ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    modjama รับวาดรูป

    ลำดับตอนที่ #4 : o รีเควสงานฟรี *กำลังปรับปรุง

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 62



      ข้  อ  ต  ก  ล  ง  สำ  ห  รั  บ  ผู้  ที่  ต้  อ  ง  ก  า  ร  รี  เ  ค  ว  ส  ฟ  รี  

    - ผู้วาดยังมีสิทธิ์ในความเป็นเจ้าของภาพอยู่
    - งานที่สั่งห้ามนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์เด็ดขาด **
    - หากนำไปใช้ทั้งภาพห้ามทำการแอบอ้างหรือตัดชื่อเครดิตในภาพออกโดยเด็ดขาด ในกรณีที่ต้องการตัดต่อภาพสามารถทำได้ แต่ต้องขออนุญาตจากผู้วาด และให้เครดิตที่มาแก่ผู้วาดในบทความนั้นๆ **
    - ไม่สามารถเร่งงานได้ ผู้วาดจะทำการวาดให้ตามคิว หรือตามความสะดวกเท่านั้น และเรื่องคิวงาน จะให้คนที่จ้างวาดขึ้นมาเป็นอันดับแรกก่อนเสมอ
    - ไม่รับประกันความคงที่ของฝีมือ เทคนิคงานอาจมีการปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ
    - ผู้วาดถนัดงานวาดแนวรัก ประเภทอื่นๆ สามารถสั่งได้ แต่ไม่รับประกันผลงานที่ออกมา
    - ไม่รับวาดงาน 18+
    - รับแค่งานเส้นการ์ตูนเท่านั้น
    - ผู้สั่งต่อคนสามารถรีเควสได้ครั้งละภาพเท่านั้น หนึ่งเดือนไม่สามารถรีเควสเกิน 2 ภาพ และสามารถสั่งภาพที่ 2 ก็ต่อเมื่อได้รับงานแรกแล้ว (พร้อมพิมพ์ความคิดเห็นเพื่อเป็นการรับงาน ถ้ายังไม่พิมพ์ความคิดเห็นต่อภาพแรกแล้วสั่งภาพที่ 2 ผู้วาดจะทำการลบแบบฟอร์มภาพที่ 2 ทิ้งทันที โดยจะแจ้งหมายเหตุไว้ที่หน้าบทความ)
    - หากสั่งรีเควสฟรีตอนที่สถานะเป็นออฟไลน์ = ไม่รับงาน (สังเกตุจากสีวงกลมตรงบรรทัดคิวงานหน้าบทความ) ข้อความแบบฟอร์มนั้นจะถูกลบทิ้งทันที ผู้วาดจะพิมพ์หมายเหตุไว้ที่หน้าบทความ
    - ใน 1 ภาพสามารถรีเควสตัวละครได้ไม่เกิน 3 ตัวละคร
    กรอกแบบฟอร์มให้ครบ กรุณาบอกรายละเอียดให้ละเอียด และตรงคำถาม ผู้วาดไม่รับแก้ไขงาน
    - แปะแบบฟอร์มในหน้านี้เท่านั้น หากโพสผิดหน้าข้อความนั้นจะถูกลบทิ้ง ผู้วาดจะพิมพ์หมายเหตุไว้ที่หน้าบทความ
    - หากโพสแบบฟอร์มสั่งงานให้เช็กข้อความตอบกลับอยู่เสมอ  เผื่อการสั่งงานมีความผิดพลาด
    - สามารถแก้ไขเนื้อหาได้จนกว่าจะถึงคิววาดของผู้สั่ง
    - รับงานได้ที่บทความนี้
    - เมื่อผู้วาดส่งงานให้แล้วควรแสดงความคิดเห็นต่อชิ้นงานนั้นๆ ด้วย เพื่อให้รู้ว่าผู้สั่งมารับงานแล้ว
    - เมื่อผู้สั่งมารับงานโดยการแสดงความเห็นในบทความแล้ว ผู้วาดจะทำการแปะภาพโฆษณาในหน้าเพจ MODJAMA
    - หากทำผิดตามข้อตกลงที่มีสัญญลักษณ์ ** จะไม่สามารถใช้บริการรีเควสฟรีได้อีก
    - มีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้
    * อาจมีการเพิ่มเติมเรื่อยๆ
     
     


      เ  เ  บ  บ  ฟ  อ  ร์  ม  รี  เ  ค  ว  ส  ง  า  น  

    - ชื่อผู้สั่ง
    - ลิงค์นิยาย (แปะในกรณีที่งานเป็นภาพประกอบนิยายอ่านออนไลน์ ถ้ามีเฟซบุ๊คแฟนเพจสามารถแปะโฆษณาเพิ่มเติมได้)
    - ประเภทภาพที่สั่ง (โปสเตอร์นิยาย / แนะนำคาแรกเตอร์ / ภาพประกอบนิยาย / แฟนอาร์ตศิลปิน ฯลฯ และภาพเป็นแนวใด รักหวานแวว / รักสีเทา / แฟนฟิค / แฟนตาซี ฯลฯ)
    - ลักษณะงาน (ลงสี ตัดเส้นธรรมดา หรือติดสกรีนโทนขาวดำ หากให้วาดเป็นตัวการ์ตูน sd กรุณาบอกกำกับไว้ด้วย)
    - ตัวละคร (บอกโดยละเอียด เช่น หน้าตา สีผม สีตา สีผิว ส่วนสูง  อายุ ลักษณะการแต่งกาย นิสัยตัวละคร ฯลฯ *แปะลิงค์ภาพประกอบได้)
    - อารมณ์ภาพ (ต้องการให้ตัวละครอยู่ในท่าทางใด สีหน้าตัวละครแต่ละตัวเป็นอย่างไร อารมณ์ภาพเศร้า สดใส โกรธแค้น ฯลฯ หรือบอกแนวอารมณ์คร่าวๆ เพื่อให้ผู้วาดสร้างสรรค์งานให้)
    - ภาพพื้นหลัง (ต้องการให้มีหรือไม่ หากต้องการเป็นทิวทัศน์ หรือเป็นสีพื้นๆ ธรรมดา โปรดระบุ *แปะลิงค์ภาพประกอบได้)
    - รีเควสเพิ่มเติม
    - ทำความเข้าใจกับข้อตกลงด้านบนแล้วใช่มั้ยคะ หากเข้าใจแล้วขอให้รับรองว่าจะปฏิบัติตาม
    * ได้รับงานแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นต่อชิ้นงานกันด้วยนะคะ ^^


      ตั  ว  อ  ย่  า  ง  ก  า  ร  สั่  ง  

    - ชื่อผู้สั่ง
           มด ค่ะ ^^
     
    - ลิงค์นิยาย (แปะในกรณีที่งานเป็นภาพประกอบนิยายอ่านออนไลน์ ถ้ามีเฟซบุ๊คแฟนเพจสามารถแปะโฆษณาเพิ่มเติมได้)
           บทความ - http://my.dek-d.com/arisan/writer/view.php?id=1363451
           แฟนเพจ - https://www.facebook.com/art.modjama
     
    - ประเภทภาพที่สั่ง (โปสเตอร์นิยาย / แนะนำคาแรกเตอร์ / ภาพประกอบนิยาย / แฟนอาร์ตศิลปิน ฯลฯ และภาพเป็นแนวใด รักหวานแวว / รักสีเทา / แฟนฟิค / แฟนตาซี ฯลฯ)
           โปสเตอร์นิยายรักหวานแหววค่ะ ><
     
    - ลักษณะงาน (ลงสี ตัดเส้นธรรมดา หรือติดสกรีนโทนขาวดำ หากให้วาดเป็นตัวการ์ตูน sd กรุณาบอกกำกับไว้ด้วย)
           ลงสีค่ะ
     
    - ตัวละคร (บอกโดยละเอียด เช่น หน้าตา สีผม สีตา สีผิว ส่วนสูง  อายุ ลักษณะการแต่งกาย นิสัยตัวละคร ฯลฯ *แปะลิงค์ภาพประกอบได้)
           ตัวที่ 1 - นางเอกของเรื่อง หน้าตาน่ารัก ดูอ่อนต่อโลก เหมือนตุ๊กตา ชอบยิ้มตลอดเวลา ไว้ผมหน้าม้าบ๊อบสั้นสีน้ำตาลเข้ม ตากลมโตสีฟ้า ผิวขาว สูง 160 ซม. แต่งชุดนักศึกษา เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว กระโปรงพีชสีดำยาวถึงตาตุ่ม ใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว
           ตัวที่ 2 - พระเอกของเรื่อง หน้าตาหล่อคม ผมสีเทาอ่อน ไว้รากไทร ผมหน้าปัดข้าง ตาสีน้ำตาลเข้ม ผิวขาวสะอาด ใส่แว่นตากรอบหนาสีแดง แต่งชุดนักศึกษาเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวพับแขนครึ่งศอก ชายเสื้อหลุดออกจากกางเกงหนึ่งข้าง กางเกงขายาวสีดำ ใส่รองเท้าผ้าใบสีแดง ชอบอมลูกอมตลอดเวลา สูง 180 ซม. เป็นหนุ่มแว่นเฮ้วๆ หน่อย
           ตัวที่ 3 - พระรองของเรื่อง หน้าตาหล่อคม กวนๆ หน่อย ไว้ผมสั้นชี้ๆ สีดำเปิดหน้าผาก ตาสีแดง ผิวสีแทน ใส่เสื้อกล้ามสีดำ กางเกงยีนขาเดฟสีขาวขาดๆ เซอร์ๆ ใส่อีแตะ =w= สูง 190 ซม. 
     
    - อารมณ์ภาพ (ต้องการให้ตัวละครอยู่ในท่าทางใด สีหน้าตัวละครแต่ละตัวเป็นอย่างไร อารมณ์ภาพเศร้า สดใส โกรธแค้น ฯลฯ หรือบอกแนวอารมณ์คร่าวๆ เพื่อให้ผู้วาดสร้างสรรค์งานให้)
           พระเอกนั่งบนเก้าอี้ไม้เก่าๆ ฉุดนางเอกให้นั่งตัก นางเอกมองพระเอกทำหน้าตกใจหน่อยๆ พระรองนั่งเท่ๆ กับพื้น ยิ้มกวนๆ สีสันภาพฉุดฉาดๆ หน่อย วัยรุ่นเลือดร้อน
     
    - ภาพพื้นหลัง (ต้องการให้มีหรือไม่ หากต้องการเป็นทิวทัศน์ หรือเป็นสีพื้นๆ ธรรมดา โปรดระบุ *แปะลิงค์ภาพประกอบได้)
           ภาพพื้นหลังเป็นแบ็คกราวน์ในตึกร้าง
     
    - รีเควสเพิ่มเติม
           ใส่ชื่อเรื่องให้หน่อยนะคะ ใช้ชื่อ ABC ออกแบบการจัดวางและตัวหนังสือได้ตามใจเลย แต่ขออารมณ์วัยรุ่ยเฮ้วๆหน่อย ><
     
    - ทำความเข้าใจกับข้อตกลงด้านบนแล้วใช่มั้ยคะ หากเข้าใจแล้วขอให้รับรองว่าจะปฏิบัติตาม
           เข้าใจและจะทำตามค่าาา ^^
     
    * ได้รับงานแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นต่อชิ้นงานกันด้วยนะคะ ^^









     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×