หน้าที่ 1
 
17 ส.ค. 52
80 %
1725 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
22
จาก 22 คน 
 
 
อย่าอ่อนแอเกินไป

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 26 พ.ค. 52
อยากมินตราเข้มแข็งกว่านี้ ไม่ควรยอมแพ้ยัยแพงนะจ๊ะหนูมิน
     
 
1 มิ.ย. 53
80 %
6 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
12
จาก 12 คน 
 
 
เนื้อหาที่โดนใจสุด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 18 ม.ค. 53
อ่านแล้ว อยากบอกว่าหลากหลายอารมณ์มาก..ตั้งแต่เริ่มต้นของเรื่องก็สนุกสนาน น่าติดตาม มีปมเบื้องหลัง สื่อความรักระหว่างแม่และลูก แม้กระทั่งความรักระหว่างคน 2 คนที่พยายามสื่อให้รู้ว่าถ้าเราอยู่ในสถานการณ์อย่างต้องหนักแน่นและเชื่อใจคนที่ได้ขึ้นชื่อว่าสามี ถึงสามารถที่จะประคองความรักผ่านพ้นไปได้ และอารมณ์เศร้าก็เรียกน้ำตาได้ดี เป็นอีกเรื่องนะค่ะพี่บุษที่น้องคนนี้ขอยกนิ้วให้เลยค่ะ..จะคอยติดตามเรื่องต่อๆไปค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณพี่สร้างผลงานดีๆอย่างนี้ตลอดไป
     
 
9 มี.ค. 56
80 %
26 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 10 คน 
 
 
This is it!!! ไม่อ่านไม่ได้แล้ว

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 31 พ.ค. 53
ฝีมือของนักเขียนคนนี้ ขอบอกว่ายอดเยี่ยม อยากบอกว่ายิ่งอ่านยิ่งชอบ อยากจะเป็นนางเอกเสียเอง ชอบตัวละครนางเอกและพระเอกมาก การดำเนินเรื่องได้ดีน่าติดตามและมีเรื่องให้ลุ้นโดยตลอดเลย ใครเลยจะรู้ว่านางเอกของเราสามารถทำอะไรได้หลายอย่าง แตกต่างแหวกแนวนางเอกทั่วไป นักเขียนหามุขตลกดี จนเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวพี่สาวน่ารักคนนี้ไปแล้ว เอาใจช่วย อยากให้เขียนนิยายแนวนี้อีก(ถ้าเป็นไปได้) จะได้คลายเครียด ขอบอกว่าถ้าใครไม่ได้อ่านจะเสียใจนะย่ะ เจ๊ confirm ว่าของเขาดีจริง อิๆๆ
     
 
ใครแต่ง : kunyee
1 มี.ค. 53
80 %
9 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 8 คน 
 
 
ความต่อเนื่องของเรื่่องนี้และที่ผ่านมา

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 10 ม.ค. 53
เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ขอบอกว่ารักคนเขียนสุดๆ สามารถนำเอาตัวละครของสองเรื่องมาผสมผสานได้อย่างลงตัว เป็นแนวที่ส่วนตัวชื่นชอบอยู่แล้ว พระเอกที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในทุกเรื่องที่แต่ง ที่ออกแนวโหด ใจร้อน รักที่จริงใจ และรักเดียวใจเดียว จนบางครั้งยังจินตนาการอยากให้มีพระเอกอย่างนี้ในชีวิตจริงบ้างคงดีไม่น้อย เฝ้าติดตามผลงานของพี่เปรมมาตลอดค่ะ เอาใจช่วยนะค่ะ
     
 
หน้าที่ 1