ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : [send request] ภาพประกอบนิยายรักแฟนตาซี_p.t.dreamm *รับงานแล้ว
ส่ ง ง า น
ทีแรกภาพนี้ถูกจัดวางให้เห็นพระเอกกับนายเอกทั้งตัวเลย
แต่เนื่องจากภาพที่ต้องส่งให้ผู้สั่งต้องถูกบีบ
สุดท้ายเลยตัดสินใจขยายภาพตัวละครจนบางส่วนถูกตัดออกไปค่ะ
(อยากให้เห็นหน้าตัวละครชัดนิดนุง >> ความอยากของผู้วาดล้วนๆ 5555 ><)
ภาพนี้สนุกตรงที่ได้วาดมือค่ะ เราไม่ค่อยถนัดส่วนนี้สักเท่าไหร่
ต้องขอบคุณรีเควสงานนี้ที่ทำให้กลับมาหัดวาดมืออีกครั้ง 555
หวังว่าจะชอบนะจ๊ะ~ แวะมาใช้บริการกันได้อีกน้า~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ตัวที่ 1 - นายเอกของเรื่อง หน้าตาดูน่าสงสารเหมือนลูกหมาที่ถูกทิ้ง ดูอ่อนต่อโลก ตาคมสีแดงสด ปากบาง ผิวขาวมาก ผมสีน้ำตาลแดงยาวรากไทร ผมค่อนข้างยุ่งและรกปิดหน้า มีหูและหางจิ้งจอก สูง 168 cm ผอมบาง ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงยีนส์เก่าๆ สีดำ ไม่สวมรองเท้า สวมกำไลเหล็กที่คอ ข้อมือ และข้อเท้าทั้งสองข้าง
ตัวที่ 2 - พระเอกของเรื่อง หน้าตานิ่งเย็น ไม่แสดงอารมณ์ เป็นคนเนี๊ยบ ตาคมกริบสีเทา ใส่แว่นกรอบสี่เหลี่ยมสีขาว ปากเป็นเส้นตรง ผมสั้นระต้นคอสีควันบุหรี่ เสยขึ้น ไม่ยาวมากนัก สูง 175 cm หุ่นมีกล้ามนิดๆ ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวรีดเรียบสีกรมท่าลายตรง กางเกงสเลคสีดำ รองเท้าบูทสีน้ำตามเข้ม ใส่นาฬิกาข้อมือสีเงิน
ตัวที่ 1 - นั่งอยู่กับพื้น ตาเหม่อมองไปยังตัวที่ 2 ใบหน้าเศร้า
ตัวที่ 2 - ยืนติดกระดุมแขนเสื้ออยู่ ไม่สนใจตัวที่ 1 ใบหน้าไร้อารมณ์
อารมณ์ภาพสื่อความสัมพันธ์ของทั้งสองตัวละคร คือตัวที่ 1 จะคอยเฝ้ามองตัวที่ 2 อยู่ตลอดเวลา แต่ก็ไม่สามารถล้ำข้ามเขตที่ตัวที่ 2 ขีดเอาไว้ได้ ส่วนตัวที่ 2 ก็ไม่สนใจตัวที่ 1 เย็นชา ทำเหมือนตัวที่ 1 เป็นอากาศธาตุ