คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ::ห้องผู้บริหาร ไวโอลิน เดอร์ ลาดิอองเต้::(ไปเที่ยว)
href="file:///C:\DOCUME~1\yo\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />
Lordnight ไวโอลิน เดอร์ ลาดิอองเต้
ประวัติ :: แฝดผู้พี่ของตระกูลลาดิอองเต้ เป็นบุตรชายของเค้าท์ลูเซียส เดอร์ ลาดิอองเต้ กับเมียสุดที่รักปีศาจจิ้งจอกพันปี ฮวง เีสี่ยวเหมย หน้าตาหล่อได้พ่อ นิสัยดีได้แม่ พ่อภาคภูมิใจในบุตรชายคนนี้มากจึงเลี้ยงดูเอง พ่อให้ท้ายบุตรคนนี้สุดๆ จนบางทีแม่ก็เอือม แต่ผู้เป็นพ่อก็ยังคงภาคภูมิใจต่อไป
--สัตว์เลี้ยง- -
ชื่อ :: ให้บอกให้หมดคงไม่ไหว
รูป ::
href="file:///C:\DOCUME~1\yo\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />
ทักทายกันสักนิด:: สวัสดีนักเรียนของข้าทุกคน ข้าไวโอลิน เดอร์ ลาดิอองเต้หรือพวกเจ้าสามารถเรียกข้าสั้นๆได้ว่า ไวล์ ไม่ต้องบอกพวกเจ้าก็คงทราบอยู่แล้วว่าข้าดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ และข้าเป็นผู้ดูแลหอDay Dorm ด้วยกิจธุระของข้านั้นมีมากมายข้าจึงไม่ค่อยได้อยู่ที่โรงเรียนบ่อยนัก เพราะฉะนั้นหากพวกเจ้ามีปัญหาหรือสงสัย ให้ทิ้งจดหมายไว้ที่ห้องของข้าได้ และเมื่อข้าเสร็จจากธุระของข้าแล้ว ข้าจะดำเนินการให้ทันทีแล้วแต่กรณีไป หากเจ้าต้องการความเร่งด่วนให้ไปปรึกษารองรองผู้อำนวยการน้องชายของข้าได้
เอาละท้ายที่สุดนี้ ข้าก็หวังว่าพวกเจ้าทุกคนจะใช้ชีวิตอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้อย่างสงบสุขนะ
ปล.หากใครพบเจอสัตว์เลี้ยงของข้าตามสถานที่ต่างๆ อย่าลืมแวะทักทายพวกมันด้วยล่ะ
- -
ความคิดเห็น