ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] JackBam ยอมแล้วทูนหัวอยากมีผัวเป็นไอดอล Yaoi

    ลำดับตอนที่ #4 : I'm Yours

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 57





                           




    “..เดินมาหากูบนเตียง..อยากได้กูเป็นผัว...ก็มาทำเอง...มึงกล้าก็เข้ามา..”

    “..................”  กลืนน้ำลายลงคอ...หัวใจเต้นแรง...จ้องมองไอ้คนที่ท้าทายผมอยู่บนเตียง..เชี่ย!...นี่มันเรื่องอะไรกัน..กุฝันแน่ ๆ อยู่ดี ๆ คนที่หมายปองมาเป็นสิบปีก็นอนอ่อยอยู่บนเตียง....

    “ว่าไง เข้ามาสิ”

    “..อย่าท้า...”  ปากดีไปงั้นแต่ในใจกลับเต้นแทบจะกระดอนออกมาอยู่แล้ว....ตัวแข็งไปหมด...เอาดีไหวะ...เอาแมร่งเลยดีไหม...

    “นับหนึ่งถึงสิบ มาไม่ถึงก็อย่ามายุ่งกับกูอีก!

    “แบมมาแล้ว!”  มันยังไม่ได้เริ่มนับ ด้วยเชื้ออะไรในตัวซักอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสารแรด เชื้อพล่าน ทำให้ผมติดสริงบินไปนั่งจุ้มปุ๊กอยู่บนเตียงพี่หวังอย่างรวดเร็ว...บอกแล้วไงว่าอย่าท้า...

    “เริ่มเลย”

    “..ระ..เริ่มตรงไหน”  กุอยากทำ กุอยากฮยองเป็นผัว แต่กุไม่รู้ว่าเริ่มตรงไหน พี่แจ็คโปรดชี้แจง...ว่าน้องจะต้องเริ่มลูบเริ่มคลำตรงไหน...

    “งั้นก็เริ่มจากขยับเข้ามา”

    “เฮ้ยย!! ดะ เดี๋ยว!”  ...เชี่ยตกใจหมด จู่ ๆ มันก็คว้าเอวผมเข้าไปนั่งซะแทบจะรวมร่าง...ขวัญเอ๊ยขวัญมา...ผีปู่ผีตาช่วยแบมด้วย...ปกติก็อยากจะนั่งเบียดนั่งแซะ แต่พอเอาจริงเหมือนโดนไฟช็อต...เหงื่อเริ่มออก มือเริ่มชื้น...

    ...ไม่ได้นะแบม...ความตั้งใจมึงคืออะไรแบมแบม...แต่ว่า...แล้วถ้าพ่อกับแม่รู้เรื่องนี้..ออมม่ากับอาปารู้...ต้องว่าผมเป็นเด็กไม่ดี...

    “รออะไร ลงมือสิ”   แหงะมองไอ้คนที่มันท้าทายผมยิก ๆ นอนแผ่พิงหัวเตียงอย่างสบายอารมณ์....แต่ผมนี่สิ....กำลังสับสนว้าวุ่น สะดือจุ่น เครียด...ชีวิตแบมแบมจะเดินไปทางไหน...จะมีหนทางที่ดีสำหรับแบมไหม...

    “..ได้แล้วจะทิ้งไหม..”

    “แล้วแต่มึงจะทำตัวให้กูทิ้งไหม”

    “ยอมรับออกหน้าออกตารึเปล่า”  แบมเป็นลูกมีพ่อมีแม่นะมึง ฟันแล้วทิ้งเนี่ยมันไม่แมน....ถ้ากุท้องขึ้นมาลูกกูจะไม่มีพ่อได้นะ...?

    “หลังจากนี้แล้วจะบอก”

    “ถ้าได้กันแล้วห้ามมีคนอื่น” 

    “กูไม่สัญญา”

    “ฮยอง!!

    “สัญญาแล้วถ้าทำไม่ได้มันก็มีค่าเท่ากับไม่สัญญา”

    “...................”  ...อั้ยยะ! หลงเสน่ห์เต็ม ๆ ผู้ชายอะไร เท่ห์สัด! หล่อเชี่ย ๆ  คำพูดคำจาแมนโครต!...

    แม่ครับ พ่อครับ ออมม่า อาปา...แบมมันเลว...แต่แบมต้านทานหัวใจตัวเองไม่ได้แล้ว...หลังจากนี้แบมแบมจะตั้งใจเรียน จะหางานดี ๆ ทำแล้วตอบแทนบุญคุณทุกคน...แต่เรื่องนี้...แบมแบมยอมเลว!...

    “แกะกระดุม!

    “ไม่ต้องบอกเดี๋ยวทำเอง นอนเงียบๆ  รอฟินไปเลย!”   เป็นไงล่ะ อย่ามาสั่งนะ รู้ไหมนี่ใคร!..ว่าแต่....เริ่มจากตรงไหนฟระ....อย่าว่างั้นว่างี้เลย อายุขนาดนี้ก็เคยดูหนังโป๊มาบ้าง...เอาวะ!.... มันไม่ต่างกันเท่าไหร่หรอก....

    “ก็ลงมือสิ”

    “ก็จะทำอยู่นี่”  ..ทำไมต้องมือสั่นวะ  เอื้อมมือไปแตะกระดุมเสื้อเชิ้ตสีดำที่แจ็คสันฮยองใส่  ก่อนจะค่อย ๆ ไล่ปลดทีละเม็ดทั้งที่มือยังสั่นพั่บ ๆ หัวใจก็เต้นแรงขึ้นเรื่อย ๆ 

    ...อุแม่ ขาวจั๊วะเลย!.....

    หมับ!

    “อะ อะไร”

    “จะอ้อยอิ่งอีกนานไหม แค่แกะกระดุ่มล่อไปจะครึ่งชั่วโมง...กุชักว่าวคงเสร็จไปแล้วล่ะ”

    “...เถอะน่า...มันมีวิธีการอยู่...บอกให้นอนเฉย ๆ ก็เฉย ๆ เถอะ!....”  อุต๊ะ! ใจร้อนจริงวุ้ย! ใจเต้นแรงจนจนหัวนมสั่นสะเทือนไปหมดแล้วเนี่ย ยังมากดอันกูอี๊กก!

    ....ต่อไป...เข็มขัด!!!...เอาวะ มาถึงขนาดนี้แล้ว...แบมแบมไฟท์ทิ่ง!!....

    “...หึหึ....”

    “...............”  ตวัดสายตามองไอ้คนที่หัวเราะหึ ๆ พร้อมกับยกมือขึ้นเหงื่อตัวเอง...ก่อนหน้านี้ยังเย็นเป็นห้องแช่ศพอยู่เลย แล้วแอร์มันมาเสียอะไรตอนนี้ฟระ! อย่ามาหัวเราะนะเฟร้ย..

    ...เห็นอย่างนี้...ถ้าได้เสีย พี่จะเพลียไม่ฟื้นนะครับโพ้มม!!...

    “  เอ่อ!...”

    “...อะไร ถึงกับตกใจ...”

    “.....เปล๊า!!.........”  คุณพระ.!..พี่จะพกมาทำไมเยอะแยะ...เห็นอะไรอยู่ตรงหน้า เหงื่อที่แค่ซึม ๆ ถึงกลับไหลพลั่ก!...ใครก็ได้สร้างเขื่อนที เดี๋ยวเหงื่อท่วมห้อง...

    “...งั้นก็เร็วได้ไหม เสียเวลากูจริง!

    พรื้ดดด!!

    “….จัดว่าเด็ด…..”

    “ว่าอะไร!

    “เปล่า! คือ..”  กลืนน้ำลายอีกรอบ ปฏิเสธคำถามหลังจากบ่นเพ้อเมื่อเจอของเด็ด...มันกำลังจะเกิดเรื่องนี้จริงๆ  เหรอวะ...ด้วยแรงฮึดเพียงชั่วครู่ดึงกางเกงยีนส์แจ็คสันฮยองทีเดียวสุดปลายเท้า ก่อนจะจับเหวี่ยงลงจากเตียง...เป็นจังหวะเดียวกับที่ฮยองถอดเสื้อเชิ้ตตัวเองออกเพราะลีลาเกินพอดีของผม...คงไม่ทันใจพี่ท่าน...

    ....ขาว...กล้าม..ซิกแพ็ค...ยิ่งอยู่ใกล้กลิ่นหอมแบบผู้ชายยิ่งทำร้ายโพรงจมูก...อย่ายั่วเลยทูนหัว...แบมอยากได้....อยากโดนทำร้าย อยากถูกปู้ยี่ปู้ยำ อยากโดนกระทำชำเรา!...แต่ประเด็นคือ...แบมหัวใจจะวาย..อยากทำแต่ไม่หวายย!!...

    “ถอดเสื้อผ้าตัวเองสิ”

    “.................”  อื้ออ! ฮยองเอาผ้าห่มมาปิดร่างกายตัวเอง แล้วส่งสายตาให้ผมพร้อมกับคำสั่งให้ถอดเสื้อผ้า....

    ....เอาแล้วไง...ตื่นเต้นยิ่งกว่าถอดให้ฮยองอีก...

    “ลีลา”

    “เปล่า คือแบม...”  จะบอกว่าไม่มั่นใจในรูปร่างตัวเองก็ได้...จะบอกว่าอาย...จะบอกว่าเขิน...จะบอกว่าใจไม่ด้านพอ...จะบอกว่าไงดี...ขยับตัวหันหน้าหนีก่อนจะพ่นลมหายใจออกอย่างหนักหน่วง...ยกมือขึ้นมากัดเล็บตัวเอง...

    “ถ้ามึงไม่ทำ”

    “...ทำเซ่! รอก่อนได้ไหมเล่า..ใจร้อนไปมันไม่ดีรู้ไหม!..”  ..อย่านะ ไม่อยากปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดมือหันกลับไปตวาดใส่ พร้อมกับสั่งสอนให้ใจเย็นๆ  เรื่องอย่างนี้รูดปรื้ด รูดปรื้ด ไปมันก็ไม่ถึงใจสิ!...ถึงจะพูดออกไปตรงข้ามกับสิ่งที่เป็น...แต่

    ...รักษาหน้าตัวเองไว้ก่อนก็ยังดีวะ!...

    “หนึ่ง สอง”

    “อะไรเล่า รอเดี๋ยว!”  กุลีกุจอเลิกเสื้อยืดตัวเองขึ้นก่อนะสะบัดออกไป กุก็บ้าจี้ไปตามได้คนที่นับเลขขู่...มึงจะนับเร็วไปไหน!! รอกูก่อน

    “กางเกง!

    “ กะ กาง...” กางเกงแล้วสินะ!

    “ใช่ ถอดกางเกง!

    “ไปเข้าห้องน้ำก่อนนะเดี๋ยวถอดกางเกงข้างในเลย!”  อย่าเสียงดังเซ่กูตกใจ! ขอหลบไปทำใจอีกนิดก็ยังดี รวบรวมแรงใจ แรงกายก่อน...

    หมับ!

    “ โอ้ย เจ็บ!!”  ..แมร่งทุ่มลงมาได้!! ยังไม่ทันจะพ้นขอบเตียง แขนล่ำ ๆ นั่นก็เกี่ยวเอวผมให้ลอยหวือกลับมา หัวกระแทกขอบเตียงดังปั๊กก! ไอ้ซาดิสต์! แล้วนี่มันท่าอะไร ทำไมต้องมาคล่อมด้วย!! บอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำงายย!!

    “ถ้ามึงไม่เริ่ม กูจะเริ่มให้เอง!

    ---ใครที่ยังไม่ได้อ่าน NC เชิญที่  https://www.facebook.com/pages/Numtal-Novel/1004599746232273?ref=hl



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×