ความรัก ปากกา กีต้าร์โปร่ง - นิยาย ความรัก ปากกา กีต้าร์โปร่ง : Dek-D.com - Writer
×

ความรัก ปากกา กีต้าร์โปร่ง

"พรหมลิขิต" ขีดเส้นให้ใครหลายๆคนได้พบกัน แต่สงสัยจังว่านี่มันเป็น "พรมเช็ดเท้า" หรือเปล่าที่ทำให้ฉันต้องมาตกหลุมรักคนที่แตกต่างกันทางสถานะอย่างกับอยู่ปลายคนละด้านของไม้บรรทัดแบบนี้

ผู้เข้าชมรวม

98

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


98

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
จำนวนตอน : 2 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 55 / 02:18 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



ฉันชื่ออริญชย์  อายุสิบแปด  ตลอดระยะเวลาที่ฉันลืมตาขึ้นมาบนโลกใบนี้  ฉันยังไม่เคยแม้สักครั้งที่จะได้สัมผัสกับความรู้สึกที่เรียกว่า "รัก" และเชื่อเหลือเกินว่าชีวิตฉํนคงไม่ต้องประสบพบเจอมันจนวันตายนั่นแหละ

แต่...อย่างที่ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมีข้อยกเว้น  ไม่เว้นแม้แต่นิสัยเย็นชาต่อความรักของฉัน  ทีในที่สุดมันก็ได้รับข้อยกเว้นกับเขาจนได้เหมือนกัน  เมื่อมีตัวแปรบางอย่าง  คือใครคนหนึ่ง  วึ่งได้มามีส่วนร่วมในชีวิตของฉัน  และเหมือนโชคชะตาจะเล่นตลกที่ทำให้เราต้องมามีบทบาทในชีวิตของกันและกันมากขึ้นเรื่อยๆจนกลายมาเป็นชีวิตประจำวัน  ให้ต้องพูดคุย  ต้องพบเจอกัน  บ่อยขึ้นจนทำให้ฉันดันไปตกหลุมรักเขาเข้าตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่ทราบได้  แต่ที่รู้คือความรู้สึกนี้มันเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆจนมันเกินกว่าระดับที่ผู้ด้อยประสบการณ์ทางความรักอย่างฉันจะสามารถควบคุมมันอยู่

ความรักครั้งนี้  ได้สอนให้ฉันรู้จักที่จะหัวเราะมีความสุขแบบไม่มีเหตุผล  และเจ็บปวดเจียนตายกับความผิดหวังในนิยามของคำว่าอกหัก

หลายคนอาจจะบอกว่า "โถ้! แค่รักวัยรุ่น  จะเป็นปัญหาใหญ่โตแค่ไหนกันเชียว" ใช่  มันคงไม่เป็นปัญหาใหญ่อะไรหรอก  ถ้าไม่ติดว่าคนที่ฉันไปตกหลุมรักนั้นกลับไม่ใช่เพื่อนร่วมรุ่น  หรือรุ่นพี่รุ่นน้องร่วมสถาบัน  แต่ดันเป็น "อาจารย์" สอนดนตรีของฉันนี่สิ






***นี่เป็นนิยายรักเรื่องแรกที่เราพยายามแต่งแบบจริงจัง  เพราะฉะนั้นดีไม่ดียังไงติชมมาได้เลยนะ  เราจะได้เอาไปปรับปรุงแก้ไขต่อไป  ขอให้สนุกกับนิยายเรื่องนี้นะทุกคน  ขอบคุณที่กดเข้ามานะ  สุขสันต์วันปีใหม่ 2 ฮะ ฮะ ฮ่านะจ๊า :) ***

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น