ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◣ Mч яøoɱ!! ◥

    ลำดับตอนที่ #5 : เรียวจิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      10 ม.ค. 61


    APPLICATION




    บทที่สมัคร : อื่นๆ (จะให้เป็นอะไรก็ได้ทั้งนั้นค่ะ)
    ชื่อ : อิคาเมะ เรียวจิ | Ikame Ryoji
    เพศ : ชาย
    อายุ : 19 ปี
    อุปนิสัย : เรียวจิเป็นคนยิ้มง่าย เมื่อใดที่พบเจอมักจะเห็นรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าของเขาอยู่ตลอดเวลา เพราะงั้นมันเลยทำให้เขาดูเป็นคนที่เข้าถึงง่ายซึ่งก็ถือว่าไม่ผิดนัก เพราะเขาก็เป็นคนที่ไม่ค่อยคิดอะไรมากและปล่อยเนื้อปล่อยตัวพอสมควร เป็นคนที่ชอบความเรียบง่ายและไม่ค่อยชอบเรื่องยุ่งยากสักเท่าไหร่ เขาเป็นคนที่เบื่อง่ายพอควร ถ้าของสิ่งไหนก็ตามที่ทำให้เขาสนใจไม่ได้ หรือไม่มีแรงดึงดูดให้เขาสนใจเขาก็จะเลิกสนใจของสิ่งนั้นไปทันที เขาเป็นคนรักสนุกและชอบความท้าทาย ถ้ามีเรื่องใดที่น่าสนใจและดูน่าเสี่ยงอยู่ไม่น้อย เขาก็ไม่คิดมากถ้าจะดระโจนเข้าไปหาเรื่องนั้นๆ เรียกได้ว่าเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย และไม่ค่อยคิดถึงอะไรนอกจากตัวเองเท่าไหร่

          ถึงเขาจะดูไม่ค่อยน่าพึ่งพาและพึ่งพาไม่ได้เท่าไหร่ แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่มีความรอบคอบอยู่พอตัว สิ่งไหนถ้าคิดว่าไม่คุ้มต่อความเสี่ยงเขาก็จะเลิกสนใจมันทันที เขามีความใจเย็นค่อนข้างสูง เวลามีอะไรก็จะใช้เหตุผลตลอดและเป็นคนที่โกรธยากพอควร เขาเป็นคนที่ปรับตัวเร็วเสียยิ่งกว่ากิ้งก่าเปลี่ยนสี เดี๋ยวต่อหน้าคนนั้นอย่างนั้นที อย่างนู้นที แต่นั่นก็แล้วแต่สถานะ และสถานการณ์นั้นๆ เช่น คนที่เขาไม่ค่อยชอบหน้าก็อาจจะมีจิกๆกัดๆบ้างเล็กๆ พอให้ชุ่มอกชุ่มใจ

          เขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ เมื่อพูดหรือจะทำสิ่งใดก็จะทำสิ่งนั้นให้สำเร็จไม่บิดพริ้ว และเขายังเป็นคนที่รักษาสัญญาได้ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว

          เอาจริงๆเขาเป็นคนปากร้ายในระดับหนึ่ง ถ้าจะกัดก็กัดเจ็บเอาเรื่อง แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรมากกว่ากัด เพราะเขาก็ไม่ใช้คนชอบใช้กำลังเท่าไหร่นัก ถ้ากัดๆไปแล้วอีกฝ่ายเงียบเขาก็ไม่อะไรต่อเช่นกัน เพราะเขาไม่ใชคนประเภทกัดไม่ปล่อย แค่จิกให้เห็นคนโดนหงุดหงิดเล่นก็เท่านั้น เพราะเวลาแหย่ใครสำเร็จเขารู้สึกสนุกและผ่อนคลายมากขึ้นทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นสิ่งแก้เครียดเลยล่ะ

    สำหรับคนสมัครบทหลัก ถ้าไม่ติดสนใจรับบทอื่นๆไหมคะ? : ---
    ขอเปลี่ยนแปลงอะไรได้ไหม? : ได้เสมอค่ะ
    เนื่องจากชื่อเรื่องตอนนี้เป็นชื่อชั่วคราว เลยอยากให้เสนอชื่อเรื่องมาหน่อยค่ะ : ---
    อยากมีคู่ไหมเอ่ย? : อันนี้แล้วแต่เลยค่า


    เพิ่มเติม : ---




    ? cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×