ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] FU.CK'X INFINITY

    ลำดับตอนที่ #1 : SO WHAT . CHAPTER 1

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.พ. 57


    ท้องฟ้าสดใสบรรรยากาศดีๆยามสายของคณะบริหารถือเป็นเรื่องดีมาก ลู่หานคนหล่อประจำคณะหรือดาวคณะบริหารกำลังนั่งหันหลังให้ประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย หัวฟุบอยู่กับโต๊ะเหมือนคนอดหลับอดนอน

    อดหลับอดนอนไม่ใช่อะไรหรอกครับ แมนยูแพ้ลิเวอร์พูลโถ่ ปีศาจแดงของพี่

     

    ‘’บรรยากาศดีจัง’’ รอยยิ้มสดใสเผยออกมาก่อนจะหยัดตัวลุกขึ้นมานั่งหลังตรงแล้วสร้างภาพเรียกเรตติ้งนิดๆ

    แต่ถ้ากูเป็นเดือนแม่งจะเวิร์คกว่านี้ป่ะวะ.. ไอ้เหี้ยไหนส่งชือกูเข้าแข่งวะ ไอ้สัด.. ลู่หานเริ่มเหม่อและเข้าสู่ภวังค์

     

    ผั๊วะ!!

    ‘’ไอ้เหี้ยไหนแม่งปาไม้มาอัดหัวกูวะ ไอ้ควาย ไอ้เหี้ยยยยยยยย’’เสียงคนตัวเล็กแต่ใจใหญ่ดังขึ้นหลังจากที่เพิ่งลุกเอาศรีษะตัวเองขึ้นมาปะทะกับท่อนไม้งามหน้าเต็มๆ

     

    ผู้คนที่เริ่มเข้ามาเบนเบี่ยงสายตาไปหาดาวคณะที่กำลังลูบหัวตัวเองแล้วมองหาต้นเหตุอย่างเอาเรื่อง

    ‘’เอ่อ..’’ เสียงเล็กๆดังขึ้นข้างๆตัวลู่หานทำให้ต้องหันไปมองทันที

    ‘’มึงเหรอ?’’ เสียงเล็กๆดังออกมารอดไรฟัน ผู้คนข้างๆเริ่มกังวลใจ

    ใครๆก็รู้ว่าพี่ลู่หานดาวบริหารโหดสัสทะลุหน้าตาแค่ไหน

    ‘’กูปาเอง เมียกูไม่เกี่ยว’’ ผู้ชายอีกคนวิ่งเข้ามาแล้วกระชากเด็กที่มายืนอ้ำอึ้งใส่ลู่หานเมื่อกี้

    ‘’เด็กวิศวะ? อ่อมึงเจ๋งเหรอไอ้สาดดดด’’ลู่หานพูดจบเขาไม่รออะไร ส้นตีนยกขึ้นแล้วถีบไปกลางๆอกไอ้เด็กปีสองอย่างจัง

    ‘’เด็กวิศวะอย่ากร่างในบริหารครับสัส’’ เสียงของลู่หานจบ พรรคพวกของศัตรูก็มีมากขึ้นกว่าเดิมจากสองเป็นห้า

    ‘’มึงทำให้กูไม่มีทางเลือกเองนะครับพี่’’ สิ้นเสียงนั้น มือหนาของมันหยิบปืนขึ้นมาเล็ง

    ‘’ดูจากท่าก็รู้ละ’’ ลู่หานเหยียดยิ้มออกมาช้าๆ

    ‘’เด็กวิศวะแม่งตุ๊ด!!’’ ร่างเล็กใช้จังหวะที่พวกแม่งเผลอเตะเข้าที่ปืนจนกระเด็นไปไกล ก่อนจะยกเท้าขึ้นถีบแล้วกระทืบพวกมันอีกครั้ง..

    ลู่ดาวบริหารใสใส..

     

     

     

     

     

    ท้องฟ้ายามเช้าลมพัดอ่อนๆทำให้หนุ่มเดือนคณะนิเทศอย่างโอเซฮุนเผยรอยยิ้มออกมาไม่ได้ บรรยากาศเงียบๆที่เขาคิดถึง

    แต่มันก็ไม่ได้เงียบอย่างที่คิดสักเท่าไหร่ เพื่อนของเขาที่ไม่เชิงว่าเป็นเพื่อนเท่าไหร่คิมแทยอนสาวหล่อประจำคณะ จำได้แค่ว่ามันถูกส่งชื่อมาแข่งเดือนคณะกับเขา ทุกวันนี้มันยังเสียใจอยู่เลยที่เขาชนะมัน..

    เงียบได้ไม่นานเสียงกรี๊ดดังระงมก็ทำให้เขาที่กำลังรับดอกไม้จากสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนึงอยู่หันไปมอง เขาถึงกับขมวดคิ้วขึ้นมา

    ‘’ไอ้เด็กนิเทศคนไหนวะที่แม่งบอกว่ากูไปเต๊าะเมียไอ้เหี้ยนี่!!’’ เสียงหวานๆขัดกับคำพูดราวกับฟ้าและเหวทำให้เขาถึงกับขมวดคิ้วหนักกว่าเดิม มือของเด็กคนนั้น? ไม่สิรุ่นเดียวกัน กำลังคว้าคอเสื้อเด็กวิศวะคนนึงที่กำลังน่วมอยู่

    ‘’ใจเย็น’’ เสียงชายหนุ่มที่ทำหน้าเหมือนจะหลับอยู่ข้างๆส่ายหัวเบาๆ เหมือนเป็นเชิงให้รู้ว่าพวกนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ

    ‘’แทยอน’’ เซฮุนเอ่ยเสียงเรียบๆแทยอนคนหล่อไม่ได้สนใจเลยสักนิด นั่งคุยไลน์กับสาวที่เพิ่งได้มาใหม่แน่นอน..

    ‘’แทยอน!’’ เซฮุนเรียกอีกครั้ง แทยอนก็เงยหน้าขึ้นมาเป็นสัญญานประมาณว่า เหี้ยอะไรวะ

    ‘’ผู้ชายคนนั้นใคร?’’ เซฮุนชี้ไปที่หนุ่มหน้าสวยแต่ห้าวกำลังโมโหกระฟัดกระเฟียดเหมือนพร้อมที่จะฆ่าใครได้ทุกเมื่อ

    ‘’คิมแทจะตรัสรู้เหรอ เห้ยๆ นั่นมันลู่หานดาวคณะบริหารนี่หว่า’’ แทยอนที่บ่นๆอยู่เงยหน้าขึ้นมาแววตาแพรวพราวเหมือนแมวกำลังได้เหยื่อ

    ‘’หยุดความคิดของมึงครับคนสวย คนนี้ของกู เขาเป็นผู้หญิงเหรอ? ทำไมเป็นดาวแต่ใส่ชุดนักศึกษาชาย’’ เซฮุนเริ่มคิดหนัก..

    ‘’ชายดิวะ โดนเพื่อนในคณะแม่งเล่นเหมือนกูโดนส่งเข้าแข่งเดือนไง’’ แทยอนบอกก่อนจะก้มลงทันทีที่ได้ยินเสียงไลน์ ตือดึ๊ง ~

    โอเซเครียดเพื่อนติดไลน์!!

     

    ‘’โอเซฮุน’’ เสียงหนักๆของคนคนนึงทำให้เขาถึงกับขมวดคิ้ว เสียงนี่คุ้นๆ.. เขาหันหน้าตามไปแบบงงๆ

    ‘’มึงบอกมันเหรอว่ากูไปเต๊าะเมียไอ้เหี้ยนี่?’’ คนนั้นเป็นใครไม่ได้นอกจากนางฟ้าครับ! นางฟ้าลู่หาน คนอะไรสวยชิบหายเลยครับ..

    ‘’กู?’’ เซฮุนเสียงสูงยอมรับว่าสนใจลู่หานแต่จะให้พูดแบบดีๆคงไม่ใช่สไตล์..

    ‘’กูว่าไม่น่าใช่ว่ะลู่ พอเถอะ เอาแม่งไปกระทืบต่อ’’ ไคหรือคิมจงอินเอื้อมมือมายีหัวเพื่อนรักแต่เซฮุนอาจจะคิดว่าแม่งรักแบบไหนวะ!!

    ลู่หานสะบัดหัวแบบหงุดหงิดแล้วถีบหน้าเด็กคนนั้นเต็มๆ ก่อนจะเดินออกไปพร้อมกับเพื่อนรัก

    บทจะโหดก็โหด บทจะจบก็จบง่ายชิบหาย!! ไอ้เชี่ยดำนั่นมีอิทธิพลกับลู่หานแฟนเขา(ในอนาคต)เหรอวะ?

     

     

     

    และนี้ก็คือสาเหตุของเหตุการณ์ต่อไปนี้..

    TBC.

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×