ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : [send request] ภาพประกอบนิยาย(Best friend)_เดซี่สีขาว *รับงานแล้ว
ส่ ง ง า น
ส่งงานรีเควสคุณฟาร์ค่า~ ^^
ห่างงานวาดไปสักพัก พอกลับมาวาดแล้วเจองานรีเควสเป็นชายหนุ่มสองคน
รู้สึกกระชุ่มกระชวยมากค่ะ 555 ขอบคุณที่มาใช้บริการรีเควสฟรีนะคะ ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ฟาร์ ค่ะ
http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1366116
ภาพประกอบนิยายค่ะ แนวรักหวานแหวว
- ลักษณะงาน (ลงสี ตัดเส้นธรรมดา หรือติดสกรีนโทนขาวดำ หากให้วาดเป็นตัวการ์ตูน sd กรุณาบอกกำกับไว้ด้วย)
ลงสีค่ะ
- ตัวละคร (บอกโดยละเอียด เช่น หน้าตา สีผม สีตา สีผิว ส่วนสูง อายุ ลักษณะการแต่งกาย นิสัยตัวละคร ฯลฯ *แปะลิงค์ภาพประกอบได้)
ตัวที่ 1 : นายเอกของเรื่อง ยิ้มแบบเศร้าๆ ตาสีดำเข้ม ปากสีแดงสด ผสีดำเหลือบน้ำตาลยาวเลยติ่งหูมานิดหน่อย ผิวขาวซีดๆ ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวแล้วมีเสื้อกั๊กสีน้ำเงินเข้มสวมทับอีกที ใส่เนคไทสีน้ำเงินสลับแดง เสื้อพับแขนขึ้นจนถึงศอก กางเกงสแล็คสีดำ สูง 178 ซม. ผอมบาง
ตัวที่ 2 : พระเอก ยิ้มมุมปากบางๆ ตาสีน้ำตาลเฮเซล ผมสีน้ำตาลเข้มยาวเลยติ่งหูนิดหน่อย ปากสีแดงอมส้ม ผิวขาวอมชมพู ใส่ชุดเหมือนของนายเอก แต่เนคไทคลายออกหลวมๆ ไม่ติดกระดุมบนสองเม็ด สูง 183 ซม. ผอมแต่มีกล้ามพอประมาณ
- อารมณ์ภาพ (ต้องการให้ตัวละครอยู่ในท่าทางใด สีหน้าตัวละครแต่ละตัวเป็นอย่างไร อารมณ์ภาพเศร้า สดใส โกรธแค้น ฯลฯ หรือบอกแนวอารมณ์คร่าวๆ เพื่อให้ผู้วาดสร้างสรรค์งานให้)
นายเอกนั่งเท้าคางอยู่บนโต๊ะนักเรียนมองหน้าพระเอกที่อ่านหนังสือเล่มสีน้ำเงินอยู่ โดยยิ้มบางๆแววตาเศร้าๆ ส่วนพระเอกแค่ยิ้มให้กับหนังสือ
- ภาพพื้นหลัง (ต้องการให้มีหรือไม่ หากต้องการเป็นทิวทัศน์ หรือเป็นสีพื้นๆ ธรรมดา โปรดระบุ *แปะลิงค์ภาพประกอบได้)
เป็นห้องเรียนแบบโรงเรียนญี่ปุ่นค่ะ
- รีเควสเพิ่มเติม
ไม่มีค่ะ
- ทำความเข้าใจกับข้อตกลงด้านบนแล้วใช่มั้ยคะ หากเข้าใจแล้วขอให้รับรองว่าจะปฏิบัติตาม
รับแซ่บ
* ได้รับงานแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นต่อชิ้นงานกันด้วยนะคะ ^^