(Best friend)_เดซี่สีขาว *รับงานแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 142
      0
      31 ก.ค. 58

     
    เดซี่สีขาว (@far-anyada)   (จากตอนที่ 4)
    วันที่ 28 มิถุนายน 2558 / 21:06
    - ชื่อผู้สั่ง
    ฟาร์ ค่ะ

     
    - ลิงค์นิยาย (แปะในกรณีที่งานเป็นภาพประกอบนิยายอ่านออนไลน์ ถ้ามีเฟซบุ๊คแฟนเพจสามารถแปะโฆษณาเพิ่มเติมได้)
    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1366116

     
    - ประเภทภาพที่สั่ง (โปสเตอร์นิยาย / แนะนำคาแรกเตอร์ / ภาพประกอบนิยาย / แฟนอาร์ตศิลปิน ฯลฯ และภาพเป็นแนวใด รักหวานแวว / รักสีเทา / แฟนฟิค / แฟนตาซี ฯลฯ)
    ภาพประกอบนิยายค่ะ แนวรักหวานแหวว

    - ลักษณะงาน (ลงสี ตัดเส้นธรรมดา หรือติดสกรีนโทนขาวดำ หากให้วาดเป็นตัวการ์ตูน sd กรุณาบอกกำกับไว้ด้วย)
    ลงสีค่ะ

    - ตัวละคร (บอกโดยละเอียด เช่น หน้าตา สีผม สีตา สีผิว ส่วนสูง อายุ ลักษณะการแต่งกาย นิสัยตัวละคร ฯลฯ *แปะลิงค์ภาพประกอบได้)
    ตัวที่ 1 : นายเอกของเรื่อง ยิ้มแบบเศร้าๆ ตาสีดำเข้ม ปากสีแดงสด ผสีดำเหลือบน้ำตาลยาวเลยติ่งหูมานิดหน่อย ผิวขาวซีดๆ ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวแล้วมีเสื้อกั๊กสีน้ำเงินเข้มสวมทับอีกที ใส่เนคไทสีน้ำเงินสลับแดง เสื้อพับแขนขึ้นจนถึงศอก กางเกงสแล็คสีดำ สูง 178 ซม. ผอมบาง 
    ตัวที่ 2 : พระเอก ยิ้มมุมปากบางๆ ตาสีน้ำตาลเฮเซล ผมสีน้ำตาลเข้มยาวเลยติ่งหูนิดหน่อย ปากสีแดงอมส้ม ผิวขาวอมชมพู ใส่ชุดเหมือนของนายเอก แต่เนคไทคลายออกหลวมๆ ไม่ติดกระดุมบนสองเม็ด สูง 183 ซม. ผอมแต่มีกล้ามพอประมาณ

    - อารมณ์ภาพ (ต้องการให้ตัวละครอยู่ในท่าทางใด สีหน้าตัวละครแต่ละตัวเป็นอย่างไร อารมณ์ภาพเศร้า สดใส โกรธแค้น ฯลฯ หรือบอกแนวอารมณ์คร่าวๆ เพื่อให้ผู้วาดสร้างสรรค์งานให้)
    นายเอกนั่งเท้าคางอยู่บนโต๊ะนักเรียนมองหน้าพระเอกที่อ่านหนังสือเล่มสีน้ำเงินอยู่ โดยยิ้มบางๆแววตาเศร้าๆ ส่วนพระเอกแค่ยิ้มให้กับหนังสือ

    - ภาพพื้นหลัง (ต้องการให้มีหรือไม่ หากต้องการเป็นทิวทัศน์ หรือเป็นสีพื้นๆ ธรรมดา โปรดระบุ *แปะลิงค์ภาพประกอบได้)
    เป็นห้องเรียนแบบโรงเรียนญี่ปุ่นค่ะ

    - รีเควสเพิ่มเติม
    ไม่มีค่ะ

    - ทำความเข้าใจกับข้อตกลงด้านบนแล้วใช่มั้ยคะ หากเข้าใจแล้วขอให้รับรองว่าจะปฏิบัติตาม
    รับแซ่บ

    * ได้รับงานแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นต่อชิ้นงานกันด้วยนะคะ ^^

      ส่  ง  ง  า  น  
     


    ส่งงานรีเควสคุณฟาร์ค่า~ ^^
    ห่างงานวาดไปสักพัก พอกลับมาวาดแล้วเจองานรีเควสเป็นชายหนุ่มสองคน
    รู้สึกกระชุ่มกระชวยมากค่ะ 555 ขอบคุณที่มาใช้บริการรีเควสฟรีนะคะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×