ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องขำขัน ฮาฮา มาฝากใว้อานคลายเครียด

    ลำดับตอนที่ #3 : 3 18+

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 52


    กระทาชายนายหนึ่งชวนแฟนสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ขับรถกินลมบนถนนบางนาตราด
    ระหว่างที่ขับรถ สองหนุ่มสาวต่างพูดจาประสาคู่เดตกัน
    ขับมารัหว่างทางขณะที่มีแดดรำไรใกล้พระอาทิตย์ตก สาวเจ้าเกิดมีอารมณ์พิศวาส จึงเอยกับชายหนุ่มว่า เรามาทำอะไรสนุกๆกันไหม พูดแล้วสาวเจ้าก็จัดการกับเสื้อผ้าเจ้าหล่อนพร้อมกับ........กอดชายหนุ่มขณะขับรถ เจ้าหนุ่มกลัวน้อยหน้า จึงได้จัดการกับเสื้อผ้าตัวเองด้วยเช่นกัน ขณะที่ทั้งคู่แสดงบทรักกันได้พอสมควร เจ้าหนุ่มเกิดอาการเกร็งอย่างสุดขีด ทำให้ขับรถตกถนนพลิกไปหลายตลบ ไปหยุดนิ่งที่ใต้ต้นไม้ สักพักสาวเจ้าได้สติพยายามตะเกียกตะกายออกจากรถได้ส่วนเพื่อนหนุ่มยังคงติอยู่ถายใน
    เจ้าหนุ่มจึงร้อง "ที่รักช่วยไปตามคนมาช่วยผมด้วยผมออกจากรถเองไม่ได้"
    ด้วยอารามตกใจสาวเจ้านึกได้ว่าไม่ได้ใส่เสื้อผ้า จึงหันไปหยิบรองเท้าเจ้าหนุ่มที่ตกอยู่ข้างมาปิดของสงวน ก่อนวิ่งมาริมถนน ขณะนั้นตำรวจผู้เห็นเหตุการได้รีบขับรถมาเพื่อช่วยผู้ประสพอุบัติเหตุ สาวเจ้าเมื่อเห็นตำรวจได้ร้องขึ้นด้วยเสียงอันดังว่า "ช่วยด้วย .......ช่วยด้วยแฟนหนูติดอยู่ข่างในค่ะ" คุณตำรวจได้ยินเสียงรีบออกจากรถ พร้อมกับจ้องมองไปที่รองเท้าแฟนหนุ่มพร้อมกับพูดด้วยเสียงอาลัยว่า"โอ....ถ้าแฟนคุณติดจนเหลือแต่รองเท้าผมคงช่วยคุณไม่ได้แล้ว "


    มีฝรั่งคนหนึ่งเดินทางมาเที่ยวเมืองไทย วันหนึ่งไกด์คนไทยก็พาไปกินข้าวต้ม โดยสั่งผัดคะน้าปลาเค็ม ฝรั่งก็ติดใจ
    หลังจากเดินทางกลับไปแล้วก็กลับไปบอกกับแฟนตัวเองว่าที่เมืองไทยมีอาหารอร่อย จะพามากิน แล้วฝรั่งก็พาแฟนมาเมืองไทย แล้วก็พามาทานข้าวต้ม
    แต่จำไม่ได้ว่ากับข้าวที่สั่งเรียกว่าอะไร คนขายก็พูดอังกฤษไม่ได้ คุยกันอยู่นานจนจนเมื่อยมือ ฝรั่งก็นึกขึ้นได้จึงเดินกลับไปหาแฟนที่โต๊ะ แล้วก็ล้วงเข้าไปจับของสงวนแฟนตัวเองแล้วก็เอามาให้คนขายดม เท่านั้นแหละคนขายก็รอ้งอ๋อ"คะน้าปลาเค็ม"


    ชายหนุ่มกำลังนั่งอยู่ในบาร์ แล้วเหลือบไปเห็นสาวสวย เดินเกาะแขนไป
    กับชายแก่น่าเกลียดคนหนึ่ง บาร์เทนเดอร์บอกว่าหล่อนเป็นโสเภณี เขา
    เฝ้าดูเธอตลอดเวลา เธอน่ารักจริงๆ
    คืนต่อมา เขามาเฝ้ารอเธอ คราวนี้เธอมาคนเดียว พ่อหนุ่มของเราใจเต้น
    ระรัว รีบเข้าไปหา "คุณทำงานอย่างว่าจริงหรือครับ"
    "ใช่ แล้วทำไมหล่ะสุดหล่อ"
    "อืม ว่าแต่ว่าคุณคิดราคายังไงหล่ะ"
    "100เหรียญ สำหรับการใช้มือ"
    "โอ้โห 100เหรียญสำหรับใช้มือ จะบ้าเหรอ"
    "เห็นเฟอร์รารีที่จอดอยู่นั่นไหม ฉันซื้อมันด้วยเงินสด จากการใช้มือ รับรองว่าคุณต้องพอใจ"
    หนุ่มของเราคิดอยู่สักพัก แล้วกัดฟันไปกับหล่อน แล้วเขาก็พบกับความสุข
    จากมือของหล่อน สุขยิ่งกว่าการร่วมเพศที่เขาเคยมีมาในชีวิต
    คืนต่อมาเขากลับมาพบหล่อน แล้วชักชวนโดยไม่รีรอ
    หล่อนพูดยิ้ม "500เหรียญ สำหรับการใช้ปาก"
    "500เหรียญ พูดเล่นหรือเปล่า ไม่เอาน่าคนสวย"
    "เห็นตึก 12 ชั้นฝั่งตรงข้ามไหม ฉันซื้อด้วยเงินสดที่ได้จากการใช้ปากของฉัน"
    หนุ่มของเราก็กัดฟันไปกับหล่อนจนได้ แล้วเขาก็พบกับความสุขที่สุดในชีวิต เขาเกือบขาดใจถึงสองครั้ง
    คืนต่อมา เขามารอเธอตั้งแต่เย็น ทันทีที่เธอมา เขาแทบวิ่งเข้าไปหาเธอ
    "ผมติดกับคุณแล้วที่รัก คุณวิเศษที่สุด ผมต้องจ่ายเท่าไหร่สำหรับการร่วมเพศกันจริงๆ"
    หล่อนจูงมือเขาออกมาข้างนอก แล้วชี้ไปที่แมนฮัตตัน
    ชายหนุ่มตาเหลือก "คุณซื้อเกาะแมนฮัตตันทั้งเกาะเลยเหรอ"
    หล่อนส่ายหน้า แล้วยิ้ม "ถ้าชั้นเป็นผู้หญิงจริงๆแล้วละก็ฉันคงเป็นเจ้าของเกาะนั่นไปแล้ว


    ตำรวจจับผู้ร้ายได้คนหนึ่ง กำลังจะพาไปโรงพัก
    แต่เผอิญตำรวจอยากสูบบุหรี่ ผู้ร้ายจึงบอกว่า
    ผู้ร้าย: เดี๋ยวผมไปซื้อให้ครับ

    ตำรวจ: แกคิดว่าฉันโง่รึไง ถ้าแกไปซื้อแกก็หนีสิ แกรออยู่ตรงนี้แหละ
    เดี๋ยวฉันไปซื้อเอง 


    "ผมจะซื้อรองเท้าให้แฟนผมสักคู่ครับ" ชายหนุ่มบอกพนักงานขายสาวสวย
    "แฟนคุณใส่เบอร์อะไรคะ" พนักงานสาวถาม
    "เอ.. ไม่รู้แฮะ ผมลืมถามเธอ"
    "รองดูเท้าฉันก็ได้ค่ะเท่านี้หรือเปล่า ลองจับดูก็ได้นะคะจะได้กะขนาดถูก" พนักงานสาวถอดรองเท้าให้ชายหนุ่มคลำ เพื่อกะขนาด
    "ผมว่าขนาดเดียวกันนะ" ชายหนุ่มบอกหลังจากคลำไปได้สักครู่หนึ่ง
    ตกลงวิธีการของพนักงานสาวได้ผล เธอขายรองเท้าได้คู่หนึ่ง
    "อยากซื้ออะไรอย่างอื่นไปฝากแฟนอีกหรือเปล่าคะ" เธอถาม ชายหนุ่มหรี่ตาเจ้าเล่ห์ 
    "เอ่อ.. ผมอยากได้ยกทรงกับกางเกงในสัก 2-3 ตัวน่ะครับ" 


    คณะทัวร์กลุ่มหนึ่งนั่งรอหนุ่มบ้านนอกเพื่อนร่วมคณะที่จนแล้วจนรอดก็ไม่โผล่มาสักที ทั้งๆที่เลยเวลานัดมา 30 นาทีแล้ว ด้วยความสงสัย ไกด์สาวจึงโทร.ถามขึ้นไปตามที่ห้องพัก...
    " คุณจะไปหรือเปล่า เรานั่งรอกันมาครึ่งชั่วโมงแล้วนะ"
    ไกด์สาวกรอกเสียงไปอย่างฉุนๆ
    " โอย..ดีใจจังเลยที่คุณโทร.มา ช่วยผมหน่อยเหอะ ผมออกจากห้องไม่ได้ "
    หนุ่มบ้านนอกวิงวอน
    " เกิดอะไรขึ้นคะ " ไกด์สาวตกใจ
    " ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ในห้องนี้มีประตูอยู่ 3 บาน
    บานหนึ่งเป็นประตูห้องน้ำ
    บานหนึ่งเป็นประตูตู้เสื้อผ้า
    ส่วนอีกบานผมไม่รู้ว่าเป็นอะไร
    แต่ผมไม่กล้าเปิด เพราะมีป้ายแขวนไว้ว่า
    ...ห้ามรบกวน " 



    มีอยู่ครอบครัวนึงมีลูกชายสามคนกำลังนั่งคิดกันว่าจะมอบอะไรให้เป็นของขวัญแก่คุณแม่ของพวกเขา

    ลูกชายคนโต- พี่จะสร้างบ้านหลังใหญ่ให้แม่อยู่

    ลูกชายคนรอง- ฉันจะส่งรถเบ๊นซ์ป้ายแดงพร้อมคนขับให้แม่

    ลูกชายคนเล็ก- พี่ๆคงจะจำความรู้สึกของคุณแม่เวลาอ่านคัมภีร์ไบเบิ้ลได้ดี และพี่ๆก็รู้ว่าแม่สายตาไม่ดีอ่านหนังสือไม่ค่อยเห็น

    ดังนั้น ฉันจะส่งนกแก้วซึ่งสามารถท่องคัมภีร์ไบเบิ้ลได้ นกแก้วตัวนี้อยู่ในโบสถ์มา14 ปี
    เพียงแต่บอกชื่อบท นกแก้วตัวนี้ก็สามารถท่องบทนั้นทั้งบทออกมาได้

    (ว่าแล้วลูกชายทั้งสามก็ส่งของขวัญไปให้คุณแม่ของพวกเขา.... ต่อมา แม่ก็ตอบจดหมายลูกๆ ทั้งสามว่า...)
    แม่บอกลูกคนโตว่า บ้านที่ลูกสร้างให้มันใหญ่โตเกินไป แม่อยู่แค่ห้องเดียว แต่แม่ต้องทำความสะอาดทั้งหลัง
    แม่บอกกับลูกคนรองว่า แม่แก่เกินไปที่จะไปไหนแล้ว แม่อยู่กับบ้านไม่ค่อยได้ใช้รถเลย

    แม่บอกกับลูกคนเล็กอย่างชื่นชมว่า- ลูกรู้ใจแม่จริงๆว่าแม่ชอบอะไร นกแก้วทอดอร่อยมาก









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×