NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    | MHA/BNHA x FGO | Undefined [END]

    ลำดับตอนที่ #4 : Dear Master 4

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 63


     

    สุดท้ายแล้วคนที่เอาแต่ทำร้ายคนอื่นอย่างนาย ก็คงเป็นอย่างอื่นนอกจากอันธพาลไม่ได้หรอก

    เวลาผ่านไปหลายเดือน

    "ฮึบบบ! เอาล่ะ!!"

    เด็กสาวผมสีน้ำเงินซีดยืนบิดขี้เกียจเล็กน้อยตรงสนามหญ้าหน้าบ้าน ตามตัวมีเหงื่อผุดออกมาประปราย เธอสวมชุดวอร์มสำหรับออกกำลังกายตอนเช้า ตอนนี้ก็เป็นเวลาประมาณเกือบๆ7โมงเช้าเเล้วสิ

    "กลับมาจากออกกำลังกายเเล้วสินะ มาสเตอร์?"

    เอมิยะเปิดประตูออกมาและเอ่ยทัก เด็กสาวยิ้มตอบ

    "อื้อ! แบบนี้ฉันจะได้เเข็งแรงขึ้นและช่วยพี่อาเชอร์สู้ได้ยังไงล่ะ!"

    เด็กสาวฉีกยิ้มด้วยดวงตาเปร่งประกาย เอมิยะยิ้มให้กับท่าทางนั้น ก่อนจะเอ่ยทักให้เธอไปเตรียมตัวไปโรงเรียน

    "อาเชอร์ซัง คินากะกลับมาจากไปวิ่งออกกำลังกายแล้วสินะคะ?"

    คุณแม่ของเด็กสาวเอ่ยถาม อาเชอร์พยักหน้ารับและไปช่วยเธอเตรียมอาหารเช้า

    ตั้งแต่วันนั้นเมื่อหลายเดือนก่อนที่อาเชอร์ได้ทำพันธสัญญาวีรชนกับคินากะ คนรอบตัวเธอก็สามารถเห็นเขาได้ อาเชอร์ทำหน้าที่เสมือนเป็นพ่อบ้านให้กับเธอ คอยตามไปรับไปส่งเธอ และคอยแอบดูแลเธอห่างๆในขณะที่ใช้ร่างวิญญาณ

    ทำไมเขาต้องปกป้องเธอขนาดนั้น? น่ะเหรอ

    เหตุผลก็ง่ายๆ มาสเตอร์ของเขานั้นไม่รู้วิธีการใช้เวทมนต์ นอกจากนั้นคนรอบตัวก็เป็นเหล่าผู้คนที่มีอัตลักษณ์ต่างๆด้วย แถมคินากะก็เป็นพวกที่ไม่มีเพื่อนอีกเขาเลยต้องคอยดูแลไม่ให้ถูกรังแก

    จนถึงตอนนี้เธอก็ได้เข้าเรียนม.ต้นในโรงเรียนประจำเมือง และแน่นอนว่าพวกเด็กที่คอยกลั่นแกล้งคนอื่นก็ยังมีอยู่เช่นเดิม

    "มาสเตอร์ จะสายแล้วนะ—"

    เขาเอ่ยเรียกเธอแต่ไม่ทันที่จะได้พูดออกไปจนจบเธอก็โผล่ออกมาในสภาพหัวยุ่งเพราะความรีบร้อน

    "หวา— งั้นฉันจะรีบกินแล้วกันนะ!"

    "ไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้ เดี๋ยวฉันจัดการให้เอง"

    "อื๋อ??"

    เด็กสาวมาสเตอร์มองหน้าวีรชนด้วยความสงสัย เขายิ้มตอบเธอเล็กน้อยก่อนที่จะหยิบหวีมาหวีผมและมัดผมให้เธอ

    .

    .

    ..

    .

    "งั้นฉันไปเรียนแล้วนะอาเชอร์ ขอบคุณที่มาส่ง^^"

    เด็กสาวยิ้มก่อนที่จะเดินเข้าโรงเรียนไป วันนี้เอมิยะมาส่งเธอด้วยการที่อุ้มมาสเตอร์ตัวน้อยของเขามาและวิ่งด้วยความเร็วของแรงวีรชน แน่นอนว่ามันทำให้คินากะมาถึงโรงเรียนเร็วกว่าปกติ

    เอมิยะมองส่งเด็กสาวสักพัก เมื่อลับตา เขาก็ถอยมาจากตรงนั้นและหลบไปยังมุมที่ไม่มีคน และแปลงเป็นร่างวิญญาณคอยดูอยู่ไกลๆ

    .

    .

    .

    "กริ๊ง~"

    "นักเรียน เคารพ"

    "ขอบคุณครับ/ค่ะ!"

    หลังจากเสียงกริ่งบอกเวลาดังขึ้น หัวหน้าห้องก็บอกทำความเคารพ ตอนนี้มาถึงเวลาพักเที่ยงเรียบร้อยแล้ว เหล่านักเรียนต่างแยกย้ายออกไปทานอาหารกลางวัน หรือจับกลุ่มกันทานอาหาร ส่วนคินากะนั้นก็นั่งอยู่ที่โต๊ะของเธอ และหยิบข้าวกล่องที่เอมิยะให้มาขึ้นมาทาน—

    แน่นอนว่าไม่มีใครคิดจะมากวนหรือยุ่งกับเธอนัก เพราะเธอได้ชื่อว่าเป็นผู้มีอัตลักษณ์ 'มองเห็นสิ่งที่ถูกซ่อน'

    เพราะงั้นแล้วคนหลายๆคนเลยกลัวว่าเธอจะเห็นอะไรเข้านั่นเอง…

    แต่ก็นั่นแหละ มีสิ่งที่เธอที่นั่งอยู่ในห้องรับไม่ได้เหมือนกัน

    "เฮ้! ไอ้เดกุ แกนี่ยังพึมพำๆอะไรคนเดียวน่าขยะแขยงเป็นบ้า!"

    "วิเคราะห์ฮีโร่? บ้าบออะไรล่ะ?คนไร้อัตลักษณ์อย่างแกน่ะไม่มีวันเป็นฮีโร่ได้หรอก!"

    "ฮะๆฮ่าๆๆๆๆ"

    "เห้อ... อาหารอาเชอร์หมดอร่อยพอดี"

    คินากะลุกขึ้นยืนด้วยความหงุดหงิดใจและรำคาญ เธอได้ยินเสียงของเด็กผู้ชายห้องข้างๆมาสักพักแล้ว และมันก็เกินกว่าที่เธอจะอดทนได้แล้ว

    เธอเปิดประตูห้องออกดังปัง และจ้องหน้ากลุ่มเด็กชายห้องข้างๆ

    "เฮ้! พวกนายน่ะพอสักทีเถอะน่า"

    "ห๋า—? แล้วเธอมายุ่งอะไรด้วยล่ะ? ยัยเปี้ยก"

    เด็กชายผมสีอ่อนที่ดูราวกับโดนไฟฟ้าช็อตจนตั้งเดินเข้ามากระชากปกเสื้อเธอ คินากะจ้องหน้าเขากลับไป

    "นายนี่ทำตัวเลวร้ายไม่ต่างจากอันธพาลเลย คนอย่างนายน่ะคงไม่มีวันได้เป็นฮีโร่หรอก!"

    "ย-อย่าไปพูดแบบนั้นกับคัตจังเขาสิ;;"

    เด็กชายผมสีเขียวท่าทางขี้กลัวเอ่ยเตือนเธอ แต่แน่นอนว่ามันสายไปแล้ว

    "ยัยบ้านี่!! โดนระเบิดตายไปซะเถอะแกน่ะ!!"

    เด็กชายตะโกนออกมาด้วยความโกรธ เขาง้างมือหมายจะจับหัวเธอและระเบิดมันให้แหลกเป็นจุล คินากะปิดตาแน่นด้วยความกลัว แต่ในชั่วพริบตานั้นเอง

    "!! แก เป็นใครน่ะ!?"

    "...!!อาเชอร์!"

    เมื่อคินากะลืมตาขึ้นเธอก็เห็นอาเชอร์จับแขนของเด็กชายคนนั้นไว้ไม่ปล่อย สายตาที่เย็นเหยียบเสมือนจะหักแขนเล็กๆของเด็กคนนั้นได้ เด็กคนอื่นๆเบิกตากว้างด้วยความตกใจ เพราะแค่เสี้ยววินาทีเล็กๆเท่านั้น ชายตรงหน้าก็ปรากฏตัวออกมา

    "ไม่เป็นไรนะ? มาสเตอร์"

    "อ-อื้อ"

    "เฮ้ย! นี่แกปล่อยฉันน่ะเว้ย!!" เด็กชายหัวโจกพยายามสบัดมือให้หลุดจากการจับกุมของเอมิยะ แต่ก็ไม่สามารถสลัดจนหลุดออกไปได้

    "ไม่ใช่ว่า..ใช้พลังทำร้ายนักเรียนคนอื่นมันผิดกฏรึไงกัน?"

    "..."

    "เด็กอย่างนายเนี่ยนะจะกลายเป็นฮีโร่? อย่าพูดให้ฉันขำหน่อยเลย"

    "เด็กที่ดีแต่รังแกคนอื่นอย่างนาย ก็เป็นได้แค่อันธพาลเท่านั้นแหละ"

    "แก!!"

    ด้วยคำพูดของอาเชอร์ มืออีกข้างของบาคุโกจึงสร้างระบิดขึ้นมา และใช้มันใส่ตัวของเอมิยะเต็มๆ เสียงระเบิดดังสนั่นไปทั่วทั้งห้องพร้อมกับควันขโมงที่เกิดจากแรงระเบิด สร้างความตกใจให้เด็กคนอื่นอย่างมาก

    แต่เหนือสิ่งอื่นใด ที่น่าประหลาดใจคือแทบจะไม่มีรอยระเบิดติดอยู่ที่ผิวอาเชอร์นอกจากชุดที่ไหม้จากแรงระเบิดสักนิด

    "อ-อาเชอร์ทำร้ายนักเรียนไม่ได้นะ…"

    คินากะรีบร้องห้ามก่อนที่อาเชอร์จะสร้างดาบขึ้นมา เขาถอนหายใจออกมาเล็กน้อย

    "เข้าใจแล้วมาสเตอร์ ไปจากตรงนี้กันเถอะ…"

    อาเชอร์ปล่อยมือจากเด็กชายหัวโจก เห็นแบบนั้นคินากะก็จับมือเด็กชายผมสีสาหร่ายที่ถูกแกล้งก่อนหน้านี้และลากเขาให้ตามออกไป ทั้งสองเดินออกจากห้องไปโดยมีเอมิยะเดินตามหลัง

    .

    .

    .

    นั่นเป็นครั้งแรกที่คินากะพบหน้ามิโดริยะและบาคุโก

    "เอ่อ- คือว่า ผม...ขอบคุณนะ.."

    เด็กชายผมสีเขียวเอ่ยออกมาเสียงตะกุกตะกัก ใบหน้ามีสีแดงระเรื่อปรากฏขึ้นเล็กน้อย ดูเหมือนเขาจะรู้สึกเขินตอนที่รู้ตัวว่าตนเองกำลังจับมือกับเด็กผู้หญิง...เป็นครั้งแรก

    "เฮ้อ... นี่นายน่ะโดนพวกนั้นแกล้งแบบนี้ตลอดเลยเหรอ?" คินากะหันไปถามหลังจากที่ทั้งคู่เดินออกมาไกลพอสมควร

    "อ่า.. ผมน่ะรู้จักกับคัตจังมาตั้งแต่เด็กๆแล้วล่ะ แถมเรื่องแบบนั้นก็โดนมาตั้งนานแล้วด้วย..."

    "แต่ถึงยังไงคัตจังก็ยังเป็นเพื่อนของผมอยู่ดี ถึงเขาจะสุดโต่งและโหดไปหน่อยก็เถอะนะ"

    "งั้นเหรอ?... ดีจังน้า..."

    คินากะเผยรอยยิ้มออกมาเล็กๆ เธอรู้สึกอิจฉาเขาขึ้นมาเล็กน้อย..

    ก็แหมถึงจะโดนแกล้ง แต่อย่างน้อยเขาก็มีเพื่อน แต่เธอน่ะไม่มีใครเลยนอกจากอาเชอร์นี่นา

     

    "จะว่าไปนายชื่ออะไรงั้นเหรอ? ฉันฟุโยริ คินากะล่ะ!"

    "ผ-ผมมิโดริยะ อิสึกุ ยินดีที่ได้รู้จักนะฟุโยริจัง"

    "อื้อ!"

    "อาเชอร์ฉันมีเพื่อนคนแรกแล้วล่ะ!"

    เด็กสาวหันไปบอกเซอร์แวนต์ของตนด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม พอมิโดริยะได้ยินแบบนั้นเขาก็ทำหน้าตกใจ

    "อ-อ้ะ? เพื่อนคนแรก--??"

    "อื้ม! มิโดริยะคุงเป็นเพื่อนคนแรกตั้งแต่ที่ฉันเข้าเรียนที่นี่เลยล่ะ ฝากตัวด้วยนะ!!"


    .

    .

    .

    .

     

    "วันนี้มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นเลยอารมณ์ดีสินะ มาสเตอร์"

    อาเชอร์เอ่ยทักคินากะขึ้นมาระหว่างทางกลับบ้าน เด็กสาวหันไปยิ้มตอบให้กับคำถามของเขา ทำให้เขาพลอยยิ้มตามไปด้วย

    "ก็นะ... นานๆทีจะไม่มีคนที่กลัวอัตลักษณ์ของฉันนี่นา.."

    "...."

    "แต่ว่าฉันเป็นห่วงมิโดริยะคุงจังนะ.."

    เอมิยะเลิกคิ้วด้วยความแปลกใจ คินากะเหลือบมองหน้าเขาเล็กน้อยก่อนจะพูดต่อ

    "ก็... ถึงจะมีฉันเป็นเพื่อนอยู่เราก็อยู่คนละห้องกันอยู่ดี บางทีพวกนั้นอาจจะแกล้งเขาอีกก็ได้.."

    "เป็นห่วงจังนะ.."

    คินากะถอนหายใจอย่างช่วยไม่ได้ เห็นแบบนั้นอาเชอร์ก็พลอยรู้สึกแย่เพราะเห็นเด็กสาวเศร้าไปด้วย หรือเขาควรจะบอกว่าจะคอยดูแลให้ดี? จะบอกเรื่องที่เขาแอบดูแลเธออยู่ทุกวันดีหรือเปล่านะ--

    ".......!"

    "มาสเตอร์? เดี๋ยวสิจะไปไหนน่ะ?"

    เขาถามเธอออกไปเมื่ออยู่ๆเด็กสาวก็หยุดและวิ่งตรงไปนอกทางที่ควรจะกลับบ้าน เมื่อมองตามไปเขาก็รับรู้ได้ว่าบริเวณนั้นคือต้นไม้ต้นเดียวกันกับที่เขาเคยถูกกักขังไว้ก่อนหน้านี้

     

    "นั่นมัน..."

     

    ราชาอัศวิน...ไม่ใช่รึไงกัน!!?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×