ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] JackBam ยอมแล้วทูนหัวอยากมีผัวเป็นไอดอล Yaoi

    ลำดับตอนที่ #2 : Wow! kiss kiss kiss

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 57


                                                     

                                       

    อยากจะบอกว่า...ทำไมวันนี้มันร้อนเร่าอย่างนี้...กระพือเสื้อกล้ามไปมา พร้อมกับขยับกางเกงขาสั้นเพื่อไม่ให้เกิดความอับชื้น วันหยุดทั้งทีอยากจะนอนสบาย ๆ อยู่บ้านแต่สุดท้ายจูเนียร์ฮยองก็หางานให้ทำโดยการชวนมาเดินแถว ๆ อับกูจอง....โห่ย..แบมไม่ไหวจะทนฮะทุกคน..แบมร้อน..แบมเหนื่อย..แบม..

    “ฮยองนัดเพื่อนไว้ล่ะ”

    “เพื่อน!” ... แบม...ไม่เป็นไร..แบมไหว...ว่าแต่ฮยองนัดเพื่อนคนไหนไว้!...

    “ตะกี้นี้ยังเห็นเดินทำหน้าเหมือนเหม็นตีนอยู่เลย..มาอย่าแสดงตัวนัก”

    “งั้นก็แล้วแต่ แบมกลับบ้านก็ได้” ..ชิ...งอน...แค่นี้เอง...ทำมาเป็นรู้ทัน...ป่านนี้ข่าวผมจีบแจ็คสันฮยองคงเข้าหูบ้างแล้วมั้ง...

    “...................”

    “ ไม่ง้อ?

    “ไม่”

    “ง้อน้องหน่อยยย”  โด่ว! งอนได้น่ารักสุดตรีนขนาดนี้ไม่น่าง้อเลยรึไง...เดินเข้าไปเกาะแขนคนที่ยืนเท่ห์ ๆ อยู่...ก่อนจะทำแก้มป่อง ตาโต บับว่า! ตุ๊กตาบรายธ์ลาออกจากการเป็นตุ๊กตา...

    “เออ ก็เพื่อนกลุ่มเดิมที่ไปบ้านวันนั้นแหละ..”

    “ แล้ว แล้ว..”

    “มา..แต่ต้องจองห้องวีไอพีอ่ะ...เพราะแฟนคลับเริ่มเยอะ”

    “เหรอ...”  ..อยากจะกรี๊ดให้น้ำพุข้างหลังพุ่งออกมาเป็นแบล็คกาวด์...แต่ก็แค่ยิ้มอย่างดีใจเมื่อจูเนียร์ฮยองรู้ว่าผมกำลังรอคำตอบแบบไหน...แต่จะว่าไปตั้งแต่อ่อยด้วยสารพัดโซเซียลวันนั้น ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า แค่โดนพวกฮยองแซวว่าผมเป็นซาแซงใช่ไหมเข้าหาแจ็คสันฮยองแบบประชิดตัว...อยากจะบอกเหลือเกินว่า...ผมไม่อยากเป็นแค่ซาแซง...มันไม่ถึงใจ มันไม่มันส์...เพราะเรื่องมันส์ ๆ ที่ผมว่าคือ...การได้เป็น...

    ...มันส์แจ็คเสีย...

    เดินตามจูเนียร์ฮยองมาที่ตึกสร้างใหม่ ฮยองแสดงบัตรให้ยามหน้าตึกดู ก่อนลุงยามจะกุลีกุจอมาเปิดประตูให้...โค้งหัวชิดพื้น...ถ้ามีขี้หมาที่พื้นก็หอมหวลชวนดมหัวกันไป..ขึ้นลิฟท์มาหยุดที่ชั้น 3 เดินออกมาถึงได้เห็นว่าเป็นเหมือนคลับอะไรบางอย่าง...อย่าบอกนะมานั่งดื่มกันกลางวันแสก ๆ แต่บรรยากาศด้านในนี้ก็มืดสลัวพอดู...ยิ่งพอเปิดกระจกเข้ามากลิ่นบุหรี่ กลิ่นแอลกอฮอล์และ แอร์เย็น ๆ แตะผิวผม ทำให้ขนลุก...แหม่ จูเนียร์ฮยองบอกผมหน่อยก็ได้ ผมจะใส่เชิ๊ตรองเท้าขัดมันมาให้ดู คนบางกลุ่มที่นั่งกันอยู่หันมามองเราสองคนในสภาพเสื้อกล้ามรองเท้าแตะ...แต่ทำไมแมร่งมองกันนานจัง... จนต้องรีบเดินไปตีคู่กับจูเนียร์ฮยอง ฮยองต้องดึงแขนผมให้เดินเร็วขึ้น...

    ...มองทำไม...เห็นอย่างนี้พี่ชายกุก็มีตังค์นะเฟร้ย! ถึงกุจะไม่มีก็เถอะ....

    “ฮยองไปไหนอ่า...”

    “ตามมาเถอะหน่า!

    “.....................”  ทำหน้างอน ๆ แบบสาวน้อยแรกรุ่น ก่อนที่เราสองคนจะมาหยุดอยู่หน้าห้องประตูบานใหญ่ภายในตัวคลับมืดนั่น...ฮยองคงไม่รำคาญจนพาผมมาขายหรอกนะ...

    “เจบีเมมเบอร์ครับ”

    “เชิญครับ”

    “.................”  ว้าว ๆ พูดแค่นี้ก็ได้เข้าแล้วเหรอ เจบีฮยองเป็นเมมเบอร์คลับนี้สินะ...พอประตูเปิดออกเดินเข้าไปบรรยากาศแมร่งสลัวพอ ๆ กับข้างนอกนั่นแหละ...

    “ช้านะ  จูเนียร์ ...ไอ้เจบีผัว...โอ๊ย! อะไรวะ!

    “..มึงไม่เห็นหรือไงว่าแบมแบมมันมาด้วย..”  เอ๊ะ... อิ๊อ๊ะ มีอะไรปิดบังผมรึเปล่าเจบีฮยองยกมือขึ้นสะกิดหัวฮันบินฮยองซะหน้าคว่ำ...สาบานได้ว่านั่นแค่สะกิด....ฝ่าความสลัวเข้าไปก็....เซตเดิมเลยที่ไปบ้าน..แต่มีคนมาเพิ่ม...หน้าคุ้น ๆ จนต้องจ้องมากขึ้น...แล้วเป็นอะไรกับมาร์คฮยองทำไมต้องเอาแขนพาดบ่าไว้ขนาดนั้น...

    “ กูว่าไม่ต้องปิดมันหรอก...เพราะกูดูแล้วมันจะตามมึงไปทุกที่ที่มีไอ้แจ็ค”

    “................” ... อันนี้ไม่ปฏิเสธ มาร์คฮยองคงมองเห็นเงาแรดผมรำไร....แต่มีอะไรปิดบังผมเหรอครับ....แต่ยิ่งมองยิ่งคุ้น...จ้องหนักเข้าไปอีก...ใครวะ ครายยย! มันก็จ้องผมตอบนะ..แต่ไม่พูดอะไร!

    “ทำไมวะ!”  

    “มีมึงมั้งจูเนียร์ที่ไม่รู้ว่าแบมแบมมันคิดอะไร”

    “คิดอะไรแบม!

    “เปล่า แบมไม่ได้คิดอะไร”  ทำไมหลังกูมันร้อน ๆ ฟระ ทำไมทุกคนต้องมองอย่างนั้น...มิโนฮยองรินน้ำเหลือง ๆ ใส่แก้วมาวางตรงหน้าผมกับจูเนียร์ฮยองที่นั่งลงบนโซฟา...ว่าแต่...

    “ไอ้แจ็คสันยังไม่มา”

    “.....................”  ทำหน้าเบื่อ ๆ อย่างไม่ปิด...จนจูเนียร์ฮยองหันมอง...แล้วผมก็เริ่มใช้สามาธิเพ่งไอ้คนที่อยู่ในอ้อมกอดมาร์คฮยองอีกรอบ...เหมือนจะคิดออกแต่คิดไม่ออก...

    “มึงจำเพื่อนร่วมชาติตัวเองไม่ได้หรือไงไอ้กร๊วกแบม!

    “ไอ้..เตนล์!...เฮ้ย! มาไง!

    “นี่ผัวกู!

    ...เกือบจะชัดเจน..นี่ผัวกู...นั่นผัวมึง...นั่นมาร์คฮยองผัวใคร...ผัวมึงเหรอ...แล้วมึงเมียมัน...โอว่ย กุงง!...มึงสองคนผู้ชายทั้งคู่ไม่ใช่เรอะ!...จะเป็นผัวเป็นเมียกันได้ยังไง...แต่เรื่องพวกนี้ยกเว้นผมกับแจ็คสันฮยองทุกกรณี...

    “ อะไรวะ..กูงง!”  เตนล์เป็นเพื่อนเรียนประถมด้วยกันที่เกาหลี ต่อด้วย ม.ต้น...แต่ ม.ปลายมันย้ายไปเรียนที่อื่น พวกผมถือว่าสนิทกัน แต่ก็ขาดการติดต่อหลังจากนั้น..

    “คนไทยนี่สวยแต่ทึ่มเหมือนกันหมดเปล่าวะ”

    “เฮียว่าใครโง่!

    “กูบอกทึ่ม! ไม่ใช่โง่ บอกเพื่อนไปป่ะ เร็ว ๆ จะได้เคลียร์ ๆ กันไป”

    “.....................”  ฮยองคนอื่น  ๆ ก็จิบเหล้าหัวเราะกันหึ ๆ  เหมือนมีเลศนัย...แล้วไอ้เตนล์...มึงก็บอกมาเถอะ ว่าการนั่งกอดกันแทบจะรวมร่าง แทบจะสิงกันอยู่นั่นคืออะไร...โอ้วไม่นะ!...

    “กูมีแฟนเป็นผู้ชาย ก็คือมาร์ค Got3 เก็ตยัง!..แล้วกูก็รู้มาอีกว่าแบมแบมเด็กไทยใจกล้า กำลังตามจีบแจ็คสัน Got3 ด้วย!

    “......................”  ห๋า!...ได้แต่ตะโกนในใจ...ไอ้หน้าสวยเพื่อนผมมันพูดออกมาเต็มปากเต็มคำซ้ำยังย้ำสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่จนจูเนียร์ฮยองทำตาโตใส่...ใจเย็นครับฮยอง คนที่ควรตกใจคือผม...เดี๋ยวนะ เดี๋ยว ๆ ....ตั้งสติแป๊บ...สติกูอยู่ไหนกลับมาด่วน!...

    “มึงกับมาร์คฮยองเป็นแฟนกัน”

    “ผัวเมียกัน”

    “เชรดเฟ่อร์! หมายถึงนอนด้วยกัน ถ่ายทอดพลังวัตรงูขาวกันแล้วไรงี้...แบบ..สวนไปมากันแล้วไรงี้...”

    “เอ่อ กูได้กันแล้ว มึงงงอะไรก็เหมือนพี่มึงกับไอ้เจบีนั่นแหละ!

    “เชี่ยมาร์ค!!

    “ทำไม ไหน ๆ มันก็ต้องรู้อยู่ดี...”

    ....เอ่อ ...กูได้กันแล้ว มึงงงอะไรก็เหมือนพี่มึงกับไอ้เจบีนั่นแหละ..... ....เอ่อ กูได้กันแล้ว มึงงงอะไรก็เหมือนพี่มึงกับไอ้เจบีนั่นแหละ..... ....เอ่อ กูได้กันแล้ว มึงงงอะไรก็เหมือนพี่มึงกับไอ้เจบีนั่นแหละ..... ....เอ่อ กูได้กันแล้ว มึงงงอะไรก็เหมือนพี่มึงกับไอ้เจบีนั่นแหละ.....

    “....ฮยอง...” ..อึก ฮึก!  ฮยองเสียพลังวัตร...ให้เจบีฮยองเหรอ...ไม่นะ...เบะปาก..ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้...จนจูเนียร์ฮยองหน้าถอดสีจนเห็นได้ชัดทั้งที่มันมืดสลัวอยู่....แต่ยังไงซะ ผมก็ไม่มีทางเกลียดฮยองหรอก..ยังไงจูเนียร์ก็คือพี่ชายที่รักผม และผมก็จะรักและยอมรับทุกอย่างเหมือนกัน...ถึงแม้ฝันว่าจะได้อุ้มหลานน่ารัก ๆ ซักคนก็เถอะ....

    “แบมแบมฮยองขอโทษ..อย่าบอกเรื่องนี้กับ..”

    “...ได้!...แบมจะไม่บอกออมม่าว่าฮยองมีเมียเป็นผู้ชาย!..

    “ คึก ๆๆ ฮ่าๆๆๆๆ!!!  ใคร...ฮ่าๆๆ ช่วยบอกมันที...กูฮา!..

    “.................”  ผมหันไปมองมิโนฮยองที่หัวเราะเหมือนทีวีจอเลดที่บ้านเสีย....กุพูดอะไรผิดอีก!!...

    “คือ เจบี เป็น...รุก..”

    “ฮยองของมึงอ่ะเป็นเมีย เหมือนกูเป็นเมียมาร์คฮยองอ่ะ...เข้าใจยัง ไอ้โง่!

    “..................”  ทุกคนพยักหน้าสมทบคำไอ้เตนล์ที่นั่งไขว่ห้างมือวางบนตักผัวรักของมัน....วันนี้มันวันอะไรวะ...ทุกคนถึงพร้อมใจกันเปิดเผยความในให้ผมได้รู้...ช็อคนะบ่องตรง...พอเปิดเผยแล้วแขนเจบีฮยองก็เกี่ยวเอวฮยองผมไปนั่งกอดเฉยเลย...หันไปมองมิโนฮยองกับฮันบินฮยองที่นั่งใกล้กันก่อนจะเริ่มประมวลผมเอง

    “อย่านะแบมแบมฮยองไม่ได้เป็นอะไรกับมันนะ”

    “...............”  ...ดีที่ฮันบินฮยองปฏิเสธออกตัวเร็ว ไม่งั้นกุมโนไปถึงว่ามันล่อกันตรงไหนของบ้านแน่ ๆ....

    ...แต่...ผมต้องทำใจยอมรับทุกอย่างของเพื่อนกับพวกฮยองให้ได้...เพราะเป้าหมายของผม...คือการมีผัวเป็นผู้ชายเหมือนกัน....จูเนียร์ฮยองรับรู้แล้วก็ดี...จะได้ไม่ต้องกั๊ก!...

    “..ดีละ...เมื่อไหร่แจ็คสันฮยองจะมา!..โทรหาหน่อยบอกว่าแบมรอนานไม่ได้!...”

    “...เชี่ย อารมณ์เปลี่ยนเร็วเวอร์...”

    “..ฮยองต้องช่วยผม ไม่งั้นผมจะบอกออมม่า!..”

    “ กูจะเล่นทวิตติดแท็กให้แฟนคลับงงเล่น...# เคะไทยเป็นเพศที่ฮาร์ดคอร์”  เจบีฮยองบ่นอะไรพึมพำ ผมมองกลุ่มคนที่เริ่มสร้างโลกส่วนตัว สบตากับฮันบินฮยองที่ส่งสายตาหม่น ๆ แปลก ๆ  แต่ตอนนี้ผมเริ่มหงุดหงิดแล้ว เพราะเป้าหมายผมยังไม่มาซักที...

     แกร็ก!

    มาแล้วเหรอ ไอ้เพื่อนยาก โว้วๆๆ พาใครมา

    เรี่องของกู

    ...................  ..หลังจากที่ตื่นตัวเพราะได้ยินเสียงคนเข้ามาใหม่  แต่ทุกอย่างก็ชะงักเพราะหันไปเจอว่าที่ผัวควงสาวนมโต ตูดบานเข้ามาด้วย ทำเอาผมอ้าปากค้าง ...หลังจากที่แอบยิ้มนิด ๆ ....ไอ้คนเข้ามาใหม่ควงแม่ตูดใหญ่ นมโย้ เดินไปนั่งกอดเอวกันอยู่บนโซฟา...ไม่แม้แต่จะชายตามองผมเลยซักนิด...

    ….โอยยย!...ทำไมแบมปวดใจ....ทำไม....

    ไม่ได้เจอกันตั้งนาน สวยขึ้นนะเรา

    เชี่ยเตนล์ กูไม่ตลก  สะบัดสะบิ้งเบี่ยงไหล่หลบไอ้เพื่อนตัวดีที่ออกจากอ้อมแขนสามีมันได้ในที่สุด ก่อนจะมานั่งข้าง ๆ ผม ยกมือขึ้นมากอดไหล่...มึงก็สวยขึ้นเหมือนกันแหละ....แต่ตอนนี้กุเครียด...มึงดูสองคนนั้นเด่! มันจะแดกกันอยู่แล้ว.!!....

    มึงอย่ายอมนะ

    ฮะ  ...ชะงักเล็กน้อย เมื่อเตนล์กระซิบข้างหูผมเบา ๆ แต่...มันกลับดึงความสนใจทั้งหมดของผม....เมื่อมันตั้งหน้าตั้งตาจะกระซิบต่อ....อะไรคืออย่ายอมวะ....

    นั่นน่ะของมึง ตอนกูจะได้กับพี่มาร์คกูก็ต้องถางชะนีหิวมะเขือพวกนั้นออกไปให้พ้นทางเหมือนกัน ....มึงจำไว้...ว่าแจ็คสันฮยองเป็นของมึง...

    ................ ....จริงสินะ...จริงสิ..... เอาสิวะ!... หันมองตาคนที่กระซิบ ก่อนจะทำสายตาฮึกเหิม!l...หันมองชะนีหิวมะเขือที่ตอนนี้เอนหัวพิงไหล่ หัวเราะคิกคักไม่อายไมค์อายลำโพงข้างหลัง....ชิชะ...ไม่รู้จักแบมแบมศิษย์พี่เตนล์ซะแล้ว....

    แจ็คสันฮยอง!”

    .....................  ... นั่นไง พอเรียกแล้วก็เหล่ตามขึ้นมามอง ก่อนจะก้มลงไปเกาะแกะกับนมที่ล้นทะลักออกจากเกาะอก..ฮยองคนอื่นก็เริ่มมองหน้ากัน คงจะสงสัยว่าผมเรียกแจ็คสันฮยองทำไม...

    ....มันเกินไปแล้ว....ผมเป็นถึงว่าที่เมียเชียวนะ!!....

    นั่งด้วยดิ!”

    ที่นั่งเยอะแยะ  จะอยากนั่งอะไรตรงนี้!”

    ก็แบมจะนั่ง!”  เจ็บปวดนิดหน่อยที่ที่รักเงยหน้าทำหน้าเหวี่ยงใส่...แต่แค่นั้นมันไม่ระเคืองผิวอันด้านหนาของแบมแบมหรอก  เถียงออกไปก่อนจะกระแทกตูดนั่งลงข้าง ๆ แจ็คสันฮยอง...ทำเอาชะนีหิวมะเขืออพวงนั่นมองผมตาปริบ ๆ อย่างสงสัย....

    แบมมานั่งกับฮยองเร็วมา

    แบมจะนั่งตรงนี้  ...ไม่พูดเปล่าขยับเข้าไปเบียดคนที่หันมองแบบนิ่งๆ  ....แต่มันก็ทำให้ของผมขึ้นอีก เมื่อแจ็คสันฮยองนอกจากไม่สนใจแล้วยังหันไปนัวเนียกับผู้หญิงข้างๆ 

    .....................

    ......................   ..ผมสบตากับเตนล์ ที่มันพยักหน้าเหมือนกับบอกให้ผมจัดได้เลย....ได้เดี๋ยวแบมแบมจัดให้....นี่เป็นก้าวแรกที่จะทำให้ว่าที่สามีต้องจดจำผมไปตลอดชีวิต...

    จะเบียดอีกนานไหม มันอึดอัด

    แจ็คสันฮยอง พูดอย่างนี้กับแบมได้ยังไง แล้วพี่สาวคนนี้เป็นใครฮะ

    ฮะ..อะไร...  ..งงล่ะสิ พากันงงกันใหญ่ มีเพียงเพื่อนผมเท่านั้นที่ยกยิ้มอย่างภูมิใจ  คงจะแอบยกนิ้งโป้งตีนให้ผมอยู่ล่ะสิ...แน่นอนเรื่องแอคติ้งนี่พวกสายการแสดงไม่ได้กินผมหรอก...กร๊ากกกกก...สะใจชะนีงง...

    แล้ว...ฮยองเอาแบมไว้ที่ไหน..

    อะไรของมึง! ไอ้เนียร์ เอาน้องมึงออกไปดิ๊!”

    แบมแบมฮยองว่า

    ฟ้องออมม่า!”

    มึงได้น้องกูแล้วไม่รับผิดชอบเหรอเชี่ยแจ็คสัน!”

    เฮ้ยยย!! อะไร!!”   ผมจะยกรางวัลโนเบลสาขาการแสดงให้จูเนียร์ฮยองของผม...ผมก้มหน้าแอบยิ้ม...มุขฟ้องออมม่านี่แหละมันจะทำให้ผมบรรลุวัตถุประสงค์ อย่างน้อย ๆ วันนี้ก็ไล่ก้างขวางลำไส้อ่อนออกไปก่อน...

    เออ จริงด้วย...มึงจะไปพาน้องผู้หญิงเขามานั่งทำไม ในเมื่อมึงก็มีแบมแบมอยู่แล้ว

    ... เจ บี...เดี๋ยว ๆ พวกมึงพูดอะไรกัน...

    นี่มันอะไรกันคะ แจ็คสัน

    เอ่อ ไม่มีอะไร...คือ

    นูน่าครับ...ผมขอโทษ ผมผิดเองที่มาก่อน...ผมผิดเองที่เผลอใจ จนมีอะไรกับแจ็คสันฮยอง...ทำให้ความรักของนูน่ากับฮยองไม่ลงรอยกัน...

    ไหนบอกว่าโสดไง!!”

    ไม่ใช่ นี่มานี่เลยนะ!”

    ...โอ๊ย ฮยองแบมเจ็บ!..  ร้องแบบแบ้ว ๆ  ทำสีหน้าเจ็บปวด..ก่อนจะลุกขึ้นเพราะแรงกระชากที่ต้นแขน  ก่อนที่ฮยองจะพาผมเปิดประตูที่อยู่ภายในห้อง... ถึงรู้ว่า...เป็นห้องนอน....เฮยยยย! เอาเลยเหรอ ผมไม่พร้อมอ่า!

    เลิกแสดงได้แล้ว อะไรของมึง!”

    ก็ไม่อะไร!”  ไม่ให้แสดงก็ไม่แสดง สะบัดมืออกจากมือฮยองแบบสวย ๆ ก่อนจะยืนตัวตรงจ้องหน้าคนที่ทำหน้าเหมือนจะฆ่าผมให้ได้...ตายเพราะมือคนที่เรารัก...คงจะได้ขึ้นสวรรค์..เอาเลยเซ่! เอามีดมาแทงแบมเลย...เอาตรงหัวใจเลยนะ!..

    ต้องการอะไร!!”

    “..เป็นเมียฮยอง...

    ไอ้เด็กบ้า! มึงกับกูเป็นผู้ชายทั้งคู่ จะมาเป็นเมียได้ยังไง!”  คงเป็นครั้งแรกที่เห็นสีหน้าโมโหสุด ๆ ของแจ็คสันฮยอง เจ็บนิด ๆ เมื่อคิดว่าผู้หญิงคนนั้นอาจจะเป็นคนที่ฮยองรักจริงๆ  ก็ได้...กรณีผมกับไอ้เตนล์อาจจะไม่เหมือนกันละมั้ง...

    ก็แล้วทำไมล่ะ ...แล้ว..ทำ ไม..ฮึก!..”

    โว้ยยย อะไรวะ! บีบน้ำตาเป็นผู้หญิงเลย! เป็นตุ๊ดรึไง!..”

    ไม่ได้ ฮึก เป็น อะไร ทั้ง อือ นั้น!..แค่ เป็น คน ฮืออ ที่รัก ฮยอง ไม่ได้ ฮือ หรือไง!!”

    ..แบมแบม...อะไรวะ!..

    ...ฮึก..ฮืออ ผม ผิด ที่เกิด ฮืออ เป็น ผู้ชาย..ฮึก!..”

    ........เลิกร้องงี่เง่าได้แล้ว...กูปลอบใครไม่เป็น......

    ฮืออ...ฮือออ..อย่า เกลียด แบม นะ ฮึก ฮืออ  

    ไม่ ได้เกลียด โว้ยย!”   ถึงจะเสียงดังใส่ผมแต่มือหนานั่นก็ยื่นมาดึงแขนผม ก่อนจะโอบกอดผมไว้ทั้งตัว....ยิ่งถูกกอดยิ่งสะอื้น....อ้อมกอดอบอุ่นทำให้ผมรู้สึกว่า….

    ...กลิ่นตัวผู้ชายคนนี้....น่ากินชะมัด!!...

    ....................   สะอื้นอีกสองสามทีพอเป็นพิธีทางศาสนาเถื่อน  ....อดยิ้มไม่ได้...การแสดงของผมมันมีฤทธิธานุภาพร้ายแรงสุด ๆ....

    เลิกร้อง!”

    ฮึก อืออ   โอบกอดคนที่อยากกอดมาตลอดแน่น เอาจมูกซุกไซร้อกเบา ๆ ...แอร้ยย...แบมแบมโรคจิต....แต่คุ้ม ฮื่อๆๆๆ...เลือดกำเดาจะไหล...แค่นี้...ฮยองก็เก็บผมไปคิดทั้งคืนแล้วล่ะ...ไม่ว่าจะด้านไหนก็ตาม...

    ไม่ได้เกลียด ไม่ได้หมายความว่ากูจะรักมึงนะแบมแบม

    .....ฮึก....

    กูรักแบบน้องไง!”

    อืมม...ครับ...   นี่คือหนทางในการปูพรมเพื่อเดินไปสู่แท่นพิธี....ยกมือขึ้นกอดคอแจ็คสันฮยองให้แน่นขึ้นก่อนจะงอขาตัวเอง...อุ้มแบมหน่อยนะ

    เฮ้ยยมันหนัก!!”

    ..แบมร้อง ไห้ แล้ว จะ ปวดหัว แรงไม่ มี จะเป็น ลม..

    งั้นเหรอ..แบมแบม..

    ครับ

    กูรู้ว่า

    ฮึก รู้อะไร  คงจะรู้ว่าผมรักฮยองจริงสินะ การแสดงครั้งนี้ได้ผลไปพันเปอร์เซ็นต์

    .. กูรู้...ว่า..มึงฟอร์มตั้งแต่ร้องไห้แระ....ปล่อยกูซะ!..เห็นกูเล่นด้วยอย่าคิดว่ากูโง่! ไอ้เด็กเปรต!”

    จุ๊บ!

    อะ ไอ้!”

    ฮยองเป็นของแบม!...คนไทยถือว่าจูบแรก...ต้องเป็นผู้ชายของเราเท่านั้น!!”  ..รู้ทันนักใช่ไหม....แต่คิดเหรอว่าแบมแบมจะยอม.. ใช้ไม้อ่อนไม่ได้ ก็เจอเสาหล่อเหล็กเป็นไง....ก่อนจะถูกผลักออก..ก็คว้าหน้าหล่อ ๆ ของแจ็คสันแห่ง Got3  มาจูบ...หน้าตาเฉย...เกิดมาไม่เคยจูบ ก็เลยแค่เอาปากไปแนบให้แน่นที่สุด ก่อนจะถอนออกมา...คนไทยผมขอโทษ...ช่วยแบมด้วย แบมอยากได้ผัว...

    จะไปไหน!”

    ก็จะ ...อือ อื้ออ!!”

    ..................   ก่อนจะพูดจบ จู่ ๆ  ร่างผมก็ถูกดึงไปกอดไว้ทั้งตัว หน้าแหงนขึ้นตามแรงกดที่ท้ายทอย ก่อนจะถูกประกบปากจนแทบสนิท...มัวแต่ตกใจ จนหัวสมองประมวลผมไม่ได้...ริมฝีปากบดเบียดกันอยู่อย่างนั้น ก่อนะที่ลิ้นแฉะ ๆ จะลุกเข้ามาในโพรงปากผม...ตาที่เบิกกว้าง เริ่มหรี่ลงเพราะรู้สึกว่ามัน...ดี....แต่...ผมหายใจไม่ออก...จะฆ่ากันรึไง!!

    ฮะ ปล่อย! แฮ่ก ๆ

    นี่หรอก ที่เขาเรียกว่าจูบ ไอ้เด็กอ่อนหัด!!”

     

    Talk P:    มาอีกตอนแล้วขอโทษที่หายไปค่ะ เคลียร์งานนิดหน่อย  ตอนนี้น้องแบมเรารุกเร็วมาก แต่ยังไงซะ...ก็ยังเป็นเด็กอ่อนหัด เมื่อเจอกับแจ็คสันฮยอง...หวังว่าจะชอบกันนะคะ...By Arin

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×