คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Fuck up! . CHAPTER 2 #30 %
ปัง!
เสียงทุบโต๊ะกินข้าวในบ้านหลังใหญ่ทำให้สาวใช้รอบข้างถึงกับสะดุ้งแล้วมองคุณชายลู่หานที่โทรศัพท์แนบหูข้างนึงลุกขึ้นยืน
‘’มึงมารับกูไปคณะไม่ได้ โอ้มายก็อดด’’ เสียงโอดครวญของลู่หานดูทรมานมากเจสสิก้าน้องสาวสุดที่รักเงยหน้าขึ้นมองแล้วยิ้มแปลกๆ
เธอรู้ว่าพี่ชายคนสวยกำลังประสบปัญหา
[เออไง วันนี้ต้องเก็บของไป เหี้ยแมร่งเถอะ] เสียงปลายสายก็บอกว่าเซ็งพอสมควร
‘’นี่กูจะต้องเดินเข้าคณะคนเดียว เจอไอ้โรคจิตนั้นเรอะ โหย ไอ้เหี้ย! มึงก็รู้ว่าแม่งมันโครต$%&&)@@%%$%%!!!’’ สารพัดคำสบถด่าถึงบุคคลอันตรายหยาบคายสุดๆ สาวใช้ถึงกับหน้าเหวอ
[ก็ให้พี่หมอคริสไปส่ง] เสียงเรียบๆของปลายสายเริ่มใจเย็นลงคิมจงอินเพื่อนสนิทสุดรักของลู่หาน
‘’รายนั้น ไม่ไม่ไม่ สัดเอ้ย ตอนนั้นเหี้ยแมร่งพากูซื้อเค้ก เค้กพ่องดิสามชั่วโมง กูเกือบติดเอฟและไอ้สัด’’ ลู่หานทำหน้ายู่ดูแล้วน่ารักสดใสซึ่งแมร่ง..ขัดกับคำพูดมาก
[งั้นมึงก็ให้คนขับรถส่งมึงถึงในคณะละกัน] จงอินหรือคิมไคพูดเซ็งๆ
‘’ใครแม่งเอามึงไปดัดสันดานหะ เดือดร้อนกูนะโว้ย เอาไปฉีดกลูต้าดีกว่ามั้งสัด’’ลู่หานลงไปนั่งบนเก้าอี้ต่อก่อนจะทำหน้าเซ็งเบื่อโลก
‘’ตอนแรกกูว่าจะไปส่งละนะ แต่ไม่ส่งละสัด บาย’’ ไคหัวเราะหึๆ ก่อนจะกดตัดสายอย่างไร้เยื่อใย
ลู่คนหล่อให้สามคำ
โธ่ ไอ้ เหี้ย
สุดท้ายด้วยความจำใจ (โครตของโครตจำใจเลย) ลู่หานก็ต้องให้คนขับรถมาส่งหน้าคณะ.. บอกตรงๆกูยังไม่รู้ชื่อมหาวิทยาลัยเลย ให้ตายสิ!
‘’ฮิ้วว ลู่หานวันนี้ไม่มากับจงอินเหรอครับ’’ เสียงโห่ร้องแซวนั้นไง..นั้นไงไอ้สัดมึงจะพูดชื่อกูทำไม แล้วมึงเห็นไอดำปะละสัดว่าแม่งมาด้วย โธ่ ไอ้ฟายเย่อร์
.
.
.
.
‘’ลู่หาน’’ นั้นไงนั้นไงนั้นไง ลู่หานอุส่าลืมเสียงนี้ ลืมชื่อนี้แล้วนะครับแหม่
‘’อะไร’’ ลู่หานหันไปทำหน้าเบื่อโลกใส่
‘’ถ้าไอ้ดำไม่มาส่งมึงแล้วทำไมไม่บอกกู?’’ ถุย ให้กูโทรจิตหามึงเหรอครับไอ้ควาย กูกลัวมึงนั้นแหละสัด เซฮุนเดือนนิเทศ.. พายมึงต้อ
‘’มึงคิดว่าฟิคเรื่องนี้เป็นแฮร์รี่พอตเตอร์เหรอ’’ ลู่หานยักคิ้วกวนตีนก่อนจะเดินไปนั่งลงตรงโต๊ะหินอ่อน
‘’คล้าย’’ สัดมากครับ..
‘’มาทำอะไรที่บริหาร’’ ผมเริ่มพูดเสียงเนิบๆช้าๆพยายามใจเย็น.. กูกลัวโอเซฮุนพูดเลย
‘’มาหาเมีย’’ เซฮุนพูดหน้าตาย.. เมียมึงนี่ใคร น้องเจสกูเรอะ!
‘’สาวบริหารสวยเหรอวะ’’ ผมพูดออกมาแนวดูถูก.. ก็สาวบริหารสวยสู้นิเทศไม่ได้เลยครับ บางคนแม่งสะดุดส้นสูงหน้าถากพื้นหรือเปล่าไม่รู้
‘’ไม่ มึงสวยกว่าเยอะ’’
พรวดดดดดดดดด!! เสียงพ่นน้ำของคนที่เพิ่งเดินผ่านบทสนทนาเมื่อสักครู่ ทุกคนเริ่มสนใจมากขึ้น โธ่ เดือนดาวคณะเขาคุยกันคิดมาก..
‘’พี่ลู่แฟนพี่ฮุน หัวใจจะY อรั้ยยยส์’’
‘’เสียเอกราชให้พี่ฮุนแล้วแน่ๆ สวยขึ้นเยอะเลย’’
พ่องง!!!
[30%]
ความคิดเห็น