ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] JackBam ยอมแล้วทูนหัวอยากมีผัวเป็นไอดอล Yaoi

    ลำดับตอนที่ #6 : It hurts the "heart"

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 57








    กลิ่นบุหรี่คละคลุ้งจนต้องยกมือขึ้นปิดจมูก...มาที่ผับเดิม แต่ไม่เข้าห้องวีไอพี...ผมกับไอ้เตนล์จับมือกันแน่นที่นี่มันเป็นสถานที่อโคจร คนใสๆ  อย่างพวกผมก็เลยไม่มั่นนิดหน่อย...ก็บรรยากาศตอนนี้มันคึกคักกว่าตอนที่มากลางวันหลายเท่า ไม่มีใครสนใจใคร แล้วก็พวก Got3 มึงก็มั่นหน้ามากหนีเที่ยวผับ...ถ้าเป็นข่าวอนาคตพวกมึงคงได้ไปขายข้าวมันไก่แน่ ๆ...

    “เตนล์เอาไงวะ”

    “แยกย้ายประกบ อย่าให้ชะนีนักรบเข้ามาแย่งชิงพื้นที่ทับซ้อน”

    “รับทราบ” อุต๊ะ! ไม่เอาหมายศาลมาแปะหน้าผากผัวมึงไว้ด้วยล่ะ ....ผมจ้องมองหลังจากที่พวกฮยองเดินเข้าไปในมุมของผับที่ตอนนี้ชายหญิงกำลังโยกย้ายส่ายสะโพกนัวเนียสิงสู่กันอยู่อย่างเมามันส์  โซฟาชุดใหญ่มุมผับเหมือนถูกจองไว้แล้ว พอทุกคนไปนั่งบริกรก็เริ่มเข้ามาบริการ รวมทั้งชะนีนักรบของไอ้เตนส์ด้วย พวกผมเลยต้องล็อคเป้าหมายแล้วย้ายสารร่างไปนั่งประกบ....

    “.....................”

    “นั่งตรงนี้มันเย็นดี”  ความจริงแมร่งก็เย็นทั้งผับนั่นแหละ แต่พอซะมีสุดที่รักหันมองผมที่แถเข้ามานั่งข้างๆ  ก็เลยหาข้อแก้ตัวนิดหน่อย เดี๋ยวเขาจะรู้ว่าผมไม่สงวนท่าที...เห็นอย่างนี้แบมแบมก็มีฟอร์มนะ...

    “เย็นหรืออยาก”

    “...................” .. กัดปากแต่ก็ไม่โต้ตอบ...ทั้งที่ในใจอยากจะตอบอย่างหลังใจจะขาด...นั่งหลงตรงเชิด ๆ มองไอ้เตนล์ที่ไปนั่งข้างมาร์คฮยองแต่ก็ยังไม่มีการโชว์หนังสดอะไร คงเพราะคนเยอะด้วย....

    “...แจ็คสันคะ...”

    หมับ!

    “เอ่อ นั่งด้วยดะ...”

    พรืด!

    “..อะไรของมึง...”

    “ตรงนั้นมันเย็นเกินไปเนอะ”   ชะนีนักรบเข้ามาทักทายคนที่นั่งปลายสุดของโซฟา...เอาจริงๆ  แบมก็ไม่ได้จะทำอะไรหรอก ก็แค่กอดแขนไว้ แล้วลุกขึ้นมานั่งตรงท้ายโซฟาแทน เบียดแจ็คสันฮยองให้เข้าไปชิดจูเนียร์ฮยองแค่นั้นเอง...ที่มันไม่มีจะนั่งอยู่แล้วยังจะมาขอนั่งด้วย จะนั่งบนหัวผัวกุรึไง..หันไปค้อนให้ชะนีแต่พองาม ทั้งที่มือผมยังไม่ปล่อยแขนคนที่ถอนหายใจเบา ๆ แต่ก็ไม่พูดอะไร...

    “..แดกไหม...”

    “...ป้อนสิ...”  หลังจากที่ไม่ได้นั่งข้างแจ็คสันคะของนาง นางก็ไปจับกลุ่มกับเพื่อน แล้วมอง ๆ มาทางพวกผม...แต่ก็ไม่วายส่งสายตาหวายเยิ้มให้แจ็คสันฮยองและผองเพื่อน...ได้ทีที่อีกคนเอาแก้วเหล้ามาจ่อที่หน้าผม....

    “มือเป็นง่อย”

    “ไม่ง่อยอ่ะ...แต่มันเป็นอะไรที่อยากถูกเอาใจ”  เลี่ยนมะล่า! กุก็เลี่ยนเหมือนกัน แต่ยังไงซะคำพูดต้องสัมพันธ์กับแววตาที่จ้องมองที่หน้าสามีที่รัก..คล้องแขนก็ยังไม่ปล่อย...อยากจะนั่งอ่อยอยู่อย่างนี้ตลอดไป...

    “อยากถูกเตะป่ะ  แล้วก็เลิกตัวติดกูซักที”

    “เฮียจะไปไหน!”  เฮียแจ็คดันๆ  มือผมออกกอดจะลุกขึ้นล้วงกระเป๋าแล้วทำท่าจะเดินออกไป...อย่ามาเมินน้องแบมที่น่ารักนะ...ไม่งั้นน้องจะวีน..ลุกขึ้นประกบตูดเฮียทันทีคิดไว้ว่าต่อให้เฮียจะไปขี้ผมก็จะไปขี้ด้วย...

    “กูจะไปทักทายเพื่อน”

    “แบมไปด้วยได้ไหมน้า~”  ถามแล้วเอียงคออย่างน่ารัก...เอาสิจะปฏิเสธแอคโย่ตัวแม่ได้ลงคอก็ปฏิเสธไป...ร้อยทั้งร้อยเจออย่างนี้ไม่มีใครปฏิเสธได้หรอกจะบอกให้นะนะนะ

    “อย่าเสือก!

    “...............”  ...ยกเว้นมันนี่แหละ...แต่คิดเหรอว่า..แบมจะไม่กล้าตาม....แต่ด้วยมารยาทที่ถูกสอนมาดีเลยทำหน้างอน ๆ ใส่แจ็คสันฮยองก่อนจะนั่งลงที่เดิม แต่ก็ควักลูกกะตาแปะหลังเฮียไปแล้วเรียบร้อย

    ...เดินไปหาสาว ๆ กลุ่มนั้นจริง ๆ ด้วย...

    “...เอางี้แบมแบม มึงเอากล้องส่องทางไกลไหม หรือมึงจะเอากล้องอินฟาเรด..”

    “ เอาแมร่งมาทุกอย่าง!”  ..เริ่มจะมีโมโห...เพราะเริ่มจะเข้าไปอยู่ในวงสาว ๆ แล้ว...ส่งสายตายิ้มทักทาย...มึง!...กำมือแน่นวินาทีนี้อยากจะสวมวิญญาณสายน้ำผึ้งกระโดดเข้าไปกระชาก ตบ ตบ ตบ!....แล้ว....สายน้ำผึ้งไปเป็นใครวะกุไปรู้จักเขาได้ยังไง...

    “เอาไปให้เฮียแจ็คที มือเฮียแกว่าง เดี๋ยวมันจะจับนมสาว”

    “...................”  รับแก้วเหล้าในมือไอ้เตนล์มาถือไว้พร้อมกับพยักหน้ารับอย่างว่าง่าย....ลองจับนมสิ จะเลาะนิ้วทีละนิ้ว ๆ ทีละนิ้วโยนแมร่งลงเครื่องบดปั่นปั้นแล้วลงท่อให้พวกชะนีนั้นแดก...

    “เฮียครับ แบมเอาเหล้ามาให้ รับไปสิ”

    “ใครบอกว่ากูจะกินเหล้า”

    “ กู!  คือ แบมคิดเอง กิน ๆ เข้าไปเถอะ”  แทรกกลางเข้าไปท่ามกลางสายตามวลมหาชะนีนักรบ ก่อนจะยืนอิงแอบแจ็คสัน Got3 อย่างถือสิทธิแต่เพียงผู้เดียว จับมือเฮียพร้อมกับลูบเบา ๆ ก่อนจะส่งแก้วเหล้าใส่มือให้....แล้วก็ยืนสิงตรงนั้นต่อไป...พวกสาว ๆ มองก็แล้วหันไปซุบซิบกัน แต่..แบมแบมไม่เคยแคร์ใครที่ไม่อยากแคร์...

    “จะยืนอีกนานไหม”

    “ก็จนกว่าเฮียจะกลับที่อ่ะ”

    “แล้วถ้ากูไม่กลับล่ะ”

    “ก็ยืนให้เส้นยึดอยู่ตรงนี้แหละ”  เริ่มอารมณ์เสียเลยมองเฮียแจ็คด้วยสายตาดุดันน้อย ๆ แต่ก็ไม่มากมายเท่ามองพวกแม่สาวประหยัดชุดที่ยืนอยู่ข้างๆ  

    “แจ็คสันขา แล้วนัดเราวันนี้ล่ะคะ”

    “..................”  กระเด็นออกมาทันทีที่แม่สาวอกภูเขาไฟใช้ตูดกระแทกผมอย่างแรงก่อนจะเข้าไปนัวเนียคนของผม...เฮียแจ็คแค่มองยิ้มๆ  ไม่สนใจผมด้วยซ้ำ...

    “เฮีย กลับที่!

    “อะไรของนายยะ!!!

    “โอ๊ยย!!

    “เฮ้ย แบมเป็นอะไรรึเปล่า!!

    “....................”  ..ผมเงยหน้ามองชะนีหน้าด้าน เหนียงยาน นมย้อยที่จู่ ๆ ก็ผลักผมล้มลงจนชนโต๊ะ หลังจากที่พยายามดึงแขนเฮียแจ็คกลับโต๊ะ...คนที่ถลามาหาผมไม่ใช่แจ็คสันฮยองแต่เป็นเตนล์ กับจูเนียร์ฮยอง ส่วนอีกคนยังยืนมองนิ่ง ๆ ให้ชะนีเกาะแขนอยู่...

    “พอเถอะแบมกลับโต๊ะ!

    “ให้มันมาขอโทษแบมซะ”

    “แบมฮยองบอกให้กลับโต๊ะ!”  จูเนียร์ฮยองเริ่มเสียงดังและหัวเสีย เมื่อผมยังรั้นไม่ยอมกลับซ้ำยังยืนมองหน้าผู้หญิงคนที่ผลักผม....รู้ไหม ว่าตั้งแต่แบมแบมเกิดมา...ไม่เคยมีใครใช้ความรุนแรงด้วยเลย...ยกเว้นตอนขย่มแจ็คสันฮยองแค่นั้น...แล้วมันเป็นใคร...

    “ไม่กลับ!! ให้มันมาขอโทษแบมซะ!!

    “นายเป็นบ้าอะไรยะ! มาตามวุ่นวายกับผู้ชายที่เขาไม่สนใจ...ผู้ชายก็ต้องคู่กับผู้หญิง...ผิดเพศหรือไง!

    “ขอโทษน้อง / เพื่อน กูซะ!!!

    “ อะ อะไร!”   ผมหันหน้ามองจูเนียร์ฮยองกับเตนล์ที่แผดเสียงขึ้นพร้อมกัน...ผมพอจะรู้ว่าทั้งสองคนไม่พอใจเรื่องอะไร...ทั้งที่โกรธผู้หญิงคนนั้นมาก แต่น้ำตาผมกลับคลอเบ้า กับสายตาเย็นชาของคนที่แค่ยืนมองเฉย ๆ ไม่แม้แต่จะปลีกตัวออกมาจากกลุ่มผู้หญิงที่รุมล้อมตัวเองอยู่...

    ...อย่าอ่อนแอนะโว้ยย..นี่แบมแบมเชียวนะ...กุคือแบมแบมผู้ไม่เคยยอมแพ้ใครนะมึง!!....

    “อะไรกัน”

    “กลับไปนั่ง!!

    “เอ่อ..กลับเถอะ...”  มาร์คฮยองกับเจบีฮยองเดินเข้ามาหาเมียตัวเอง ก่อนจะลาก ๆ แขนให้ออกแต่ฝ่ายเมียก็สะบัดแขนออกพร้อมกับตวาดให้ฝ่ายผัวกลับไปนั่งที่...แต่ดูท่าแล้วอารมณ์ของสองคนจะติดลมบนซะแล้ว...

    “ไม่ขอแล้วจะทำไม เป็นผู้ชายจะทำร้ายผู้หญิงเหรอ!!

    “ถ้าไม่ขอโทษ เธอเจอดีแน่!!

    เพล้ง!!!

    “ว๊ายย!!

    “ขอโทษเซ่!!!”   เสียงร้องว๊ายของผู้หญิงเมื่อแก้วในมือจูเนียร์ฮยองถูกปาลงพื้น  ทุกอย่างเริ่มเงียบและทุกคนเริ่มหันมาสนใจกลุ่มผม....พวกGot3 ดึงฮู๊ดและหมวกปิดหน้ากันจ้าละหวั่น....มีเพียงคนที่ยืนนิ่งอยู่ที่ไม่ทำอะไร.....ผมเริ่มจะโมโหไอ้คนไม่มีหัวใจนั่น...มันได้ผมเป็นเมียแล้วแท้ แต่กลับไม่มีสำนึกรับผิดชอบอะไรเลย...

    ....แบมแบมจะวีนแล้วนะ!!!......

    “ขะ ขอโทษ...”

    “...เธอ!....ปล่อยมือ!..

    “อะไรกัน! ฉันไม่เกี่ยว!” ผู้หญิงที่เกาะแขนแจ็คสันฮยองสะบัดมือผมออกหลังจากที่เข้าไปกระชากมือออกเพราะความโมโห....

    เพล้ง!!!

    “กรี๊ดดดด!!

    “...จะปล่อยหรือไม่ปล่อย...”  เสียงผมเย็นเยียบพอ ๆ กับน้ำเบียร์ที่กระเด็นออกจากขวดที่ผมจับฟาดลงที่เคาท์เตอร์...ก่อนจะยกปากฉลามขึ้นมาอย่างนิ่ง ๆ ทำเอาแม่สาวไร้ยางอายนั่นกลืนน้ำลาย...

    “ยะ อย่านะ!!ไปแล้ว ไปแล้ว!!

    “..................”   ...ทิ้งปากฉลามลงพื้นหลังจากที่พวกแม่สาวนั่นพากันจูงมือกันเผ่นแน็บออกจากผับ....แปลกที่มีเรื่องขนาดนี้แต่ไม่มีใครเข้ามาดูแลซักคน ปกติตามผับอย่างนี้ต้องมีการ์ดคอยมาห้าม...แต่ไม่เห็นหัวใคร...มีเพียงเด็กบริกรที่เข้ามาเช็ดความเรียบร้อยแต่ก็ไม่พูดอะไรออกมานอกจากเรียกคนมาเก็บขวดเก็บแก้วที่แตกอยู่แถวนั้น...

    “.......................”

    “......................”  ...ยืนจ้องคนที่ยืนอยู่ที่เดิม....ทั้งที่เตรียมใจไว้แล้วแท้ ๆ ว่ามันต้องมีเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้น เหตุการณ์ที่เขาจะมองผมเหมือนธาตุ อากาศ ไม่มีความสำคัญ ไม่ใช่คนที่จะต้องปกป้องหรือทำดีด้วย...

    “ฮยอง แบมจะกลับ”

    “ฮยองกลับด้วย”

    “ไม่ต้องหรอก อยู่ต่อเถอะ”

    “เดี๋ยวแบม!”  ...ผมไม่ฟังเสียงที่รั้งไว้...อารมณ์แบบนี้มันไม่เหมาะสมกับคนอย่างแบมแบมเลย...แต่สุดท้ายก็มีภาวะทิ้งตัวแบบนี้เกิดขึ้น...อยากร้องไห้...อยากร้องไห้....

    นั่งแท็กซี่จากหน้าผับเพื่อจะกลับบ้านแต่สุดท้ายก็ตัดสินใจให้จอดที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง...ไม่ได้อยากมาหมอเพื่อดามหัวใจหรอก...แต่โรงพยาบาลที่นี่มีสวนหย่อมสวยมาก และก็เปิดไฟสว่างไสวอยู่ตลอดคืน....ผมมองคนที่นั่งเล่นอยู่ประปรายทั้งที่ตอนนี้ก็เกือบห้าทุ่มแล้ว...เลยตัดสินใจหย่อนตูดลงที่โต๊ะตัวนึงในสวน....

    ...รู้สึกแย่ชะมัด....ทุกคนช่วยแบมแบมด้วย....เจ็บหัวใจชะมัด...

    “กูก็นึกว่าแมร่งจะมาขอให้หมอฉีดยาตายให้”

    “เชี่ย! มาไง!”  เงยหน้ามองไอ้คนพูดก็เห็นไอ้เตนล์มายืนอยู่ข้างโต๊ะ...เอาจริง ๆ คือตกใจ..กุนึกว่าผี...มายืนเท่ห์ซะกูใจหายใจคว่ำ...ยกมือขึ้นจับหน้าอกตัวเอง ก่อนจะยกนิ้วกลางให้มัน...ขวัญเอ๊ยขวัญมา..ไปเที่ยวแคนาดารีบกลับมา...

    “ก็ตามรถมึงมาไง...เป็นไงมึง...ทำท่าทางซะคนอื่นเขากังวลกันไปหมด...ปกติไอ้แบมแบมมันเศร้าไม่เป็นนี่หว่า”

    “ทุกคนยกเว้นไอ้ขี้เก๊กนั่นใช่ไหม”

    “อย่าคิดมากโว้ย! มันไม่ใช่สไตล์มึงนะ!

    “เหรอ..แสดงว่าใช่ มันไม่สนใจกูจริง ๆ ด้วย”  หัวใจห่อเหี่ยว ยิ่งกว่าพลาสติกถูกไฟเผา...มันหงิก ๆ งอ ๆ......

    ...~ฉีดยาให้ฉันตายไปเถอะหมออ!...นี่คือคำขอของคนไข้~….

    “แล้วตกลงเป็นไง”

    “ก็...เหมือน..อยาก...”

    “จะร้องก็ร้อง มึงนี่นะ...ทำเหมือนไม่เคยทุกข์อะไร ทำได้ทุกอย่าง...”

    “...ไม่..ร้องหรอก..ฮึก..กู ไม่อยาก ฮึก ร้อง ฮืออ!...แมร่ง! มัน ฮึก ทำกู เจ็บมาก! ฮืออ! ไอ้ แจ็คสันบ้า!!! ฮึก ฮืออ กูจะ ฮึก ไม่ร้อง ฮืออ!

    ............................

    ...........................

    Jackson Part

    เพล้ง!!

    “ไอ้เด็กบ้า!!!”  ผมมองแก้วที่ปาสุดแรงจนกระแทกหน้าห้องน้ำ  มันแตกละเอียดเพราะน้ำมือผมเอง....สภาพผมวันนี้ จิตใจผมวันนี้มันไม่เหมือนเดิม...ไม่มีสมาธิจะซ้อมร้องซ้อมเต้นจนต้องขอเมเนเจอร์กลับมาก่อน....จะเรื่องอะไรอีกล่ะ...มันเริ่มเป็นตั้งแต่วันนั้น..

    สามวันก่อน

    ตอนนี้ผมอยู่หน้าบ้านไอ้จูเนียร์ หลังจากวันที่เที่ยวผับวันนั้นก็ผ่านไปอาทิตย์นึงแล้ว...ตั้งแต่ไอ้เด็กแก่แดดนั่นวิ่งออกจากผับ ผมก็ไม่เห็นหัวมันอีกเลยทั้งที่มหาลัยฯ ทั้งที่คอนโด...ก็ไม่ได้หวังให้มันไปหา...แค่เหมือนไม่มีอะไรทำ...เพื่อนทุกคนมองผมเหมือนเป็นคนใจร้าย...แต่ก็ยอมรับว่าร้ายจริงๆ  ใครบอกให้ตามประกบผมขนาดนั้น...อยู่ตัวคนเดียวจนชิน มีคนวุ่นวายมากแล้วมันเริ่มมีปฏิกิริยาตอบโต้ด้วยการเมินเฉย...แต่สุดท้ายมันก็โหวงเหวงเอง...

    ...แล้วจะมีใครรู้ไหมว่าผมโคตรบ้า..ผลุนผลันออกจากผับให้เหตุผลว่าจะกลับคอนโดเพราะรำคาญ ไม่สนุก แต่ดันขับรถตามแบมแบมไปถึงโรงพยาบาล ก่อนจะได้เห็นได้ยินมันร้องไห้ไปด้วย ด่าผมไปด้วย....สภาพแมร่ง..ไม่คิดว่ามันจะมีโมเมนท์นั้น...

    “ออมม่าสวัสดีครับ”

    “สวัสดีจ๊ะ เพื่อนจูเนียร์นี่นา ออมม่าจำได้หล่อ ๆ อย่างนี้ใช่เลย จูเนียร์ยังไม่กลับมาเลย..”  จะกลับได้ยังไงครับก็มันยังเรียนไม่เสร็จ ผมนี่แหละที่โดดเรียนมาหลังจากที่สืบมาได้ความว่าแบมแบมมันกลับบ้านแล้ว...

    “คือ...ผมมาหาแบมแบมครับ..”

    “อ้าวเหรอ...อยู่หลังบ้านจ๊ะ เห็นบอกง่วงๆ  จะไปนอนเปลที่หลังบ้าน..”

    “งั้นผมไปนะครับ”  หลังบ้านไอ้จูเนียร์ไปเป็นสวนร่มรื่นเพราะอาปามันชอบปลูกต้นไม้....มีที่นั่งไว้สำหรับพักผ่อน พวกผมเคยไปนั่งกินเหล้าแล้วหลายรอบ มีเปลเชือกสายแขวนอยู่....

    ....กูต้องบ้าไปแล้วแน่ ๆ ที่ดั้นด้นมาหามันถึงนี่....

    “.....................”  เดินอ้อมไปจนกระทั่งเห็นไอ้ตัวต้นเหตุนอนนิ่งอยู่บนเปลที่แกว่งน้อย ๆ  ก่อนจะเห็นมันยกตีนขึ้นถีบโต๊ะที่อยู่ข้างๆ  เพื่อให้เปลแกว่งแรงขึ้น....ไม่ได้หลับ...

    “แบมแบม”

    “......................”  

    “จูเนียร์อยู่ไหม”   ...กุจะไปถามหาไอ้จูเนียร์ทำไม....แต่เจ็บใจชะมัดที่ไอ้คนที่นอนเปลอยู่หันมามองผม...ไม่มีท่าทีแปลกใจหรือดีใจ...กลับมองแล้วก็หันกลับไป....มันเมินกันชัด ๆ....

    “เรียน”

    “งั้นเหรอ...แล้วมึงเลิกแล้วเหรอ...”

    “เลิกแล้ว”

    “โดดเรียนล่ะสิหน้าอย่างมึง”

    “.....................”   ไม่ตอบแฮะ....แถมยังนิ่งไปด้วย...มันยังยกตีนขึ้นถีบโต๊ะให้เปลมันแกว่งแรงขึ้น...แต่ไม่มีท่าทีสนใจผมเลย...อาการแมร่งหนักจริง ๆ ด้วย...หรือมันจะตัดใจจากผมแล้วจริง ๆ..

    ...ควรจะดีใจใช่ไหม...

    “เป็นอะไร เรื่องแค่คืนนั้นมึงถอดใจแล้วเหรอ แล้วอย่างนี้จะทำให้กูยอมรับได้ยังไง”  ท้าทายมันหน่อยเพราะไอ้บ้านี่มันไม่ชอบยอมแพ้ และไม่ชอบให้ใครท้าทาย....ก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้รู้สึกไม่ดีอย่างนี้...

    “ไม่ต้องยอมแล้วแล้ว”

    “หมายความว่าไง”

    “ผมจะเลิกรักเฮียแล้ว”

    “......................”  .....เลิกรักแล้ว....ผมนิ่งไปก่อนจะมองแผ่นหลังของคนที่นอนนิ่งบนเปล....มันพูดเรื่องจริงงั้นเหรอ....ยอมรับว่าใจหาย...แต่ฟอร์มผมมันก็เยอะเกินไป...

    “งั้นเหรอก็ดีแล้วไง”

    “....................”

     

    หลังจากวันนั้นที่มันบอกว่าจะเลิกรักผม...ความรู้สึกต่างๆ  ประสมปนเป หลังจากที่มันบอก ผมก็ลุกออกมาเลย มันตอบแบบไร้อารมณ์สุด ๆ จนถึงตอนนี้ผมรู้สึกว่ากำลังเสียหน้า...ที่จู่ ๆ ก็โดนไอ้เด็กบ้าที่ไหนก็ไม่รู้ว่าทำให้รู้สึกว่าตัวเองไม่มีค่า....

    ...ผมคงไม่ได้ตกหลุมรักมันหรอกใช่ไหม แค่รู้สึกว่า...ทำไมคนอย่างแจ็คสัน หวังที่สาว ๆ หวังฟัน หวังได้...จะต้องถูกไอ้คนที่เดินตามตูดผมต้อย ๆ ตั้งแต่เด็กเมินด้วย...

    “..................”  ...ยิ่งคิดก็ยิ่งโมโหจนต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา....ยังไงวันนี้ผมต้องเคลียร์กับมันให้รู้เรื่อง....ว่าเรื่องอะไรจะต้องมาเมินผมด้วย...มันต่างหากที่ผิด...

    / สวัสดีครับแบมแบมรับสาย/

    .......................

    .....................

    “แบมแบมใครโทรมาวะ”

    “พวกมึงสองคนกลับบ้านไปได้แล้ว”

    “อะไรของมึง! ได้นี่หนิ พวกเรายังทำรายงานไม่เสร็จเลย! ”  ไอ้ยูคกับยองแจโวยยกใหญ่ เพราะวันนี้เรามาทำรายงายกลุ่ม และมันก็เสร็จไปได้แค่ครึ่งเดียว

    “เอาไว้นี่แหละ กูทำเอง พอดีกูมีธุระ”

    “จริงเหรอ ธุระอะไรวะ!

    “เออ เอาไว้นี่แหละ  กลับไปได้แล้ว”  ดัน ๆ หลังเพื่อนรักออกจากบ้านแบบไม่ใยดี...ให้อยู่ไม่ได้...เดี๋ยวแผนผมจะไม่ประสบผลสำเร็จ...เพราะใครบางคนกำลังจะมาที่นี่ กรี๊ดดดดดดดดดดด!!  เอิ่ม!...เสียงน้องข้างบ้านครับ...

    “เออๆ  ไม่ต้องไล่!

    “หึ ๆๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ”   ....ผมขับไล่เพื่อนรักออกจากบ้านได้สำเร็จ....ยกยิ้มให้โทรศัพท์อย่างผู้มีชัย....ยกมือขึ้นเท้าสะเอวแล้วหัวเราะออกมาอย่างผู้ชนะอยู่หน้าบ้าน....ยกมือขึ้นเสยผมอย่างเท่ห์ ๆ....ก่อนจะเตะขี้หมาแห้งหน้าประตูรั้วให้กระเด็นไปกลางถนน...เด็ดยอดไม้ประดับอาปาก่อนจะบดขยี้แล้วยกขึ้นมาดม...ทำท่าหอมชื่นใจทั้งที่แมร่งเหม็นเขียวเหมือนหัวคนที่ไม่ได้สระผม...แต่ไม่เป็นไร....ทำอะไรไปตอนนี้ก็ไม่น่าเกลียดอะไรเลยสำหรับคนที่กำลังมีความสุข....

    ....ไม่เสียแรงจริตจก้านของกุตลอดเกือบครึ่งเดือนที่ผ่านมา...จู๊กกรู้!!!!.....แอร้ยยยยย อารมณ์ดี.....~ ตำรวจจ๋า กรุณาแบมหน่อย...แบมตัวน้อย อยากจะข้ามถนน...~  

    “...คอมม่อนมายบอยเฟรนนน!!!...ฮี้ ๆ กับๆๆ....ฮ่าๆๆๆๆๆ...แบมแบมจงเจริญ!!...”   วิ่งเสต็ปม้าย่อง สาวน้อยร่าเริงเข้าบ้านจนออมม่ามอง...แต่นาทีนี้....ต้องรีบโทรหาไอ้เตนล์....กดโทรศัพท์ ก่อนจะ...หัวเราะอย่างบ้าครั่งอีกรอบ...

    /ว่าไงมึง กูนอนกลางวันอยู่นะ/

    “แผนมึง!! สำเร็จแล้ว!!!!

    Talk:   555555 ตอนนี้ใครสงสารแบมแบมก็ถือว่าพลาดละกัน....ควรจะสงสารพี่หวังนะว่าไหม คอมเมนท์ดี กำลังใจมา ต่อทันเวลา ลงให้ทุกวันเลยยยย!!!...อิ้ววววว!!...By Arin


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×