ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] True story...I miss you [KrisYeol]

    ลำดับตอนที่ #5 : [CHAPTER 4] True story...I miss you

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 56




    CHAPTER 4.....




                    ผมลืมตาขึ้นมาก็พบว่าเวลานี้มันเป็นวันถัดมาแล้ว...แล้วนี่ผมขึ้นมาอยู่บนเตียงนี้ได้ยังไงล่ะเนี่ย....เดี๋ยวนะ...เมื่อคืนมีคนมานี่นา ผมเริ่มมองซ้ายมองขวา เพื่อที่จะหาคนๆนั้น สงสัยคงจะอยู่นอกห้องนอนล่ะมั้ง..

     

                    ผมเดินออกมาจากห้องนอน ก็จะเป็นโซนของห้องนั่งเล่นพอดี แต่ก็ยังไม่เห็นใครอยู่ดี ผมจึงเดินต่อไปทางห้องครัว แล้วในนั้นมันก็...มีใครสักคน...เวลานี้ผมไม่แน่ใจว่าจะใช่เขาหรือเปล่า แต่ปากผมมันกลับเร็วกว่าสมองประมวลผลเสียอีก....


     

                    คริส...


     

    ตื่นแล้วหรอ...น้องชาย


     

    ........ ใครล่ะเนี่ย...


     

    เมื่อคืนนายร้องไห้หนักจนสลบไปเลยนะ รู้ตัวมั้ยเนี่ย อ๋อ.. ผมจำพี่เขาได้แล้ว


     

    พี่มินซอก!!!”


     

    นายคงลืมใช่มั้ยล่ะว่าพี่เป็นคนที่สองที่รู้ว่านายมีคอนโดที่นี่


     

    นั่นสิ...ผมลืมไปเลย


     

    แบบนี้มันน่านัก นั่งรอที่โต๊ะนั่นเลย ทำไข่เจียวเสร็จพอดี เอ่อ...ตามนิยายปกติทั่วไปมันต้องเป็นข้าวต้มไม่ใช่หรอพี่ (-*-)


     

    พี่...ผมมีเรื่องอยากจะถาม


     

    อย่าเพิ่ง ให้พี่ถามก่อน


     

    .......


     

    ทำไมถึงออกมาจากโรงพยาบาล แล้วมาที่นี่ได้ยังไง


     

    ผมอยากเจอใครสักคน และผมรู้สึกว่ากุญแจในกระเป๋ากางเกงของผม จะพาผมมาเจอกับใครคนนั้น..


     

    นายพอจะจำหน้าหรือเรื่องราวเกี่ยวกับคนๆนั้นได้มั้ย พี่มินซอกมองหน้าผมอย่าเอาจริงเอาจัง...แต่ผมคิดว่าสิ่งที่ผมรู้มันคงไม่เป็นประโยชน์เท่าไหร่หรอก..


     

    จำไม่ได้หรอกครับ แต่เมื่อคืนนี้ผมฝันเห็นเขา ผมคิดว่าเขาน่าจะชื่อ คริส...


     

    เอาเป็นว่าพี่จะให้นายกินข้าวก่อน แล้วค่อยคุยกันอีกทีนะ ชานยอล (^_^)”


     

    พี่มินซอก เอามือมาตบไหล่ผม ก่อนที่เข่าจะเดินออกไปคุยโทรศัพท์ตรงระเบียงห้อง..พี่เขาคงจะรู้อะไรสักอย่างสินะ เขาคงจะรู้ว่าที่ผมเห็นเมื่อคืนนี้มันคืออะไร...


     

    ……………………………………………………………


     

    ซิ่วหมิน นายเจอชานยอลแล้วใช่มั้ย


     

    อืม..ฝากบอกเซฮุนด้วยก็แล้วกัน


     

    เดี่ยวเซฮุนตื่นแล้วจะบอกให้ ชานยอลพอจะจำอะไรได้บ้างมั้ย


     

    ฉันคิดว่า ไม่น่าจะจำคริสได้หรอก ชานยอลแค่รู้สึกเหมือนกับฝันเห็นใครสักคนที่สำคัญกับเขา


     

    ก็แน่อยู่แล้ว ชานยอลกับคริส เขารักกันนี่ ฉันเห็นช่วงที่ชานยอลอยู่โรงบาล เขาชอบนั่งร้องไห้แล้วก็พูดว่า คิดถึง อย่างเดียวเลย นายช่วยชานยอลทีเถอะ ให้เขาได้รู้ความจริง ถึงมันจะเจ็บ แต่ก็ยังดีกว่าเป็นแบบนี้


     

    ก็จะพยายามช่วยเท่าที่ทำได้ก็แล้วกัน เพราะเมื่อคืนที่ฉันมาถึง เขาก็นอนร้องไห้จนสลบไปเลย ท่าทางจะเห็นเรื่องที่มันโหดร้ายอยู่พอตัว..


     

    ก็ถึงได้บอกไงว่า ไม่อยากให้ชานยอลเป็นแบบนี้


     

    อย่าลืมบอกซูโฮตามที่ฉันบอกล่ะ มีอะไรให้เขาโทรมาเคลียร์เอง


     

    โอเคๆ แค่นี้แหละ


     

    ....................................................................................

     

                    ผมนั่งเขี่ยข้าวที่เหลือไปเรื่อยๆ จนพี่มินซอกคุยโทรศัพท์เสร็จ ผมเอาหัวเป็นประกันว่าเขาจะบ่นผมเรื่องเขี่ยข้าว..


     

    ทำไมกินข้าวไม่หมดเนี่ย เสียใจนะโว้ย เห็นมั้ยล่ะ


     

    ผมอิ่มแล้วล่ะ


     

    ถ้าอิ่มแล่วพี่ก็ไม่ว่าหรอก ฮ่าๆๆ พี่มินซอกเดินไปนั่งตรงเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามแล้วยิ้มแป้นมาทางผม มันทำให้แอบนึกถึงใครบางคน...และหัวใจผมก็เริ่มจะเจ็บปวดอีกครั้ง


     

    พี่ก็รู้จักคริสใช่มั้ยครับ


     

    เข้าเรื่องเร็วจังนะ...อืม พี่รู้จักคริส ชานยอลจำเขาไม่ได้ใช่มั้ย


     

    ผมไม่แน่ใจ เขาอยู่ในหัวผมตลอด ตั้งแต่ที่ผมฟื้น ผมจำอะไรเกี่ยวกับคนๆนั้นไม่ได้ แต่ทุกครั้ง...ฮึก...ที่ผมนึกถึง มันก็เจ็บตรงนี้ ฮือๆๆ ผมเอามือทุบหน้าอกตัวเองเบาๆ แค่นึกถึงก็เจ็บจนใจจะขาด

     

    เพิ่งกินข้าวอิ่มก็ร้องซะละ ระวังมันจะออกมาทางเดิมนะนั่น


     

    ผมไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ผมรู้สึกคิดถึงใครคนนั้น แต่ทำไมผมจำอะไรไม่ได้เลย ฮึกๆ


     

    นายต้องใช้เวลากับมันนิดหน่อย ชานยอล ให้เวลาตัวเอง แล้วค่อยๆนึก พี่ว่าในห้องนี้ต้องมีอะไรที่จะช่วยนายได้บ้างแหละ


     

    เมื่อคืนนี้..ผมเห็นเหมือนภาพซ้อน ผมเห็นคนสองคนกำลังมีอะไรกันอยู่บนเตียงของผม ฮึอๆๆ ยิ่งนึกมากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเจ็บมากเท่านั้น มันคืออะไร..ความรู้สึกแบบนี้


     

    ชานยอล..พี่จะบอกว่า เรื่องวันนั้น มันไม่ใช่อย่างที่นายเห็นทั้งหมดหรอกนะ สักวันนายจะรู้เอง เมื่อความทรงจำนายกลับมา..


     

    ฮึกๆๆ


     

    พี่รู้มาว่านายมีภาวะความจำเสื่อมชั่วคราว และความทรงจำของนายหายไปเพราะเรื่องที่กระทบกระเทือนจิตใจนายมาก พยายามเปิดใจรับมัน เพราะต่อจากนี้มันจะเจ็บกว่านี้เยอะ


     

    ..........................................................................................


     

                    หลังจากช่วงเวลาที่แสนจะปวดใจของผมผ่านไป เพราะคำพูดของพี่มินซอก ทำให้ผมค้นทุกอย่างที่อยู่ในลิ้นชัก ชั้นวางของ ตู้เสื้อผ้า หรือแม้แต่ถังขยะที่เหมือนกับไม่มีใครดูแลมาหลายเดือน ผมก็ยังไม่เจอสิง่ที่จะช่วยผมได้เจอกับความทรงจำที่หายไป..ความทรงจำเกี่ยวกับเขา

     

     เราน่าจะมีอะไรที่เป็นความทรงจำร่วมกันบ้างสิ


     

    ..........


     

    ผมจะได้รู้ว่าคุณเป็นใคร หน้าตาเป็นยังไง และตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน..


     

    ในขณะที่ผมกำลังจะร้องไห้อีกครั้ง ผมก็ได้ยินเสียงเหมือนบางอย่างตกอยู่ที่ห้องนั่งเล่น...ผมเดินออกมา ก็พบว่ามีสมุดเล่มหนึ่งตกอยู่ด้านหน้าโต๊ะวางทีวี ... ผมก้มลงหยิบมันขึ้นมาสำรวจดู  พอเปิดไปหน้าแรก ก็มีกระดาษแผ่นหนึ่งหล่นออกมา...ผมตัดสินใจนั่งลงกับพื้นแล้วหยิบมันขึ้นมาอ่าน.....



     

    ถึง...ชานยอล my eternally love

    มันออกจะเป็นอะไรเลี่ยนๆใช่มั้ยล่ะที่ทิ้งจดหมายไว้แบบนี้ ฉันแค่อยากให้นายรู้ว่านายเป็นคนที่สำคัญที่สุดสำหรับฉัน ความทรงจำระหว่างเรา ฉันไม่อยากจะลืมมันจริงๆนะ สถานที่ที่เราไปด้วยกันบ่อยๆ สิ่งที่นายชอบ หรือแม้แต่รอยยิ้มของนาย ฉันรักทั้งหมดนั่น ถึงนายจะบอกว่านายยินดีจะตัดความสัมพันธ์กับพี่ตัวเอง เพื่อที่จะมาอยู่กับฉัน ฉันก็อยากให้นายกลับไปขอโทษเขา และวันนี้นายได้กลับไปที่บ้านของนาย คอนโดนี่จึงมีแต่ความเงียบเหงา นายเป็นสีสันในชีวิตฉัน เป็นคนที่เปลี่ยนแนวทางในการใช้ชีวิตของฉัน ทำให้ฉันอยากจะสร้างอนาคตใหม่ เพื่อคนที่ฉันรัก

    ความทรงจำดีๆของคริสกับชานยอลจะคงอยู่ตลอดไป ในที่ๆสายน้ำและแสงแดดบรรจบกันได้อย่างสวยงาม อยากให้ทุกวันนายมีรอยยิ้มที่สดใส...ฉันรักนาย..

    คริส...                       

                   


     

    ฮึกๆ ตอนนี้ผมจำอะไรที่เกี่ยวกับคุณไม่ได้เลยนะ คุณอยู่ไหน คริส...เมื่อไหร่คุณจะกลับมา..

     

    .............................................................................................


     

                    ชานยอลนั่งร้องไห้อยู่ในห้องนั่งเล่นเงียบๆ แต่ทุกการกระทำนั่นอยู่ในสายตาของใครบางคนที่รักเขาเหมือนกับน้องชายคนหนึ่ง อาการของชานยอล ทำให้เขานึกถึงคนที่เป็นพี่ชายแท้ๆของชานยอลเอง...ว่าทำไมถึงได้ทำให้น้องชายของตัวเองเป็นแบบนี้...


     

    นายใจร้ายเกินไปนะซูโฮ... มินซอกได้แต่ส่ายหน้า เมื่อนึกถึงพี่ชายของชานยอล ขนาดเขาไม่ใช่ชานยอล แต่เมื่อเห็นเหตุการณ์อย่างนี้ก็รู้สึกหดหู่แล้ว ในทางกลับกันซูโฮจะรู้สึกอะไรหรือเปล่า.....

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++




















    วันนี้ส่งตรงตอนที่ 4 มาจากหัวใจเลยจ้า ><;; อ่านไปอ่านมาก็จะสงสัยล่ะสิว่ามันจะดราม่าน้ำเน่าอะไรนักหนา ใช่ป่ะ??
    แต่ลองนึกดูนะ...ชีวิตคนเราบางครั้งยิ่งกว่านิยายหรือละครซะอีก
    เจอแบบนี้มันอาจจะไม่เท่ากับความเจ็บปวดของใครหลายๆคนก็ได้
    ชานยอลของเราร้องไห้จนตาบวมเป็นกบละ ร้องทุกตอนเลยจริงๆ
    เอาใจช่วยในตอนต่อๆไปด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคอมเมนต์ แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ^_^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×