ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] JackBam ยอมแล้วทูนหัวอยากมีผัวเป็นไอดอล Yaoi

    ลำดับตอนที่ #7 : It's Your Right.

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 57




    นั่งนิ่งอยู่ในสวน เงยหน้ามองท้องฟ้าที่มีก้อนเมฆสีขาวลอยเอื่อย ๆ  ยกมือขึ้นไขว่คว้าสายลมที่พัดผ่านไปมา...แต่ก็ได้แค่ความว่างเปล่า...มันก็เหมือนกับชีวิตคนเรา...ที่ชอบไขว่คว้าสิ่งที่ไม่มีทางเป็นไปได้.....ว่าแต่...


    ...กูจะมาทำมิวสิคทำหอยกระดกอะไรตรงนี้...


    “แบมแบมโทรหาพี่มีอะไรรึเปล่า”


    “อ้าว พี่คุณสวัสดีครับ!


    “สวัสดี...เย็นดีจังเลย..”


    “นั่งก่อนครับพี่นั่งก่อน”  ผมต้อนพี่นิชคุณ เอ๊ย!  ต้อนรับพี่นิชคุณพี่ชายข้างบ้าน...ที่สำคัญพี่แกเป็นคนไทยแต่มาเรียนที่เกาหลีอยู่กับเพื่อนสองคนที่บ้านหลังข้าง ๆ...ที่สำคัญกว่านั้น...พี่แกหล่อมาก...และหล่อมาก...ผมมีแผนบีให้พี่แกช่วย.. หลังจากแผนเอสำเร็จ...


    ...แผน A เลิกสนใจ เลิกรัก หักหน้า.....


    ...แผน เล่นตัว เลือกได้ ขี้เต๊ะ  เพื่อจะเป็นเคะราชินี...


    ...แผน ทำตัวให้มีเสน่ห์ อยู่ตลอดเวลา..และทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา


    ...แผน D  ปั่นหัว ควบคุม ใช้ความได้เปรียบกดขี่ ข่มเหง..


    ...แผน ถ้าแผนทั้งหมดที่กล่าวมาล้มเหลว... มีแผนรองรับคือ...ไปตาย....แล้วมาเกิดเป็นชะนี เอวคอด ตูดงอน ยิ้มสวย อกสะบึม อึ๋มเซ็กส์....


    “มีอะไรจะให้พี่ช่วยก็บอกมาเลย...”


    “ผมรักพี่อ่า!


    “รู้แล้ว ๆ ว่ามาเถอะ ไม่ต้องเกรงใจ”  ข้อดีของนิชคุณฮยองคือ เอ็นดูผมมาก เพราะเราเป็นคนไทยด้วยกัน...และที่สำคัญฮยองติดใจฝีมือกับข้าวของออมม่าที่มักจะทำแล้วให้ผมเอาไปส่ง...เราเลยสนิทกันมาก...


    “คือผม...อยากให้พี่..ฯลฯ...”


    “อืม...งั้นเหรอ...ไม่รู้มาก่อนเลยนะเนี่ย”


    “พี่รังเกียจหรือเปล่า”  ผมทำหน้าหม่น ๆ  ...เพื่อที่จะให้พี่คุณช่วยผมต้องเล่าความจริงให้ฟัง....พี่แกก็นิ่งๆ  ไม่พูดอะไร ไม่...ปฏิเสธแต่ก็ยังไม่รับปาก เลยทำเอาผมใจหาย ที่ขอร้องพี่แกเพราะคิดว่าเราพอจะคุยกันได้ และที่สำคัญบ้านอยู่ใกล้...


    “เปล่า ไม่ใช่อย่างนั้น..ตกลงพี่จะช่วย แต่ต้องมีข้อแม้นะ”


    “จริงเหรอ เย้!!!...แต่ข้อแม้อะไรครับ..”  ผมเผลอกระโดดกอด พี่นิชคุณอย่างลืมตัว...จนต้องรีบปล่อยแล้วส่งสายตาอ้อนวอนนิด ๆ เพราะกลัวข้อแม้มันจะหนักหนา...


    “ห้ามบอกเรื่องนี้ให้แทครู้”


    “แน่นอนครับ ผมสัญญา!”  พี่แทคยอนคือเพื่อนพี่คุณ...พี่แกหล่อแล้วก็ตัวใหญ่มาก...แบมแบมผู้น่ารักยังเคยโดนจับทุ่ม
    เพราะไปกอดเอวพี่คุณ...ตั้งแต่นั้นมาผมก็เลยกลัวๆ ....คนอะไรชอบใช้กำลัง...แค่กอดยังโดนทุ่ม ถ้าบอกว่าให้พี่คุณช่วยอะไร...สงสัยงานนี้...คงจับแบมแบมตัดแขนตัดขา แขวนประจานหน้าสถานทูตไทยแน่ ๆ


    “มาแล้วใช่ไหม”


    “ครับใช่”  ผมกับพี่คุณนั่งกินผลไม้กันแบบชิวๆ  ก่อนเงยหน้ามองคนมาใหม่ที่แต่งตัวสุดธรรมดาแต่หล่อแบบไส้ติ่งระบม...ผัวใครวะ...คิกคิก...แต่จำเป็นต้องเก็บอาการปราบปลื้มไว้ในใจลึก ๆ เงยหน้ามองคนมาใหม่ด้วยสายตาว่างเปล่า....


    “แบมแบม กูมีเรื่องจะคุยด้วย”


    “ได้! คือ เอ่อ สำคัญมากไหมครับ”  ...เกือบแล้ว ๆ แค่เรียกชื่อแล้วทำเก๊ก ๆ ตามแบบของพี่หล่อแก หัวใจดวงน้อย ๆ ของแบมแบมก็ดิ้นพรวดพราดอยากจะเข้าไปซบอกอุ่น ๆ โลมเลียแขนล่ำ ๆ นั่นซะให้หายคิดถึง...แต่พี่คุณผู้ถือหลักเกณท์การทำตามแผนให้ถึงฝั่งก็หยิกเอวผมไว้...


    ...ดีมากครับพี่คุณของแบมแบม...แต่เนื้อที่ติดมือไปเอามาแปะไว้ที่เดิมด้วย...เจ็บเชี่ย ๆ....


    “ก็...สำคัญ..”


    “...............” ...โถพ่อคุณ พ่อทูนหัวของของเมีย...ไม่เคยเห็นตอนทำหน้าเหมือนกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอย่างนี้ คงจะคิดว่าเสียฟอร์มจนแทบอยากจะเอาหัวชนไข่ไดโนเสาร์เลยล่ะสิ....น่าสงสารจุง...


    “ใครอ่ะครับ แบมแบม”


    “คือ เพื่อนพี่จูเนียร์ครับ พี่คุณรอแป๊บนะครับ แล้วแบมจะกลับมาป้อนแตงโม”


    “ครับ..พี่จะรอ”  จ้องตานิด ทำสายตาอาวรณ์หน่อย ๆ เอาไปเล่อะ!! ตุ๊กตากบหินห่อทอง ทั้งผมและนิชคุณฮยองงงงง!!....ตัดใจทำหน้านิ่ง ก่อนจะเดินไปหาคนที่ยืนเก๊กเป็นรูป JPEG ...หล่อน่าขึ้นขี่จริงๆ พี่แจ็คของน้อง...


    “จะไปไหน”


    “ตามมาสิครับ”  น่าน! ตามแบบนางเอกเป๊ะ!  เดินออกก่อนแล้วหันไปมองคนที่ถาม บอกให้เดินตามแบบไม่ใส่ใจอะไรมาก...จริง ๆ แล้วแบมแบมควรจะเรียนสายการแสดงนะ ได้เอ แบบไม่ต้องเอาไก่ไปแลก...


    หมอนั่นเป็นใคร


    ..ก็เพื่อนบ้านครับ..ช่วงนี้เราไปมาหาสู่กันบ่อย ๆ พูดแบบไม่จริงจังอะไรหลังจากมาหยุดยืนอยู่ที่ห้องรับแขกในบ้าน...หึๆ..หึงล่ะสิ กระหยิ่มยิ้มย่องประหนึ่งว่าแน่ใจว่ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมปีนี้คือผมแน่ ๆ


    เหรอ หน้าคุ้น ๆ เหมือนเคยเห็น


    อ่อ เหรอครับ เฮียมาหาแบมมีอะไร  เสียงเชล์ฟนิด ๆ นึกว่าหึง ที่แท้ก็หน้าคุ้น แต่จะไปเคยเห็นกันที่ไหน เพราะเรียนก็เรียนคนละที่ อย่ามาเนียนถามดีกว่า อยากรู้ว่าใครนั่งอยู่กับเมียกูวะ ก็ถามมาตรงๆ  ก็ได้...ชิ!..


    ตกลงมึงเลิกรักกูจริงๆ  ใช่ไหม


    ..ก็..พยายามอยู่...  ตีหน้าเศร้าเล่าความจริงไปงั้น ในใจก็คิดตามว่าเหตุการณ์มันจะดำเนินไปตามหนังเรื่องไหน จะเข้าแผนที่ผมเตรียมไว้หรือเปล่า


    แล้ว ถ้า


    ถ้าจะบอกว่าให้ผมรักเฮียต่อไป ตอนนี้ผมก็ไม่ว่างเท่าไหร่ที่จะคิดเรื่องเฮีย


    เพราะไอ้หน้าอ่อนนั่นน่ะเหรอ...กูกำลังจะบอกว่าถ้าจะเลิกรักกู...หาให้หล่อกว่ากุหน่อยเถอะ...


    อย่ามาว่าพี่คุณนะ!”   อันนี้โกรธจริง เรื่องอะไรมาว่าพี่คุณ...แกออกจะหล่อ...นั่งไขว่ห้ามปรายสายตา หลังตรง หน้าเชิด...หลังจากพ่นคำดักคอที่แกไว้หมด...สุดท้ายก็หน้าแหก แต่..ฮูแคร์ ใครสำนึก ไม่มี๊!...


    ....กูนี่ก็สง่า ใกล้เป็นนางพญาอย่างได้เตนล์ว่าแล้วเหมือนกันแฮะ...ภูมิใจชะมัด...


    ทำไมกูจะว่าไม่ได้..มึงเป็นเมียกูไม่ใช่หรือไง!”


    ......................  ตวัดสายตามองคนที่เริ่มอารมณ์เสีย ผมว่าเพราะนิสัยเฮียแกเองด้วยที่ไม่ชอบให้ใครเห็นคนอื่นดีกว่าตัวเอง...หึ...เข้าทางแบมแบมชัด ๆ ไม่ถูกหวยงวดนี้จะถูกงวดไหน...เขิน...หัวใจเต้นแรง...ที่รู้สึกว่าเฮียกำลังหึงแบมแบม...โถว! พ่อคุณ...เกิดมาจู๋เลี่ยมทองรึไง..ทำท่าไหนทำไมบาดใจแบมแบมอย่างนี้...แต่..


    ...แบมแบมกำลังดำเนินตามแผนบีอยู่...


    มันเรื่องของแบม เฮียไม่เกี่ยว ไม่ได้รักไม่ได้ชอบก็ไม่ต้องมายุ่ง”  อุแม่! บทพูดนี้นี่ กุได้แต่ใดมา...


    ...กูเตือนมึงแล้วนะแบมแบม..


    ทำไมเหรอ คิดจะยอมรับรึไง


    ไม่ได้ยอมรับ! แต่มึงเป็นเมียกู ไม่มีสิทธิไปอี๋อ๋อกับใครทั้งนั้น!”  ดีนะที่ญาติผู้ใหญ่ไม่มีใครอยู่บ้านไม่งั้นงามหน้าไปถึงประเทศไทยแน่ๆ  เพราะไอ้ผัวรักก็แผดเสียงจะเอาชนะให้ได้...


    ...ทั้งที่เหมือนจะดีใจที่ถูกหวง...แต่ทำไมมันรู้สึกว่านั่นไม่ใช่....ความรัก...แค่อยากเอาชนะ..และหวงของ....แบมแบมไม่ต้องการความรู้สึกพวกนี้..ไม่ต้องการสถานะอย่างนี้...แจ็คสัน หวัง ...จะต้องเป็นของผมทั้งตัวและหัวใจ...


    งั้นเฮียก็กลับไปเฝ้าคราบน้ำแตกบนที่นอนเหอะ ไม่ต้องมาวุ่นวาย!”


    ไอ้แบม!!”


    มันเจ็บ!”  ...อันนี้เจ็บจริงไม่ต้องใช้ตัวแสดงแทน  ไม่ใช่เหล็กใช่หินนะโว้ย!  หันไปตวาดใส่คนที่กระชากแขนผมพร้อมกับบีบแน่น...เริ่มไม่พอใจเหมือนกันเอะอะก็ใช้อารมณ์  อารมณ์ล้วนๆ  ไม่มีคำว่า รัก หรือความรู้สึกดี ๆ เข้ามาเจือปนจากน้ำเสียงและท่าทางของแจ็คสันฮยองเลยซักนิด


    ถ้ามึง ยังไม่รู้ตัวว่าเป็นเมียใจสนใจทำซ้ำไหม!”


    ไม่มีทาง!”   ...ถึงใจกุอยากจะเดินนำมันขึ้นห้องนอนใจจะขาด แต่เพราะความโมโหที่ถูกกระชากแขน และความน้อยใจ นอยด์แปลก ๆ ที่เข้ามาในหัวใจเพราะความคิดว่า...


    ....มันแค่หวง..ไม่ใช่เพราะรัก....แต่คนอย่างแบมแบม...จะทำให้เฮียรักให้ได้...ถ้าทำไม่ได้...ก็ไม่ต้องรักใครแล้วชาตินี้!!....ทั้งที่รู้ว่าความพยายามทั้งหมดที่กำลังทำ มันอาจจะเจือความเจ็บปวด ผิดหวัง เสียใจ ทุก ๆ อย่าง...แต่เพราะการรักคนคนนึงมาตลอดสิบกว่าปี มันไม่สามารถตัดได้ง่ายๆ ขนาดนั้น....


    พรุ่งนี้ไปหากูที่ห้องด้วย


    ถ้าตราบใดที่เฮียยังไม่รู้สึกว่าเฮียรักแบม แบมไม่มีทางไปเหยียบที่นั่นอีก!”


    ...มึงจะลองดีกับกูก็คอยดูผลละกัน........ว่าไงกูยุ่งอยู่!”   คนที่ปล่อยแขนผมก่อนจะรับโทรศัพท์เดินออกไปหน้าบ้านทิ้งให้ผมยืนเอ๋ออยู่ในบ้านตัวเอง...ไม่เป็นไปอย่างที่คิดนิดหน่อย เพราะแอบหวังว่าอาจจะมีการสารภาพรักกันเกิดขึ้น...


    ...แต่แมร่งเจอแต่เสียงดังๆ  ขู่กรรโชก โขกสับ..โว้ยยยย!!...กูควรจะดีใจไหมเนี่ย....


    ………………………..

    ……………………….


    ในที่สุดผมก็มาขลุกอยู่บ้านพี่คุณจนได้วันนี้ ทั้งที่ถูกมันส่งไลน์มาขู่เรื่องที่ให้ไปที่ห้อง...ไอ้เตนล์เพื่อนรักให้คำปรึกษาว่า อย่าไป เล่นตัวให้หนัก ๆ ตราบใดที่มันไม่ยอมพูดคำว่ารักให้ได้ยิน อย่าไปใจง่ายใช้ร่างกายเปลืองเสียตรูดให้มันอีกเป็นหนที่สอง...ถึงแม้ว่าใจมึงจะเรียกร้องหาผัวดุจว่าตัวเองกำลังโหนเถาวัลย์อยู่ในป่าหิมพรานต์ก็เถอะ....


    มึงจะอยู่อีกนานไหม


    ก็เท่าที่ต้องการอ่ะ


    กวนตีน!”


    แทคยอน! ทำอะไรแบม


    ก็พี่แทคชอบไล่แบม หันไปฟ้องพี่คุณที่ถือขนมคุกกี้เดินออกมา  เป็นเพื่อนกันบ้าอะไรนิสัยต่างกันจนไม่น่าอยู่ร่วมกันได้ ผมล่ะสงสารพี่คุณจริง ๆ ที่ต้องมีเพื่อนนิสัยเหมือนอันธพาล วางตัวเหมือนมาเฟีย ทำหน้าเหมือนตามเก็บแชร์อยู่ตลอดเวลา...ยิ่งเวลาเจอหน้าผม หรือเวลาที่ผมอยู่ใกล้พี่คุณ อยากจะบอกแทคยอนฮยองเหลือเกินว่า...


    ...ทำหน้าอย่างนี้พี่ไปเข้าห้องน้ำเถอะ เลือกเอาจะขี้หรือเยี่ยว...จะเอาเสียวหรือแค่ตด...มายืนมองผมตาขวางอยู่ได้....ทำท่าเหมือนหึงพี่คุณอย่างนั้นแหละ...


    ...หึง.....หรือว่า....


    วันนี้มันวันหยุดนะ นายเอาเวลามาอยู่กับเด็กไร้สาระนี่ได้ยังไง


    แทคยอน ถ้านายไม่พอใจก็ไม่ควรพูดอย่างนี้กับแบมนะ


    จิ๊!! เสียอารมณ์โว้ยย!


    ................  ผมยักคิ้วกวน ๆ ให้คนที่ทำหน้าเจื่อน ๆ หลังจากถูกพี่คุณพูดแล้วทำหน้าจริงจังใส่...โถ...ใคร ๆ เขาก็เอ็นดูน้องแบมทั้งนั้นแหละ มีสองคนบนโลกคือแจ็คสันฮยองกับแทคยอนฮยองที่แหละที่ชอบตีหน้ายักษ์ใส่....แทคยอนฮยองลุกขึ้นก่อนจะเดินขึ้นชั้นบน กระทืบเท้าเหมือนเด็กอยากได้รองเท้าลายชินจัง..แล้วถูกแม่ขัดใจ...หรือผมควรจะซื้อให้พี่แก...


    .....ผมว่าที่อยู่ได้เพราะ...เหนือฟ้ายังมีฟ้า  เหนือแทคยอนฮยองคนบ้า..ก็ยังมีนิชคุณฮยอง...


    แล้วเป็นไงมั่งเมื่อวาน เห็นทำหน้าไม่สบายใจพี่เลยกลับบ้านก่อน


    ก็ไม่มีอะไร วันนี้เขาให้แบมไปหาที่คอนโดตอนเย็น”  หยิบคุกกี้ขึ้นมากัดครึ่งนึงก่อนจะกระดกน้ำแดงรสชาติเย็นชื่นใจตาม...ตอนนี้ก็มีลางสังหรณ์แปลก ๆ ที่ไม่อาจคาดเดาได้ว่าเรื่องอะไร....เจน  จิตพิศวาส ...ไม่ว่าง...แล้วเรื่องนี้ ริว จิตสัมผัสก็ไม่ยุ่ง...ผมเลยเดาเองไม่ได้...


    แล้วคุยกันรู้เรื่องแล้วเหรอ..พี่หมายถึงเขายอมรับแบมแล้วเหรอ


    ไม่รู้เรื่องอะไรซักอย่าง...แค่อ้างสิทธิของการมีอะไรกันแค่ครั้งเดียว แต่บอกว่าไม่ได้ยอมรับ..เป็นพี่คุณจะไปไหนล่ะ


    เฮ่อ... เรื่องนี้ก็พูดยาก...ใครบอกให้ใจเร็วด่วนได้ขนาดนั้น...คนที่รู้สึกไม่ดีก็มีแต่แบม เพราะไม่รู้ว่าเขาคิดยังไง...ฟังพี่นะ...ตอนแรกที่ยังไม่ได้อะไรจากเขา...แต่เพราะรัก คิดแค่ว่าได้ตัวก็ยังดี...แต่พอได้ตัว..มันก็รู้สึกไม่พอ...อยากได้ใจ...และสุดท้ายก็อยากครอบครองอยากได้ทุกอย่างที่เป็นของเขา...ถ้าทำสำเร็จ มันก็คือดี แต่ถ้ามันไปได้แค่ครึ่งเดียว ได้ตัว ไม่ได้ใจ ใครคือคนที่เสียใจ...ไม่ใช่แบมเหรอ..


    .........................  จ้องมองคุกกี้ในจาน  เฮ่อพี่คุณพูดก็ถูกทุกอย่าง และผมเองที่รู้เรื่องพวกนี้ดีกว่าใครๆ  เพราะเฝ้าคิดมาตลอดที่แอบรัก นาน ๆ ทีคุยอะไรที่เป็นสาระนี่มันก็เริ่มจะปวดหัวเหมือนกันแฮะ...


    หรือแบมว่าไง


    แต่แบมหยุดไม่ได้ แบมรักเขานะพี่คุณ อยากจะลองดู คิดไว้แล้วว่าจะยอมรักผลที่ตามมาทุกอย่าง อาจจะดูเหมือนใจง่าย แต่มันก็เจ็บจริงๆ นั่นแหละ แต่อย่างที่บอก...อยากจะรู้กันไปเลย..ว่าได้อีกครึ่งหรือเปล่า


    งั้นพี่ก็สนับสนุนเต็มที่เลย!”


    ฮะ!”   ทำหน้าเหวอ มองคนที่ดูเหมือนจะเปลี่ยนอารมณ์ได้พอ ๆ กับเปลี่ยนช่องทีวี สีหน้าเห็นใจเปลี่ยนเป็นฮึกเหิม ผมมองเห็นแสงออร่าผ้าเหลือง สะบัดก้านมะยมพรมน้ำมนต์...สวดอ้อนวอนเพื่อให้ผมออกรบ....


    พี่คิดว่าแบมจะทีเล่นทีจริงน่ะสิ แต่เป็นแบบนี้แล้วก็สู้ๆ  นะ พี่จะเป็นกำลังใจให้ แล้วมีอะไรให้พี่ช่วยก็บอก หรือถ้าถูกทำร้ายก็บอก พี่จะอยู่ข้างแบมเอง


    คุณ!! เห็นกางเกงในฉันไหม!!”


    กางเกงอะไร คุณคุยกับน้องอยู่ไม่เห็นหรือไง!”  จะกางเกงอะไรล่ะ ตะกี้ได้ยินชัดเลยว่าแทคฮยอนถามหากางเกงใน...แล้วตั้งแต่เช้าพี่ไม่ได้ใส่เหรอครับ...


    ก็จะใส่ตอนนี้!..ขึ้นมาหาให้หน่อย ใครไม่เกี่ยวก็กลับบ้านไป!!”


    ไอ้แทคบ้า ขึ้นไปรอบนห้องเลยไป! หาไม่เจอก็แก้ผ้าอยู่!”


    ไม่เป็นไรหรอกพี่คุณแบมจะกลับบ้านแล้ว...ไปหากางเกงให้เถอะ.   ไปหาให้พี่แกเถอะ กุสงสารผีบ้านผีเรือนที่อยู่ในบ้านนี้ถ้าเฮียแทคจะแก้ผ้าอยู่ ดูยังไงก็แกล้งมาขัดคอกันชัด ๆ  แต่มีหรือแบมจะกลัวและเกรงใจ ยักคิ้วกลับไปกวน ๆ อีกรอบ ก่อนจะเบะปาก ยักไหล่ใส่อย่างไม่แย...


    อ้าวเหรอ อืม ๆ กลับดี ๆ ล่ะ


    ครับ


    รับคำพี่คุณเสร็จก็ออกมาจากบ้าน  บ้านรั้วติดกัน แต่ผมก็ต้องเปิดประตูใหญ่เดินทางถนนใหญ่ เพราะไม่ได้ทำรั้วไว้เชื่อมต่อกันระหว่างบ้าน หมาบ้านตรงข้ามเห่าแทบจะพุ่งออกมากัด... อิตัวนี้แหละที่มันไปขี้ใส่หน้าบ้านผม....เดี๋ยวกุปารองเท้าแสกหน้า...ยังมาตีหน้าโง่ใส่อีก...มึง ๆ ถ้าไม่ติดรั้วบ้าน ...ไม่ติดว่ารองเท้าคู่ละตั้ง สี่สิบเก้าบาทนะ พ่อจะจัดให้กบาลแยกซักสองที...


    ปี้นน! ปี้นน!!


    ...............  ...หมาบ้านไหนเห่าเสียงแปลก ๆ  เงยหน้ามองตามเสียงอีกทีก็เห็นออดี้สีดำจอดเด่นเป็นสง่าอยู่หน้าบ้าน ญาติผู้ใหญ่ไม่มีใครอยู่บ้านเหมือนเดิม เพราะออมม่ากับอาปาไปท่องเที่ยวกับทัวร์แถว ๆ โซนยุโรปโน่น ส่วนจูเนียร์ฮยองช่วงนี้ก็กำลังจะจบ รายงานเยอะ ทำโปรเจคนั่นนี่ตลอด แอบออกมาสวีทกับเจบีฮยองก็บอกมาเถอะ....


    ปี้นน!!


    มีอะไร!”  จะบีบแตรให้พวกข้างบ้านปาครก ปามีดออกมารึไง...ไอ้ออดี้สีนี้ ทะเบียนนี้จำได้แม่น ยิ่งลดกระจกลงนี่แบบ...อุ๊ต๊ะ!  พระเอกฮ่องกงที่ไหน ผัวใครวะเนี่ย หล่อปะล้ำปะเหลือ!  พ่อเสือกลัดมัน...แต่เพราะฟอร์มเลยตะโกนถามออกไป...อย่าบอกนะว่ามาตามจริงๆ...อย่ามาเคาะกะลาให้หมาดีใจหน่อยเลย...


    นามสกุลแบมมันยาวจัง  อยากใช้นามสกุลหวัง อ้ายจะว๊ายั๊งไง!....


    ขึ้นรถ


    ไม่ไป ไม่มีใครอยู่บ้าน!”


    งั้นเปิดประตู!”


    จะเข้าไปทำไม!”   ...อื้อ หือ ฉากแบบนี้มันหนังตบจูบชัด ๆ ผัวหึงเมีย  เมียงอนผัว....ด้วยว่าแบมแบมเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ซีน บท พวกนี้มันเด็ก ๆ เลยส่งสีหน้าไม่พอใจปนรำคาญนิด ๆ ออกไปใส่คนที่ยังนั่งอยู่ในรถติดเครื่องครางกระหึ่ม....พ่องผลิตน้ำมันรถรึไง!...


    ถ้ามึงไม่เปิด กูจะขี่รถชนรั้วแมร่งให้พัง!”


    ช่างเฮียดิ รถเฮียก็พัง!”


    กูมีตังค์ซ่อม เปิดซะ อย่าลีลาแบมแบมกูร้อน!”


    ...................   ...ได้ใจจริงๆ  พูดไม่พอปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตเม็ดบนแล้วสะบัดเสื้อไปมา  อ่อยกุช่ะ!....ดีนะไม่เห็นหัวนม ไม่งั้นกูคงจมเลือดกำเดาตัวเอง  เปิดก็เปิดวะ เล่นตัวพอเป็นพิธีเรียบร้อยแล้วก็เชิญญญ!!....

    พ่อหนุ่ม Got3  นั่งไขว่ห้างอยู่บนโซฟาในห้องรับแขกแบบเต๊ะ ๆ  การเป็นไอดอลคงมีชีวิตที่อิสระมากสินะ ถึงได้ไปไหนมาไหนได้แบบชิว ๆ อย่างนี้  ผมวางน้ำเย็นไว้ตรงหน้าคนหล่อ ก่อนจะนั่งลงตรงข้ามจ้องหน้าคนที่ยกน้ำเย็นขึ้นจิบแบบไม่ทุกข์ร้อนอะไร...


    เฮียมีอะไร


    ก็มารับไง กูบอกให้มึงไปคอนโด   อิบร้า! อย่ามาพูดด้วยหน้าตาเท่ห์ ๆ แบบนี้นะ...หัวใจเต้นแรงเป็นจังหวะแทงโก้ เอาอย่างนี้ละกัน พูดหวาน ๆ อีกซักสองคำแบมแบมจะเดินไปขึ้นรถเอง...ไม่ใช่สิ!...อย่าเชียว...


    ...เวลาจะทนไม่ไหว ใช้มือหยิกตัวเองไว้!...นี่คือคำสั่งเสียของไอ้เตนล์เพื่อนรัก....หยิก ๆ กุต้องหยิกตัวเอง...อย่าหวั่นไหว อย่าเผลอใจ...มันยังไม่ถึงเวลาที่จะเสียตัวอีกรอบนะ...


    ไม่มีใครอยู่บ้าน ไม่มีความจำเป็นต้องไปด้วย


    งั้นเหรอ  เป็นไงล่ะมึง เจอมุขนางเอกช่องสามเมืองไทยเข้าไป ถึงกับอึ้งเล็ก ๆ ถ้าว่างๆ  ว่าจะกลับเมืองไทยไปเรียนแอคติ้งกับครูอ้วนซักหน่อย แต่ตอนนี้ทำตามที่มโนก่อนละกัน...


    ไม่มีใครอยู่บ้าน แล้วตะกี้ไปไหนมา


    ก็แถว ๆ นี้แหละ  นี่คือคำแก้ตัวกึ่งมารยาให้อีกคนหึง  เป็นคำสนทนาขั้นต้นของการเป็นนักแสดงที่จะก้าวไปเทียบชั้นพวกฮอลิวูด...


    บ้านไอ้หน้าอ่อนนั่นน่ะเหรอ


    อืม  ไอ้ผลพันเปอร์เซ็นต์....แมร่งมองซะแทบจะแดกหัวกุเลยย....อย่านะเฟร้ย....กุสู้นะ!


    ไปนอนรอที่ห้อง


    ....ว่า อะไรนะ..  เหมือนหูกุจะฝาดแหละเพื่อน ๆ


    ไปนอนรอที่ห้อง... กูจะไปเอาถุงยาง


    ฮะ!”


    กูบอกให้ไปนอนรอที่ห้องมึง!! ถุงยางอยู่ในรถ!!”


    ถะ ถุง ยาง เอามา ทำไม  ชัดเลย ไม่ต้องทำซับไทย หรือแปลอิ้ง....ไปไม่เป็นเลยกุ   ไวไปม้อยยย ไอ้หอยคว่ำ หอยหงายยย!  มึงพูดเหมือนให้กุไปเอาข้าวเอาปลาออกมากินนะ เดี๋ยวไปเข้าห้องน้ำแล้วจะตามไปกินไรงี้เลย! ไอ้ไอดอลไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจ!


    เอามาให้มึงอมเล่น


    ดะ เดี๋ยว ไม่ไป!”


    ถ้ากูกลับมายังไม่ไปรอที่ห้อง กุจะจัดให้หนักกว่าวันนั้นอีก เผื่อมึงจะไม่กล้าไปบ้านไอ้หน้าอ่อนนั่นอีกตลอดชีวิต!”


    TalK:  นิสัยอย่างนุ้งแบมก็ต้องเจอคนจริงอย่างแจ็คสันฮยองเนอะ ขอบคุณทุกคนที่ชอบค่ะ  ตอนต่อไปมีอะไรรึเปล่า ไม่การันตีและไม่บอก ขอบคุณฯทุกคอมเมนท์นะคะ คอมเมนท์เยอะ กำลังใจเยอะ ตอนต่อไปก็มาเร็วขึ้นค่ะ...By Arin..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×