ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    modjama รับวาดรูป

    ลำดับตอนที่ #10 : [send request] ภาพแนะนำตัวละคร(taro)_Crochier *รับงานแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 144
      0
      18 ก.ค. 58

     
    Crochier (@hanna005)   (จากตอนที่ 4)
    วันที่ 25 มิถุนายน 2558 / 10:48


    - ชื่อผู้สั่ง
       Crochier

     
    - ลิงค์นิยาย (แปะในกรณีที่งานเป็นภาพประกอบนิยายอ่านออนไลน์ ถ้ามีเฟซบุ๊คแฟนเพจสามารถแปะโฆษณาเพิ่มเติมได้)
      http://writer.dek-d.com/hanna005/writer/view.php?id=1357075

     
    - ประเภทภาพที่สั่ง (โปสเตอร์นิยาย แนะนำคาแรกเตอร์ ภาพประกอบนิยาย แฟนอาร์ตศิลปิน ฯลฯ ภาพเป็นแนวใด รักหวานแวว รักสีเทา แฟนฟิค แฟนตาซี ฯลฯ)
    โปสเตอร์นิยาย แนะนำคาแรกเตอร์

     
    - ลักษณะงาน (ลงสี ตัดเส้นธรรมดา หรือติดสกรีนโทนขาวดำ หากให้วาดเป็นตัวการ์ตูน sd กรุณาบอกกำกับไว้ด้วย)
      ลงสีตัดเส้นธรรมดาก็พอค่ะ

     
    - ตัวละคร (บอกโดยละเอียด เช่น หน้าตา สีผม สีตา สีผิว ส่วนสูง  อายุ ลักษณะการแต่งกาย นิสัยตัวละคร ฯลฯ *แปะลิงค์ภาพประกอบได้)
      เคะหูแมว ตาสีฟ้า ผมสีน้ำตาล+ส้ม ผิวขาว มีหาง อายุ สัก 17 นิสัย มองโลกสวยงามเสมอ น่ารัก ขี้งอน 

     
    - อารมณ์ภาพ (ต้องการให้ตัวละครอยู่ในท่าทางใด สีหน้าตัวละครแต่ละตัวเป็นอย่างไร อารมณ์ภาพเศร้า สดใส โกรธแค้น ฯลฯ หรือบอกแนวอารมณ์คร่าวๆ เพื่อให้ผู้วาดสร้างสรรค์งานให้)
         ยิ้ม สดใส

     
    - ภาพพื้นหลัง (ต้องการให้มีหรือไม่ หากต้องการเป็นทิวทัศน์ หรือเป็นสีพื้นๆ ธรรมดา โปรดระบุ *แปะลิงค์ภาพประกอบได้)
       ท้องฟ้าใสๆ

    - รีเควสเพิ่มเติม
    Taro แค่นี้พอค่ะ เพราะมันเป็นชื่อตัวละคร เอาไว้ทางมุมขวามือก็ได้ค่ะ

    - ทำความเข้าใจกับข้อตกลงด้านบนแล้วใช่มั้ยคะ หากเข้าใจแล้วขอให้รับรองว่าจะปฏิบัติตาม
    เข้าใจและจะทำตามค่าาา ^^

    * ได้รับงานแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นต่อชิ้นงานกันด้วยนะคะ ^^
    แน่นอนค่ะ จะกลับมาติดตามผลงานอย่างแน่นอน



      ส่  ง  ง  า  น  
     


    มาแปะรีเควสคุณ Crochier ค่ะ ><
    น้องเคะหูแมว เราไม่มั่นใจว่าเป็นเคะสายหล่อหรือสายแบ๊ว
    เลยตัดสินใจเทใจให้สายแบ๊วนิดนึงนะคะ 55555
    หวังว่าจะชอบนะคะ ^^
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×