NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    | MHA/BNHA x FGO | Undefined [END]

    ลำดับตอนที่ #3 : Dear Master 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.99K
      489
      13 พ.ค. 63

     

    ความไร้เดียงสานั้นไม่ใช่สิ่งที่เลวร้าย.. เเต่ว่าเพียงแค่ความอ่อนโยนไม่สามารถปกป้องใครเอาไว้ได้หรอก

    "คินากะ..."

    พี่อาเชอร์เรียกหนูขึ้นมาระหว่างทางกลับบ้าน หนูเอียงคอลงเล็กน้อยด้วยความเคยชิน และหยุดรอฟังสิ่งที่พี่เขาจะบอก

    "พวกเราน่ะ มาทำพันธะสัญญาวีรชนกันเถอะ.."

    "เอ้ะ-??"

     

    .
    .
    .
     

    "มาสเตอร์?- วีรชน!? อะไรกันล่ะคะไม่เข้าใจเลยสักนิดง่าQwQ"

    คินากะขยี้ผมตัวเองจนยุ่ง เด็กสาวที่อยู่แค่ประถมตอนนี้กลับโดนถามว่าจะทำพันธะสัญญามาสเตอร์เซอร์แวนต์หรือเปล่าเนี่ยนะ? แน่นอนว่าเด็กแค่นี้ไม่เข้าใจอยู่แล้ว ต่อให้เขาอธิบายไปว่าทำอะไรได้บ้างแต่ถึงแบบนั้นมันก็คงมากเกินไปอยู่ดี

     

    "ก็..ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปเธอจะเข้าUAไม่ไหวหรอกนะ เมื่อทำพันธะสัญญาฉันก็จะกลายเป็นเหมือนดาบและโล่ให้กับเธอ แล้ว...ก็อีกอย่างฉันสามารถทำให้คนรอบตัวเธอเห็นตัวฉันด้วยเหมือนกัน"

    เอมิยะพูดจาหลอกล่อเด็กตัวน้อย แน่นอนว่าเธอตกหลุมกับดักนั้นเต็มเปา

    "ว้าว!! แบบนี้ทุกคนก็จะเห็นพี่อาเชอร์เหมือนหนูสินะคะ เย่!!"

    เด็กสาวกระโดดโลดเต้นดีใจบนห้องของเธออย่างเสียงดังจนคุณแม่ดุขึ้นมา เด็กหญิงรีบเอามือปิดปากพร้อมทำท่าตกใจ ทั้งสองมองหน้ากันก่อนที่จะหัวเราะคิกคักกันออกมา

    "งั้นพูดตามฉันนะคินากะ ในนามแห่งจอมเวทย์ที่เหลือรอดอยู่"

    "ในนาม ของจอมเวทย์?ที่เหลือรอดอยู่..."

    "วีรชนเอมิยะ ชิโร่ จะยอมรับการทำพันธะสัญญา"

    "วีรชนเอมิยะ ชิโร่ จะยอมรับการทำพันธะสัญญา?"

    "เป็นเซอร์แวนท์กับ...แล้วก็ชื่อเธอ หรือเปล่าคะ"

    "เป็นเซอร์แวนท์กับหนู ฟุโยริ คินากะ หรือเปล่าคะ?"

    เด็กหญิงพูดตามอย่างว่าง่าย แต่ดวงตาสีสวยของเธอไม่แม้แต่จะฉายความลังเลอยู่เลย

    มันทำให้เอมิยะคิดถึงใครบางคนขึ้นมา ใครบางคนที่คล้ายกับเด็กคนนี้ ไหนจะความรู้สึกแปลกนั่นด้วยแล้ว....

    นั่นเธอหรือเปล่านะ ริทสึกะ?

     

    "แน่นอน ข้ายินดีรับใช้ท่านมาสเตอร์ ข้าจะปกป้องท่านและทำให้ความปรารถนาของท่านเป็นจริง"

    เอมิยะคุกเข่าลงให้ตัวเขาเเละคินากะมองหน้ากันได้อย่างชัดเจน เขากุมมือเธอและยิ้มให้ ตราบัญชาสีแดงสดค่อยๆปรากฏขึ้นมาบนกลางอกของคินากะ

    เธอรู้สึกเจ็บปราบบนอกจนเผลอทรุดลงนั่งกับพื้น ที่หางตามีน้ำตาเล็กๆเอ่อออกมา ก่อนที่ความเจ็บปวดนั้นจะหายไป

    แม้จะมีหลายอย่างที่ยังคงน่าสงสัย ไม่ว่าจะเรื่องที่วีรชนอย่างเขาปรากฏออกมาในโลกที่จอมเวทย์แทบไม่เหลืออยู่ หรือจะเรื่องที่ความรู้ที่ควรจะได้รับจากจอกศักดิ์สิทธิ์ทันทีนั้นไม่มีอยู่

    บางทีเรื่องที่ต้องให้วีรชนกลับมาเช่นนี้อาจจะร้ายแรงกว่าสงครามจอกก็ได้

    แต่ว่า

    เขาก็ไม่คิดที่จะให้เรื่องพวกนี้มาทำให้ตัวเขาเองตอนนี้เสียเวลาไร้สาระหรอกนะ

     

    "พี่อาเชอร์ๆ ไปหาคุณแม่กันเถอะ!!"

    คินากะจับมืออาเชอร์และดึงเขาให้เดินตามออกไปจากห้อง เด็กหญิงตัวน้อยยังคงยิ้มแย้มออกมาไม่เปลี่ยนแปลง..

    อาเชอร์ผุดยิ้มออกมาเล็กๆ

     

    อย่างน้อยในตอนนี้เขาก็ไม่จำเป็นต้องมุ่งมั่นที่จะสังหารใครเพื่อความปรารถนา

    เพราะที่นี่ไม่มีสงครามจอก ไม่มีจอมเวทย์ ไม่มีวีรชน

    สิ่งที่เขาต้องทำตอนนี้คือการปกป้องมาสเตอร์ตัวน้อยเท่านั้นเอง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×