ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    la tormenta [Fic SJ ft.Arashi - Kihae,Hanchul]

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 53


     





    เทพแห่งวายุ เทพพี่น้องทั้งห้าที่เป็นผู้ควบคุมสภาพอากาศทั้งหมด

    ของแถบตะวันออกของโลกมนุษย์

    พวกเขาคอยเฝ้ามองและช่วยเหลือมนุษย์เบื้องล่างมาเป็นเวลายาวนาน

    แต่จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าต้องมาใช้ชีวิตแบบมนุษย์ซะเอง


































    อี ทงเฮ เด็กหนุ่มหน้้าหวานเจ้าของรอยยิ้มสดใส เอาแต่ใจและขี้งอน

    เขาชื่นชอบการเล่นน้ำเป็นชีวิตจิตใจ จึงเป็นสาเหตุให้เขารักการว่ายน้ำไปด้วย

    ทงเฮเป็นนักว่ายน้ำตัวเก็งของโรงเรียนทังซอล

    แต่แล้ว เขาก็ต้องย้ายไปยังโรงเรียนดาร์ทาเนี่ยน

    โรงเรียนที่นักว่ายน้ำในดวงใจเขาและคนทั้งประเทศเรียนอยู่ "คิบอม"







    คิม คิบอม เด็กหนุ่มหน้าใสที่มีดีกรีเป็นถึงนักว่ายน้ำชื่อดังของเกาหลี

    คิบอมรักในการว่ายน้ำ และชื่นชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับน้ำ

    แต่แล้วสายน้ำก็พรากความรักที่เขามีให้ไปจนหมดเพราะอุบัติเหตุบางอย่าง

    คิบอมเลิกว่ายน้ำและไม่เล่นน้ำอีกเลยนับจากวันนั้น

    แต่แล้ววันหนึ่ง เด็กหนุ่มหน้าหวานที่ย้ายมาจากทังซอลได้กลายมาเป็นเมดของเขา

    ทุกสิ่งที่ทงเฮเป็น และด้วยกำลังใจของทงเฮเอง ที่ทำให้ึคิบอมกลับมาว่ายน้ำได้อีกครั้ง

    แต่นอกจากกำลังใจและแรงผลักดันที่คิบอมได้รับแล้ว

    ยังมีอีกอย่างที่คิบอมได้รับและอยากที่จะให้กับทงเฮ นั่นคือ ความรัก







    ฮัน เกิง รุ่นพี่ประธานหอพักของคิบอมและทงเฮ

    เขาเป็นลูกครึ่งจีน เกาหลี และเป็นคนที่ใจเย็นและรอบคอบเป็นอย่างยิ่ง

    ฮันเกิงเป็นที่รักและเคารพของรุ่นน้องในหอทุกคน

    และยังเป็นพี่ชายที่ทงเฮรักมากที่สุดคนหนึ่ง

    เขาเป็นคนที่มีเสน่ิ ด้วยท่าทางที่มาดมั่นและตำแหน่งประธานหอ

    จึงทำให้เกิงเป็นที่หมายปองของคนทั่วไป เขามีแฟนคลับเป็นของตัวเอง

    จำนวนมากแต่ก็ยังน้อยกว่าของคิบอม ฮันเกิงมีคนในดวงใจแล้วคือ คิมฮีชอล







    คิม ฮีชอล เด็กหนุ่มหน้าสวย หวานใจของฮันเกิง

    เป็นทั้งรุ่นพี่และพี่ชายสุดที่รักของทงเฮ

    ฮีชอลเป็นคนปากร้าย ท่าทางน่ากลัว เขาจะไม่คุยกับคนที่ตัวเอง

    รู้สึกไม่ถูกชะตา แต่กับทงเฮแล้ว ฮีชอลรู้สึกถูกใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น

    รู้สึกเหมือนกับว่ารู้จักกันมายาวนาน

    และเนื่องจากฮันเกิงเป็นคนที่ใครๆต่างก็หมายปอง

    ฮีชอลจึงต้องระแวงและระวังอยู่ตลอดเวลาจนกลายเป็นคนที่ขี้หึงมากในที่สุด





    ------------------------------------------------------------------ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×