ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] Listen to the RAIN

    ลำดับตอนที่ #1 : Listen to the RAIN ',',',',' 0

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 55


    ∆ ( คูลิโอ้' ) 。

    Listen to the RAIN

    0




     ปล่อยให้สายฝนร่วงหล่นลงมาเถอะ

    ปล่อยให้มันได้ชะล้างน้ำตาของผมออกไปนะ

    ผมจะเลือกจดจำแต่ช่วงเวลาที่มีความสุขของเรา

     

     

    สายฝนกำลังตกกระหน่ำลงมาไม่ขาดสายปกคลุมไปทั่วทั้งเมืองใหญ่ของประเทศที่ได้ชื่อว่า มังกรหลับใหล ต่อให้เม็ดฝนจะหนาตามากแค่ไหน แต่แสงไฟจากตึกรามก็ยังคงเห็นเด่นชัด ความเย็นของละอองฝนทำให้เด็กหนุ่มที่ยืนชมทัศนียภาพในคืนฝนพร่ำถอยหลังกลับเข้าไปในห้อง เพราะกลัวจะเป็นหวัดและทำให้การทำงานของวงต้องหยุดชะงัก

    ถึงแม้เขาจะเป็นผู้ชายที่แข็งแรงและสุภาพดี แต่สายฝนไม่เคยปราณีใคร

    “ทำอะไรอยู่น่ะเถา”

    เสียงเรียกชื่อของตนเองดังขึ้น เถาจึงหันกลับไปยังต้นเสียงและส่งยิ้มให้กับหัวหน้าวงที่เพิ่งคุยโทรศัพท์เสร็จ

    “ดูอะไรไปเรื่อยเปื่อยล่ะครับ พี่คริส” เถาตอบรับแล้วเดินไปหาชายหนุ่มตัวสูงที่เป็นหัวหน้าวง EXO – M และเป็นชายหนุ่มที่ครองหัวใจของเหล่าแฟนคลับได้เป็นอันดับต้นๆ ของกลุ่ม แต่กลับมีใครอีกคนที่ได้ครอบครองหัวใจของชายคนนี้ไปแล้ว

    คริสยิ้มแล้วดึงน้องเล็กของกลุ่มเข้ามากอดแน่น ฝังจมูกโด่งลงกับไหล่หอมของคนที่เพิ่งอาบน้ำ กระชับอ้อมกอดให้ร่างทั้งสองแนบชิด แล้วจึงขยับริมฝีปากจูบสัมผัสกับลำคอไล่ขึ้นไปที่ข้างแก้ม จูบที่แสนละมุนจนเถาไม่กล้าเอ่ยขัดขืน เขาหลับตาลงและเมื่อจูบแผ่วเบาของคริสหยุดลงที่ริมฝีปากนุ่ม น้องเล็กของวง EXO –M จึงได้รู้ว่าค่ำคืนนี้ไม่หยุดเพียงเท่านี้

    มือทั้งสองที่กำเสื้อของคริสอยู่เกร็งแน่น ดวงตาที่ปิดสนิทค่อยๆ เปิดออกพร้อมน้ำตาที่เอ่อคลออยู่ในดวงตาแสนเศร้า

    “อย่าร้องไห้นะ ฮวาง จือ เถา”

    เด็กหนุ่มที่ถูกกระทำได้แต่กล่าวเตือนตัวเองอยู่ในใจ

     

     

    [TBC]

    อาเจ้นบอกว่า “อย่าหวังมากนะจ๊ะ... เรื่องที่ 2 ของเรื่องยาว ของวงไหนในช่วง 2 ปีมานี้ เจ้นยังแต่งไม่เคยได้เลย *ทรุด* เรื่อง วีอาร์วันท่านใจดีกับอาเถาม๊ากมาก ส่วนเรื่องนี้ตรงข้ามเลยล่ะ เอิ๊กๆ ใครหลงเข้ามาอ่าน...ทำใจยาวๆ โดนดองแน่ๆ ดูเรื่องที่เจ้นแต่งค้างไว้ซิ 55555 มันเป็นฟิคชั่ววูบ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×