ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : [send request] โปสเตอร์นิยายแนวจีน(บัลลังก์โศก)_imyghzt *รับงานแล้ว
ส่ ง ง า น
ขอบคุณน้องรุ้งมากๆ นะคะที่เข้ามารีเควสงานในมดจามะ ^^
โจทย์งานที่ให้มาน่าสนุกมากๆ ค่ะ ปกติไม่ค่อยจับแนวจีนเท่าไหร่
เคยคึกวาดอยู่พักนึงก็ตอนเด็กๆ ช่วงองค์หญิงกำมะลอฉายในไทย (นานโข 555)
แอบทำการบ้านหาภาพประกอบเยอะนิดนึง พี่ไม่ค่อยมั่นใจเรื่องชุดตัวละครที่ใส่เท่าไหร่นะคะ
เพราะไม่ทราบว่าของจีนนี่มีแบ่งลักษณะชุดตามยศอะไรบ้างหรือเปล่า
เลยใช้อิงจากภาพเกมบ้าง ภาพวาดจีนบ้าง ยังไงก็หวังว่าจะถูกใจน้องรุ้งนะคะ
ไว้แวะมาใช้บริการกันอีกนะ ^^
ปล. ไว้ตอบรับงานในนี้แล้ว พี่จะนำภาพพร้อมทั้งลิงค์นิยายไปโปรโมทในเพจนะคะ ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
รุ้งค่า
ลิงค์นิยาย
http://writer.dek-d.com/imyghzt/writer/view.php?id=1360069
ประเภทที่สั่ง
โปสเตอร์นิยายแนวจีนคะ
ลักษณะงาน
ลงสีค่ะ
ตัวละคร
ตัวแรก-พระเอกค่ะรูปแหกไปมั้ยคะ T_T ผมรวบมัดไว้ด้านบนค่ะ ผิวขาวมีเศษดินเปื้อนหน้าด้านข้างนิดๆค่ะ แต่งชุดเกราะรบค่ะสีเสื้อขอมีแซมแดงหน่อยค่ะ
ตัวที่สองค่ะ นายเอกของเราหน้าตาอย่างนี้ค่ะขอผิวเข้มกว่าพระเอกนิ๊ดนึง รวบผมครึ่งนึงแล้วปล่อยยาวค่ะสวมชุดจีนธรรมดาค่ะเสื้อขอมีแซมแดงค่ะ ตัวที่สาม เป็นผู้หญิงค่ะแนวประมาณนี้ มีหน้ากากบังหน้าครึ่งนึงค่ะ
อารมณ์ภาพ
พระเอกอยู่ตรงกลางหน้าตรงค่ะหน้านิ่ง ด้านซ้ายเป็นผู้หญิงเงยหน้ามองบนนิดๆ ด้านขวาเป็นนายเอกก้มหน้าเล็กๆยิ้มแบบฝืนยิ้มมองป้ายหยกที่อยู่ในมือค่ะ ตัวละครครึ่งตัวพอค่ะอามณ์เศร้าๆ ยากไปไหมง่าาา ขอโทษนะคะ
ภาพพื้นหลัง
เป็นวังจีนโบราณค่ะลายละเอียดไม่ต้องมากค่ะ
รีเควส
ใส่ชื่อเรื่องให้หน่อยนะคะ บัลลังก์โศกค่ะ
ทำความเข้าใจกับข้อตกลงแล้วค่ะจะทำตามแน่นอนนน
ป.ล. เรื่องเยอะไปมั้ยคะ ขอโทษทีนะคะ ไลค์แฟนเพจแล้วค่ะพี่มด หากไม่เข้าใจเรื่องชุดดูในนิยายได้นะคะ
ป.ล.ไว้นิยายจบจะอุดหนุนนะคะ ขอบคุณค่ะ