ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : [send request] ภาพแนะนำตัวละคร(มารีนเน่)_Nemesis-Chan *รับงานแล้ว
ชื่อผู้สั่ง ยูมารุ(นามปากกา)
- ลิงค์นิยาย The Hope Memory ลำนำแห่งความสัมพันธ์
- ประเภทภาพที่สั่ง แนะนำคาแรกเตอร์
- ลักษณะงาน ลงสี
- ตัวละคร ชื่อมารีนเน่ อาร์เนฟ เป็นเด็กสาวท่าทางแก่นแก้ว อายุ 15 รูปร่างตัวเล็กบอบบาง ผมสีสตรอเบอร์รี่บลอนด์(สีผมบลอนด์ไล่ระดับเข้มจากโคนลงมาอ่อนตรงปลายผม) ยาวถึงเอว มัดแกละสองข้าง(ประมาณในรูป 1) ด้วยเชือกสีฟ้าติดเปลือกหอยสีขาว ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเล ผิวขาวนวล ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวหุ้มข้อคอปก ทับด้วยชุดนักเรียนหญิงเสื้อคลุมและกระโปรงสีดำ แต่ชายกระโปรงและแขนเสื้อคลุมมีแถบสีแดงหนึ่งแถบ ตรงอกซ้ายของเสื้อปักตราวงกลมสีแดงมีพระอาทิตย์สีทองอยู่ตรงกลาง(ชุดค่อนข้างย้อนยุคแฟนตาซีหน่อย แบบรูปสอง) ถุงน่องสีน้ำตาลยาวถึงขาอ่อน
(1 ทรงผม- 2 ชุด)
- อารมณ์ภาพ ยืนเอามือไพล่หลังข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่งชูสองนิ้ว ยิ้มยิงฟันแล้วหลับตาข้างหนึ่ง
- ภาพพื้นหลัง ไม่มี
- รีเควสเพิ่มเติม มีคำว่ามารีนเน่สีน้ำเงินตรงปลายนิ้วที่ชูสองข้างและมีดาวสีเหลืองกระเด็นตรงปลายชื่อหนึ่งดวง
- ทำความเข้าใจกับข้อตกลงด้านบนแล้วใช่มั้ยคะ หากเข้าใจแล้วขอให้รับรองว่าจะปฏิบัติตาม เข้าใจแล้วครับ รับทราบและปฎิบัติตาม
ส่ ง ง า น
มาแปะรีเควสคุณยูมารุค่ะ ^^
ปกติไม่ได้จับงานแนวสาวน้อยสายแบ๊วเท่าไหร่ ^///^
ยังไงก็หวังว่าจะชอบนะคะ ขอบคุณที่ใช้บริการรีเควสฟรีค่ะ ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน