ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] FU.CK'X INFINITY

    ลำดับตอนที่ #2 : Fuck up! . CHAPTER 2 #30 %

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.พ. 57


    ปัง!

    เสียงทุบโต๊ะกินข้าวในบ้านหลังใหญ่ทำให้สาวใช้รอบข้างถึงกับสะดุ้งแล้วมองคุณชายลู่หานที่โทรศัพท์แนบหูข้างนึงลุกขึ้นยืน

    ‘’มึงมารับกูไปคณะไม่ได้ โอ้มายก็อดด’’ เสียงโอดครวญของลู่หานดูทรมานมากเจสสิก้าน้องสาวสุดที่รักเงยหน้าขึ้นมองแล้วยิ้มแปลกๆ

    เธอรู้ว่าพี่ชายคนสวยกำลังประสบปัญหา

    [เออไง วันนี้ต้องเก็บของไป เหี้ยแมร่งเถอะ] เสียงปลายสายก็บอกว่าเซ็งพอสมควร

    ‘’นี่กูจะต้องเดินเข้าคณะคนเดียว เจอไอ้โรคจิตนั้นเรอะ โหย ไอ้เหี้ย! มึงก็รู้ว่าแม่งมันโครต$%&&)@@%%$%%!!!’’ สารพัดคำสบถด่าถึงบุคคลอันตรายหยาบคายสุดๆ สาวใช้ถึงกับหน้าเหวอ

    [ก็ให้พี่หมอคริสไปส่ง] เสียงเรียบๆของปลายสายเริ่มใจเย็นลงคิมจงอินเพื่อนสนิทสุดรักของลู่หาน

    ‘’รายนั้น ไม่ไม่ไม่ สัดเอ้ย ตอนนั้นเหี้ยแมร่งพากูซื้อเค้ก เค้กพ่องดิสามชั่วโมง กูเกือบติดเอฟและไอ้สัด’’  ลู่หานทำหน้ายู่ดูแล้วน่ารักสดใสซึ่งแมร่ง..ขัดกับคำพูดมาก

    [งั้นมึงก็ให้คนขับรถส่งมึงถึงในคณะละกัน] จงอินหรือคิมไคพูดเซ็งๆ

    ‘’ใครแม่งเอามึงไปดัดสันดานหะ เดือดร้อนกูนะโว้ย เอาไปฉีดกลูต้าดีกว่ามั้งสัด’’ลู่หานลงไปนั่งบนเก้าอี้ต่อก่อนจะทำหน้าเซ็งเบื่อโลก

    ‘’ตอนแรกกูว่าจะไปส่งละนะ แต่ไม่ส่งละสัด บาย’’ ไคหัวเราะหึๆ ก่อนจะกดตัดสายอย่างไร้เยื่อใย

    ลู่คนหล่อให้สามคำ

    โธ่ ไอ้ เหี้ย

     

     

     

    สุดท้ายด้วยความจำใจ (โครตของโครตจำใจเลย) ลู่หานก็ต้องให้คนขับรถมาส่งหน้าคณะ.. บอกตรงๆกูยังไม่รู้ชื่อมหาวิทยาลัยเลย ให้ตายสิ!

    ‘’ฮิ้วว ลู่หานวันนี้ไม่มากับจงอินเหรอครับ’’ เสียงโห่ร้องแซวนั้นไง..นั้นไงไอ้สัดมึงจะพูดชื่อกูทำไม แล้วมึงเห็นไอดำปะละสัดว่าแม่งมาด้วย โธ่ ไอ้ฟายเย่อร์

    .

    .

    .

    .

    ‘’ลู่หาน’’ นั้นไงนั้นไงนั้นไง ลู่หานอุส่าลืมเสียงนี้ ลืมชื่อนี้แล้วนะครับแหม่

    ‘’อะไร’’ ลู่หานหันไปทำหน้าเบื่อโลกใส่

    ‘’ถ้าไอ้ดำไม่มาส่งมึงแล้วทำไมไม่บอกกู?’’ ถุย ให้กูโทรจิตหามึงเหรอครับไอ้ควาย กูกลัวมึงนั้นแหละสัด เซฮุนเดือนนิเทศ.. พายมึงต้อ

    ‘’มึงคิดว่าฟิคเรื่องนี้เป็นแฮร์รี่พอตเตอร์เหรอ’’ ลู่หานยักคิ้วกวนตีนก่อนจะเดินไปนั่งลงตรงโต๊ะหินอ่อน

    ‘’คล้าย’’ สัดมากครับ..

    ‘’มาทำอะไรที่บริหาร’’ ผมเริ่มพูดเสียงเนิบๆช้าๆพยายามใจเย็น.. กูกลัวโอเซฮุนพูดเลย

    ‘’มาหาเมีย’’ เซฮุนพูดหน้าตาย.. เมียมึงนี่ใคร น้องเจสกูเรอะ!

    ‘’สาวบริหารสวยเหรอวะ’’ ผมพูดออกมาแนวดูถูก.. ก็สาวบริหารสวยสู้นิเทศไม่ได้เลยครับ บางคนแม่งสะดุดส้นสูงหน้าถากพื้นหรือเปล่าไม่รู้

    ‘’ไม่ มึงสวยกว่าเยอะ’’

    พรวดดดดดดดดด!! เสียงพ่นน้ำของคนที่เพิ่งเดินผ่านบทสนทนาเมื่อสักครู่ ทุกคนเริ่มสนใจมากขึ้น โธ่ เดือนดาวคณะเขาคุยกันคิดมาก..

    ‘’พี่ลู่แฟนพี่ฮุน หัวใจจะY อรั้ยยยส์’’

    ‘’เสียเอกราชให้พี่ฮุนแล้วแน่ๆ สวยขึ้นเยอะเลย’’

     

    พ่องง!!!

     

    [30%]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×