ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แจกโค้ด + เนื้อเพลงจ้า

    ลำดับตอนที่ #1 : [บทความ] 13 สิ่งที่เราจะรู้ว่า "เรารักเขา"

    • อัปเดตล่าสุด 13 ธ.ค. 51



    โดยคุณ €►โอ◄€

    13. ทั้งๆ ที่คุณอยากโกรธเค้าใจจะขาด แต่คุณก็ทนโกรธ หรืองอนให้เค้าง้อได้อย่างเก่งก็ไม่เกิน 2 นาที เดี๋ยวคุณก็หายโกรธเค้าแล้ว

    12. คุณจะอ่านข้อความที่เค้าส่งมา โดยไม่รู้จักเบื่อทั้งๆ ที่มันเก่าเป็นชาติแล้วก็ตามทีเหอะ

    11. ถึงแม้ว่าคุณจะรีบขนาดไหน แต่เมื่ออยู่กับเค้าคนนั้น คุณจะเดินช้าลง ลองนับจังหวะการเดินของคุณดูสิ

    10. คุณจะเขินอายทุกครั้งที่อยู่ใกล้เค้าคนนั้น

    9.หัวใจคุณจะเต้นแรงขึ้น …แรงขึ้น และแรงขึ้น  เมื่อคุณคิดถึงเค้า

    8. แค่ได้ยินเสียงเค้า…คุณก็ยิ้มได้โดยไม่มีเหตุผล (ถามจริง …บ้ารึป่าวคะ?)

    7. เมื่อคุณมองเค้า ภาพที่เห็นก็จะมีเพียงเค้าคนเดียว ถึงแม้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นข้างหลังของเค้าจะมีอุบัติเหตุหรือไฟไหม้ หรือคนอื่นๆที่หน้าตาดีกว่าก็ตาม !!

    6. แม้ว่าคุณเป็นสาวกตัวจริงของ Eminem แต่คุณจะเริ่มฟังเพลงช้าก็คราวนี้แหละ

    5.ทุกครั้งทึ่คุณคิดถึงใครสักคน คนเดียวที่คุณคิดถึงคือ เค้า …

    4. คุณจะเพ้อ ฝันหวานทุกครั้งเพียงแค่ได้กลิ่นน้ำหอมของเค้า

    3. คุณจะยิ้มทุกครั้งเวลาที่คุณคิดถึงเค้า

    2. อะไรๆ ก็เป็นเรื่องง่ายๆ ที่คุณสามารถทำได้ทั้งนั้น เพื่อเค้า ทั้งๆ ที่ในชีวิตนี้ไม่เค๊ย..ไม่เคยทำมาก่อนเลย

    1. เมื่อคุณอ่านมาถึงตรงนี้ คุณรู้ตัวไหมคะว่า มีคนคนนึงอยู่ในใจคุณมาตั้งแต่ข้อที่ 13 จนถึง ข้อนี้เลย น่านแหละ คุณกำลังตกหลุมรักเค้าเข้าแล้ว    ….

    วิศนะ(เราเอง) : นั่งอ่านนี่แอบยิ้มทุกข้อเลย ตรงมาก ๆ ชอบจริง ๆ แหละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×